Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” vinh dự nhận Kỷ lục Việt Nam
Ông Dương Duy Lâm Viên – Tổng thư ký Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Giám đốc Điều hành Tổ chức Kỷ lục Việt Nam VietKings, trao Chứng nhận xác lập Kỷ lục Việt Nam cho ông Trần Đình Quân (giữa), Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam |
Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” được Dai-ichi Life Việt Nam chính thức phát động vào đầu tháng 7/2021 nhằm hướng đến chào mừng cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng và kỷ niệm 15 năm thành lập công ty.
Bên cạnh đi/chạy bộ, giải được thiết kế linh hoạt, ghi nhận thêm thành tích từ hơn 50 hoạt động rèn luyện thể chất khác, bao gồm các hoạt động tại nhà, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người tham gia trong giai đoạn giãn cách xã hội. Với mỗi ki-lô-mét mà người tham gia thực hiện và được ghi nhận hợp lệ, Dai-ichi Life Việt Nam đã cam kết đóng góp 2.000 đồng để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.
Được tổ chức lần đầu tiên trong lúc cả nước đang đối mặt với tâm điểm dịch Covid-19, sau 6 tháng triển khai với 15 chặng đua cùng 5 thử thách lớn theo triết lý Ngũ đại Nhật Bản (Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô), “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” đã về đích thành công với những kỷ lục ấn tượng: hoàn thành 2.315.814 ki-lô-mét - là cung đường chạy trực tuyến dài nhất Việt Nam xuyên suốt 63 tỉnh thành, từ đất mũi Cà Mau đến Hà Giang, thu hút sự tham gia nhiệt tình của gần 16.000 thành viên và đạt mục tiêu gây quỹ 5 tỷ đồng.
Chứng nhận Kỷ lục Việt Nam của “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” |
Khác với các giải thể thao thông thường, “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” diễn ra trong hoàn cảnh vô cùng đặc biệt khi lệnh giãn cách được công bố ở nhiều tỉnh thành. Tuy nhiên, thời gian giãn cách xã hội kéo dài không làm vơi đi nhiệt huyết của những bước chân yêu thương. Vượt lên ý nghĩa của một giải thể thao thông thường, “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” là minh chứng cho tinh thần bền bỉ, kiên cường, vượt lên chính mình của những chiến binh Samurai, và trên hết chính là lan tỏa tình yêu thương - yêu thương bản thân, yêu thương gia đình và yêu thương cộng đồng.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng những khoảnh khắc đẹp, tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết và phong cách sống tích cực từ “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời để cổ vũ lối sống khỏe mạnh, góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.
Bên cạnh sứ mệnh bảo vệ tài chính an toàn cho khách hàng và gia đình, các hoạt động phát triển sản phẩm - dịch vụ hướng đến chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân cũng nằm trong chiến lược dài hạn của Dai-ichi Life Việt Nam trên chặng đường tiếp theo”.
Song hành với nỗ lực kinh doanh hiệu quả, trong suốt 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, xuyên suốt các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe y tế và bảo vệ môi trường.