Tag

Dương Cẩm Lynh bất ngờ tung loạt ảnh cưới, phải chăng sắp lên xe hoa lần 2?

Giải trí 27/01/2021 13:57
aa
TTTĐ - Bộ ảnh mặc váy cô dâu và không có chú rể của Dương Cẩm Lynh khiến những người hâm mộ đều cho rằng, nữ diễn viên sắp lên xe hoa vào năm 2021.
Dương Cẩm Lynh lần đầu tiết lộ chuyện hậu trường đóng 2 vai trong phim cổ trang "Nghiệp sinh tử"

Thời điểm cuối năm khi showbiz Việt đang ồn ào với nhiều drama về chuyện tình yêu thì Dương Cẩm Lynh cũng bất ngờ "đánh up" fans bằng việc tung bộ hình mặc váy cô dâu cùng những chia sẻ đầy ẩn ý: "Thường mọi người sẽ liên tưởng bộ ảnh cưới tới một đám cưới đẹp hay một tin vui nào đó, hay cũng có thể là hình ảnh của một vai diễn mới. Tôi xin dành lại chút bí mật cho đến lúc bật mí".

Dương Cẩm Lynh trong bộ ảnh với áo cưới
Dương Cẩm Lynh trong bộ ảnh với áo cưới

Sự lấp lửng trong chia sẻ của Dương Cẩm Lynh khiến nhiều fans nghĩ thần tượng sẽ sớm có một cái kết Happy Ending trong năm 2021 với người bạn trai mới sau khi chia tay chồng đại gia.

Liên lạc với Dương Cẩm Lynh để hỏi về ý tưởng chụp bộ ảnh váy cô dâu, nữ diễn viên đang đảm nhận vai Như Quỳnh trong bộ phim “Bánh mì ông Màu” cho biết: “2020 là một năm thật nhiều biến cố, ít tươi đẹp với cả thế giới. Hy vọng năm 2021 mọi thứ sẽ hồi sinh, bản thân mình và đất nước, cộng đồng sẽ được an bình.

Dương Cẩm Lynh bất ngờ tung loạt ảnh cưới, phải chăng sắp lên xe hoa lần 2?

Còn về bộ ảnh, là một ý tưởng xuất phát từ suy nghĩ: Dù ở độ tuổi nào, người phụ nữ cũng thích mình xinh đẹp và đầy sức sống trong chiếc váy trắng tượng trưng cho chiếc áo cô dâu. Tôi muốn chụp một bộ ảnh với mong muốn có những thay đổi tốt đẹp nhất ở phía trước, với những điều mới mẻ, hạnh phúc nhất, tựa như hình ảnh của cô dâu trong ngày cưới”.

Trước đó, tháng 10/2020, Dương Cẩm Lynh đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai William tròn 4 tuổi. Đến dự buổi tiệc có khá nhiều bạn bè thân thiết của cô. Đặc biệt, trong tiệc sinh nhật, một người đàn ông lạ đã ôm bánh kem lên sân khấu chúc mừng sinh nhật con trai Dương Cẩm Lynh.

Dương Cẩm Lynh bất ngờ tung loạt ảnh cưới, phải chăng sắp lên xe hoa lần 2?

Tuy nhiên, khi hỏi về danh tính và mối quan hệ với người này, nữ diễn viên đã từ chối trả lời. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng khẳng định bản thân cô giống như tất cả những người phụ nữ khác, giữ những gì cần giữ cho hạnh phúc riêng, và chỉ chia sẻ những gì nên chia sẻ.

Nói về cuộc sống cá nhân, Dương Cẩm Lynh tâm sự: “Đời tư của người nghệ sĩ, có người hạnh phúc, có người đau khổ, có người tự tìm cách hài lòng với cuộc sống của mình. Ở góc độ này, tôi chỉ muốn mình giống như tất cả những người phụ nữ khác, giữ những gì cần giữ cho hạnh phúc riêng, và chỉ chia sẻ những gì nên chia sẻ.

Dương Cẩm Lynh bất ngờ tung loạt ảnh cưới, phải chăng sắp lên xe hoa lần 2?

Thời gian qua, tôi luôn chia sẻ những hình ảnh tươi vui trong cuộc sống của hai mẹ con để truyền cảm hứng tới những người mẹ đơn thân khác. Chúng ta tự tin, nỗ lực làm chủ cuộc sống của mình thì sẽ được đền đáp xứng đáng”.

Để tổng kết lại năm 2020, Dương Cẩm Lynh cảm thấy đây là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời của cô. "Năm vừa qua là 1 năm tôi có nhiều thời gian bên con, là quãng thời gian rất hạnh phúc, đáng nhớ trong cuộc đời.

Tôi không tung hô là mình đang hạnh phúc vì ai biết hạnh phúc có được mãi mãi. Chỉ biết là lúc vui vẻ nhất thì mình đón nhận, lúc đau khổ nhất thì có đủ sức mạnh để vượt qua. Điều quan trọng nhất là đứng vững và cân bằng cuộc sống để không phải nuối tiếc về điều gì" - Dương Cẩm Lynh vui vẻ chia sẻ.

Dương Cẩm Lynh bất ngờ tung loạt ảnh cưới, phải chăng sắp lên xe hoa lần 2?

Chia sẻ về kế hoạch và dự định cho năm 2021, nữ diễn viên 8x cho hay: "2021 hy vọng dịch Covid sẽ sớm tan để hoạt động kinh doanh trở lại bình thường, để tôi có thể mạnh tay đầu tư tiếp cho mảng kinh doanh về mỹ phẩm của mình. Tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho công việc kinh doanh và gia đình, còn điện ảnh sẽ vẫn sẵn sàng đón nhận những vai diễn phù hợp".

Dương Cẩm Lynh và Hiền Trang cãi vã quyết liệt trong phim mới Dương Cẩm Lynh và Hiền Trang cãi vã quyết liệt trong phim mới
Dương Cẩm Lynh đầu tư Dương Cẩm Lynh đầu tư "khủng" về trang phục cho vai diễn mới
Vừa trở lại phim trường, Dương Cẩm Lynh liền tung bộ ảnh đen trắng cực chất Vừa trở lại phim trường, Dương Cẩm Lynh liền tung bộ ảnh đen trắng cực chất

Đọc thêm

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Xem thêm