Giáo viên phổ thông được đánh giá theo 4 mức
![]() |
Theo đó, mỗi giáo viên được đánh giá theo từng tiêu chí và đánh giá chung. Cụ thể: Mỗi tiêu chí được đánh giá theo các mức “Đạt”, “Khá”, “Tốt” và “Không đạt”.
Đối với mức “Đạt”, “Khá”, “Tốt” của tiêu chí: giáo viên cần đáp ứng yêu cầu của mức đó kèm theo minh chứng phù hợp. Đối với mức “Không đạt”: giáo viên không đáp ứng được yêu cầu mức đạt của tiêu chí hoặc không có minh chứng để chứng minh.
Căn cứ vào kết quả đánh giá từng tiêu chí, giáo viên sẽ được xếp loại đánh giá mức độ “Đạt”, “Khá”, “Tốt” hoặc “Không đạt”. Cụ thể:
Mức Đạt: Toàn bộ các tiêu chí phải được đánh giá từ mức đạt trở lên;
Mức Khá: Có tất cả các tiêu chí được đánh giá từ mức đạt trở lên, trong đó đảm bảo tối thiểu 12/15 tiêu chí đạt từ mức khá trở lên, trong đó các tiêu chí ở tiêu chuẩn 2 và tiêu chuẩn 3 (tại Điều 5, Điều 6 của Thông tư này) được xếp ở mức khá trở lên;
Mức Tốt: Có tất cả các tiêu chí được đánh giá từ mức khá, trong đó đảm bảo tối thiểu 12/15 tiêu chí đạt từ mức tốt, trong có các tiêu chí ở tiêu chuẩn 2 và tiêu chuẩn 3 (tại Điều 5, Điều 6 của Thông tư này) được xếp ở mức tốt;
Mức Không đạt: Có từ 1 tiêu chí trở lên không đáp ứng yêu cầu của mức đạt.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Mục tiêu đưa giáo dục Việt Nam vào top 20 thế giới năm 2045

Nghị quyết của Bộ Chính trị về đột phá phát triển giáo dục

1.200 chỗ ở miễn phí cho người dân về Thủ đô dịp Quốc khánh

Sẽ có một bộ sách giáo khoa thống nhất trên toàn quốc

Điều chỉnh số thí sinh thi học sinh giỏi sau sáp nhập tỉnh, thành

Đơn giản hóa thủ tục hành chính trong lĩnh vực giáo dục đào tạo

Không gian ấn tượng của triển lãm 80 năm thành tựu ngành Giáo dục

Chuẩn bị chu đáo các điều kiện cho năm học mới 2025 - 2026

Ứng dụng AI trong giáo dục - mô hình mới ở phường Bồ Đề
