Tag

Đồng Nai: Trao tặng hơn 400 phần quà tới các gia đình chính sách phường Phước Tân

Xã hội 27/07/2022 16:30
aa
TTTĐ - Sáng nay (27/7), tại phường Phước Tân (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ và trao tặng hơn 400 phần quà tới các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ, người có công và các em thiếu nhi thuộc gia đình chính sách có thành tích học tập tốt đang sinh sống trên địa bàn phường Phước Tân.
Xây dựng 120 căn nhà cho gia đình chính sách tại tỉnh Hòa Bình Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Dung Quất bàn giao công trình sơn, sửa nhà ở cho gia đình chính sách Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương thăm, tặng quà các gia đình chính sách Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội thăm các gia đình chính sách tại Sơn Tây, Ba Vì Phó Chủ tịch HĐND TP Hồ Chí Minh thăm gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn Quận 1

Tham dự Lễ Kỷ niệm có các đồng chí thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phước Tân, cùng các đồng chí lão thành cách mạng, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, đại diện thân nhân các gia đình chính sách cùng lãnh đạo các khu phố, trường học, các cá nhân, tổ chức là mạnh thường quân trong trong phong trào đền ơn đáp nghĩa.

Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm, bà Phạm Hoàng Yến, Phó Chủ tịch UBND phường Phước Tân chia sẻ: Từ lâu nay Đảng và Nhà nước hết sức trân trọng và cảm động trước những cố gắng to lớn của các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Họ đã vượt lên trên mọi đau thương, mất mát khắc phục khó khăn, tận tâm tận lực cống hiến sức lực, trí tuệ tiếp tục phát huy truyền thống của “Anh bộ đội cụ Hồ” nhằm đóng góp công sức vào công cuộc xây dựng đất nước.

Đồng Nai: Trao tặng hơn 400 phần quà tới các gia đình chính sách phường Phước Tân
Đại diện lãnh đạo địa phương và các phóng viên trao tặng phần quà tới các gia đình chính sách trên địa bàn phường Phước Tân, tỉnh Đồng Nai

Nhằm phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ người trồng cây" của dân tộc ta, và thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong những năm qua cùng với cả nước, Đảng bộ và Nhân dân trên địa bàn phường Phước Tân luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất va tinh thần của thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng với nhiều chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Trong đó chú trọng những chính sách đối với người có công đã được ban hành, đồng thời mở rộng, các chế độ, chính sách từng bước nâng cao đời sống của người có công, thân nhân của người có công với cách mạng.

Cũng tại buổi lễ, đại diện các phóng viên của hàng chục cơ quan báo chí trú đóng tại tỉnh Đồng Nai và các tỉnh, thành phía Nam đã trao hơn 400 phần quà cho các gia đình thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công và các em thiếu nhi thuộc các gia đình chính sách có thành tích học tập tốt đang sinh sống trên địa bàn phường Phước Tân.

Đây là những hoạt động thể hiện đạo lý truyền thống tốt đẹp nghìn đời của Nhân dân phường Phước Tân nói riêng và của dân tộc Việt Nam nói chung trong phong trào “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”; Đồng thời cũng ghi nhận sự đóng góp của các anh chị em phóng viên báo chí đã chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương và toàn thể người dân phường Phước Tân chăm lo cho các gia đình chính sách.

Đọc thêm

Nợ bảo hiểm xã hội Quảng Nam tăng cao Xã hội

Nợ bảo hiểm xã hội Quảng Nam tăng cao

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam hiện có hơn 322 tỷ đồng nợ Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) trong đó khối doanh nghiệp nợ hơn 246 tỷ đồng.
Hà Nội nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi Môi trường

Hà Nội nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 12/6, nhiều khu vực trên cả nước nắng nóng gay gắt, nhiệt độ tăng cao, riêng khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi xuất hiện mưa rào rải rác.
Cần thiết lập lại trật tự thị trường vận tải hành khách Đô thị

Cần thiết lập lại trật tự thị trường vận tải hành khách

TTTĐ - Với quyết tâm đẩy lùi, tiến tới triệt xóa vấn nạn xe hợp đồng lách luật, đưa đón khách như xe tuyến cố định vào nội thành, gây mất trật tự, an toàn giao thông, Sở Giao thông vận tải Hà Nội là đơn vị đầu tiên giám sát, thu thập thông tin, xử phạt xe khách trá hình qua dữ liệu GPS do Cục Đường bộ Việt Nam cung cấp.
Đơn giản hóa quy định, thủ tục hành chính liên quan đến Phiếu lý lịch tư pháp Muôn mặt cuộc sống

Đơn giản hóa quy định, thủ tục hành chính liên quan đến Phiếu lý lịch tư pháp

TTTĐ - Ngày 11/6, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã ký Quyết định số 498/QĐ-TTg phê duyệt Phương án cắt giảm, đơn giản hóa quy định, thủ tục hành chính liên quan đến Phiếu lý lịch tư pháp.
Đến năm 2045, giảm phát thải 11,2 triệu tấn CO2tđ Môi trường

Đến năm 2045, giảm phát thải 11,2 triệu tấn CO2tđ

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 496/QĐ-TTg ngày 11/6/2024 ban hành Kế hoạch quốc gia về quản lý, loại trừ các chất làm suy giảm tầng ozon, chất gây hiệu ứng nhà kính được kiểm soát.
Cấp phát trên 155 tấn gạo cho Nhân dân dịp giáp hạt năm 2024 Xã hội

Cấp phát trên 155 tấn gạo cho Nhân dân dịp giáp hạt năm 2024

TTTĐ - UBND tỉnh Đắk Lắk sẽ hoàn thành công tác cấp phát 155,64 tấn gạo do Chính phủ xuất cấp từ nguồn dự trữ quốc gia, để cứu đói cho Nhân dân dịp giáp hạt năm 2024 trước ngày 30/6/2024.
Đắk Lắk: Hơn 2 tỷ đồng chăm lo cho người lao động khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Đắk Lắk: Hơn 2 tỷ đồng chăm lo cho người lao động khó khăn

TTTĐ - Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, các cấp Công đoàn trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí thực hiện trên 2 tỷ đồng.
Lâm Đồng: Đẩy nhanh tiến độ thực hiện công trình, dự án trọng điểm Xã hội

Lâm Đồng: Đẩy nhanh tiến độ thực hiện công trình, dự án trọng điểm

TTTĐ - Tỉnh ủy Lâm Đồng yêu cầu các Sở, ngành liên quan đẩy nhanh tiến độ thực hiện công trình, dự án trọng điểm; trong đó, có dự án cao tốc đoạn Tân Phú - Bảo Lộc và Bảo Lộc - Liên Khương, việc giải phóng mặt bằng dự án hồ chứa nước Ta Hoét.
Mang sân chơi mùa hè tới trẻ em ngoại thành Hà Nội Muôn mặt cuộc sống

Mang sân chơi mùa hè tới trẻ em ngoại thành Hà Nội

TTTĐ - Chương trình "Chuyến xe tử tế" tháng 6 với những bạn trẻ đã hoàn thành khu sân chơi mùa hè cho thiếu nhi ở thôn Tằng My, xã Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội.
Thu tiền sử dụng đất tại Điện Bàn chỉ đạt 0,95 % dự toán Xã hội

Thu tiền sử dụng đất tại Điện Bàn chỉ đạt 0,95 % dự toán

TTTĐ - Trong 5 tháng đầu năm 2024, thu ngân sách tại thị xã Điện Bàn chỉ đạt hơn 839 tỷ đồng, trong đó thu tiền sử dụng đất chỉ đạt 7,6 tỷ đồng.
Xem thêm