Giáo viên phổ thông được đánh giá theo 4 mức
|
Theo đó, mỗi giáo viên được đánh giá theo từng tiêu chí và đánh giá chung. Cụ thể: Mỗi tiêu chí được đánh giá theo các mức “Đạt”, “Khá”, “Tốt” và “Không đạt”.
Đối với mức “Đạt”, “Khá”, “Tốt” của tiêu chí: giáo viên cần đáp ứng yêu cầu của mức đó kèm theo minh chứng phù hợp. Đối với mức “Không đạt”: giáo viên không đáp ứng được yêu cầu mức đạt của tiêu chí hoặc không có minh chứng để chứng minh.
Căn cứ vào kết quả đánh giá từng tiêu chí, giáo viên sẽ được xếp loại đánh giá mức độ “Đạt”, “Khá”, “Tốt” hoặc “Không đạt”. Cụ thể:
Mức Đạt: Toàn bộ các tiêu chí phải được đánh giá từ mức đạt trở lên;
Mức Khá: Có tất cả các tiêu chí được đánh giá từ mức đạt trở lên, trong đó đảm bảo tối thiểu 12/15 tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, trong đó các tiêu chí ở tiêu chuẩn 2 và tiêu chuẩn 3 (tại Điều 5, Điều 6 của Thông tư này) được xếp ở mức khá trở lên;
Mức Tốt: Có tất cả các tiêu chí được đánh giá từ mức khá, trong đó đảm bảo tối thiểu 12/15 tiêu chí đạt từ mức tốt, trong có các tiêu chí ở tiêu chuẩn 2 và tiêu chuẩn 3 (tại Điều 5, Điều 6 của Thông tư này) được xếp ở mức tốt;
Mức Không đạt: Có từ 1 tiêu chí trở lên không đáp ứng yêu cầu của mức đạt.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Giáo dục
Cơ hội để học sinh khám phá năng lực STEM, AI và Robotics
Giáo dục
Xã Cổ Đô khai mạc kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9
Giáo dục
Thông qua mức học phí mới các trường chất lượng cao năm học 2025-2026
Giáo dục
Quy định giá dịch vụ trông giữ học sinh tối đa 12 nghìn/tiếng
Giáo dục
Đắk Lắk: Linh hoạt dạy học, đảm bảo an toàn sau lũ
Giáo dục
Bộ Giáo dục và Đào tạo dự kiến điều chỉnh Khung năng lực ngoại ngữ
Giáo dục
Đề xuất đầu tư 580 nghìn tỷ đồng "nâng tầm" chất lượng giáo dục
Giáo dục
Hà Nội: 157 dự án thi khoa học kỹ thuật cấp thành phố
Giáo dục
Quyết sách cho tương lai
Giáo dục


