Tag

Gala vinh danh nghệ sĩ, doanh nhân có trái tim nhân ái 2023

Văn hóa 04/12/2023 21:48
aa
TTTĐ - Vừa qua tại TP HCM, VAVET & SOW tổ chức chương trình “Gala Vinh danh nghệ sĩ, doanh nhân có trái tim nhân ái vì cộng đồng năm 2023”.
Nghệ sĩ trẻ và sứ mệnh gìn giữ di sản văn hóa Nghệ sĩ Thanh Phong kể chuyện lịch sử Việt - Nhật bằng nghệ thuật Nghệ sĩ Nguyễn Hà My mơ ước được đóng trọn vẹn “Cô Sao”

Hoạt động nhằm ghi nhận, tôn vinh những tổ chức, cá nhân nghệ sĩ, doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều đóng góp cho cộng đồng trong công tác xã hội, thiện nguyện nói chung trong năm 2023.

Các nghệ sĩ, doanh nhân được vinh danh
Các nghệ sĩ, doanh nhân được vinh danh

Chương trình có sự tham dự của: Nhà giáo ưu tú Lâm Văn Quản - Phó Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam, Chủ tịch Hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội TP. HCM; NSND Vương Duy Biên - Phó Chủ tịch Liên hiệp các hội Văn học Nghệ thuật VN, nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Gala vinh danh nghệ sĩ, doanh nhân có trái tim nhân ái 2023

Sự kiện cũng có sự tham gia của: TS Nguyễn Hồng Tây - Phó trưởng Văn phòng đại diện Bộ LĐTBXH tại TP HCM; ông Lâm Văn Quản - Phó trưởng Đại diện Văn phòng Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam tại TP HCM… và gần 500 đại biểu là các nghệ sĩ, doanh nhân, các nhà báo tại các cơ quan báo chí trên toàn quốc.

Gala vinh danh nghệ sĩ, doanh nhân có trái tim nhân ái 2023

37 nghệ sĩ, doanh nhân đã được vinh danh trong chương trình này là những người đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện, nhận được nhiều bình chọn từ nhóm các nhà báo do Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam tổ chức.

Trong danh sách này có những nghệ sĩ được yêu mến như, NTK quốc tế Quỳnh Paris; MC, diễn viên Đức Tiến; ca sĩ Kavie Trần; Á hậu Băng Châu; ca sĩ Lâm Trí Tú; MC, Biên tập viên Huỳnh Ngọc Kim Trang; ca sĩ Malise Tường Vy; ca sĩ Thái Hằng Nga'' diễn viên Lê Trung Cang; người mẫu Huỳnh Minh Toàn; diễn viên Kristine Thảo Lâm; MC Minh Đẳng; ca sĩ Võ Đình Phúc; Hoa hậu, diễn viên Huỳnh Thi; ca sĩ Sunny Đan Ngọc; ca sĩ Lê Tùng Anh; ca sĩ Nguyễn Hải Yến; đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn…

Gala vinh danh nghệ sĩ, doanh nhân có trái tim nhân ái 2023

Chương trình cũng vinh danh các doanh nhân Trần Thị Đan Thanh; nữ hoàng điện ảnh Nalisa Nguyễn; Phan Văn Long; Phạm Đình Thắng; Ngô Thị Kim Chi; Hoa hậu Thanh Mai; doanh nhân Đỗ Thị Mỹ Oanh; Đoàn Thị Thu Hằng; NTM tóc Phạm Quốc Hùng; Hoa hậu, doanh nhân Lê Thanh Thúy; doanh nhân Đặng Văn Hiếu (NTM tóc Tony Hiếu); HLV Yoga, doanh nhân Đỗ Diễm Chi; doanh nhân Lê Như Vũ; nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Anh Đức; doanh nhân Phan Thị Ngọc Ánh; dược sĩ, chuyên gia sức khỏe Jacqueline Thu Thảo Nguyễn; doanh nhân Mom Anna Kiều Phương…

“Vì làm từ thiện là từ trái tim nên Ban Tổ chức không xếp thứ hạng khi vinh danh. Tất cả các nghệ sĩ, doanh nhân đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện được vinh danh trong chương trình này đều xứng đáng và rất đáng trân trọng”, đại diện Ban Tổ chức cho biết.

Gala vinh danh nghệ sĩ, doanh nhân có trái tim nhân ái 2023

“Những hoạt động từ thiện từ trái tim của các nghệ sĩ, doanh nhân đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho công chúng, tạo ra phong trào từ thiện, giúp đỡ rất nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Một trong những tôn chỉ mục đích của Hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam là tôn vinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong công tác công tác xã hội.

Gala vinh danh nghệ sĩ, doanh nhân có trái tim nhân ái 2023

Vì vậy, chúng tôi thấy cần thiết phải tổ chức sự kiện vinh danh này. Thông qua sự kiện này, Hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam và các nghệ sĩ, doanh nhân, doanh nghiệp muốn gửi đi thông điệp nhân ái, lan toả tình yêu thương, đoàn kết cộng đồng - truyền thống quí báu của dân tộc Việt Nam”, ông Lâm Văn Quản - Phó Chủ tịch Hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam phát biểu.

Á hậu Băng Châu được vinh danh
Á hậu Băng Châu được vinh danh

Á hậu Băng Châu rất xúc động khi được vinh danh. “Vì khi làm từ thiện, Châu chỉ nghĩ mình phải làm từ thiện nhiều hết sức có thể, mình cho đi càng nhiều thì càng hạnh phúc. Giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn là điều mà nghệ sĩ nên làm. Châu làm âm thầm nhưng khi được khen ngợi như thế này, thì cảm thấy hạnh phúc, vì được công nhận, được quan tâm. Chương trình này làm cho Châu và nhiều nghệ sĩ thêm động lực để hoạt động từ thiện tích cực hơn”, cô chia sẻ.

MC, diễn viên Đức Tiến được ghi nhận vì những đóng góp cho cộng đồng
MC, diễn viên Đức Tiến được ghi nhận vì những đóng góp cho cộng đồng

“Làm từ thiện không chỉ đơn thuần là giúp đỡ người nghèo khó, mà còn là việc lan tỏa sự yêu thương và tạo nên sự gắn kết giữa mọi người. Tôi và rất nhiều nghệ sĩ đã làm từ thiện với tâm thế này. Rất cảm ơn Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội đã tổ chức hoạt động ý nghĩa này”, MC, diễn viên Đức Tiến cho biết.

Chương trình đã nhận được sự đồng hành, bảo trợ thông tin của nhiều báo, đài trang tin trong đó có: Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh, báo Tuổi trẻ Thủ đô, tạp chí Khoa học Phổ thông, tạp chí Du lịch TP HCM, trang tin ngoisao.vn.

"Gala vinh danh Nghệ sĩ, doanh nhân có trái tim nhân ái 2023" được tài trợ quà tặng từ GreenWold, Goodnest, hoa tươi Như Ý , nước uống Sapuwa và Yến xào O’Nest Home.

Đọc thêm

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam Văn hóa

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam

TTTĐ - Sáng 14/5, tiếp tục chương trình phiên họp thứ 33, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa, giai đoạn 2025-2035.
30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong Điện ảnh - Âm nhạc

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong

TTTĐ - Chung khảo Liên hoan Tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong - Hà Nội năm 2024 có 30 đơn vị quận, huyện, thị xã tham gia. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội tổ chức.
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế Điện ảnh - Âm nhạc

“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế

TTTĐ - Triển lãm mỹ thuật mang tên “Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” tại Tòa nhà di sản 49 Trần Hưng Đạo (46 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) do UBND quận Hoàn Kiếm, Ban vận động Mỹ thuật và Ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức. Hoạt động đã toát lên khí chất và tinh thần người Hà Nội: Hào hoa, tinh tế, yêu thiên nhiên.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ" Văn hóa

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ"

TTTĐ - Ra mắt vào đúng “Ngày của Mẹ”, tuyển tập thơ nhạc "Tìm mẹ" như là món quà tri ân ý nghĩa mà tác giả Đinh Hằng muốn thay mặt những người con gửi đấng sinh thành. MV được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, kênh Youtube Shark Minh Beta nhằm lan tỏa thông điệp về tình mẹ và giá trị gia đình đến với mọi người trong tháng 5 này.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Xem thêm