Tag

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

Giải trí 06/06/2024 17:54
aa
TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu Cơ hội để các bạn học sinh được làm phim miễn phí trong hè
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

FaceShort là nền tảng giải trí lớn toàn cầu, đang phát triển với tốc độ chưa từng có, thúc đẩy sự phát triển và sáng tạo của ngành công nghiệp mini-drama. Là người dẫn đầu trong ngành, FaceShort không chỉ thành công tạo ra toàn chuỗi sinh thái giải trí với mini-drama là dịch vụ cốt lõi, mà còn thông qua mô hình kinh doanh và bố cục chiến lược toàn cầu hóa riêng biệt, đã dẫn đầu quá trình nâng cấp công nghiệp của toàn ngành.

Với tầm nhìn xa trông rộng, FaceShort đã xây dựng nên mini-drama Liên minh Ngôi sao toàn cầu, nhằm cung cấp cho người dùng và người sáng tạo nội dung trên toàn cầu một nền tảng giao tiếp tiện lợi và hiệu quả. Thông qua việc nghiên cứu phát triển độc lập FaceShort APP, thói quen xem phim của người dùng trên nền tảng đã mang lại giá trị mới, cơ chế khen thưởng công khai minh bạch, từ đó mỗi người dùng đều cảm nhận được sức mạnh của sự tham gia và đóng góp.

Mini-drama Liên minh Ngôi sao toàn cầu: Cầu nối mới giữa khách hàng và nội dung liên kết, tạo nên vòng sinh thái khép kín mini-drama.
Mini-drama Liên minh Ngôi sao toàn cầu: Cầu nối mới giữa khách hàng và nội dung liên kết, tạo nên vòng sinh thái khép kín mini-drama.

FaceShort Liên minh Ngôi sao toàn cầu không chỉ bao hàm các quy trình như mua sắm, ươm tạo bản quyền phim ngắn, mà còn đạt được thành tựu nổi bật trong nhiều lĩnh vực như vận hành mạng IP diễn viên phim mini-drama, quảng bá và phân phối bản quyền, nền tảng và tăng lượng truy cập... Mô hình bố cục toàn chuỗi công nghiệp này giúp FaceShort kiểm soát tốt hơn mỗi quy trình của mini-drama từ sáng tạo đến khi ra mắt, từ đó tạo nên một vòng sinh thái khép kín hoàn chỉnh.

Chiến lược toàn cầu hóa: Mở rộng tầm nhìn, mở rộng thị trường, dẫn đầu xu thế mới nâng cấp ngành công nghiệp
Chiến lược toàn cầu hóa: Mở rộng tầm nhìn, mở rộng thị trường, dẫn đầu xu thế mới nâng cấp ngành công nghiệp

Cùng với việc thúc đẩy tăng tốc toàn cầu hóa, FaceShort cũng tiến bước nhanh theo tốc độ toàn cầu hóa. Hiện tại, công ty có chi nhánh tại các nước gồm Liên minh Ngôi sao Singapore, Liên minh Ngôi sao Việt Nam, Liên minh Ngôi sao Indonesia, Liên minh Ngôi sao Ả Rập, Liên minh Ngôi sao Malaysia và Liên minh Ngôi sao Brazil..., phân bố rộng khắp khu vực Châu Á, Trung Đông, Mỹ Latinh... Bố cục chiến lược toàn cầu hóa này không chỉ giúp FaceShort có thể hiểu rõ hơn và đáp ứng đầy đủ nhu cầu khán giả ở các khu vực khác nhau, mà còn cung cấp sự hỗ trợ mạnh mẽ cho sự phát triển quốc tế hóa của ngành công nghiệp mini-drama.

FaceShort cũng đang nỗ lực hết mình ở phương diện sáng tạo kỹ thuật. Nền tảng dựa trên mô hình kinh doanh "GiG Logic", cho phép mỗi người dùng đều có thể trở thành người truyền tải và người sáng tạo nội dung, từ đó kích thích mạnh mẽ sự nhiệt tình và tham gia của người dùng. Đồng thời, FaceShort cũng tích cực giới thiệu kỹ thuật sản xuất tiên tiến và các kênh phân phát, cung cấp sự đảm bảo chắc chắn cho sự phát triển và sáng tạo ngành công nghiệp mini-drama.

Hướng đến tương lai: Xây dựng kỷ nguyên mới hệ sinh thái giải trí Web3.0

FaceShort sẽ tiếp tục duy trì tư tưởng sáng tạo, cởi mở, hợp tác, không ngừng thúc đẩy sự phát triển và nâng cấp ngành công nghiệp mini-drama. Thông qua nỗ lực chung cùng các đối tác hợp tác trên toàn cầu, FaceShort sẽ xây dựng chuỗi sinh thái giải trí cùng chia sẻ, cởi mở và đa dạng hơn, mang đến cho khán giả toàn cầu những tác phẩm mini-drama đặc sắc, phong phú hơn.

Là người dẫn đầu ngành công nghiệp mini-drama, FaceShort đang đi đầu quá trình nâng cấp công nghiệp của toàn ngành với mô hình kinh doanh và bố cục chiến lược toàn cầu hóa riêng biệt. Chúng tôi có lý do để tin rằng, trong tương lai gần, FaceShort sẽ tạo nên cho chúng ta một kỷ nguyên mới sinh thái giải trí tốt đẹp hơn.

FaceShort - Mọt phim giao lưu HCM: https://zalo.me/g/ekpesh322

Youtube: https://www.youtube.com/@user-ux4bx5tf7z

Đọc thêm

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc Giải trí

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc

TTTĐ - Mùa 2 chương trình "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" chuẩn bị khởi độngvới nhiều thay đổi lớn sau thành công thu nhận được của năm đầu tiên.
Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng Văn hóa

Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng

TTTĐ - Với chủ đề “Hãy bảo vệ môi trường biển”, cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 sẽ trải qua bốn vòng thi diễn ra từ ngày 26/5 đến 29/6 tại TP Đà Nẵng, nơi có nhiều bãi biển đẹp, phù hợp với các hoạt động của cuộc thi.
Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” Giải trí

Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

TTTĐ - Tối 25/5, đúng 1 tháng sau ngày ra mắt, “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” - K-Town (Grand World, Ocean City) lại tiếp tục bùng nổ với lễ hội Korea Travel Festa. Bất chấp cơn mưa lớn, hàng chục nghìn tín đồ Hallyu đã có một đêm “quẩy banh nóc” cùng các thần tượng K-Pop và hòa mình vào chuỗi sự kiện văn hóa mang đậm sắc màu xứ sở kim chi.
TikTok chung tay thúc đẩy những thay đổi tích cực với chương trình Change Makers tại Đông Nam Á Giải trí

TikTok chung tay thúc đẩy những thay đổi tích cực với chương trình Change Makers tại Đông Nam Á

TTTĐ - Từ TikTok, tầm ảnh hưởng của các nhà sáng tạo nội dung đã vượt ra khỏi phạm vi nền tảng để mang đến những giá trị thực tiễn cho cộng đồng.
Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024 Văn hóa

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024

TTTĐ - Sau thời gian tuyển chọn, cân nhắc, TNA Entertainment chính thức công bố Lydie Vũ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2024 tại Ba Lan.
Xem thêm