Tag

Giải mã loạt game siêu đỉnh do Amee hóa thân trong MV mới

Văn hóa 24/06/2020 15:36
aa
TTTĐ - Ca khúc trong MV mới với cái tên rất dễ thương "Yêu thì yêu không yêu thì yêu" vừa được nữ ca sĩ 10X đất Hà thành Amee trình làng đã khiến khán giả yêu nhạc đứng ngồi không yên vì được gặp lại những game siêu thân quen.

Giải mã loạt game siêu đỉnh do Amee hóa thân trong MV mới

Amee tái hiện nhiều game nổi tiếng trong MV "Yêu thì yêu không yêu thì yêu"

Bài liên quan

Nam sinh lớp 11 ra mắt game đầu tay sau 1 tháng nghỉ vì dịch Covid-19

“Marketing qua game” giành giải Nhất cuộc thi Đổi mới sáng tạo khởi nghiệp

Sinh viên Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội “bay” cùng Big game

Trúng thưởng đến 450 triệu đồng với game Smart Hunting trên BIDV SmartBanking

Ngoài việc chụp ảnh selfie và thường xuyên trò chuyện cùng fans trên "bạn đồng hành" là chiếc điện thoại, Amee còn rất thích chơi game. Chính vì thế khi ekip đưa ra ý tưởng Amee sẽ hóa thân vào nhân vật của các game quen thuộc với giới trẻ những năm qua, thì giọng ca "Anh nhà ở đâu thế?" rất háo hức và thích thú.

Câu chuyện tình yêu dễ thương nhưng cũng chông gai của nữ ca sĩ 20 tuổi mở màn bằng việc thủy thủ mặt trăng Amee tìm được crush ở "Sảnh chờ".

Giải mã loạt game siêu đỉnh do Amee hóa thân trong MV mới

Nhân vật được Amee “chấm” là anh độc thân Toxedu (Nguyễn Trung Thành thủ vai). Để thổ lộ tình cảm với crush, Amee phải vượt qua nhiều game mà độc giả đã quen thuộc.

Trong MV "Yêu thì yêu không yêu thì yêu", Amee biến hóa thành Lara Croft, nhân vật trong game Tomb Raider với trang phục mạnh mẽ, gợi cảm và “vũ khí” là hai khẩu súng.

Giải mã loạt game siêu đỉnh do Amee hóa thân trong MV mới

Bước qua lượt thi đấu thứ hai, Amee bất ngờ đụng độ tình cũ của crush trong game Cooking Mama. Hai cô nàng đã có màn chiến đấu chém trái cây nổ lửa bất phân thắng bại. Kỹ xảo VFX mang đến cho người xem một trải nghiệm đã mắt, ấn tượng.

Sau 2 màn game không dễ dàng, Amee đã đến được với bạch mã hoàng tử Toxedu. Cả hai tâm đầu ý hợp trình diễn những màn nhảy Audition vô cùng ăn ý và đẹp mắt.

Giải mã loạt game siêu đỉnh do Amee hóa thân trong MV mới

Trong MV, cô nàng trong trang phục thiên thần, tận dụng sắc vóc của mình tung những bước nhảy khiến chàng Toxedu lóa mắt và cuốn hút theo. Sau đó cả hai cùng nhau du ngoạn đến tận chân trời có biển xanh, cát trắng, nắng vàng để đến với trò chơi thử thách tiếp theo.

Để chứng minh tình cảm dành cho nhau, cặp đôi Amee và anh chàng Toxedu phải vượt qua trò chơi Vice City mới có thể đến với thử thách cuối cùng. Tại đây cả hai thực hiện nhiệm vụ đột nhập ngân hàng sở thích của chàng trai và Amee phát hiện các sở thích xem bóng đá, ngắm mưa hay xem phim "hiệp sĩ heo"… của người yêu.

Giải mã loạt game siêu đỉnh do Amee hóa thân trong MV mới

Trong khi khống chế ngân hàng và tiến hành “vụ cướp”, cả hai đụng độ một băng đảng hùng hậu. Không còn cách nào, Toxedu đành liều mạng chống trả quyết liệt để Amee có thể thoát thân bằng con đường phía sau và bước tiếp vào game tiếp theo nhằm bảo vệ tình cảm của hai người.

Giải mã loạt game siêu đỉnh do Amee hóa thân trong MV mới

Bước vào không gian Heart Room bí ẩn, Amee bị thu hút bởi khối phát sáng ở chế độ khóa, đang chờ người khám phá. Cô nàng nhanh trí dùng bộ 4 camera sau 48MP của chiếc Realme 6i như chiếc chìa khoá mở chiếc hộp bí ẩn để bước vào thế giới trò chơi “Ai là triệu phú” một cách ấn tượng.

Câu hỏi về chủ đề tình yêu không khó nhưng bất ngờ khi câu trả lời không nằm trong 4 lựa chọn mà nhờ nhanh trí, Amee giải mã với đáp án “quan trọng là important” và vượt vòng này, được chuyển đến căn phòng màu hồng ngọt ngào, nơi có chàng Toxedu điển trai đang chờ đợi.

Giải mã loạt game siêu đỉnh do Amee hóa thân trong MV mới

Amee bước vào Final Stage với tạo hình nhân vật trong game Pokémon. Cô hồi tưởng lại những thử thách, khó khăn trong hành trình chinh phục tình yêu của mình và hạnh phúc vì điều đó. Sau khi vượt qua nhiều gian khó, cô nàng Amee cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng sự trở lại của anh chàng Toxedu trong game Pokémon.

Vượt qua các trò chơi, Amee đến bước cuối cùng là trao quyền lựa chọn có thu phục anh chàng Toxedu hay không cho khán giả, tạo một kết thúc mở và sáng tạo.

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm