Tag

Gần 15.000 suất "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động

Xã hội 31/01/2021 21:31
aa
TTTĐ - Ngày 30/1, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao (Công ty Tân Đệ) tổ chức chương trình ý nghĩa trao quà tết tới gần 15.000 công nhân, người lao động.
Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm và trao quà cho công nhân lao động nhà máy Tân Đệ 6 Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ năm 2020 Công ty Tân Đệ ủng hộ đồng bào miền Trung gần 900 triệu đồng
Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
"Quà tết Tân Đệ" là chương trình thường niên của Công ty tri ân các cán bộ, công nhân viên

Đây là chương trình được Công ty Tân Đệ tổ chức thường niên vào dịp cuối năm nhằm tri ân những người lao động đã cống hiến, chung sức đồng hành cùng sự phát triển của công ty.

Trong ngày 30/1, đại diện quản lý các nhà máy đã tổ chức và phát quà cho người lao động tại 7 nhà máy Tân Đệ và văn phòng chính của công ty trong sự vui mừng, chờ đợi và phấn khởi của toàn thể người lao động.

agan-15000-qua-tet-tan-de-toi-tay-nguoi-lao-dong
Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Ban lãnh đạo Công ty Tân Đệ trao quà Tết cho người lao động

"Quà tết Tân Đệ" năm nay gồm: Bộ ấm chén Minh Long, khẩu trang phòng chống dịch Covid-19, bia, nước ngọt, thiệp chúc mừng năm mới, bao lì xì Tân Đệ... cùng nhiều nhu yếu phẩm phục vụ cho ngày Tết cổ truyền.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
"Quà tết Tân Đệ" không chỉ dừng lại ở vật chất mà còn là lời chúc, lời động viên, lời cám ơn chân thành của Ban lãnh đạo Công ty dành cho người lao động

Những phần quà sau đó được Ban quản lý nhà máy chằng, buộc cho người lao động tại nhà xe, chuẩn bị sẵn sàng cho người lao động, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu ách tắc khi tan ca.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Phần quà của người lao động được Ban quản lý công ty chằng, buộc sẵn lên xe của mỗi người lao động

Nói về “Quà tết Tân Đệ”, đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao cho hay: “Tân Đệ tin rằng giá trị của "Quà tết" không chỉ dừng lại ở vật chất, mà hơn thế, đó là lời chúc cho một năm tươi sáng được gửi trao đi, để chúng ta mở lòng sẻ chia, lan tỏa những cảm xúc tích cực.

Năm nay, cùng với món quà truyền thống với hình ảnh logo TÂN ĐỆ, công ty dành thêm cho các bạn những phần quà mới thay cho lời chúc về một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và tươi sáng hơn”.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Nhiều cán bộ, công nhân viên khi được Ban lãnh đạo Công ty trao quà không giấu được cảm xúc

Chị Đặng Ngọc Thuý, nhân viên của công ty cho biết: "Mặc dù dịch Covid-19 kéo dài nhưng Ban lãnh đạo công ty không những đã nỗ lực lo việc làm cho người lao động mà còn tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa... và giờ đây chuẩn bị đón Tết Tân Sửu, Ban lãnh đạo đã quan tâm chu đáo tặng cho người lao động nhiều món quà thật ý nghĩa và tuyệt vời. Xin cảm ơn Ban lãnh đạo công ty Tân Đệ rất nhiều”.

Chị Phạm Thoa sau khi nhận được món quà ý nghĩa từ phía Công ty Tân Đệ đã chia sẻ cảm xúc của mình lên trang Fanpage Ngôi nhà Tân Đệ: "Món quà không chỉ là vật chất mà còn mang giá trị tinh thần rất cao. Những phần quà được chằng buộc rất cẩn thận trên xe, một hình ảnh rất đẹp thể hiện sự quan tâm chân thành đến người lao động. Cảm ơn ban lãnh đạo công ty đã luôn quan tâm đến đời sống của tất cả thành viên trong ngôi nhà chung Tân Đệ”.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Sự quan tâm chân thành của Ban lãnh đạo công ty được thể hiện bằng hành động cụ thể
Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Cán bộ, công nhân viên Tân Đệ ra về trong niềm vui hân hoan

Cho rằng, thành công của Tân Đệ trong năm 2020 không chỉ tạo nên bởi nỗ lực của mỗi cán bộ, công nhân viên mà còn có sự ủng hộ, đồng hành từ mỗi gia đình nhỏ của người lao động. Những ngày cuối năm 2020, Công ty Tân Đệ đã tổ chức "Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ 2020".

Trong 4 ngày, Công ty đã đón hàng nghìn thân nhân của người lao động đại diện cho 15.000 gia đình cán bộ, công nhân viên công ty đến thăm quan, giao lưu tại 7 nhà máy Tân Đệ và khách sạn Dầu khí Thái Bình.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Niềm vui được thể hiện rõ trên gương mặt của thân nhân người lao động tại sự kiện gặp mặt được Công ty Tân Đệ tổ chức

Hoạt động ý nghĩa của công ty đã nhận được sự phản hồi tích cực của toàn thể gần 15.000 người lao động trong công ty và cả lãnh đạo địa phương.

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm và trao quà cho công nhân lao động nhà máy Tân Đệ 6 Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm và trao quà cho công nhân lao động nhà máy Tân Đệ 6
Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ năm 2020 Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ năm 2020
Công ty Tân Đệ ủng hộ đồng bào miền Trung gần 900 triệu đồng Công ty Tân Đệ ủng hộ đồng bào miền Trung gần 900 triệu đồng

Đọc thêm

Kịp thời giải đáp những vướng mắc về chính sách BHXH, BHYT BHXH & Đời sống

Kịp thời giải đáp những vướng mắc về chính sách BHXH, BHYT

TTTĐ - Sáng 2/10, Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên Cổng thông tin điện tử https://baohiemxahoi.gov.vn.
Gần 15.000 học sinh được tuyên truyền về an toàn giao thông Muôn mặt cuộc sống

Gần 15.000 học sinh được tuyên truyền về an toàn giao thông

TTTĐ - Chỉ huy Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vừa cho biết, từ ngày 9/9 đến ngày 30/9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã phối hợp với 10 trường học trên địa bàn tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) cho gần 15.000 học sinh và 1000 giáo viên trên địa bàn quận.
Ứng phó với biến đổi khí hậu cần hành động nhanh hơn Môi trường

Ứng phó với biến đổi khí hậu cần hành động nhanh hơn

TTTĐ - Sáng 2/10, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia triển khai thực hiện cam kết của Việt Nam tại COP26 (Ban Chỉ đạo COP26) chủ trì Phiên họp lần thứ 5 của Ban Chỉ đạo.
Hải Dương: 8 tháng đầu năm, 216 doanh nghiệp nợ bảo hiểm xã hội BHXH & Đời sống

Hải Dương: 8 tháng đầu năm, 216 doanh nghiệp nợ bảo hiểm xã hội

TTTĐ - Tính đến hết tháng 8/2024, trên địa bàn tỉnh Hải Dương tồn tại 216 đơn vị sử dụng lao động có số chậm tiền đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế từ 3 tháng trở lên, với tổng số tiền chậm đóng là gần 21,8 tỷ đồng.
Cuộc sống mới tại Trung Châu Xã hội

Cuộc sống mới tại Trung Châu

Những ngày này, xã Trung Châu (Đan Phượng, Hà Nội) đang tất bật như một công trường trên hành trình tái thiết bởi ảnh hưởng khủng khiếp của cơn bão số 3 vừa qua.
Hà Nội sáng sớm và đêm trời lạnh, trưa chiều trời nắng Môi trường

Hà Nội sáng sớm và đêm trời lạnh, trưa chiều trời nắng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, bão số 5 đang di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, tốc độ khoảng 5km/h; không có khả năng ảnh hưởng đến vùng ven biển và đất liền nước ta.
Tạo điều kiện thuận lợi để người được đặc xá nhanh chóng tái hòa nhập cộng đồng Muôn mặt cuộc sống

Tạo điều kiện thuận lợi để người được đặc xá nhanh chóng tái hòa nhập cộng đồng

TTTĐ - Ngày 1/10, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Hội đồng tư vấn đặc xá năm 2024 dự lễ công bố quyết định đặc xá năm 2024 của Chủ tịch nước tại Trại giam Ninh Khánh (xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình).
Chậm nhất tới 31/12/2025 sẽ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân trên cả nước Muôn mặt cuộc sống

Chậm nhất tới 31/12/2025 sẽ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân trên cả nước

TTTĐ - Chiều 1/10, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các bộ, cơ quan với mục tiêu chậm nhất tới 31/12/2025 phải hoàn thành xóa nhà tạm, nhà dột nát trên cả nước.
Đến năm 2030, công suất điện gió ngoài khơi phục vụ nhu cầu điện trong nước đạt khoảng 6.000 MW Muôn mặt cuộc sống

Đến năm 2030, công suất điện gió ngoài khơi phục vụ nhu cầu điện trong nước đạt khoảng 6.000 MW

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 442/TB-VPCP ngày 1/10/2024 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn về giải quyết vướng mắc phát triển điện gió ngoài khơi.
Quận Tây Hồ giành giải đặc biệt hội thi về Công đoàn Hà Nội Muôn mặt cuộc sống

Quận Tây Hồ giành giải đặc biệt hội thi về Công đoàn Hà Nội

TTTĐ - Ngày 1/10, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức Chung khảo Hội thi “Công đoàn Hà Nội - Hành trình xây dựng và phát triển”.
Xem thêm