Tag

Giới thiệu 5 sản phẩm máy rửa xe áp lực cao có tại Yên Phát

Sản phẩm - Dịch vụ 02/06/2023 19:01
aa
TTTĐ - Máy rửa xe áp lực cao là một trong sản phẩm đang được sử dụng phổ biến tại các cửa tiệm và cơ sở sửa chữa và bảo dưỡng xe. Các thiết bị này đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch xe hiệu quả và nhanh chóng. Cùng tham khảo top 5 sản phẩm chất lượng đang có tại Yên Phát dưới đây...

Top 5 sản phẩm máy rửa xe áp lực cao chất lượng nhất

Việc chọn mua một thương hiệu và thiết bị máy rửa xe phù hợp trong vô vàn những sản phẩm trên thị trường khiến nhiều người mua phân vân khi chọn lựa. Dưới đây là top 5 mẫu máy rửa xe chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo.

Máy rửa xe áp lực cao Palada 3200 PSI 5.5KW

Thiết bị rửa xe Palada 3200 PSI 5.5KW
Thiết bị rửa xe Palada 3200 PSI 5.5KW

Mẫu máy rửa xe Palada 3200 PSI 5.5KW đến từ thương hiệu có tiếng Palada - một trong những thương hiệu có tiếng nhất tại Việt Nam. Quy trình sản xuất của Palada 3200 PSI 5.5KW hoàn toàn khép kín, đáp ứng được cái tiêu chí khắt khe để cho ra những sản phẩm chất lượng. Cùng xem qua một số thông số kỹ thuật của Palada 3200 PSI 5.5KW nhé.

- Công suất: 5.5 kW

- Điện áp: 380V - 50Hz

- Lưu lượng nước: 13,6 lít/phút

- Áp lực: 220 Bar

Bạn có thể mua máy rửa xe Palada 20M36-7.5T4 với mức giá chỉ từ 17,9 triệu.

Máy rửa xe tự động ngắt KMS 220/5.5

Kumisai là thương hiệu chuyên áp dụng công nghệ cao đến từ Nhật Bản trong việc sản xuất máy rửa xe, và thiết bị rửa xe tự động ngắt KMS 220/5.5 là một trong những thiết bị nổi bật nhất. Nhờ vào cơ chế tự động ngắt của mình, thiết bị giúp bạn tiết kiệm nước và điện năng hiệu quả. Tham khảo thông số của model KMS 220/5.5 dưới đây.

- Công suất: 5.5 kW

- Điện áp: 380V - 50Hz

- Áp lực: 220 bar

- Trọng lượng: 88 kg

Hiện bạn có thể mua mẫu máy rửa xe KMS 220/5.5 với mức giá chỉ từ 15,2 triệu.

Máy rửa xe áp lực cao IPC PW-C40 I1813P T

Thiết bị rửa xe IPC PW-C40
Thiết bị rửa xe IPC PW-C40

Thương hiệu IPC đến từ Ý luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tiệm và gara sửa chữa và bảo dưỡng xe hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn và khả năng làm sạch mạnh mẽ, model IPC PW-C40 I1813P T được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn. Xem qua thông số của máy rửa xe IPC PW-C40 I1813P T dưới đây:

- Công suất: 4.7 kW

- Áp lực: 180 bar

- Điện áp: 380V - 50Hz

- Lưu lượng: 13,3 lít/phút

- Tốc độ quay: 2800 vòng/phút

Bạn có thể mua máy rửa xe IPC PW-C40 I1813P T với mức giá từ 51 triệu.

Máy rửa xe ô tô áp lực cao V-JET VJ 200/5.5

Dòng máy rửa xe V-JET VJ 200/5.5 cũng là sản phẩm rất phù hợp cho các dịch vụ rửa xe số lượng lớn với cường độ làm việc cao, khi mà công suất của thiết bị lên đến 5,5 kW. Mẫu máy này cho phép sử dụng nước đầu vào có nhiệt độ lên đến 40 độ C và khả năng tự hút nước không cần mồi. Xem qua thông số của model V-JET VJ 200/5.5 dưới đây nhé!

- Công suất: 5.5 kW

- Lưu lượng: 13,6 lít/phút

- Áp lực: 220 bar

- Độ ồn: 95 db

Hiện Yên Phát đang phân phối thiết bị này với mức giá là 15,9 triệu đồng.

Máy rửa xe áp lực lớn Kumisai KMS 150/3

Model rửa xe Kumisai KMS 150/3
Model rửa xe Kumisai KMS 150/3

Model máy rửa xe Kumisai KMS 150/3 được trang bị đến 4 vòi phun với với các góc khác nhau, kết hợp với công suất cao đem lại quả làm sạch toàn vẹn. Thông số của mẫu máy Kumisai KMS 150/3 như sau:

- Công suất: 3 kW

- Điện áp: 220V - 50Hz

- Lưu lượng: 16,4 lít/phút

- Áp lực: 150 Bar

Hiện bạn có thể mua sản phẩm máy rửa xe này với mức giá từ 14 triệu.

Vì sao nên mua những thiết bị máy rửa xe áp lực cao tại Điện máy Yên Phát?

Điện máy Yên Phát từ lâu đã là một địa chỉ chuyên phân phối những sản phẩm máy rửa xe có tiếng trên thị trường. Nhiều người tiêu dùng ưu ái mua hàng tại Yên Phát bởi vì điện máy có thể đáp ứng các tiêu chí như:

- Sản phẩm máy rửa xe áp lực cao nhập khẩu chính hãng với giấy tờ minh bạch.

- Mức giá thiết bị máy rửa xe được đánh giá là tốt nhất thị trường.

- Hạn bảo hành máy rửa xe dài lâu và có chính sách hậu mãi cho khách hàng.

Tư vấn viên chu đáo và chuyên nghiệp giúp bạn mua được sản phẩm máy rửa xe phù hợp nhất với nhu cầu, bạn hãy gọi điện đến hotline 0989 257 076 hoặc trực tiếp xem sản phẩm tại các địa chỉ:

- Hà Nội: Tầng 5, Tòa A14, ngõ 3/10 đường Liên Cơ, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm.

- TP Hồ Chí Minh: Số 4-1, kênh 19/5, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

Phía trên chính là 5 mẫu máy rửa xe áp lực cao đang được ưa chuộng tại Điện máy Yên Phát mà bạn có thể tham khảo. Những sản phẩm phía trên chắc chắn sẽ giúp cho công việc rửa xe của bạn càng thêm thuận tiện và nhanh chóng.

Đọc thêm

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng Sản phẩm - Dịch vụ

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

TTTĐ - Owe Water, doanh nghiệp xã hội được thành lập bởi tổ chức phi lợi nhuận 1001fontaines của Pháp, tự hào giới thiệu sản phẩm nước bổ sung khoáng Owe+ mới. Nước Owe+ được bổ sung khoáng chất không chỉ có ích cho sức khỏe, mà còn mang đến vị ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế Sản phẩm - Dịch vụ

Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế

TTTĐ - Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”.
Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm Sản phẩm - Dịch vụ

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

TTTĐ - Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong hành trình mang đến giải pháp tắm tiện ích và đẳng cấp cho gia đình Việt.
Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Xem thêm