Tag

Gần 15.000 suất "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động

Xã hội 31/01/2021 21:31
aa
TTTĐ - Ngày 30/1, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao (Công ty Tân Đệ) tổ chức chương trình ý nghĩa trao quà tết tới gần 15.000 công nhân, người lao động.
Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm và trao quà cho công nhân lao động nhà máy Tân Đệ 6 Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ năm 2020 Công ty Tân Đệ ủng hộ đồng bào miền Trung gần 900 triệu đồng
Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
"Quà tết Tân Đệ" là chương trình thường niên của Công ty tri ân các cán bộ, công nhân viên

Đây là chương trình được Công ty Tân Đệ tổ chức thường niên vào dịp cuối năm nhằm tri ân những người lao động đã cống hiến, chung sức đồng hành cùng sự phát triển của công ty.

Trong ngày 30/1, đại diện quản lý các nhà máy đã tổ chức và phát quà cho người lao động tại 7 nhà máy Tân Đệ và văn phòng chính của công ty trong sự vui mừng, chờ đợi và phấn khởi của toàn thể người lao động.

agan-15000-qua-tet-tan-de-toi-tay-nguoi-lao-dong
Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Ban lãnh đạo Công ty Tân Đệ trao quà Tết cho người lao động

"Quà tết Tân Đệ" năm nay gồm: Bộ ấm chén Minh Long, khẩu trang phòng chống dịch Covid-19, bia, nước ngọt, thiệp chúc mừng năm mới, bao lì xì Tân Đệ... cùng nhiều nhu yếu phẩm phục vụ cho ngày Tết cổ truyền.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
"Quà tết Tân Đệ" không chỉ dừng lại ở vật chất mà còn là lời chúc, lời động viên, lời cám ơn chân thành của Ban lãnh đạo Công ty dành cho người lao động

Những phần quà sau đó được Ban quản lý nhà máy chằng, buộc cho người lao động tại nhà xe, chuẩn bị sẵn sàng cho người lao động, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu ách tắc khi tan ca.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Phần quà của người lao động được Ban quản lý công ty chằng, buộc sẵn lên xe của mỗi người lao động

Nói về “Quà tết Tân Đệ”, đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Sản xuất hàng Thể thao cho hay: “Tân Đệ tin rằng giá trị của "Quà tết" không chỉ dừng lại ở vật chất, mà hơn thế, đó là lời chúc cho một năm tươi sáng được gửi trao đi, để chúng ta mở lòng sẻ chia, lan tỏa những cảm xúc tích cực.

Năm nay, cùng với món quà truyền thống với hình ảnh logo TÂN ĐỆ, công ty dành thêm cho các bạn những phần quà mới thay cho lời chúc về một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và tươi sáng hơn”.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Nhiều cán bộ, công nhân viên khi được Ban lãnh đạo Công ty trao quà không giấu được cảm xúc

Chị Đặng Ngọc Thuý, nhân viên của công ty cho biết: "Mặc dù dịch Covid-19 kéo dài nhưng Ban lãnh đạo công ty không những đã nỗ lực lo việc làm cho người lao động mà còn tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa... và giờ đây chuẩn bị đón Tết Tân Sửu, Ban lãnh đạo đã quan tâm chu đáo tặng cho người lao động nhiều món quà thật ý nghĩa và tuyệt vời. Xin cảm ơn Ban lãnh đạo công ty Tân Đệ rất nhiều”.

Chị Phạm Thoa sau khi nhận được món quà ý nghĩa từ phía Công ty Tân Đệ đã chia sẻ cảm xúc của mình lên trang Fanpage Ngôi nhà Tân Đệ: "Món quà không chỉ là vật chất mà còn mang giá trị tinh thần rất cao. Những phần quà được chằng buộc rất cẩn thận trên xe, một hình ảnh rất đẹp thể hiện sự quan tâm chân thành đến người lao động. Cảm ơn ban lãnh đạo công ty đã luôn quan tâm đến đời sống của tất cả thành viên trong ngôi nhà chung Tân Đệ”.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Sự quan tâm chân thành của Ban lãnh đạo công ty được thể hiện bằng hành động cụ thể
Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Cán bộ, công nhân viên Tân Đệ ra về trong niềm vui hân hoan

Cho rằng, thành công của Tân Đệ trong năm 2020 không chỉ tạo nên bởi nỗ lực của mỗi cán bộ, công nhân viên mà còn có sự ủng hộ, đồng hành từ mỗi gia đình nhỏ của người lao động. Những ngày cuối năm 2020, Công ty Tân Đệ đã tổ chức "Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ 2020".

Trong 4 ngày, Công ty đã đón hàng nghìn thân nhân của người lao động đại diện cho 15.000 gia đình cán bộ, công nhân viên công ty đến thăm quan, giao lưu tại 7 nhà máy Tân Đệ và khách sạn Dầu khí Thái Bình.

Gần 15.000 "Quà tết Tân Đệ" tới tay người lao động
Niềm vui được thể hiện rõ trên gương mặt của thân nhân người lao động tại sự kiện gặp mặt được Công ty Tân Đệ tổ chức

Hoạt động ý nghĩa của công ty đã nhận được sự phản hồi tích cực của toàn thể gần 15.000 người lao động trong công ty và cả lãnh đạo địa phương.

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm và trao quà cho công nhân lao động nhà máy Tân Đệ 6 Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm và trao quà cho công nhân lao động nhà máy Tân Đệ 6
Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ năm 2020 Lễ gặp mặt người thân của người lao động công ty Tân Đệ năm 2020
Công ty Tân Đệ ủng hộ đồng bào miền Trung gần 900 triệu đồng Công ty Tân Đệ ủng hộ đồng bào miền Trung gần 900 triệu đồng

Đọc thêm

Chuyện về vị tướng nhiều lần vượt qua cửa tử Phóng sự

Chuyện về vị tướng nhiều lần vượt qua cửa tử

TTTĐ - Với vóc dáng nhỏ bé nhưng Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Doanh - nguyên Chính ủy Trung đoàn 141 của Sư đoàn 7, Quân đoàn 4, nguyên Phó Tư lệnh Chính trị Quân đoàn 4 - một trong đội hình 5 cánh quân tiến về giải phóng Sài Gòn - Gia Định lại có quá khứ chiến đấu đầy anh dũng, kiên cường, nhiều lần phải cận kề với cái chết…
Rủ nhau ra sông Hồng bơi, 2 học sinh đuối nước tử vong Xã hội

Rủ nhau ra sông Hồng bơi, 2 học sinh đuối nước tử vong

TTTĐ - Khoảng 15h40 ngày 29/4, một nhóm học sinh lớp 11 chủ yếu sinh sống tại quận Long Biên, huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã rủ nhau ra sông Hồng để bơi lội. Không may 2 em bị đuối nước, tử vong.
Toàn quốc xảy ra 85 vụ tai nạn giao thông trong ngày 29/4 Muôn mặt cuộc sống

Toàn quốc xảy ra 85 vụ tai nạn giao thông trong ngày 29/4

TTTĐ - Ngày 29/4 - ngày nghỉ lễ thứ ba (dịp 30/4 -1/5), toàn quốc xảy ra 85 vụ tai nạn giao thông khiến 110 người thương vong.
Bốn tháng đầu năm, cả nước xảy ra 8.548 vụ tai nạn giao thông BHXH & Đời sống

Bốn tháng đầu năm, cả nước xảy ra 8.548 vụ tai nạn giao thông

TTTĐ - Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, bình quân 1 ngày trong bốn tháng đầu năm 2024, cả nước xảy ra 70 vụ tai nạn giao thông, làm 29 người chết, 32 người bị thương và 24 người bị thương nhẹ.
Hà Nội phát hiện xử lý hàng trăm trường hợp vi phạm giao thông Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội phát hiện xử lý hàng trăm trường hợp vi phạm giao thông

TTTĐ - Ngày 29/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, lực lượng công an đã xử lý 49 đối tượng có hành vi điều khiển xe mô tô nẹt pô, lạng lách, đánh võng trong ngày 28/4.
Bao giờ nắng nóng gay gắt ở Bắc Bộ dịu bớt? Môi trường

Bao giờ nắng nóng gay gắt ở Bắc Bộ dịu bớt?

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 29 và 30/4, khu vực Tây Bắc Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến từ 39-42 độ C, có nơi trên 42 độ C. Độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến từ 30-35%.
Hai con đường, một ước mơ từ đài tưởng niệm chiến tranh xứ chuột túi Muôn mặt cuộc sống

Hai con đường, một ước mơ từ đài tưởng niệm chiến tranh xứ chuột túi

Bên lề chuyến công tác của Bộ Công thương tháp tùng Thủ tướng thăm Australia, tôi đã có dịp ghé thăm Đài tưởng niệm chiến tranh nằm ở thủ đô Canberra, Australia.
Liệt sĩ Đặng Thùy Trâm: Người con gái Hà Nội kiên cường, bất khuất Phóng sự

Liệt sĩ Đặng Thùy Trâm: Người con gái Hà Nội kiên cường, bất khuất

TTTĐ - Đoàn công tác báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có dịp ghé thăm Khu di tích lịch sử Bệnh xá Đặng Thùy Trâm tại tỉnh Quảng Ngãi.
Nắng nóng gay gắt ở hầu hết các khu vực trên cả nước Môi trường

Nắng nóng gay gắt ở hầu hết các khu vực trên cả nước

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 29/4, hầu hết các khu vực trên cả nước đều hứng chịu nắng nóng gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C. Riêng các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế nắng nóng đặc biệt gay gắt, có nơi trên 42 độ C.
Xác minh xử lý người bán hàng rong “chặt chém” du khách Đô thị

Xác minh xử lý người bán hàng rong “chặt chém” du khách

TTTĐ - Ngày 28/4, mạng xã hội chia sẻ thông tin, hình ảnh video clip một nữ du khách tỏ thái độ bức xúc, to tiếng với người phụ nữ bán hàng rong vì cho rằng bị “chặt chém” 3 quả dứa 500.000 đồng. Sự việc khiến nhiều người chú ý, gây ồn ào khu vực phố Hàng Buồm giao với Hàng Ngang - Hàng Đường (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Xem thêm