Tag

Electro-Voice Việt Nam ra mắt Trung tâm trải nghiệm âm thanh và dòng loa ZLX G2 tại Hà Nội

Sản phẩm - Dịch vụ 24/12/2024 10:01
aa
TTTĐ - Electro-Voice Việt Nam vừa phối hợp cùng Công ty TNHH Thiết bị Âm thanh Trung Chính (TCA) tổ chức sự kiện ra mắt dòng loa ZLX G2 và khai trương trung tâm trải nghiệm âm thanh Electro-Voice & Dynacord ở Hà Nội.
Electro-Voice mang chất âm quốc tế về Việt Nam với “Loud & Clear” 2024 Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC
Electro-Voice Việt Nam ra mắt Trung tâm trải nghiệm âm thanh và dòng loa ZLX G2 tại Hà Nội

Lễ khai trương và các hoạt động chính

Lễ khai trương và cắt băng khánh thành với sự góp mặt của các đại biểu đại diện cho các bên bao gồm ông Nguyễn Anh Dũng – Giám đốc Quốc gia, Bộ phận Công nghệ Tòa nhà Bosch, Thương hiệu Electro-Voice & Dynacord cùng ông Nguyễn Quốc Văn – Giám đốc Công ty Trung Chính Audio.

Sự kiện này không chỉ là dịp ra mắt các sản phẩm mới mà còn là bước tiến lớn trong việc phát triển thị trường âm thanh chuyên nghiệp tại Việt Nam, khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Electro-Voice và Trung Chính Audio.

Mục tiêu của sự kiện là mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm âm thanh chất lượng, hiện đại và những giải pháp âm thanh tiên tiến từ hai thương hiệu hàng đầu thế giới Electro-Voice và Dynacord.

Trải nghiệm âm thanh và giới thiệu sản phẩm

Trung tâm trải nghiệm mới tại Hà Nội là nơi khách hàng có thể tìm hiểu, khám phá các sản phẩm âm thanh tiên tiến của Electro-Voice và Dynacord, ngoài ra có bao gồm các hệ thống âm thanh hội thảo, thông báo và âm thanh cảnh báo của Tập đoàn Bosch. Trung tâm này không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, mà còn là không gian để khách hàng, đối tác, và các chuyên gia trong ngành âm thanh giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, và trải nghiệm trực tiếp chất lượng âm thanh mà Electro-Voice mang lại.

Một điểm nhấn trong sự kiện là buổi trải nghiệm âm nhạc chuyên nghiệp ngoài trời, nơi các nghệ sĩ biểu diễn trực tiếp với hệ thống loa Electro-Voice ZLX G2, kết hợp cùng dòng loa huyền thoại Electro-Voice X2 Line Array. Các màn biểu diễn âm nhạc sống động tại sự kiện đã cho thấy rõ khả năng của loa Electro-Voice ZLX G2, với ba kích thước loa khác nhau (8in, 12in, 15in) cùng các tùy chọn loa powered và passive. Hệ thống loa công suất lớn Electro-Voice X2 Line Array được lắp đặt tại sân khấu chính, mang đến chất âm mạnh mẽ và rõ ràng cho các sự kiện quy mô lớn.

Electro-Voice Việt Nam ra mắt Trung tâm trải nghiệm âm thanh và dòng loa ZLX G2 tại Hà Nội

Ra mắt dòng loa mới mang tên Electro-Voice ZLX G2

Ông Nguyễn Khánh Dũng – Quản lý sản phẩm Electro-Voice & Dynacord Việt Nam, đã chính thức giới thiệu dòng loa Electro-Voice ZLX G2, một sản phẩm âm thanh cao cấp với những tính năng nổi bật và công nghệ tiên tiến cùng với phần demo trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, giúp khách mời hiểu rõ hơn về khả năng vượt trội của dòng loa này. Electro-Voice, với gần 100 năm kinh nghiệm trong ngành, tiếp tục khẳng định vị thế của mình với dòng loa Electro-Voice ZLX G2 – một trong những sản phẩm âm thanh được đánh giá cao nhất trong phân khúc của mình.

Dòng loa Electro-Voice ZLX G2 không chỉ sở hữu chất âm rõ ràng và chân thực, mà còn được trang bị công nghệ tiên tiến, cho phép mang lại trải nghiệm âm thanh sắc nét, mạnh mẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng, từ giải trí tại gia cho đến các sự kiện biểu diễn chuyên nghiệp.

Sự kiện ra mắt trung tâm trải nghiệm âm thanh và loa Electro-Voice ZLX G2 không chỉ là một buổi giới thiệu sản phẩm, mà còn là cơ hội để các khách hàng, đối tác, và chuyên gia trong ngành âm thanh cùng khám phá và trải nghiệm các công nghệ âm thanh tiên tiến. Với không gian trải nghiệm hiện đại và những sản phẩm chất lượng cao, sự kiện đã khẳng định vị thế của Electro-Voice trong việc mang đến giải pháp âm thanh tối ưu cho thị trường Việt Nam.

Đọc thêm

Duy Anh Bakery - điểm đến cho tín đồ mê đồ ngọt vùng Tây Bắc Sản phẩm - Dịch vụ

Duy Anh Bakery - điểm đến cho tín đồ mê đồ ngọt vùng Tây Bắc

TTTĐ - Nhắc đến địa chỉ mua bánh ngọt tại Lào Cai, không thể không nhắc đến Duy Anh Bakery - một trong những thương hiệu bánh ngọt có tiếng. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp các loại bánh ngọt chất lượng, Duy Anh Bakery đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng.
Di sản kết nối các thế hệ Sản phẩm - Dịch vụ

Di sản kết nối các thế hệ

TTTĐ - Từ những viên kẹo đầu tiên cách đây hơn một thế kỷ, Perfetti Van Melle đã chinh phục trái tim hàng triệu người tiêu dùng khắp thế giới với các sản phẩm mang tính biểu tượng như BigBabol, Alpenliebe, Mentos, HappyDent, Golia, Chupa Chups.
Giới trẻ rủ nhau check-in với biển quảng cáo để săn voucher, bạn đã biết chưa? Sản phẩm - Dịch vụ

Giới trẻ rủ nhau check-in với biển quảng cáo để săn voucher, bạn đã biết chưa?

TTTĐ - Nhiều bạn trẻ “đổ xô” đến check-in tại các biển quảng cáo màu cam nổi bật của ShopeeFood với hình ảnh đại sứ thương hiệu nhóm nhạc B.O.F, vừa có ảnh đẹp với idol lại vừa có cơ hội nhận được voucher giảm đến 200.000 đồng.
ShopeeFood khởi đầu 2025 bùng nổ cùng tân đại sứ thương hiệu đặc biệt Sản phẩm - Dịch vụ

ShopeeFood khởi đầu 2025 bùng nổ cùng tân đại sứ thương hiệu đặc biệt

TTTĐ - Ứng dụng đặt món và giao đồ ăn ShopeeFood vừa chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, đồng thời triển khai phiên livestream kéo dài 9 tiếng, mang đến nhiều lựa chọn đặt món độc quyền với hàng ngàn voucher “phát tài phát lộc” chào đón một mùa Tết đoàn viên, đầm ấm.
Khám phá bộ sưu tập đá quý phong thủy độc đáo tại Thiên Thái Sản phẩm - Dịch vụ

Khám phá bộ sưu tập đá quý phong thủy độc đáo tại Thiên Thái

TTTĐ - Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Đá quý Thiên Thái tự tin khẳng định vị thế là một trong những cửa hàng đá quý đá phong thủy lớn nhất toàn quốc. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và phong thủy, Thiên Thái cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá trị thực sự.
Két sắt Việt Tiệp: Hành trình bảo vệ tài sản an toàn, tin cậy Sản phẩm - Dịch vụ

Két sắt Việt Tiệp: Hành trình bảo vệ tài sản an toàn, tin cậy

TTTĐ - Két sắt Việt Tiệp, cái tên đã gắn liền với việc bảo vệ tài sản cho hàng triệu gia đình và doanh nghiệp tại Việt Nam, không chỉ là một thương hiệu két sắt nổi tiếng mà còn là biểu tượng của sự an toàn và niềm tin. Thương hiệu đã khẳng định được vị trí vững chắc trong thị trường két sắt và được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa để bảo vệ tài sản quý giá của mình.
Phú Thành Jewelry - thế giới charm vàng 24K Sản phẩm - Dịch vụ

Phú Thành Jewelry - thế giới charm vàng 24K

TTTĐ - Với thế mạnh là các dòng sản phẩm charm vàng luôn bắt kịp các xu hướng của giới trẻ hiện nay, Phú Thành Jewelry giúp khách hàng tự tin thể hiện cá tính, lưu giữ các cột mốc đáng nhớ thông qua phụ kiện trang sức.
Bột ngọt Meizan: Minh bạch, an toàn, được xác nhận tuân thủ quy định pháp luật Sản phẩm - Dịch vụ

Bột ngọt Meizan: Minh bạch, an toàn, được xác nhận tuân thủ quy định pháp luật

TTTĐ - Trước những thông tin trái chiều liên quan đến sản phẩm bột ngọt Meizan của Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương, các cơ quan chức năng đã kịp thời vào cuộc kiểm tra và đưa ra kết luận rõ ràng. Qua đó, sản phẩm được xác nhận đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về ghi nhãn, nguồn gốc và chất lượng.
Thẻ Eximbank: Chìa khóa mở ra trải nghiệm độc đáo tại HOZO 2024 Thị trường - Tài chính

Thẻ Eximbank: Chìa khóa mở ra trải nghiệm độc đáo tại HOZO 2024

TTTĐ - Cùng các giải pháp tài chính ưu việt từ Eximbank, du khách nội địa và quốc tế đã có trải nghiệm “không tiền mặt” trọn vẹn khi tham dự HOZO 2024.
Bước tiến mới trong marketing của Emy với công nghệ 4.0 Sản phẩm - Dịch vụ

Bước tiến mới trong marketing của Emy với công nghệ 4.0

TTTĐ - Trong kỷ nguyên số hóa, công nghệ 4.0 đã mở ra vô vàn cơ hội cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng và xây dựng thương hiệu. Đối với Emy nội y Việt Nam, việc ứng dụng công nghệ không chỉ là chiến lược để mở rộng thị trường mà còn là cách để tạo nên sự gắn kết mạnh mẽ với khách hàng.
Xem thêm