Tag

Đồng hồ Orient giá bao nhiêu, có tốt không, các dòng bán chạy

Sản phẩm - Dịch vụ 23/05/2023 17:53
aa
TTTĐ - Những ai bắt đầu tìm hiểu về đồng hồ đeo tay luôn quan tâm đến đồng hồ Orient giá bao nhiêu, có tốt không, nên mua ở đâu.

Tìm hiểu đồng hồ Orient giá bao nhiêu?

Orient là một trong những thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản. Sở hữu nhiều thiết kế đẹp ấn tượng cùng mức giá phải chăng.

1. Đồng hồ Orient giá bao nhiêu?

Đồng hồ Orient chính hãng được phân phối tại các đại lý uy tín như Đồng Hồ Hải Triều hiện có giá dao động từ 3 - 30 triệu đồng. Sản phẩm dành cho cả nam và nữ với phân khúc trải dài từ bình dân đến cao cấp.

Đồng hồ Orient giá bao nhiêu được khá nhiều người quan tâm
Đồng hồ Orient giá bao nhiêu được khá nhiều người quan tâm

Người dùng lần đầu mua đồng hồ đeo tay có thể tham khảo các sản phẩm mức giá bình dân của Orient. Thiết kế đơn giản được chế tác từ những chất liệu tốt trong ngành thời trang đồng hồ.

2. Đồng hồ Orient có tốt không?

Orient luôn nằm trong bảng xếp hạng thương hiệu đồng hồ của những tạp chí trong và ngoài nước. Là một trong ba thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với bộ sưu tập lớn các mẫu đồng hồ dành cho nhiều đối tượng người dùng.

Chất lượng của Orient được xếp ngang hàng với các thương hiệu lớn như Seiko và Citizen. Người dùng có thể tìm thấy những sản phẩm tốt có giá thành phải chăng từ Orient. Một nhà sản xuất đồng hồ cơ lớn luôn cập nhật và cải tiến mang đến những bộ máy chất lượng.

3. Cách phân biệt thật giả

Cách kiểm tra đồng hồ Orient thật giả dựa trên những đặc điểm như mặt số, dây đeo, trọng lượng hay tem giấy bảo hành. Hàng giả thường có chất lượng kém hơn so với hàng thật rất nhiều.

Giá bán cũng là yếu tố quan trọng, hàng giả thường có giá bán khá rẻ so với sản phẩm chính hãng. Người dùng nên tham khảo đồng hồ Orient giá bao nhiêu tại website chính hãng hoặc các đại lý uy tín như Đồng Hồ Hải Triều.

Giá đồng hồ Orient chính hãng giá khoảng 8 triệu đối với dòng SK huyền thoại
Giá đồng hồ Orient chính hãng giá khoảng 8 triệu đồng đối với dòng SK huyền thoại

Các dòng đồng hồ Orient bán chạy, bền bỉ

Orient là nhà sản xuất có tỷ lệ đồng hồ cơ cao nhất trong tất cả . Chính vì thế hãng cũng chia ra thành nhiều bộ sưu tập với phong cách và định hướng khác nhau cho người dùng lựa chọn.

1. Đồng hồ Orient SK

Orient SK là dòng đồng hồ cơ với thiết kế góc cạnh và nam tính lấy cảm hứng từ dòng SK những năm 70. Thiết kế mặt số bất đối xứng đi kèm các núm vặn lớn cho cảm giác chắc chắn và cứng cáp.

Thiết kế dành cho người dùng thích các hoạt động bơi lặn dưới với khả năng chống nước tốt. Trang bị bộ máy cơ khí được sản xuất “in-house” có nhiều cải tiến so với sản phẩm trước đó, cho thời gian trữ cót lên đến 40 giờ.

2. Đồng hồ Orient Sun and Moon

Dòng sản phẩm dành cho nam giới thích phong cách cổ điển, sang trọng. Orient Sun and Moon hội tụ nhiều yếu tố khiến cánh mày râu điêu đứng như: bộ máy cơ khí hiển thị ngày đêm độc đáo, cọc số La Mã hoặc chỉ số và dây đeo da, kim loại thanh lịch.

Orient trang bị cho sản phẩm mặt kính sapphire cao cấp chống trầy xước hiệu quả và góc nhìn trong suốt đẹp mắt. Màu sắc chủ đạo như trắng, đen và nâu củng cố hình ảnh chững chạc, trưởng thành cho nam giới.

3. Đồng hồ Orient Golden Eye

Ra mắt lần đầu năm 2014, Orient Golden Eye nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng với thiết kế lộ cơ trên mặt số. Golden Eye dùng để miêu tả phong cách Open Heart có phần viền màu vàng trông giống một con mắt.

Đồng hồ Orient nam giá bao nhiêu? Phiên bản mắt vàng hiện có giá khoảng 10 triệu đồng
Phiên bản mắt vàng Đồng hồ Orient nam hiện có giá khoảng 10 triệu đồng

Tiếp nối thành công, Golden Eye thế hệ thứ 2 trình làng với sự cải tiến trong bộ máy và một vài chi tiết thiết kế. Kế thừa ngôn ngữ thiết kế mắt vàng, Orient Golden Eye dành cho người dùng thích ngắm nhìn từng chuyển động nhịp nhàng tinh tế.

4. Đồng hồ Orient Caballero

Orient thật sự là “thiên đường” cho những ai thích sự lịch lãm. Orient Caballero tái hiện nét đẹp đó thông qua nhiều chi tiết như bộ kim Breguet, bộ số La Mã hay thiết kế mặt số dạng railway minute track.

Dòng sản phẩm được trang bị dây đeo cao cấp với tạo hình đường vân sắc nét và đắt giá. Bộ máy cơ khí là linh hồn của Orient Caballero được sản xuất nội bộ, thể hiện tính truyền thống lâu đời của thương hiệu Nhật Bản.

5. Đồng hồ Orient Esteem

Orient Esteem hiện là dòng sản phẩm bán chạy tại các hệ thống chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều. Thiết kế đồng hồ hướng đến sự đơn giản, thanh thoát hơn so với các sản phẩm khác.

Trang bị cửa sổ lộ cơ vị trí 9 giờ độc đáo, bộ máy được sản xuất nội bộ cho khả năng vận hành mạnh mẽ và độ chính xác đáng tin cậy. Thiết kế có phần trẻ trung và cân bằng phù hợp với đa dạng người dùng đồng hồ.

Đọc thêm

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024” - Lê Hùng Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina

TTTĐ - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và tình trạng nắng nóng gia tăng, việc bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thương hiệu Cardina vừa ra mắt dòng sản phẩm áo chống nắng với công nghệ sợi lạnh Icetext tiên tiến, đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang bảo vệ sức khỏe.
Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam

TTTĐ - Được thành lập từ những ngày đầu năm 2000 - Siêu Thị Xe Đạp tự hào là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe đạp nhập khẩu cho thị trường Việt. Theo dòng chảy của thời đại, Siêu Thị Xe Đạp đã ngày càng đa dạng các sản phẩm của mình. Từ đó, mang tới cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo, thời thượng nhất.
An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ công nghiệp An Phú được thành lập năm 2007 tại Hà Nội. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng quy mô lớn trên toàn quốc, công ty tự tin dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các thiết bị thủy lực công nghiệp, thiết bị thủy lực cho xe chuyên dụng.
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn Sản phẩm - Dịch vụ

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

TTTĐ - Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.
Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ngày 6 - 7/6/2024 tại TP HCM, combo sản phẩm Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham dự.
Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt Sản phẩm - Dịch vụ

Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt

TTTĐ - Cà phê phin, biểu tượng văn hóa và hương vị đặc trưng của người Việt, không chỉ đơn thuần là một loại thức uống mà còn là một nét văn hóa đầy ý nghĩa. Từ những quán cà phê vỉa hè đến các gia đình truyền thống, cà phê phin đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt.
Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc Sản phẩm - Dịch vụ

Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc

TTTĐ - Việc thi công lắp đặt khóa khách sạn là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tính chuyên nghiệp và sự an toàn của khách sạn. Vậy nên bạn cần lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt khóa dành cho khách sạn chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách

TTTĐ - D'Elegant 2.4 với tên gọi đầy kiêu hãnh “Nàng hậu thế hệ mới” đang là tâm điểm chú ý trong giới nội thất hàng hiệu. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa cảm hứng mạnh mẽ, dứt khoát của những quý ông và sự nhẹ nhàng, mềm mại của phái đẹp, bộ sưu tập này không chỉ làm say đắm lòng người mà còn tạo nên phong cách sống đỉnh cao mới. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt tác của D'Elegant 2.4 trong bài viết sau.
Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu

TTTĐ - Miền Trung - Tây Nguyên, vùng đất nắng gió, nơi có những người nông dân cần cù, chịu thương chịu khó đã và đang nỗ lực vươn lên, làm giàu từ chính mảnh đất quê hương. Phân bón Phú Mỹ với mong muốn đồng hành cùng nhà vườn, đã không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với đặc thù thổ nhưỡng và cây trồng tại khu vực này.
Xem thêm