Tag

Ford ra mắt Ranger phiên bản Wildtrak mới tại Việt Nam, giá 866 triệu VNĐ

Xe++ 25/05/2017 16:12
aa
TTTĐ.VN - Hôm nay (25-5), Ford Việt Nam chính thức giới thiệu thêm phiên bản Ford Ranger Wildtrak động cơ dầu 2.2L, hộp số tự động 6 cấp, dẫn động hai cầu mới với thiết kế mạnh mẽ, vững chãi, khả năng vận hành bền bỉ cùng hàng loạt các công nghệ tiên tiến và hỗ trợ người lái.

Ford ra mắt Ranger phiên bản Wildtrak mới tại Việt Nam, giá 866 triệu VNĐ

Ford ra mắt Ranger phiên bản Wildtrak mới tại Việt Nam, giá 866 triệu VNĐ


Phiên bản Wildtrak 2.2L AT 4x4 mới được phát triển dựa trên nhu cầu của khách hàng Việt Nam về một chiếc xe bán tải đa dụng, kết hợp hài hòa giữa tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu và sức mạnh, cùng khả năng vận hành trên các địa hình khó để thực hiện công việc tốt nhất. Phiên bản này được trang bị động cơ diesel Duratoq TDCi 2.2L, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ với 160 mã lực.

Bên cạnh đó, xe được trang bị các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái dẫn đầu phân khúc như hệ thống camera lùi, 6 túi khí, hệ thống trợ lực lái điện, ga tự động, hệ thống cân bằng điện tử và đặc biệt là hệ thống kết nối và điều khiển bằng giọng nói SYNC 3 với tính năng dẫn đường bằng định vị toàn cầu.

Ranger Wildtrak có thiết kế đặc biệt đúng chất địa hình mạnh mẽ với ga-lăng và tay nắm cửa, gương gập điện sơn đen; đèn pha projector; la-giăng 18 inch; thanh thể thao sau thùng và giá thể thao trên nóc xe; nội thất da tiêu chuẩn.

Ford ra mắt Ranger phiên bản Wildtrak mới tại Việt Nam, giá 866 triệu VNĐ


Ranger Wildtrak 2.2L AT 4x4 có giá bán lẻ khuyến nghị là 866 triệu đồng. Người anh em của phiên bản Wildtrak 2.2L này với hệ truyền động 1 cầu 4x2 cũng được nâng cấp Navigation trong SYNC 3 và có giá mới là 837 triệu đồng.

Đồng thời, Ford cũng nâng cấp cửa sổ điện cho phiên bản Ford Ranger XL 2.2L MT 4x4 và điều chỉnh giá bán mới là 634 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT). Thừa hưởng sức mạnh từ động cơ diesel Duratoq 2.2L và sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu của hệ thống số sàn, Ford Ranger XL 2.2L MT sẽ là sự lựa chọn sáng suốt và kinh tế cho các công ty hay dự án thường xuyên di chuyển và chở hàng hóa.

Ford ra mắt Ranger phiên bản Wildtrak mới tại Việt Nam, giá 866 triệu VNĐ


“Ford Ranger đã và đang đặt ra một tiêu chuẩn mới về sức mạnh, sự tiện nghi và hiệu quả cho một phương tiện đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các doanh nghiệp hay hộ gia đình kinh doanh. Chiếc bán tải Ranger là đại diện cho sức mạnh đi cùng với sự thông minh, chất lượng và tiết kiệm nhiên liệu. Tôi tin chắc rằng Ford Ranger sẽ tiếp tục làm hài lòng các đối tượng khách hàng phong phú tại Việt Nam” - Ông Phạm Văn Dũng – Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 7 năm 2015, Ford Ranger phiên bản mới luôn là mẫu xe bán tải được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích, và đóng góp vào thành công chung của Ford Việt Nam.­­­ Bốn tháng đầu năm 2017, đã có 4.343 chiếc Ford Ranger được giao tới tay khách hàng, nâng doanh số cộng đồn từ khi ra mắt thị trường Việt Nam lên con số hơn 23.000 xe.

Tin liên quan

Đọc thêm

Xe máy điện VinFast “hot” hơn với gói thuê pin siêu hời 250.000 đồng/tháng Xe++

Xe máy điện VinFast “hot” hơn với gói thuê pin siêu hời 250.000 đồng/tháng

TTTĐ - Ghi nhận tại các showroom VinFast, rất nhiều khách hàng tỏ ra hào hứng và sớm chốt đơn khi hãng xe Việt bổ sung gói thuê pin chỉ 250.000 đồng mỗi tháng.
Lamborghini thay đổi logo mới Xe++

Lamborghini thay đổi logo mới

TTTĐ - Mới đây, Automobili Lamborghini lại tiếp tục thông báo thay đổi logo sau khoảng 26 năm sử dụng.
Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động ATGT Xe++

Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động ATGT

TTTĐ - Tiên phong trong các hoạt động về an toàn giao thông (ATGT), hướng tới “Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ” vào năm 2045, Honda Việt Nam (HVN) và hệ thống gần 800 Cửa hàng Bán xe máy và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) đã tích cực triển khai
Ford báo lỗ hơn 3 tỷ VNĐ với mỗi chiếc ô tô điện Xe++

Ford báo lỗ hơn 3 tỷ VNĐ với mỗi chiếc ô tô điện

Mảng xe điện của Ford lỗ 1,3 tỷ USD trong quý I/2024, tương đương 132.000 USD (khoảng 3,34 tỷ VNĐ) với mỗi xe bán ra.
VinFast VF 7 “siêu lướt” lên thị trường xe cũ Xe++

VinFast VF 7 “siêu lướt” lên thị trường xe cũ

Một chiếc VinFast VF 7 bản Plus được rao bán lại với mức giá thấp hơn khoảng 150 triệu đồng so với giá mua mới.
Giá xe điện Trung Quốc xuất khẩu cao gấp 2 - 3 lần Xe++

Giá xe điện Trung Quốc xuất khẩu cao gấp 2 - 3 lần

TTTĐ - Trên thực tế, hiện nay một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đã tăng giá xe xuất khẩu lên rất nhiều so với trong nước, chứ không phải là giảm giá để cạnh tranh.
Nissan Almera bản nâng cấp sẽ về Việt Nam trong năm nay? Xe++

Nissan Almera bản nâng cấp sẽ về Việt Nam trong năm nay?

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp của Nissan Almera được cải tiến nhẹ thiết kế ngoại thất và cập nhật công nghệ an toàn.
Mercedes-Benz S-Class 2024 trình làng: Nhiều công nghệ, tính năng an toàn hơn Xe++

Mercedes-Benz S-Class 2024 trình làng: Nhiều công nghệ, tính năng an toàn hơn

TTTĐ - Mercedes-Benz S-Class đã được làm mới giữa vòng đời để giữ cho mẫu sedan sang trọng mang tính biểu tượng luôn mới mẻ và duy trì tính cạnh tranh.
Omoda 7 ra mắt: Mẫu CUV cỡ C dành cho các "game thủ" Xe++

Omoda 7 ra mắt: Mẫu CUV cỡ C dành cho các "game thủ"

Mới đây, Chery đã tổ chức lễ công bố ra mắt mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Omoda 7 tại quê nhà An Huy, Trung Quốc.
Khách tự nhốt mình trong showroom vì đại lý không bàn giao xe Xe++

Khách tự nhốt mình trong showroom vì đại lý không bàn giao xe

Một người đàn ông Argentina đã “gây bão” trên mạng xã hội sau khi tự nhốt mình trong đại lý ô tô, nhất định không rời đi nếu không được bàn giao chiếc bán tải đã đặt mua vào năm ngoái.
Xem thêm