Tag

Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC

Công nghệ số 08/07/2024 16:31
aa
TTTĐ - Tại sự kiện InfoComm 2024, Electro-voice đã ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng loa trần EVID - dòng loa làm nên tên tuổi Electro-Voice trong giới âm thanh chuyên nghiệp trên toàn thế giới: Dòng tiêu chuẩn EVID-C-G2 với 7 mẫu mã, và 5 mẫu EVID-EC dòng cơ bản. Các sản phẩm mới này là sự kết hợp giữa chất lượng âm thanh đỉnh cao, thiết kế tinh tế, tính năng linh hoạt và thân thiện với người dùng.
Top các giải pháp hệ thống âm thanh phổ biến nhất hiện nay Mitsubishi XFC chốt lịch ra mắt: SUV cỡ B có hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium đỉnh cao Bentley Batur sở hữu hệ thống âm thanh có giá bằng một chiếc Toyota Corolla Cross tại Việt Nam 10 hãng xe có hệ thống âm thanh "đỉnh" nhất

Electro-Voice là nhà sản xuất và cung cấp giải pháp âm thanh chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Với lịch sử thành lập hơn 100 năm, thương hiệu đã chứng minh vai trò dẫn đầu của mình trong lĩnh vực Âm thanh Chuyên nghiệp với những phát minh loa vượt trội về cả hiệu suất lẫn thiết kế, một trong số đó là dòng loa âm trần EVID.

Chính thức ra mắt 2 dòng sản phẩm mới gồm tổng cộng 12 mẫu mã với cấu hình đa dạng, dàn trải từ loa toàn dải 3 inch đến loa hai đường tiếng 8 inch và loa siêu trầm, Electro-Voice cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn giá và tính năng kết hợp để đáp ứng yêu cầu lắp đặt âm thanh cho từng khu vực riêng biệt.

Đặc biệt, tất cả các mẫu loa thuộc dòng EVID-C-G2 và EVID-EC đều được chứng nhận UL 1480A và UL 2043, hai tiêu chuẩn công nhận độ an toàn và mức độ đóng góp của sản phẩm trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống.

Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC

Lắp đặt đơn giản và nhanh chóng

Tương tự như các dòng loa trước đây, EVID-C-G2 và EVID-EC được thiết kế thông minh với các bộ phận điều chỉnh công suất ở mặt trước và khối kết nối hai bên giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu chi phí lắp đặt cho các dự án.

Ngoài ra, dòng C-G2 còn được trang bị thêm hệ thống SwiftLock mới hỗ trợ việc gắn nhanh, chính xác và an toàn vào trần với cơ chế đẩy và khóa đơn giản, giúp cài đặt và thay thế dễ dàng.

Các dòng EVID-C-G2 và EVID-EC có cùng ba kích thước lỗ cắt và đường kính ngoài như các dòng EVID-C thế hệ trước: Nhỏ (7 inch), vừa (11 inch) và lớn (13 inch). Ngoài việc đảm bảo thiết kế đồng nhất, kích thước chuẩn hóa này còn giúp việc lắp đặt nhiều mẫu loa dễ dàng hơn.

Tất cả mẫu mã đều có lưới bảo vệ từ tính với khung viền bezel trắng siêu mỏng cho phép cá nhân hóa màu sắc loa bằng cách thay đổi màu sơn, từ đó tiết kiệm thời gian khi lựa chọn màu sắc phù hợp với địa điểm. Tất cả các đều có vải bảo vệ dưới lưới (suy hao <1 dB).

Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC

Nâng tầm chất âm với thiết kế tinh tế

Cả hai dòng sản phẩm EVID-C-G2 và EVID-EC đều được tích hợp công nghệ SST (Signal Synchronized Transducers) - một giải pháp được cấp bằng sáng chế của Electro-Voice.

Công nghệ này đồng bộ hóa thời gian giữa các bộ chuyển đổi tần số thấp và cao, cho phép tạo ra dẫn sóng lớn trong không gian vỏ hộp nhỏ gọn, từ đó mang lại hiệu suất âm thanh nổi bật và có chiều sâu.

Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC

Có thể nói, sự ra mắt của EVID-C-G2 và EVID-C đã góp phần làm phong phú danh mục sản phẩm, giúp đại gia đình EVID giữ vững vị thế là danh mục loa đa dạng nhất ngành âm thanh thương mại.

Giờ đây, khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh với bất kể quy mô nào đều có thể tin tưởng lựa chọn EVID để thiết kế hệ thống tối ưu, tích hợp và mang đến chất lượng âm thanh đỉnh cao.

Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam vào quý I năm 2025.

Đọc thêm

Đà Nẵng: Bản sắc riêng tạo nên LANtech Công nghệ số

Đà Nẵng: Bản sắc riêng tạo nên LANtech

TTTĐ - Với bản sắc riêng biệt, Công ty LANtech đã có hành trình hơn 12 năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin; giải pháp về âm thanh, ánh sáng; giải pháp camera - wifi, nhà thông minh, cung cấp các giải pháp của Google cho cá nhân và doanh nghiệp.
Solve for Tomorrow - Mảnh ghép trong bức tranh về đào tạo nhân tài công nghệ của Samsung Công nghệ số

Solve for Tomorrow - Mảnh ghép trong bức tranh về đào tạo nhân tài công nghệ của Samsung

Mặc dù chỉ mới kết thúc vòng Sơ khảo nhưng với số lượng và chất lượng bài thi vượt trội so với mọi năm, cuộc thi sáng tạo khoa học công nghệ Solve for Tomorrow năm 2024 của Samsung đã chứng minh được sức lan tỏa của mình. Cuộc thi này là một trong số nhiều chương trình CSR trọng điểm của Samsung nhằm nuôi dưỡng và phát triển nhân tài công nghệ tại Việt Nam.
Cử tri kiến nghị nâng cao tiện ích, chất lượng của ứng dụng iHaNoi Công nghệ số

Cử tri kiến nghị nâng cao tiện ích, chất lượng của ứng dụng iHaNoi

TTTĐ - Chiều 24/7, tại buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 17 HĐND TP Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021-2026, cử tri thị xã Sơn Tây đã kiến nghị một loạt vấn đề. Trong đó, nâng cao tiện ích, chất lượng của ứng dụng iHaNoi và giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án trên địa bàn thị xã là hai vấn đề được quan tâm.
Tiếp tục nâng cao nhận thức, vai trò, vị trí, tầm quan trọng của chuyển đổi số Công nghệ số

Tiếp tục nâng cao nhận thức, vai trò, vị trí, tầm quan trọng của chuyển đổi số

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 344/TB-VPCP ngày 24/7/2024 kết luận Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 về chuyển đổi số quốc gia và Đề án 06 của Chính phủ.
Ứng dụng AI như thế nào trong phát triển thành phố thông minh? Công nghệ số

Ứng dụng AI như thế nào trong phát triển thành phố thông minh?

TTTĐ - Sáng 22/7, Sở Thông tin và Truyền Thông Hà Nội đã tổ chức hội thảo "Trao đổi về ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động của các cơ quan nhà nước thành phố và giải quyết các vấn đề bức thiết của xã hội trên địa bàn thành phố".
Cục An toàn thông tin và Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo" Công nghệ số

Cục An toàn thông tin và Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo"

TTTĐ - Chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” lần đầu tiên được Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền Thông) phối hợp cùng Tập đoàn Meta mang tới Việt Nam sẽ giúp người dùng mạng xã hội nâng cao kiến thức về cách phòng tránh lừa đảo trực tuyến hiệu quả.
Tuyên truyền thực hiện các quy tắc ứng xử bằng AI, mạng xã hội Công nghệ số

Tuyên truyền thực hiện các quy tắc ứng xử bằng AI, mạng xã hội

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
TP Hồ Chí Minh với chiến lược chuyển đổi số Công nghệ số

TP Hồ Chí Minh với chiến lược chuyển đổi số

TTTĐ - Tại kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh khóa X, lần thứ 17, nhiều đại biểu đã chất vấn Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TP Lâm Đình Thắng về quản lý hạ tầng số, an ninh mạng, chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số...
Ứng dụng AI vào Kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh Công nghệ số

Ứng dụng AI vào Kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Với mục tiêu chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả hoạt động, Sở Thông tin Truyền thông TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với Văn phòng HĐND tổ chức triển khai thử nghiệm phần mềm hỗ trợ hoạt động HĐND thành phố, trong đó có ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại kỳ họp lần thứ 17 của HĐND TP Hồ Chí Minh.
Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong triển khai Đề án 06 Công nghệ số

Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong triển khai Đề án 06

TTTĐ - Ngày 15/7, Văn phòng Chính phủ có văn bản số 323/TB-VPCP thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị của thành phố Hà Nội sơ kết 6 tháng đầu năm thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06.
Xem thêm