Tag

Từ hai bàn tay trắng, cô gái trẻ sở hữu thương hiệu gỗ nhựa hàng đầu Việt Nam

Khởi nghiệp sáng tạo 29/08/2023 10:35
aa
TTTĐ - Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, nữ doanh nhân Nguyễn Khánh Hoài đã xây dựng nên cơ nghiệp lớn mạnh, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam.
Gỗ nhựa Việt Ý mở rộng hệ thống nhà phân phối tại Thành phố Hồ Chí Minh Gỗ nhựa Việt Ý mở rộng hệ thống nhà phân phối tại Đắk Lắk Gỗ nhựa Việt Ý có nhà phân phối mới tại Đắk Lắk Gỗ nhựa Việt Ý ra mắt sản phẩm mới, tung ưu đãi khủng Gỗ nhựa Việt Ý ra mắt siêu phẩm mới, nhiều ưu đãi hấp dẫn
Nữ doanh nhân Nguyễn Khánh Hoài - Giám đốc điều hành Công ty CP Gỗ nhựa Việt Ý
Nữ doanh nhân Nguyễn Khánh Hoài - Giám đốc điều hành Công ty CP Gỗ nhựa Việt Ý

Từ giấc mơ đến hiện thực

Xuất phát là một con người yêu mảnh đất miền Trung có bốn mùa rõ rệt, cô gái trẻ bấy giờ nhận ra rằng việc nhà ẩm mốc là một vấn đề rất nan giải. Từ đó, chị luôn trăn trở để làm sao để tìm ra một sản phẩm có thể giải quyết được những vấn đề nồm ẩm mốc, chống cháy và chống bám bẩn.

Cơ duyên đến từ một chuyến công tác tại Châu Âu, cô gái trẻ nảy ra ý tưởng sản xuất một vật liệu bằng nhựa giả gỗ và có độ bền cao có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.

Bắt đầu từ con số 0, không có vốn, không có kinh nghiệm, chị vẫn quyết định nghỉ việc để thực hiện giấc mơ lập nghiệp, giúp ích cho quê hương.

Khởi nghiệp trong một ngành mới mẻ, nữ doanh nhân Nguyễn Khánh Hoài phải tự học hỏi, tìm tòi, nghiên cứu về công nghệ sản xuất gỗ nhựa.
Khởi nghiệp trong một ngành mới mẻ, nữ doanh nhân Nguyễn Khánh Hoài phải tự học hỏi, tìm tòi, nghiên cứu về công nghệ sản xuất gỗ nhựa

Khởi nghiệp trong một ngành mới mẻ, nữ doanh nhân phải tự học hỏi, tìm tòi, nghiên cứu về công nghệ sản xuất gỗ nhựa. Chị Hoài chia sẻ: "Khởi nghiệp là một hành trình đầy khó khăn và thử thách. Tôi đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, từ thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm đến cạnh tranh gay gắt. Nhưng tôi luôn tin tưởng vào bản thân và quyết tâm biến ước mơ của mình thành hiện thực".

Với ý chí quyết tâm thực hiện ước mơ, chị đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách để xây dựng thương hiệu Gỗ nhựa Việt Ý. Chỉ sau 7 năm thành lập, công ty đã trở thành một trong những nhà sản xuất gỗ nhựa hàng đầu Việt Nam.

Với hành trình 7 năm phát triển, Gỗ nhựa Việt Ý vẫn đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nội thất.
Với hành trình 7 năm phát triển, Gỗ nhựa Việt Ý vẫn đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nội thất

Trải qua nhiều thăng trầm, đến nay, công ty của chị đã trở thành một thương hiệu mạnh trong ngành vật liệu xây dựng, đi đầu trong ngành tấm ốp gỗ nhựa tại Việt Nam.

Với hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc, sản phẩm của công ty được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, nhà ở, văn phòng...

Với hành trình 7 năm phát triển, Gỗ nhựa Việt Ý vẫn đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nội thất. "Thương hiệu vàng Việt Nam” này luôn khát vọng trở thành nhà sản xuất và cung cấp gỗ nhựa hàng đầu, phát triển bền vững không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm khu vực và toàn thế giới.

Sứ mệnh truyền cảm hứng

CEO của công ty Gỗ nhựa Việt Ý được biết đến là một doanh nhân năng động, nhiệt huyết và luôn hết mình vì công việc, luôn mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường cho khách hàng. Trong cuộc sống thường ngày, nữ doanh nhân xinh đẹp này cũng luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

Nữ doanh nhân Nguyễn Khánh Hoài luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ
Nữ doanh nhân Nguyễn Khánh Hoài luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ

Bởi đi lên từ khó khăn nên hơn ai hết, chị thấu hiểu được sự cơ cực của cái nghèo và mong muốn được san sẻ với cộng đồng, đặc biệt là với những bạn trẻ khởi nghiệp. Vì vậy, hoạt động chia sẻ kinh doanh chính là một phần tất yếu trong cuộc sống của chị.

Với khát khao phát triển bản thân vươn lên mọi khó khăn, nữ doanh nhân trẻ đã thực hiện được điều mơ ước và sứ mệnh của mình là một nhà truyền cảm hứng.

Nữ doanh nhân trẻ chia sẻ: “Cách hoàn thiện bản thân tốt nhất là học hỏi từ những người xung quanh mình. Mỗi người mình gặp trên đời là nên gặp, mỗi sự việc mình trải qua là nên xảy ra và ở mỗi con người luôn có những điều hay để chúng ta học hỏi, hoàn thiện bản thân mỗi ngày và trở nên vững vàng hơn”.

Trong quá trình xây dựng công ty, nữ doanh nhân Nguyễn Khánh Hoài chia sẻ đã học hỏi được rất nhiều điều
Trong quá trình xây dựng công ty, nữ doanh nhân Nguyễn Khánh Hoài chia sẻ đã học hỏi được rất nhiều điều

Trong quá trình xây dựng công ty, chị Hoài đã học hỏi được rất nhiều điều. Chị nhận ra rằng, ý chí và nghị lực là yếu tố quan trọng nhất quyết định thành công. Cùng với đó, sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức, kỹ năng và tài chính là điều cần thiết để khởi nghiệp thành công.

Câu chuyện của doanh nhân Nguyễn Khánh Hoài là một tấm gương sáng cho những người trẻ tuổi khởi nghiệp. Nữ CEO đã chứng minh rằng, dù xuất phát điểm có khó khăn đến đâu, nếu có ý chí và nghị lực, bạn cũng có thể đạt được thành công.

Đọc thêm

Xây tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo Kinh tế

Xây tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Sáng 26/4, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ, Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới, với chủ đề “Sở hữu trí tuệ và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”.
COO Dung Bùi và hành trình xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn Khởi nghiệp sáng tạo

COO Dung Bùi và hành trình xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn

TTTĐ - Với xuất phát điểm từ một kỹ sư, COO Dung Bùi đã vượt qua không ít khó khăn, thách thức để biến đam mê với truyền thông, tin tức thành hiện thực, thành công xây dựng trang thông tin điện tử VNtre.vn ứng dụng công nghệ AI thông minh.
Nữ giám đốc IT đi lên từ cà phê sạch trên đất đỏ bazan Kinh tế

Nữ giám đốc IT đi lên từ cà phê sạch trên đất đỏ bazan

TTTĐ - Bất ngờ rẽ hướng khởi nghiệp với cà phê tại Đắk Lắk, chị Dương Nữ Thiên An xây dựng thương hiệu Si Cafe và chuỗi cửa hàng cafe Sicup, trồng và sản xuất cà phê sạch, đồng thời giải quyết việc làm cho nhiều lao động tại địa phương.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Nhịp sống phương Nam

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
Coworking space - Nơi dành cho những nhà khởi nghiệp thỏa sức sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

Coworking space - Nơi dành cho những nhà khởi nghiệp thỏa sức sáng tạo

TTTĐ - Không chỉ mang đến một không gian làm việc thoải mái, Coworking còn giúp freelancer kết nối với một cộng đồng đa dạng, mở rộng mối quan hệ và cơ hội hợp tác.
Shark Hùng Anh chia sẻ về khởi nghiệp với sinh viên Đà Nẵng Kinh tế

Shark Hùng Anh chia sẻ về khởi nghiệp với sinh viên Đà Nẵng

TTTĐ - Với chủ đề khởi nghiệp trong kỷ nguyên số, Shark Lê Hùng Anh đã chia sẻ bí quyết mà sinh viên Đà Nẵng cần ghi nhớ, cần phát triển trước khi bắt đầu hành trình khởi nghiệp và chỉ khởi nghiệp khi đã đủ độ chín.
Đại học Huế phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo Kinh tế

Đại học Huế phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo

TTTĐ - Đại học Huế vừa phát động cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lần thứ VII năm 2024, nhằm khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo trong học sinh, sinh viên, học viên.
Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup Khởi nghiệp sáng tạo

Visa khơi dậy làn sóng đổi mới trong cộng đồng startup

TTTĐ - Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức vận động các công ty khởi nghiệp tại châu Á – Thái Bình Dương đăng ký Chương trình Tăng tốc khởi nghiệp (Visa Accelerator Program) 2024.
Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An Khởi nghiệp sáng tạo

Sắp ra mắt trung tâm học tập, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

TTTĐ - Phân khu The Campus tại đại công viên xanh Eco Central Park được phát triển để trở thành trung tâm học tập, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An với các tiện ích như: trường học tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm ngoại ngữ, tư vấn du học, phát triển kĩ năng sống, năng khiếu nghệ thuật…
Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó Khởi nghiệp sáng tạo

Tuổi trẻ Ninh Thuận khát vọng làm giàu trên vùng đất khó

TTTĐ - Trong năm 2023, đã có 164 thanh niên trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận khởi nghiệp đăng ký thành lập doanh nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp do thanh niên làm chủ lên 724, với tổng vốn đăng ký 11.454,2 tỷ đồng.
Xem thêm