Tag

Đội SVTN "Vì trẻ thơ" mang nắng xuân đến các gia đình khó khăn tại Bắc Giang

Xã hội 30/01/2022 11:39
aa
TTTĐ - Được sự cho phép và ủng hộ từ Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Học viện Tài chính, đặc biệt với sự giúp đỡ nhiệt tình từ các anh chị cán bộ xã Nghĩa Phương. Ngày 28/1/2022, đội sinh viên tình nguyện (SVTN) "Vì trẻ thơ" đã tổ chức thành công chương trình “Góp nắng xuân” với nụ cười trên môi những người dân nghèo tại xã Nghĩa Phương, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.
Phố Sách Xuân Nhâm Dần có chủ đề “Cánh én chào xuân - Nâng tầm tri thức”

“Góp nắng xuân” là một chương trình thiện nguyện của Đội SVTN "Vì trẻ thơ" nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 với mong muốn gắn kết Tết yêu thương và sự sum vầy đến những mảnh đời bất hạnh.

Đội SVTN
Hành trình tình nguyện của đội "Vì trẻ thơ"

Chương trình đã trao tặng 85 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nghĩa Phương, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.

Đội SVTN

Mỗi suất quà trị giá 374.000 đồng, bao gồm gạo, bánh kẹo, nhu yếu phẩm; 5 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất và 5 suất quà bao gồm cặp sách và đồ dùng học tập cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; 5 phần quà cho các cụ già neo đơn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Đội SVTN

Ngoài ra chương trình còn trao tặng 1 xe lăn và 1 phần quà cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Xuân, thôn Ba Gò, xã Nghĩa Phương, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.

Đội SVTN

Đời người đều gắn liền với những chuyến hành trình. Hành trình đến một thành phố mới, hành trình đi tìm một cuộc sống mới, một lẽ sống... Mỗi hành trình đều mang một ý nghĩa, đem đến cho con người ít nhiều những đổi thay. Hành trình trao gửi yêu thương của ĐỘI SVTN "Vì trẻ thơ" đã, đang và sẽ thắp lên niềm hy vọng cho nhiều mảnh đời cơ cực hơn nữa.

Chương trình không chỉ mang ý nghĩa nhân văn mà còn phát huy tinh thần nhiệt huyết, năng động của sinh viên Học viện Tài chính, đồng thời là nhịp cầu mang tình yêu thương, lòng nhân ái đến với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Đội SVTN

Đội SVTN "Vì trẻ thơ" xin chân thành cảm ơn UBND xã Nghĩa Phương đã tạo điều kiện cho Đội đến và tổ chức chương trình tại địa bàn xã một cách thành công.

Hấp dẫn, thú vị chương trình “Gặp gỡ mùa xuân” Hấp dẫn, thú vị chương trình “Gặp gỡ mùa xuân”
Quyền Linh bất ngờ với nam tình nguyện viên tuyến đầu nặng 116kg Quyền Linh bất ngờ với nam tình nguyện viên tuyến đầu nặng 116kg
Loạt nghệ sĩ nổi tiếng đưa khán giả đi du xuân khắp các vùng đất diệu kỳ của đất nước Loạt nghệ sĩ nổi tiếng đưa khán giả đi du xuân khắp các vùng đất diệu kỳ của đất nước

Đọc thêm

Tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát phòng chống cháy nổ Muôn mặt cuộc sống

Tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát phòng chống cháy nổ

TTTĐ - Ban Thường trực Ủy ban MTTQ TP Hà Nội tiếp tục đề nghị HĐND TP tiếp tục giám sát các lĩnh vực quy hoạch đô thị, xử lý nước thải, rác thải; các vấn đề liên quan đến an sinh xã hội; công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn...
5.800 tỷ đồng xây dựng Cảng hàng không Quảng Trị Xã hội

5.800 tỷ đồng xây dựng Cảng hàng không Quảng Trị

TTTĐ - Cảng hàng không Quảng Trị được thực hiện tại các xã Gio Quang, Gio Hải và Gio Mai, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.
"Gương sáng pháp luật": Lan tỏa tinh thần thượng tôn pháp luật và các giá trị nhân văn Muôn mặt cuộc sống

"Gương sáng pháp luật": Lan tỏa tinh thần thượng tôn pháp luật và các giá trị nhân văn

TTTĐ - Sáng 1/7, Báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) chính thức phát động Chương trình bình chọn, tôn vinh “Gương sáng pháp luật” lần III, năm 2025.
Cử tri Hà Nội kiến nghị 230 nhóm nội dung Muôn mặt cuộc sống

Cử tri Hà Nội kiến nghị 230 nhóm nội dung

TTTĐ - Theo Thường trực HĐND TP Hà Nội, qua tổng hợp, đã có 230 kiến nghị của cử tri được gửi đến các cơ quan chức năng. Trong đó, 46 kiến nghị gửi tới UBND TP, 180 kiến nghị riêng của từng quận, huyện, thị xã và 4 kiến nghị gửi tới cấp Trung ương.
Nhiều khu vực nắng nóng, nhiệt độ có nơi trên 38 độ C Môi trường

Nhiều khu vực nắng nóng, nhiệt độ có nơi trên 38 độ C

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, nhiều khu vực ngày nắng nóng với nhiệt độ có nơi trên 38 độ C; chiều tối và đêm có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa dông, ngày nắng nóng Môi trường

Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa dông, ngày nắng nóng

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, nắng nóng ở Trung Bộ có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.
Quảng Ngãi: Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển Môi trường

Quảng Ngãi: Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển

TTTĐ - Chiều 29/6, tại thành phố Quảng Ngãi, báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” với sự tham dự của đông đảo đại biểu, các ban ngành liên quan và bà con ngư dân trên địa bàn tỉnh.
Hà Nội nắng nóng gay gắt, nhiệt độ cao nhất 38 độ C Môi trường

Hà Nội nắng nóng gay gắt, nhiệt độ cao nhất 38 độ C

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 30/6 và 1/7, Bắc Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C; độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 55-60%.
Rộn ràng Ngày hội Văn hóa Gia đình Muôn mặt cuộc sống

Rộn ràng Ngày hội Văn hóa Gia đình

TTTĐ - Ngày 29/6, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, Công ty Cổ phần Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại (TIMES) và Công ty Cổ phần Thương mại Puma Books Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Ngày hội Văn hóa Gia đình”.
Quy định 3 chế độ quản lý “dao có tính sát thương cao” Muôn mặt cuộc sống

Quy định 3 chế độ quản lý “dao có tính sát thương cao”

TTTĐ - Trường hợp sử dụng “dao có tính sát thương cao” với mục đích thực hiện hành vi phạm tội, gây rối, làm mất trật tự công cộng hoặc chống đối cơ quan, tổ chức thực hiện nhiệm vụ, người thi hành công vụ, thì quy định là vũ khí thô sơ. Trường hợp sử dụng với mục đích xâm phạm tính mạng, sức khỏe con người trái pháp luật, thì quy định là vũ khí quân dụng...
Xem thêm