Tag

Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024

Sản phẩm - Dịch vụ 22/03/2024 12:18
aa
TTTĐ - Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild 2024, Gỗ Nhựa Việt Ý đã đem đến một loạt sản phẩm độc đáo và tiên tiến, thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan.
Từ hai bàn tay trắng, cô gái trẻ sở hữu thương hiệu gỗ nhựa hàng đầu Việt Nam Gỗ nhựa Việt Ý - hành trình 7 năm thực hiện sứ mệnh bảo vệ rừng Gỗ nhựa Việt Ý ra mắt sản phẩm mới - tấm ốp tường PU foam giả đá Khai trương Công ty Cổ phần Gỗ nhựa Việt Ý Đắk Lắk Gỗ Nhựa Việt Ý có nhà phân phối mới tại Quảng Nam

Ngày 20/3/2024, triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 đã chính thức khai mạc với sự hiện diện của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và nội thất. Triển lãm có sự góp mặt của Công ty Gỗ Nhựa Việt Ý, một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp nội thất gỗ nhựa composite tại Việt Nam.

Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần 1
Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất

Với sứ mệnh không ngừng sáng tạo và phát triển, Công ty Gỗ Nhựa Việt Ý đã mang đến cho khách tham quan tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2024 những sản phẩm độc đáo, ấn tượng và chất lượng cao nhất.

Tại gian hàng của mình, công ty đã tổ chức một không gian trưng bày đầy ấn tượng, nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và đẳng cấp, thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan cũng như các nhà thầu, kiến trúc sư, và những người đam mê thiết kế nội thất.

Với mục tiêu mang lại không gian sống và làm việc hiện đại, tiện nghi và bền vững cho khách hàng, công ty đã trưng bày một loạt các sản phẩm đa dạng và chất lượng cao tại triển lãm như tấm ốp tường nano, tấm ốp nhựa composite, keo dán LUX BOND,...

Đặc biệt, các sản phẩm được trưng bày tại gian hàng của công ty không chỉ thể hiện sự tinh tế trong thiết kế mà còn về tính tiện ích và sự bền bỉ của chất liệu gỗ nhựa composite, cung cấp các giải pháp vật liệu xây dựng và nội thất tiên tiến và thân thiện với môi trường.

Gian hàng triển lãm của Gỗ Nhựa Việt Ý thu hút đông đảo khách tham quan
Gian hàng triển lãm của Gỗ Nhựa Việt Ý thu hút đông đảo khách tham quan

Cùng sứ mệnh mang lại sự đổi mới và tiện ích cho không gian sống, Gỗ Nhựa Việt Ý mang đến trải nghiệm bổ ích với “vật liệu xanh cho kiến trúc xanh”. Các sản phẩm nội thất của công ty không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng của gỗ thực mà còn có độ bền cao và khả năng chống nước, chịu lực, cách nhiệt tốt, đặc biệt, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Sản phẩm gỗ nhựa do Công ty sản xuất mang thương hiệu VIWOOD đã ghi dấu ấn là thương hiệu uy tín với các chủ đầu tư dự án, đơn vị tư vấn thiết kế, tổng thầu, các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng nội ngoại thất và hơn hết là hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Bà Nguyễn Khánh Hoài - Giám đốc điều hành công ty nhận Cúp Vàng Vietbuild 2024 tại triển lãm
Bà Nguyễn Khánh Hoài - Giám đốc điều hành công ty nhận Cúp Vàng Vietbuild 2024 tại triển lãm

Bà Nguyễn Khánh Hoài - Giám đốc điều hành công ty Gỗ Nhựa Việt Ý chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự được giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ tiên tiến của mình tại Triển lãm Vietbuild 2024. Công ty cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển, sáng tạo và nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng".

Triển lãm vẫn đang diễn ra từ ngày 20 - 24/3 và bắt đầu mở cửa từ 8h30 - 18h tại Cung triển lãm Xây dựng Quốc gia, thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm các sản phẩm nội thất và không gian kiến trúc cho người dân.

Với sự sáng tạo, chất lượng và cam kết với môi trường, Công ty Gỗ Nhựa Việt Ý tiếp tục khẳng định mình là đối tác đáng tin cậy cho các dự án xây dựng và nội thất hiện đại và bền vững.

Đọc thêm

Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình

TTTĐ - Trong thời đại hiện nay, ngành xây dựng ngày càng chú trọng việc áp dụng máy móc tiên tiến để nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc. Khi đó, máy xây dựng Minh Long đã trở thành giải pháp tối ưu, giúp nâng cao chất lượng công trình và đẩy nhanh tiến độ thi công dự án.
Nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp Sản phẩm - Dịch vụ

Nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp

TTTĐ - Một trong những sản phẩm decor ngôi nhà ấn tượng và bắt mắt phải kể đến đồng hồ treo tường. Bài viết nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp chắc chắn sẽ mang đến bạn nhiều điều thú vị. Cùng theo dõi ngay thông tin dưới đây.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
Các BST  DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau" Sản phẩm - Dịch vụ

Các BST DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau"

TTTĐ - Sau bao đau khổ và chông chênh, chuyện tình của cặp đôi trong “Chúng ta của 8 năm sau” đã đi đến cái kết có hậu. Rất nhiều khách hàng tại DOJI SMART đã bắt gặp Lâm - Dương tay trong tay tình tứ chiêm ngưỡng và chọn mua trang sức.
Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới từ Helen Express Sản phẩm - Dịch vụ

Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới từ Helen Express

TTTĐ - Helen Express cập nhật bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới nhất, đã bình ổn trở lại sau dịp cao điểm Tết Nguyên Đán khi nhu cầu gửi hàng đi Mỹ tăng mạnh, khiến cước phí tăng cao.
Kính mắt VADO: Thương hiệu sở hữu style kính mắt trendy dành cho giới trẻ Sản phẩm - Dịch vụ

Kính mắt VADO: Thương hiệu sở hữu style kính mắt trendy dành cho giới trẻ

TTTĐ - Kính mắt VADO là cái tên không quá xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam, với nhiều kiểu dáng năng động, hiện đại và trẻ trung. Đặc biệt, VADO thể hiện phong cách dấu ấn cá nhân độc đáo cho các tín đồ thời trang Việt.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín Sản phẩm - Dịch vụ

AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín

TTTĐ - Ngày nay, máy bay phun thuốc trừ sâu được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Chính cuộc cách mạng mới trong nông nghiệp này đã giúp người nông dân giải quyết được những khó khăn trong công tác trồng trọt, bảo vệ thực vật.
Nội thất Đăng Khoa báo giá bàn chân sắt văn phòng mới nhất Sản phẩm - Dịch vụ

Nội thất Đăng Khoa báo giá bàn chân sắt văn phòng mới nhất

TTTĐ - Nội thất Đăng Khoa là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp nội thất văn phòng chất lượng cao. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Đăng Khoa đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp và công ty khi có nhu cầu thiết kế và trang trí không gian làm việc.
Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín Xe++

Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín

TTTĐ - Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa xe đạp điện, xe máy điện tại nhà, Thế giới xe điện đang trở thành địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ dịch vụ chu đáo, giá cả phải chăng. Thế giới xe điện đang là thương hiệu quen thuộc với đông đảo khách hàng. Thương hiệu này cho biết muốn mang đến những giải pháp toàn diện nhất với người dùng xe điện Việt
Xem thêm