Tag

Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024

Sản phẩm - Dịch vụ 22/03/2024 12:18
aa
TTTĐ - Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild 2024, Gỗ Nhựa Việt Ý đã đem đến một loạt sản phẩm độc đáo và tiên tiến, thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan.
Từ hai bàn tay trắng, cô gái trẻ sở hữu thương hiệu gỗ nhựa hàng đầu Việt Nam Gỗ nhựa Việt Ý - hành trình 7 năm thực hiện sứ mệnh bảo vệ rừng Gỗ nhựa Việt Ý ra mắt sản phẩm mới - tấm ốp tường PU foam giả đá Khai trương Công ty Cổ phần Gỗ nhựa Việt Ý Đắk Lắk Gỗ Nhựa Việt Ý có nhà phân phối mới tại Quảng Nam

Ngày 20/3/2024, triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 đã chính thức khai mạc với sự hiện diện của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và nội thất. Triển lãm có sự góp mặt của Công ty Gỗ Nhựa Việt Ý, một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp nội thất gỗ nhựa composite tại Việt Nam.

Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần 1
Khai mạc triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất

Với sứ mệnh không ngừng sáng tạo và phát triển, Công ty Gỗ Nhựa Việt Ý đã mang đến cho khách tham quan tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2024 những sản phẩm độc đáo, ấn tượng và chất lượng cao nhất.

Tại gian hàng của mình, công ty đã tổ chức một không gian trưng bày đầy ấn tượng, nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và đẳng cấp, thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan cũng như các nhà thầu, kiến trúc sư, và những người đam mê thiết kế nội thất.

Với mục tiêu mang lại không gian sống và làm việc hiện đại, tiện nghi và bền vững cho khách hàng, công ty đã trưng bày một loạt các sản phẩm đa dạng và chất lượng cao tại triển lãm như tấm ốp tường nano, tấm ốp nhựa composite, keo dán LUX BOND,...

Đặc biệt, các sản phẩm được trưng bày tại gian hàng của công ty không chỉ thể hiện sự tinh tế trong thiết kế mà còn về tính tiện ích và sự bền bỉ của chất liệu gỗ nhựa composite, cung cấp các giải pháp vật liệu xây dựng và nội thất tiên tiến và thân thiện với môi trường.

Gian hàng triển lãm của Gỗ Nhựa Việt Ý thu hút đông đảo khách tham quan
Gian hàng triển lãm của Gỗ Nhựa Việt Ý thu hút đông đảo khách tham quan

Cùng sứ mệnh mang lại sự đổi mới và tiện ích cho không gian sống, Gỗ Nhựa Việt Ý mang đến trải nghiệm bổ ích với “vật liệu xanh cho kiến trúc xanh”. Các sản phẩm nội thất của công ty không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng của gỗ thực mà còn có độ bền cao và khả năng chống nước, chịu lực, cách nhiệt tốt, đặc biệt, giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Sản phẩm gỗ nhựa do Công ty sản xuất mang thương hiệu VIWOOD đã ghi dấu ấn là thương hiệu uy tín với các chủ đầu tư dự án, đơn vị tư vấn thiết kế, tổng thầu, các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng nội ngoại thất và hơn hết là hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Bà Nguyễn Khánh Hoài - Giám đốc điều hành công ty nhận Cúp Vàng Vietbuild 2024 tại triển lãm
Bà Nguyễn Khánh Hoài - Giám đốc điều hành công ty nhận Cúp Vàng Vietbuild 2024 tại triển lãm

Bà Nguyễn Khánh Hoài - Giám đốc điều hành công ty Gỗ Nhựa Việt Ý chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự được giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ tiên tiến của mình tại Triển lãm Vietbuild 2024. Công ty cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển, sáng tạo và nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng".

Triển lãm vẫn đang diễn ra từ ngày 20 - 24/3 và bắt đầu mở cửa từ 8h30 - 18h tại Cung triển lãm Xây dựng Quốc gia, thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm các sản phẩm nội thất và không gian kiến trúc cho người dân.

Với sự sáng tạo, chất lượng và cam kết với môi trường, Công ty Gỗ Nhựa Việt Ý tiếp tục khẳng định mình là đối tác đáng tin cậy cho các dự án xây dựng và nội thất hiện đại và bền vững.

Đọc thêm

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024” - Lê Hùng Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina

TTTĐ - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và tình trạng nắng nóng gia tăng, việc bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thương hiệu Cardina vừa ra mắt dòng sản phẩm áo chống nắng với công nghệ sợi lạnh Icetext tiên tiến, đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang bảo vệ sức khỏe.
Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam

TTTĐ - Được thành lập từ những ngày đầu năm 2000 - Siêu Thị Xe Đạp tự hào là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe đạp nhập khẩu cho thị trường Việt. Theo dòng chảy của thời đại, Siêu Thị Xe Đạp đã ngày càng đa dạng các sản phẩm của mình. Từ đó, mang tới cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo, thời thượng nhất.
An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ công nghiệp An Phú được thành lập năm 2007 tại Hà Nội. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng quy mô lớn trên toàn quốc, công ty tự tin dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các thiết bị thủy lực công nghiệp, thiết bị thủy lực cho xe chuyên dụng.
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn Sản phẩm - Dịch vụ

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

TTTĐ - Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.
Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ngày 6 - 7/6/2024 tại TP HCM, combo sản phẩm Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham dự.
Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt Sản phẩm - Dịch vụ

Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt

TTTĐ - Cà phê phin, biểu tượng văn hóa và hương vị đặc trưng của người Việt, không chỉ đơn thuần là một loại thức uống mà còn là một nét văn hóa đầy ý nghĩa. Từ những quán cà phê vỉa hè đến các gia đình truyền thống, cà phê phin đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt.
Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc Sản phẩm - Dịch vụ

Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc

TTTĐ - Việc thi công lắp đặt khóa khách sạn là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tính chuyên nghiệp và sự an toàn của khách sạn. Vậy nên bạn cần lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt khóa dành cho khách sạn chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách

TTTĐ - D'Elegant 2.4 với tên gọi đầy kiêu hãnh “Nàng hậu thế hệ mới” đang là tâm điểm chú ý trong giới nội thất hàng hiệu. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa cảm hứng mạnh mẽ, dứt khoát của những quý ông và sự nhẹ nhàng, mềm mại của phái đẹp, bộ sưu tập này không chỉ làm say đắm lòng người mà còn tạo nên phong cách sống đỉnh cao mới. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt tác của D'Elegant 2.4 trong bài viết sau.
Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu

TTTĐ - Miền Trung - Tây Nguyên, vùng đất nắng gió, nơi có những người nông dân cần cù, chịu thương chịu khó đã và đang nỗ lực vươn lên, làm giàu từ chính mảnh đất quê hương. Phân bón Phú Mỹ với mong muốn đồng hành cùng nhà vườn, đã không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với đặc thù thổ nhưỡng và cây trồng tại khu vực này.
Xem thêm