Tag

Giới trẻ thích thú với Dragon Gem by Bia Saigon

Giải trí 11/01/2024 08:27
aa
TTTĐ - Dragon Gem by Bia Saigon là trò chơi tương tác sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality - AR) cho phép người chơi tham gia vào các thử thách trên môi trường ảo với những trải nghiệm tương tác vô cùng chân thật.
Bia Saigon công bố chuỗi chương trình cộng đồng "Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc" Bia Saigon chạm tới bảng vàng Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 SABECO: "Quả ngọt" trên hành trình kiên định phát triển bền vững Bia Saigon lan tỏa thông điệp "Đón Tết Rồng, Nhân bội lộc" chào đón Xuân Giáp Thìn 2024

Theo đó, người chơi Dragon Gem by Bia Saigon sẽ thực hiện các thử thách đặc biệt để săn tìm và chinh phục "Rồng thần".

Được lấy cảm hứng từ vóc dáng hình ảnh rồng từ các triều đại của Việt Nam trong lịch sử, mỗi phiên bản "Rồng thần" đều mang theo sức mạnh đặc biệt và nguồn lộc phong phú, đại diện cho 5 hệ trong ngũ hành.

Trong đó, Kim là anh cả với sức mạnh và độ hiếm cao nhất, đến Thuỷ, Mộc, Hoả và Thổ. Ở mỗi chặng, "Rồng thần" sẽ phải chiến đấu với đội quân ngũ quái hiện đang hoành hành tại các vùng thổ địa khác nhau, từ hang tối tới rừng sâu, từ trên trời đến dưới nước để thu thập và tích luỹ ngọc quý.

Nhiều giải thưởng hấp dẫn cho người tham gia chơi game
Nhiều giải thưởng hấp dẫn cho người tham gia chơi game Dragon Gem by Bia Saigon

Là một thương hiệu gắn liền với các giá trị văn hoá - ẩm thực của Việt Nam và sử dụng hình ảnh rồng làm biểu tượng đại diện cho thương hiệu, Bia Saigon đồng thời chọn hình tượng "Rồng thần" làm nhân vật chính cho game Dragon Gem by Bia Saigon ra mắt trong dịp Tết này.

Qua đó, thương hiệu bia trứ danh gửi gắm thông điệp đến người dùng về một năm mới phú quý, thịnh vượng và thăng hoa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố công nghệ và đồ hoạ được hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm giải trí hoàn toàn khác biệt.

Đặc biệt, khi đánh thắng quái vật và tích luỹ ngọc quý, người chơi còn có cơ hội đổi các phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng với giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

Giới trẻ thích thú với Dragon Gem by Bia Saigon
Các bạn trẻ hào hứng tham gia game tại sự kiện tối 10/1

Để mang trải nghiệm đến gần hơn với người tiêu dùng trẻ, Bia Saigon còn triển khai sự kiện ra mắt mang tên “Truy dấu ngọc Rồng”, tích hợp công nghệ thực tế ảo diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào tối 10/1, quy tụ các streamer, game thủ kỳ cựu và nổi tiếng như: Chim Sẻ Đi Nắng, ADC Gaming, Misthy...

Sự kiện lần này cũng như chứng kiến thêm cột mốc đổi mới của Bia Saigon trong hành trình trẻ hoá thương hiệu, áp dụng công nghệ mới nhằm nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng Việt Nam.

Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm tại sự kiện
Nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm tại sự kiện

Sự kiện ra mắt game Dragon Gem by Bia Saigon với thông điệp "Truy dấu ngọc Rồng" là một phần hoạt động thuộc khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân Bội Lộc" của Bia Saigon nhằm chào đón Tết Giáp Thìn 2024.

Cũng trong khuôn khổ chiến dịch, Bia Saigon đã cho ra mắt bộ sưu tập phiên bản lon giới hạn cho Tết Giáp Thìn 2024 với hình ảnh Rồng mang hơi thở của văn hóa Việt Nam, tượng trưng cho thịnh vượng phù hợp với tâm lý đón nhận “hồng phúc" khi chào đón năm mới của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đồng thời triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn, phát huy tinh thần “nhân bội lộc” chào đón Xuân Giáp Thìn.

Tại sự kiện, các phóng viên cũng đã có dịp trải nghiệm thi đấu AR Game Dragon ngay trên sân khấu chính.

Tuy chỉ là một mini game trên nền tảng website nhưng Bia Saigon đã mang đến cho người chơi cảm giác chân thực khi tích hợp công nghệ AR (công nghệ giúp quan sát thế giới thực ngay trong game) vào trò chơi; lối chơi tuy dễ làm quen nhưng đầy thử thách, buộc game thủ phải tập trung cao độ, kết hợp với sự khéo léo của đôi tay để hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra.

Phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô tham gia đấu với hot streamer Misthy
Phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô tham gia đấu với hot streamer Misthy

"Khi đứng trên sân khấu, đối đầu với một trong những streamer nổi tiếng tại Việt Nam là Misthy, cùng với tiếng hò reo cổ vũ của các bạn trẻ bên dưới, tôi cảm nhận được trò chơi này đã giúp kết nối các bạn trẻ lại với nhau, tạo nên một cộng đồng game thủ lành mạnh, đầy cá tính giống hệt như chất bia Saigon đã mang lại trong suốt nhiều năm qua: Giàu truyền thống và đậm cá tính" - phóng viên Bảo Anh - báo Tuổi trẻ Thủ đô bày tỏ.

Có thể nói, trò chơi không chỉ giúp giới trẻ giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mà các bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị, thay cho lời chúc Tết ấm no, hạnh phúc và may mắn của bia Sài Gòn.

Bia Saigon
Bia Saigon in áo miễn phí cho người tham gia

Bạn Ngọc Quỳnh (Quận 5 - TP HCM) chia sẻ, nhận được thông tin từ fanclub của nghệ sĩ Bray có thần tượng của mình tham gia vào sự kiện tối ngày 10/1 nên bạn đã đăng ký để tham gia. Trò chơi của Bia Saigon lần này vừa mang đến tính giải trí nhưng cũng rất thú vị bởi sự tương tác đa chiều đầy hấp dẫn.

Ngoài ra, Ngọc Quỳnh còn rất phấn khởi khi vừa được thưởng thức bia Sài Gòn miễn phí cùng bè bạn lại có dịp được gặp thần tượng cùng nhiều nghệ sĩ khác ngoài đời giao lưu, tham gia vào sự kiện.

Đọc thêm

H’Hen Niê cùng chồng mới cưới ngồi công nông tại Hà Nội Điện ảnh

H’Hen Niê cùng chồng mới cưới ngồi công nông tại Hà Nội

TTTĐ - Tại lễ công bố Đại sứ thảnh thơi của dịch vụ đặt phòng Lalago tại Hà Nội chiều 14/4, Hoa hậu H’Hen Niê gây tò mò khi xuất hiện rạng rỡ cùng chồng mới cưới trên chiếc công nông bày tại sự kiện.
Kết nối những kỉ niệm, tìm về thanh xuân đầy nhiệt huyết Âm nhạc

Kết nối những kỉ niệm, tìm về thanh xuân đầy nhiệt huyết

TTTĐ - Chương trình "Dạ hội cựu sinh viên Thủ đô" đã bùng nổ đầy cảm xúc, kết nối những kỉ niệm, giúp hàng ngàn người được quay trở về thời thanh xuân đầy nhiệt huyết.
Hành trình cảm xúc đậm chất nghệ thuật của Masteri Homes Âm nhạc

Hành trình cảm xúc đậm chất nghệ thuật của Masteri Homes

TTTĐ - Sự kiện trải nghiệm “Journey of Connection - Hải trình kết nối” mở ra hành trình cảm xúc đậm chất nghệ thuật, được dàn dựng công phu nhằm truyền tải trọn vẹn triết lý sống kết nối - tinh thần cốt lõi của dự án Masteri Lakeside tại Ocean Park 1, Hà Nội đến hơn 1.000 khách mời tham dự.
“Sonate d’Amour” - mang làn gió mới cho cộng đồng nghệ thuật Việt Nam Âm nhạc

“Sonate d’Amour” - mang làn gió mới cho cộng đồng nghệ thuật Việt Nam

TTTĐ - Âm nhạc không chỉ là nghệ thuật - đó còn là cầu nối cảm xúc, là ngôn ngữ chung của tình yêu và sự sẻ chia. Với thông điệp ấy, “Sonate d’Amour” - một dự án âm nhạc đặc biệt do Thời Báo Văn học Nghệ thuật phối hợp cùng V-Art Space và Truyền thông Tri thức số TTS tổ chức đã chính thức ra mắt, hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho cộng đồng nghệ thuật Việt, đồng thời lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc.
Đông Thiên Đức sáng tác ca khúc về tình cha con tặng Tùng Dương Âm nhạc

Đông Thiên Đức sáng tác ca khúc về tình cha con tặng Tùng Dương

TTTĐ - Sáng tác mới của Đông Thiên Đức ''Lời nói dối của cha'' được viết riêng để tặng ca sĩ Tùng Dương. Tác phẩm được nhạc sĩ Nguyễn Hữu Vượng phối khí ấn tượng khi sử dụng cello để tạo cảm xúc lắng đọng, trầm buồn và dàn dây đẩy cao trào cho phần cuối của bài hát để tăng sự mãnh liệt của người cha dành cho con mình.
Dàn diễn viên tăng tốc luyện tập cho phim "Chrysalis - Chiếc kén" Điện ảnh

Dàn diễn viên tăng tốc luyện tập cho phim "Chrysalis - Chiếc kén"

TTTĐ - Giữa không khí náo nhiệt của phim trường "Chrysalis - Chiếc kén'', có một góc nhỏ ấm áp nơi ba thế hệ nghệ sĩ cùng nhau luyện tập, sẻ chia và kết nối. Đó là hình ảnh của nghệ sĩ gạo cội Kiều Chinh, diễn viên - nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh và diễn viên nhí tài năng Uy Nhân. Họ là 3 bà cháu trên màn ảnh nhưng cũng dần trở thành một gia đình nhỏ đầy cảm xúc phía sau ống kính.
MV "Victory - Bond in Vietnam" quay tại vịnh Hạ Long Âm nhạc

MV "Victory - Bond in Vietnam" quay tại vịnh Hạ Long

TTTĐ - MV "Victory - Bond in Vietnam" của tứ tấu nổi tiếng Bond vừa chính thức ra mắt sáng 9/4 với cảnh quay được thực hiện tại vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Đây là sản phẩm nằm trong Good Morning Vietnam, dự án không chỉ mang âm nhạc quốc tế đến khán giả Việt mà còn góp phần quảng bá văn hóa, du lịch đất nước.
Thêm yêu nước qua tác phẩm điện ảnh “Địa đạo” Điện ảnh

Thêm yêu nước qua tác phẩm điện ảnh “Địa đạo”

TTTĐ - Đến chiều 9/4, doanh thu bộ phim "Địa đạo - Mặt trời trong bóng tối" đã vượt mốc 90 tỷ đồng và hiện vẫn đang dẫn đầu phòng vé Việt. Đặc biệt là bộ phim thu hút đông đảo giới trẻ trong khi hàng loạt bom tấn ngoại chiếm sóng phòng vé. Điều đó cho thấy người trẻ ngày càng quan tâm đến lịch sử của dân tộc thông qua những tác phẩm nghệ thuật có sức hút.
Lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam qua MV "Victory - Bond in Vietnam” Âm nhạc

Lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam qua MV "Victory - Bond in Vietnam”

TTTĐ - Sáng 9/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt video âm nhạc “Victory - Bond in Vietnam” ghi hình phần trình diễn của nhóm nhạc Bond tại những địa danh nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh. Qua sản phẩm âm nhạc đặc biệt này, Báo Nhân Dân cùng IB Group mong muốn lan tỏa giá trị lịch sử, văn hóa, vẻ đẹp của đất nước và con người Việt Nam, góp phần quảng bá, thúc đẩy phát triển du lịch.
'Địa đạo' thu 20 tỷ đồng trong một ngày, kỷ lục chưa từng có Giải trí

'Địa đạo' thu 20 tỷ đồng trong một ngày, kỷ lục chưa từng có

"Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" (Địa đạo) thu gần 20 tỷ đồng trong ngày nghỉ giỗ tổ Hùng Vương. Đây là cột mốc chưa từng có, đồng thời mở đường cho tác phẩm của Bùi Thạc Chuyên thu 100 tỷ đồng sau chưa đầy một tuần.
Xem thêm