Tag

Bia Saigon chạm tới bảng vàng Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023

Doanh nghiệp 19/12/2023 11:05
aa
TTTĐ - Chiến dịch “Bia Saigon Tết 2023: 63 là 1” của SABECO đã xuất sắc chạm tới bảng vàng danh giá với hai hạng mục quan trọng của Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023.
Bia Saigon công bố chuỗi chương trình cộng đồng Bia Saigon công bố chuỗi chương trình cộng đồng "Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc"

Đề cao nét đẹp văn hóa ngày Tết

Tối 17/12, tại TP HCM, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ vinh danh Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023. Chiến dịch “Bia Saigon Tết 2023: 63 là 1” của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn SABECO đã xuất sắc giành giải thưởng ở hạng mục Key Visual (hình ảnh chủ đạo) xuất sắc nhất và Thiết kế OOH (quảng cáo ngoài trời) ấn tượng.

Chiến dịch“Bia Saigon Tết 2023: 63 là 1” xoay quanh bộ sưu tập phiên bản giới hạn “63 là 1” với thiết kế trên mỗi lon bia được lấy cảm hứng từ tên viết tắt của mỗi tỉnh thành và lồng ghép hình ảnh nét đẹp văn hóa đặc trưng của mỗi tỉnh thành. Bộ sưu tập muốn thể hiện những nét đẹp văn hóa đa dạng của Tết Việt, được tạo nên bởi văn hóa Tết từ tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Bia Saigon chạm tới bảng vàng Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023

Trước đó, năm 2021, bộ sưu tập 63 lon với tên gọi “Bản Sắc Việt” đã được xác lập kỷ lục là Bộ sưu tập 63 lon bia với hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành đầu tiên của Việt Nam. Thiết kế đặc biệt này cũng đã được giới thiệu tại nhiều sự kiện lễ hội văn hóa và được đông đảo cộng đồng ghi nhận, đánh giá cao.

Đặc biệt, tại sự kiện Lễ hội Văn hoá du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc, Bộ sưu tập đã được trưng bày tại khu vực Văn hoá Việt Nam do Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch thực hiện, vì thu hút rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của người dân xứ sở Kim chi, khách quốc tế và cộng đồng Việt Nam tại Hàn Quốc. Tháng 11/2022, Bộ sưu tập tiếp tục được giới thiệu đến đông đảo người dùng tại Hà Nội trong khuôn khổ chương trình “Tự hào hàng Việt” do Bộ Công thương tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm.

Tôn vinh tác phẩm quảng cáo đậm đà bản sắc văn hoá Việt Nam

“Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023” được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam thực hiện với mục tiêu thúc đẩy chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia về quảng cáo. Giải thưởng góp phần vào sự phát triển quảng cáo với vị trí là một trong các ngành công nghiệp văn hóa, nâng cao ý nghĩa, vai trò của ngành quảng cáo trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam; Qua đó, động viên sự sáng tạo và những đóng góp to lớn của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.

Bia Saigon chạm tới bảng vàng Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam tôn vinh những ý tưởng, tác phẩm quảng cáo xuất sắc, đậm đà bản sắc văn hoá Việt Nam, mang đến cho các cá nhân, tập thể ưu tú của ngành quảng cáo sự công nhận xứng tầm từ một giải thưởng cấp quốc gia. Tại đêm Gala, Ban Tổ chức đã trao 33 giải thưởng bao gồm: 2 giải Grand Prix, 3 giải Thương hiệu, 6 giải Media, 4 giải Đại sứ quảng cáo và 18 giải Sáng tạo.

Ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Phó Trưởng Ban chỉ đạo - đồng Trưởng Ban Tổ chức “Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2023” chia sẻ: “Mỗi sản phẩm quảng cáo là một sản phẩm nghệ thuật trong mỹ thuật ứng dụng. Vì vậy, văn hóa chính là nền tảng cốt lõi làm bệ phóng cho những sáng tạo độc đáo để tạo nên tác phẩm hay. Trong đó, tinh hoa văn hóa Việt là “kim chỉ nam” phối hợp với xu thế hiện đại của hội nhập quốc tế. Đổi mới sáng tạo - đổi mới tư duy là chìa khóa mở cánh cửa cho tương lai của các lĩnh vực, trong đó bản chất của quảng cáo là luôn sáng tạo, đột phá, nhằm tạo hiệu ứng cho cộng đồng”.

Cũng theo Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, trong những năm qua, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch là đầu mối quản lý lĩnh vực quảng cáo, đã luôn sát sao chỉ đạo, thực hiện chức năng quản lý nhà nước đối với ngành quảng cáo; đặc biệt rất gần gũi với các doanh nghiệp làm quảng cáo, nhằm tháo gỡ khó khăn và giúp các công ty phát triển trên cơ sở thượng tôn pháp luật. Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023 lần này là một minh chứng trong việc các cơ quan quản lý phối hợp với hiệp hội nghề nghiệp để định hướng và tạo điều kiện cho sự phát triển của ngành.

Bia Saigon chạm tới bảng vàng Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023

Tôn vinh và phát huy bản sắc, giá trị văn hóa Việt chính là một trong các cam kết của SABECO và Bia Saigon trong chiến lược phát triển bền vững 4C - Đất nước (Country), Văn hóa (Culture), Bảo tồn (Conservation) và Tiêu thụ (Consumption). "63 là 1" được đánh giá là một tác phẩm quảng cáo xuất sắc của Bia Saigon dành cho Tết 2023, lấy ý tưởng từ sự đa dạng văn hóa của Việt Nam và đề cao tinh thần đoàn kết, đi lên cùng nhau của dân tộc Việt Nam.

Hình ảnh 63 tỉnh, thành tinh tế trong bộ sưu tập lon Bia Saigon Hình ảnh 63 tỉnh, thành tinh tế trong bộ sưu tập lon Bia Saigon

TTTĐ - Bộ sưu tập 63 lon Bia Saigon độc đáo, đại diện 63 tỉnh, thành đã chính thức tái ngộ với phiên bản ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm