Tag

Gia Khiêm thăng hạng vù vù trong MV mới ở tuổi 15

Văn hóa 31/07/2020 18:34
aa
TTTĐ - “Soái ca nhí” Gia Khiêm đã ra mắt MV thứ hai trong năm 2020 mang tên "Đi qua nước mắt", một bản ballad buồn về tình cảm chớm nở nhưng không trọn vẹn. 
Á quân Vietnam Idol Kids Gia Khiêm trưởng thành ở tuổi 15 “Soái ca nhí” Gia Khiêm kết hợp Hoa hậu thanh lịch nhí thế giới Bella Vũ trong MV mới Gia Khiêm “ăn mừng” nút bạc YouTube bằng cách ra mắt MV lấy ý tưởng từ các hằng đẳng thức

Với MV lần này, Gia Khiêm đã khiến khán giả bất ngờ không chỉ vì giọng hát có phần trầm ấm, trưởng thành hơn mà diện mạo cùng gu thời trang cũng “chất” hơn hẳn. Nhiều người hâm mộ xuýt xoa rằng, Gia Khiêm đã không còn là một “soái ca nhí” với mái tóc xoăn đáng yêu bước ra từ chương trình Giọng hát Việt ngày nào nữa, mà cậu bé đang dần trở thành “nam thần” thế hệ mới của làng nhạc Việt.

4132 hlp 7707
Gia Khiêm dần trở thành “nam thần” thế hệ mới của làng nhạc Việt

Gia Khiêm bộc bạch: “Thực ra hát ballad là không hề dễ chút nào cả, đòi hỏi một chiều sâu của tâm hồn và có một trái tim tình cảm hát mới thực sự cảm xúc. Ở tuổi 15, em chưa đạt đến mức độ đó nhưng cũng đang dần cảm nhận về tình yêu. Khi em hát em luôn đặt cảm xúc lên hàng đầu. Vì vậy, em đã tìm đọc tiểu thuyết tình yêu để hiểu thêm nhiều về cuộc tình cay đắng”.

Giai điệu nhẹ nhàng của "Đi qua nước mắt" khá phù hợp với chất giọng cũng như cảm xúc ở tuổi mới lớn của Gia Khiêm. Thời điểm các cô bé, cậu bé bắt đầu có những tình cảm với bạn khác phái. Tình cảm này thường là những cảm xúc mơ hồ chớm nở và mong manh. Khi mối quan hệ tan vỡ, nỗi buồn của lứa tuổi mộng mơ cũng vì thế mà trở nên man mác. Đây là một sáng tác mới mới của nhạc sĩ Quang Hùng, anh cũng là tác giả nhiều bản hit như "Là bạn không thể yêu" (cùng với Lou Hoàng), "Vì yêu mà nhớ" (ca sĩ Han Sara)…

Gia Khiêm thăng hạng vù vù trong MV mới ở tuổi 15
Gia Khiêm trong MV "Đi qua nước mắt"

Những hình ảnh trong MV tượng trưng cho thế giới nội tâm nhiều mộng mơ nhưng đầy phức tạp của lứa tuổi mới lớn, trong đó có nhiều yếu tố ẩn dụ thể hiện tinh tế cảm xúc của chàng trai lần đầu biết rung động. Đó là những chiếc thang vô tận giữa mây trời bồng bềnh, hình ảnh cô gái xinh đẹp với những giây phút tươi đẹp thời thanh xuân cứ ẩn hiện trong giấc mơ…

Khi tình cảm không trọn vẹn, chàng trai mới lớn đã tự giam mình trong căn phòng nội tâm của bản thân, thậm chí có lúc như muốn bốc cháy giữa khu rừng u tối. Đó là những kí ức vui vẻ lẫn buồn thương về hình bóng người bạn gái đã chỉ còn là ký ức.

4126 hlp 7296

Tuy hát về sự chia ly nhưng ca khúc không quá bi lụy mà hướng đến cảm xúc tích cực. Điều này thể hiện rõ nét qua lời bài hát “Trái tim rồi sẽ lại yêu, đừng để những quá khứ gặm nhấm quá nhiều, những nụ cười xin em hãy cứ mang theo,cứ để nỗi buồn anh mang”.

Không chỉ gây ấn tượng với giọng hát ballad ngọt ngào, tình cảm, Gia Khiêm còn trở lại với hình ảnh soái ca với mái tóc đặc trưng, cùng gu thời trang thú vị. Các bộ vest màu hồng, đen trắng tạo nên sự thanh lịch và trưởng thành cho Gia Khiêm. Ngoài ra ca sĩ trẻ cũng sử dụng áo len, áo khoác da, áo khoác dù dáng dài trẻ trung, cá tính phù hợp lứa tuổi.

4123 hlp 7053

Gia Khiêm cho biết sẽ còn tiếp tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới mẻ, độc đáo hơn trong thời gian tới. Bên cạnh các sản phẩm âm nhạc, các khán giả sẽ sắp sửa được xem diễn xuất của giọng ca tuổi teen trong bộ phim "Vua bánh mì" dự kiến lên sóng THVL vào cuối năm nay.

Đọc thêm

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Xem thêm