Tag

Genetica triển khai hệ thống học tập Everlearn

Giáo dục 18/02/2021 13:00
aa
TTTĐ - Với mục tiêu ứng dụng hiệu quả công nghệ và chuyển đổi số vào hoạt động kinh doanh từ đó giúp mở rộng thị trường, đẩy mạnh hợp tác phát triển tại Việt Nam, Công ty giải mã gene Genetica, một công ty công nghệ sinh học của Mỹ đã lựa chọn hệ thống Everlearn của Học viện Doanh nhân MVV để cung cấp trải nghiệm huấn luyện và học tập trực tuyến, nâng cao năng lực cho các đối tác chiến lược của công ty tại Việt Nam.
Hệ thống học tập Everlearn được vinh danh giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam
Ông Bùi Đức Quân CEO MVV Academy và Bà Nguyễn Thị Như Quỳnh CEO Genetica kí hợp đồng triển khai chương trình
Ông Bùi Đức Quân, CEO MVV Academy và bà Nguyễn Thị Như Quỳnh, CEO Genetica kí hợp đồng triển khai chương trình

Genetica là công ty xét nghiệm gen ứng dụng Trí tuệ nhân tạo được cố vấn bởi đội ngũ nhà khoa học thuộc các trường đại học hàng đầu như UCSF, Harvard, Stanford, Cornell. Hợp tác với Illumina và Thermo Fisher - 2 tổ chức giải mã gen hàng đầu thế giới, hiện tại, Genetica có thể phân tích giải mã gen dành cho người châu Á để hỗ trợ việc lập kế hoạch nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em, cá nhân hóa kế hoạch dinh dưỡng, tập luyện cũng như phòng ngừa những căn bệnh tiềm ẩn, trong đó có 18 bệnh ung thư phổ biến ở Việt Nam và châu Á

GENETICA® là sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo, phân tích chuyên môn để giải mã gene. Kỳ vọng của công ty là thông qua Genetica, người Việt nói riêng và châu Á nói chung sẽ có bản đồ gene của mình và đến thời điểm nào đó, khi nhắc đến “giải mã gene”, mọi người sẽ nghĩ ngay đến GENETICA® - công nghệ độc quyền của Công ty Genetica.

Genetica triển khai hệ thống học tập Everlearn

Để thực hiện tầm nhìn trên, trong kế hoạch mở rộng thị trường năm 2021, Genetica đã lựa chọn nền tảng Quản trị trải nghiệm học tập Everlearn của Học viện Doanh nhân MVV để triển khai hoạt động phát triển năng lực bán hàng cho các đối tác của công ty một cách nhanh chóng, đồng bộ và tiết kiệm chi phí. Hệ thống này cũng hỗ trợ cho các nỗ lực của các đồng sáng lập nhằm biến Genetica trở thành một tổ chức học tập tiên tiến.

Theo đó, đội ngũ Everlearn Learning Suite đã thiết kế và xây dựng series bài học trực tuyến giới thiệu sản phẩm cùng 10 chuyên đề đào tạo bán hàng chuyên sâu dành riêng cho các đối tác chiến lược của Genetica. Các nội dung trên hệ thống được thiết kế với nhiều định dạng video, SCORM (chuẩn bài giảng tương tác), hình ảnh infographic, định dạng trình chiếu Power Point, học liệu PDF... và dễ dàng truy cập, học tập trên nền tảng Everlearn bằng thiết bị thông minh (Smart phone, iPad, Laptop) được kết nối Internet. Trong năm 2021, các chuyên đề học tập khác như các kiến thức về chuyên ngành, kỹ năng mềm và năng lực lãnh đạo cũng sẽ được triển khai trên hệ thống.

Genetica triển khai hệ thống học tập Everlearn

Nói về sự hợp tác này, ông Bùi Đức Quân, Giám đốc Điều hành của Học viện Doanh nhân MVV cho biết: “Học viện Doanh nhân MVV đã sát cánh cùng Genetica từ những ngày đầu khi công ty bắt đầu mở rộng hoạt động tại Việt Nam. Các chuyên gia của chúng tôi đã tham gia xây dựng nội dung tài liệu học tập cho đội ngũ phát triển kinh doanh, huấn luyện chuyên sâu và nay với việc triển khai hệ thống công nghệ Everlearn, chúng tôi đã nâng sự hợp tác lên một tầm cao mới”.

Học viện Doanh nhân MVV là đơn vị tiên phong cho phương pháp đào tạo hỗn hợp (blended learning) tại Việt Nam. Học viện hỗ trợ các chương trình đào tạo tại doanh nghiệp thông qua tư vấn xây dựng mô hình "tổ chức học tập tại doanh nghiệp" (corporate university) bao gồm tư vấn xây dựng khung năng lực và mô hình học tập và phát triển; Thiết kế và xây dựng nội dung học tập đa phương tiện; Cung cấp nền tảng và công nghệ phục vụ chuyển đổi số trong công tác đào tạo và học tập.

Nền tảng quản trị trải nghiệm học tập MVV Everlearn là nền tảng học tập trực tuyến được cung cấp dưới hình thức SaaS (cho thuê phần mềm) và được nhiều tổ chức quốc tế và doanh nghiệp lớn lựa chọn sử dụng bởi chất lượng quốc tế của nó. Mới đây nhất, Ngân hàng Phát triển châu Á cũng lựa chọn nền tảng này cho việc triển khai dự án hỗ trợ cho các doanh nghiệp nữ bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Đọc thêm

Ấn tượng ngôi trường ở Thủ đô có nhiều học sinh đỗ THPT chuyên Giáo dục

Ấn tượng ngôi trường ở Thủ đô có nhiều học sinh đỗ THPT chuyên

TTTĐ - Trường THCS Thành Công (quận Ba Đình, Hà Nội) gây ấn tượng khi có tới 28 lượt học sinh đỗ lớp 10 trường chuyên, nhiều em đỗ từ 3 chuyên trở lên.
Học sinh cần lưu ý gì sau khi biết điểm chuẩn vào lớp 10? Giáo dục

Học sinh cần lưu ý gì sau khi biết điểm chuẩn vào lớp 10?

TTTĐ - Sau khi biết điểm chuẩn của các trường THPT, học sinh ở Hà Nội cần lưu ý những quy định và mốc thời gian về thủ tục phúc khảo, nhập học do Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội ban hành.
Tuyển sinh trực tuyến: Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện Giáo dục

Tuyển sinh trực tuyến: Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

TTTĐ - Hình thức tuyển sinh trực tuyến đã và đang tạo thuận lợi cho học sinh, phụ huynh, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở nhà trường.
Tiêu chí vàng khi lựa chọn chương trình liên kết của Gen Z Giáo dục

Tiêu chí vàng khi lựa chọn chương trình liên kết của Gen Z

TTTĐ - Trong 10 năm qua, nhiều chương trình liên kết quốc tế được xây dựng. Tuy nhiên, không phải chương trình liên kết nào cũng thuyết phục các Gen Z, những người trẻ đang có xu hướng lựa chọn lộ trình riêng, giúp họ nhanh chóng nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường lao động toàn cầu.
TP HCM chính thức công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm 2024 Giáo dục

TP HCM chính thức công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm 2024

TTTĐ - Đúng 14h chiều 3/7, Hội đồng duyệt điểm chuẩn lớp 10 tại TP HCM đã họp và chính thức công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm học 2024 - 2025.
Quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc sẽ ngày càng "đơm hoa kết trái" Giáo dục

Quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc sẽ ngày càng "đơm hoa kết trái"

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, chiều 3/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới thăm và có bài phát biểu chính sách với nhiều thông điệp quan trọng tại Đại học Quốc gia Seoul Hàn Quốc.
Chọn tổ hợp lớp 10 cần cân nhắc kỹ định hướng nghề, năng lực Giáo dục

Chọn tổ hợp lớp 10 cần cân nhắc kỹ định hướng nghề, năng lực

TTTĐ - Ngoài lựa chọn tổ hợp môn học theo sở thích, năng lực của bản thân, học sinh, phụ huynh lớp 10 cần cân nhắc kỹ định hướng nghề nghiệp.
Hôm nay, TP Hồ Chí Minh công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10 Giáo dục

Hôm nay, TP Hồ Chí Minh công bố điểm chuẩn thi vào lớp 10

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh cho biết sẽ công bố điểm chuẩn tuyển sinh vào lớp 10 công lập năm học 2024 - 2025 vào lúc 14h ngày hôm nay (3/7), sớm hơn 1 tuần so với lịch ban đầu.
Linh hoạt hình thức xác nhận nhập học vào lớp 10 ở Hà Nội Giáo dục

Linh hoạt hình thức xác nhận nhập học vào lớp 10 ở Hà Nội

TTTĐ - Thay vì chỉ xác nhận nhập học trực tuyến như năm học trước, năm nay, học sinh có thể xác nhận nhập học trực tiếp hoặc trực tuyến, thời gian từ 13h30 ngày 5/7 đến ngày 7/7.
47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53 Giáo dục

47 học sinh Hà Nội đoạt giải cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53

TTTĐ - Ngày 2/7, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 53, năm 2024 trên địa bàn thành phố.
Xem thêm