Tag

Elsa Thiên Long là hội viên trẻ nhất CLB "Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu"

Văn hóa 12/11/2019 12:14
aa
TTTĐ- Cô Hoa hậu bé nhỏ 6 tuổi Elsa Thiên Long cùng gia đình 7 người nhà diễn giả - luật sư Phạm Thành Long và luật sư Bạch Thị Lệ Thoa đều đăng kí là thành viên Câu lạc bộ (CLB) "Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu".

Elsa Thiên Long là hội viên trẻ nhất CLB

Hoa hậu nhí Elsa Thiên Long là thành viên nhỏ tuổi nhất của CLB "Vì Hoàng Sa- Trường Sa thân yêu"

Bài liên quan

Bé Elsa Thiên Long giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi "Sắc đẹp thế giới"

"Hoa hậu nhí" Elsa Thiên Long rạng rỡ khi trở về Việt Nam

Triển lãm và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam”

Triển lãm bản đồ và tư liệu về Hoàng Sa, Trường Sa của Nghệ An

Trở thành thành viên nhỏ tuổi nhất của CLB, Thiên Long mong muốn góp công sức của mình vào một trong những hoạt động ý nghĩa góp phần tuyên truyền bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc.

Ngày 10/11 vừa qua, tại Hà Nội, CLB "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu" đã tổ chức kỷ niệm 5 năm thành lập (1/8/2014-1/8/2019) và Lễ kết nạp hội viên mới dành cho hội viên khu vực phía Bắc. Nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trương Mỹ Hoa đã đến dự.

Hoa hậu nhí Elsa Thiên Long trở thành thành viên nhỏ tuổi nhất của CLB
Hoa hậu nhí Elsa Thiên Long trở thành thành viên nhỏ tuổi nhất của CLB "Vì Hoàng Sa- Trường Sa thân yêu"

Một trong những điều đặc biệt nhận được sự chú ý của các khách mời tham dự buổi lễ kết nạp hội viên của CLB "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu" lần này là sự tham gia của đại gia đình 7 người nhà diễn giả, luật sư Phạm Thành Long.

Hai vợ chồng luật sư Phạm Thành Long - Bạch Lệ Thoa cùng 5 người con là: Phạm Hồng Linh, Phạm Bạch Long, Phạm Trắc Long, Phạm Hồng Linh và Elsa Thiên Long đều đăng ký trở thành hội viên của CLB "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu".

Chị Bạch Lệ Thoa và các con
Chị Bạch Lệ Thoa và các con

Chị Bạch Lệ Thoa đã nhận được nhiều lời hỏi thăm, quan tâm của quan khách, truyền hình và báo chí tới dự chương trình. Chị Bạch Lệ Thoa tâm sự: "Bản thân tôi luôn muốn có những môi trường giáo dục toàn diện về tình yêu thương và sự biết ơn. Chính vì vậy, khi được biết tới thông tin về CLB "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu" và Quỹ học bổng Vừ A Dính tôi đã đăng ký tham gia.

Đây sẽ là một môi trường để các con tôi được cùng học tập, trau dồi nhiều bài học về tình yêu quê hương đất nước, yêu các bạn nhỏ.

Tôi tin rằng với mục tiêu kết nối những tấm lòng, những trái tim hướng về biển đảo quê hương, hướng về nơi đầu sóng ngọn gió - nơi có những chiến sĩ đang ngày đêm cầm chắc tay súng cùng với ngư dân bảo vệ ngư trường, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc Việt Nam trên biển Đông, CLB "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu" chính là môi trường thiết thực nhất để các con tôi có thêm tri thức, sự hiểu biết và dành tâm huyết góp phần thể hiện tình yêu quê hương, đất nước.

Hành động nhỏ với ý nghĩa lớn lao, chúng tôi mong truyền tải những thông điệp này tới nhiều gia đình người việt và đồng bào xa Tổ quốc cùng hướng một lòng yêu thương và biết ơn gửi gắm chiến sĩ hải đảo Trường Sa - Hoàng Sa".

Hoa hậu nhí Elsa Thiên Long tại sự kiện
Hoa hậu nhí Elsa Thiên Long tại sự kiện

Xuất hiện tại chương trình, cô ái nữ của Diễn giả Phạm Thành Long - Elsa Thiên Long nhận được nhiều sự chú ý và yêu mến của nhiều các cô các bác, cùng giới báo chí bởi sự đáng yêu, thông minh và có phần lém lỉnh.

Được biết cô bé từng đoạt 2 giải thưởng quý giá rất đáng tự hào là Hoa hậu Anh quốc - Mini Miss Daimond United Kingdom Vietnam do tổ chức Hoa hậu Kim Cương Anh quốc cấp và Á hậu Sắc đẹp Thế giới Miss Tiny Regency International Beauty Pageant bởi các chuỗi hoạt động từ thiện vòng quanh đất nước đã được cô bé cùng gia đình kêu gọi ủng hộ.

Hoạt động này diễn ra với một tấm lòng yêu thương vô bờ bến, giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn và trẻ em cơ nhỡ. Sắp tới đây, cô Hoa hậu bé nhỏ 6 tuổi sẽ cùng gia đình thực hiện những dự án trong chuỗi hành trình vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu.

Gia đình Hoa hậu nhí Elsa Thiên Long
Gia đình Hoa hậu nhí Elsa Thiên Long

Hoạt động tham gia CLB "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu" cũng là một trong những hoạt động xã hội được nàng Hoa hậu 6 tuổi Miss Tiny Regency International Beauty Pageant - Elsa Thiên Long lên kế hoạch thực hiện sau khi đăng quang ngôi vị tại cuộc thi nhan sắc thế giới diễn ra tại Mỹ hồi tháng 7 năm nay.

Elsa Thiên Long hiện đang học tập tại trường Quốc tế Singapore International School (Vạn Phúc- Hà Nội). Sau những giờ miệt mài thu nạp kiến thức, cô bé vẫn hăng say cùng gia đình tham gia các hoạt động xã hội và nghệ thuật nhằm làm phong phú thêm cho cuộc sống của mình và giúp ích cho cộng đồng.

Đọc thêm

94 tác phẩm xuất sắc được vinh danh Văn học - Nghệ thuật

94 tác phẩm xuất sắc được vinh danh

TTTĐ - Tối 28/8, đúng kỷ niệm 79 năm Ngày Truyền thống ngành Văn hóa (28/8/1945 - 28/8/2024), Lễ trao Giải Báo chí toàn quốc Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) lần thứ hai đã được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Hà Nội - Niềm tin và Hy vọng Văn học - Nghệ thuật

Hà Nội - Niềm tin và Hy vọng

TTTĐ - Đó là chủ đề của Liên hoan nghệ thuật quần chúng quận Hoàng Mai (Hà Nội) năm 2024. Hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của quận chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10/1954 - 10/10/2024.
Chứa đựng sự run rẩy của thơ và đầy tính triết lý đời sống Văn hóa

Chứa đựng sự run rẩy của thơ và đầy tính triết lý đời sống

TTTĐ - Nhà thơ Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam nhận xét về tác phẩm mới nhất "Viễn ca" của tác giả Nguyễn Tiến Thanh là chứa đựng sự run rẩy của thơ ca song đầy tính triết lý của đời sống này.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
Á hậu Kiều Diệu Hương “Đi tìm thương nhớ cũ” Điện ảnh - Âm nhạc

Á hậu Kiều Diệu Hương “Đi tìm thương nhớ cũ”

TTTĐ - Á hậu Tài sắc thế giới Kiều Diệu Hương vừa cho ra mắt album MV ca nhạc “Đi tìm thương nhớ cũ”, như một món quà âm nhạc đặc biệt dành tặng khán giả.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
"Độc đạo" - bộ phim mới về đề tài cảnh sát hình sự Văn hóa

"Độc đạo" - bộ phim mới về đề tài cảnh sát hình sự

TTTĐ - Sau “Biệt dược đen” - tác phẩm đầu tay thuộc series cảnh sát hình sự tạo được ít nhiều ấn tượng, bộ đôi đạo diễn Phạm Gia Phương, Trần Trọng Khôi tiếp tục “dấn thân” vào dòng phim vốn được coi là vất vả nhưng luôn là món ăn tinh thần yêu thích của đông đảo khán giả truyền hình. “Độc đạo" được kỳ vọng mang lại những phút giây kịch tính, cuốn hút và đầy cảm xúc vào mỗi thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 2/9.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Xem thêm