Tag

Hà Nội: Xế hộp lấn làn tông vào xe khác rồi lật chắn ngang giữa đường

Xã hội 27/03/2018 15:24
aa
TTTĐ - Một người đàn ông điều khiển xe Toyota chạy trên quốc lộ 3 đoạn qua thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội đã bất ngờ lấn làn sau đó chiếc xe ô tô đánh lái đâm vào một xe ô tô khác khiến chiếc xe này đâm vào vệ đường, còn chiếc xe này bị lật ngay giữa đường.

Hà Nội: Xế hộp lấn làn tông vào xe khác rồi lật chắn ngang giữa đường

Hà Nội: Xế hộp lấn làn tông vào xe khác rồi lật chắn ngang giữa đường

Hà Nội: Xế hộp lấn làn tông vào xe khác rồi lật chắn ngang giữa đường

Sau khi gây tai nạn chiếc xe bị lật chổng 4 bánh lên giời


Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 27/3, chiếc xe ô tô Toyota màu ghi chạy với tốc độ nhanh trên đường quốc lộ 3 theo hướng về trung tâm thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Khi xe đi đến địa phận tổ 11, thị trấn Đông Anh (đoạn giao cắt đường sắt với quốc lộ 3) thì chiếc xe này bất ngờ lấn làn chạy với tốc độ nhanh rồi sau đó mất lái, va chạm mạnh vào xe ô tô Mazda màu đỏ đang đi cùng chiều trên đường khiến xe ô tô màu đỏ đâm mạnh vào vệ đường. Ngay sau khi va chạm, chiếc xe ô tô Toyota bị lật chắn ngang đường.

Vụ tai nạn xảy ra được camera của một hộ dân gần đó ghi lại được như phim hành động khiến nhiều người khi xem clip không khỏi thót tim.

Hà Nội: Xế hộp lấn làn tông vào xe khác rồi lật chắn ngang giữa đường

Chiếc xe xe ô tô Mazda màu đỏ bị thông bay vào vệ đường


Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Đội CSGT số 15, Công an TP Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin một tổ công tác của đơn vị đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường, phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu xác định vụ việc khiến 2 người bị thương nhẹ. Hiện nguyên nhân vẫn đang được Cảnh sát điều tra làm rõ.



Tin liên quan

Đọc thêm

Anh hùng La Văn Cầu và tình yêu Hà Nội Người Hà Nội

Anh hùng La Văn Cầu và tình yêu Hà Nội

TTTĐ - Góp mặt trong đoàn quân tiến về tiếp quản Thủ đô năm 1954, anh hùng La Văn Cầu vẫn in sâu trong ký ức về một vùng đất hào hoa, tấp nập và đầy thiêng liêng. Từ bấy đến nay, ông đã gắn bó cuộc đời với Hà Nội. Hơn nữa, ông đã tìm được tình yêu với người phụ nữ Hà thành trong những ngày khói lửa chiến tranh.
TP Hồ Chí Minh: Nghĩa tình, trách nhiệm với người có công Muôn mặt cuộc sống

TP Hồ Chí Minh: Nghĩa tình, trách nhiệm với người có công

TTTĐ - Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức Hội nghị ký kết phối hợp thực hiện công tác chăm lo thương, bệnh binh trên địa bàn thành phố theo chỉ đạo của UBND TP Hồ Chí Minh.
Bộ Công an chọn TP Đà Lạt tổ chức hai sự kiện lớn Muôn mặt cuộc sống

Bộ Công an chọn TP Đà Lạt tổ chức hai sự kiện lớn

TTTĐ - Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng được Bộ Công an chọn là nơi tổ chức Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” lần thứ XI và Hội thi điều lệnh, quân sự, võ thuật Công an Nhân dân (CAND) lần thứ VI khu vực 3.
Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao Thư cảm ơn họ Ngô Việt Nam Muôn mặt cuộc sống

Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao Thư cảm ơn họ Ngô Việt Nam

TTTĐ - Chiều 10/10, đúng dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã trao Thư cảm ơn cho đại diện họ Ngô Việt Nam vì hoạt động quyên góp ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3 với tổng số tiền là 625.300.000 đồng.
Công ty Urenco ký kết hợp tác bảo vệ môi trường Môi trường

Công ty Urenco ký kết hợp tác bảo vệ môi trường

TTTĐ - Ngày 10/10, tại Hà Nội, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) và Cơ quan hỗ trợ hợp tác quốc tế vùng Paris tại Việt Nam (PRX - Vietnam) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác truyền thông về bảo vệ môi trường.
9 công trình "Dân vận khéo" mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

9 công trình "Dân vận khéo" mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Ngày 10/10, Quận ủy Cầu Giấy (Hà Nội) tổ chức gắn biển 9 công trình “Dân vận khéo”. Đây là các công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Đẩy mạnh phát triển BHYT theo hộ gia đình BHXH & Đời sống

Đẩy mạnh phát triển BHYT theo hộ gia đình

TTTĐ - Trong những năm gần đây, việc phát triển số người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) đã trở thành một trong những chỉ tiêu kinh tế, xã hội quan trọng của ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH) Hà Nội. Mục tiêu hướng đến là thực hiện có hiệu quả chính sách BHYT, mọi người dân đều được tham gia và thụ hưởng quyền lợi từ chính sách BHYT, góp phần thực hiện tiến bộ và công bằng xã hội, bảo đảm ổn định chính trị - xã hội và phát triển kinh tế - xã hội.
Chủ nhân VinFuture giành giải Nobel: Đẳng cấp của giải thưởng hàng đầu thế giới Muôn mặt cuộc sống

Chủ nhân VinFuture giành giải Nobel: Đẳng cấp của giải thưởng hàng đầu thế giới

TTTĐ - Hai năm sau khi được vinh danh với Giải Đặc biệt VinFuture mùa thứ 2, công trình nghiên cứu về protein tiếp tục mang về giải Nobel Hóa học 2024 cho TS. Demis Hassabis và TS. John Jumper. Theo các chuyên gia, nhờ tập hợp được nhiều trí tuệ khoa học danh tiếng trên thế giới tham gia Hội đồng Giải thưởng, có bộ tiêu chí đánh giá đúng tầm, khoa học và hiệu quả, VinFuture đã khẳng định được uy tín quốc tế và sức hút để tập hợp nhiều đề cử chất lượng, có giá trị lớn với nhân loại, sánh ngang các giải thưởng khoa học - công nghệ uy tín lâu năm trên thế giới, như Nobel.
Thúc đẩy cung cấp dịch vụ công trên môi trường số BHXH & Đời sống

Thúc đẩy cung cấp dịch vụ công trên môi trường số

TTTĐ - Những kết quả chuyển đổi số, thực hiện Đề án 06 đã mang lại nhiều thay đổi mang tính “bước ngoặt” trong các hoạt động của ngành BHXH Việt Nam, góp phần kiến tạo và xây dựng ngành BHXH Việt Nam theo đúng định hướng về Chính phủ số, đáp ứng yêu cầu đảm bảo an sinh xã hội quốc gia.
BHXH Việt Nam triển khai quyết liệt công tác chuyển đổi số BHXH & Đời sống

BHXH Việt Nam triển khai quyết liệt công tác chuyển đổi số

TTTĐ - Trong những năm qua, toàn ngành BHXH Việt Nam đã triển khai mạnh mẽ và đồng bộ các giải pháp chuyển đổi số ở tất cả các lĩnh vực BHXH, BHYT và BHTN. Với 3 trọng tâm là nâng cao nhận thức chuyển đổi số; phát triển hạ tầng số, dữ liệu số, bảo đảm an ninh, an toàn thông tin; đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trên môi trường số, công tác chuyển đổi số của Ngành đã đem lại những lợi ích thiết thực cho người dân, doanh nghiệp, được Chính phủ và Nhân dân ghi nhận, hưởng ứng.
Xem thêm