Tag

Đồng giá “ship” na Lạng Sơn đến 20 tỉnh, thành phố phía Bắc

Thị trường - Tài chính 13/08/2021 19:31
aa
TTTĐ - Cước vận chuyển quả na Lạng Sơn đến 20 tỉnh, thành phố phía Bắc đều cùng giá khi mua sản phẩm này trên sàn thương mại điện tử Postmart.vn.
Lạng Sơn: Bắt giữ nhân viên cửa khẩu làm giả giấy tờ tài liệu của cơ quan Nhà nước

Từ 10/8 đến 31/8, Vietnam Post áp dụng gói đồng giá cước vận chuyển na Lạng Sơn với mức 20.000 đồng/đơn/5kg, 30.000 đồng/đơn/10kg cho khách hàng đặt mua sản phẩm trên sàn thương mại điện tử Postmart.vn.

Đặc biệt, riêng các ngày từ thứ Sáu đến Chủ Nhật trong tuần, khi khách hàng đặt mua trên website: nachilang.postmart.vn sẽ được giảm cước vận chuyển thêm 5.000 đồng/đơn.

Mức giá cước trên sẽ áp dụng cho khách hàng tại 20 tỉnh, thành phố miền Bắc gồm: Hà Nội, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai, Lai Châu, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Thái Bình, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Gói cước đồng giá của Vietnam Post trong việc vận chuyển na Lạng Sơn sẽ hỗ trợ khách hàng vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể nhanh chóng thưởng thức đặc sản ngay tại nhà mà vẫn đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Đồng giá “ship” na Lạng Sơn đến 20 tỉnh, thành phố phía Bắc
Đồng giá “ship” sản phẩm na Lạng Sơn đến 20 tỉnh, thành phố phía Bắc

Để phục vụ khách hàng tốt nhất trong thời gian một số tỉnh giãn cách xã hội, Vietnam Post cho biết đã bố trí các loại xe vận chuyển chuyên dụng cấp giấy thông hành “luồng xanh” (qua mã QR Code) để hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình tại Lạng Sơn nhanh chóng đưa sản phẩm đến địa chỉ mua hàng.

Thời gian vận chuyển na tối đa không quá 48 tiếng để đảm bảo độ tươi ngon, chất lượng của loại trái cây này khi đến tay người tiêu dùng.

Theo đó, 100% nhân viên bưu điện tham gia vào quy trình hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại Lạng Sơn đều đảm bảo quy định 5K theo khuyến cáo Bộ Y tế, các xe vận chuyển đều được phun khử khuẩn nên việc hỗ trợ tiếp cận người dân ở tỉnh được bảo đảm về mặt sức khỏe.

Vietnam Post sẽ giám sát chất lượng sản phẩm, đảm bảo đưa đến tay người tiêu dùng những nông sản được trồng đúng quy cách, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và có các chứng nhận OCOP, VietGap.

Quả na Chi Lăng là sản phẩm đầu tiên được lựa chọn để mở đầu cho chương trình chuyển đổi số cho bà con nông dân tại Lạng Sơn thông qua việc đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử Postmart.vn (landing page: langson.postmart.vn).

Các cửa hàng số của các hộ sản xuất nông nghiệp của Lạng Sơn mỗi ngày có từ 82-100 đơn hàng na, với sản lượng 500 kg/ngày.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 3.000 nhà cung cấp tại địa phương đưa sản phẩm na lên sàn Postmart.vn với gần 1.000 đơn hàng đã được chuyển phát an toàn đến tay người tiêu dùng.

Đọc thêm

6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD Thị trường - Tài chính

6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD

TTTĐ - Theo số liệu được Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/6, trong 6 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước đạt 190,08 tỷ USD, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm trước. Cán cân thương mại hàng hóa ước tính xuất siêu 11,63 tỷ USD.
Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp ngài Jose Vinals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư Kinh tế

Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp Frankfurt (IHK) – CHLB Đức, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới cho địa phương.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu Thị trường - Tài chính

Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ Visa (công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới) và Kantar (một trong những công ty tư vấn và cung cấp dữ liệu hàng đầu thế giới), "middlescents" hay còn gọi là độ tuổi trung niên Gen X (những người được sinh ra từ năm 1965 đến 1980) hiện chiếm hơn 31% tổng dân số thế giới, đang có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác, chủ yếu dành cho du lịch và sở thích cá nhân.
Xem thêm