Tag

Độc giả Hà Nội được đến với nhà sách thông minh đầu tiên của FAHASA

Văn hóa 07/12/2019 23:55
aa
TTTĐ- Sáng 6/12, Công ty FAHASA tưng bừng khai trương Nhà sách FAHASA Vạn Phúc tại Trung tâm Thương mại AEON MALL Hà Đông. Đây là nhà sách thông minh đầu tiên của Công ty FAHASA trên toàn quốc, nơi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong phục vụ khách hàng.

Độc giả Hà Nội được đến với nhà sách thông minh đầu tiên của FAHASA

Các đại biểu cắt băng khai trương Nhà sách FAHASA Vạn Phúc

Bài liên quan

FAHASA Hà Nội chính thức trở lại phục vụ khách hàng

Fahasa khai trương nhà sách thứ 100 và có gian hàng tiếng Nhật

Vui đến trường cùng Hội sách "Back to School"

Hành trang nào cho con sẵn sàng đón năm học mới?

Nhà sách FAHASA Vạn Phúc tọa lạc trong TTTM Aeon Mall Hà Đông, với diện tích gian hàng gần 1.000m2, có tổng kinh phí đầu tư 25 tỷ đồng, trong đó 10 tỷ đồng đầu tư cơ sở vật chất và hơn 15 tỷ đồng hàng hóa.

Đây là một trong những Nhà sách có quy mô lớn hàng đầu của Fahasa, và đặc biệt đây cũng là một trong những Nhà sách đánh dấu hình ảnh mới, đẳng cấp mới của Nhà sách Fahasa 2019.

Nét mới đầu tiên ấn tượng của Nhà sách Fahasa Vạn Phúc – Nhà sách thông minh là áp dụng phương thức tra cứu - tìm thông tin sản phẩm thông qua việc sử dụng "App định vị hàng hóa".

Đây là mô hình tiên tiến đang được áp dụng tại các Nhà sách lớn trên thế giới nhằm tiết giảm tối đa thời gian mua sắm của khách hàng. FAHASA đã mạnh dạn áp dụng mô hình này lần đầu tiên tại Nhà sách FAHASA Vạn Phúc để giúp khách hàng có thể chủ động hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm mà mình cần tại vị trí chính xác trưng bày trong Nhà sách mà không cần phải mất quá nhiều thời gian.

App
App "Định vị hàng hóa" giúp khách hàng tiết kiệm mua sắm thời gian hơn

Bên cạnh đó, sau khi tìm được sản phẩm, khách hàng có thể chủ động tham gia vào quy trình thanh toán tự động, khách hàng có thể tự thanh toán sản phẩm hàng hóa của mình chỉ cần với "cú chạm nhẹ" vào màn hình mà không cần phải chờ xếp hàng đến lượt.

Đây cũng là một nét mới - một bước tiến quan trọng của Công ty FAHASA trong việc phục vụ khách hàng, giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm thú vị, chọn lựa và thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng, rút ngắn thời gian mua hàng một cách tối đa.

Điểm nổi bật tiếp theo của Nhà sách Fahasa Vạn Phúc là Công ty FAHASA đã đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất: thiết kế trần, sàn và ánh sáng theo hướng nghệ thuật hiện đại và sang trọng, hệ thống quầy kệ kiểu dáng mới lạ độc đáo, trang trí đẹp trẻ trung và sinh động.

Nhà sách Fahasa Vạn Phúc nơi hội tụ của hàng trăm ngàn bản sách quốc văn và ngoại văn; hàng trăm ngàn sản phẩm văn hóa, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, hàng lưu niệm, đồ chơi trẻ em … được sắp đặt tổng thể như một Khu vườn sách rộng lớn đầy màu sắc, với những lối đi uốn lượn xung quanh giúp khách hàng dễ tiếp cận khám phá nhiều khu vực hàng hóa được bố trí liên hoàn.

Đại diện BTC trao quà cho các em học sinh nhân Lễ khai trương Nhà sách FAHASA Vạn Phúc
Đại diện BTC trao quà cho các em học sinh nhân Lễ khai trương Nhà sách FAHASA Vạn Phúc

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ Khai trương Nhà sách FAHASA Vạn Phúc, Công ty FAHASA đã trao tặng 20 phần quà với tổng giá trị hơn 10.000.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, đạt thành tích tốt trong học tập tại địa phương.

Điều này thể hiện sự đồng hành của FAHASA với chính quyền địa phương trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các em học sinh.

Thông qua những phần quà này, Công ty FAHASA động viên và mong muốn các em ngày càng phấn đấu hơn nữa trong việc học tập và rèn luyện bản thân để trở thành những con ngoan, trò giỏi, công dân tốt của xã hội.

Nhân dịp khai trương Nhà sách, từ ngày 26/11- 31/12 khi đến mua sắm tại Nhà sách, khách hàng còn được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như:

Giảm giá từ 10% - 50%: sách quốc văn, sách ngoại văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, hàng lưu niệm, đồ chơi trẻ em…

Ngoài ra, khách cũng sẽ được nhận ngay quà tặng lưu niệm thiết thực từ Nhà sách khi mua hàng từ 100.000 đồng trở lên.

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm