Tag

Hai dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc tiếp tục được chủ đầu tư bàn giao sổ hồng trước hạn

Bất động sản 11/05/2019 10:00
aa
TTTĐ - Chỉ sau 8 tháng thi công vượt tiến độ, hai dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc đã được chủ đầu tư là Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam và Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh nhanh chóng hoàn thiện các hạng mục về hạ tầng và pháp lý, đáp ứng đủ điều kiện để chuyển nhượng cho khách hàng trước thời hạn dự kiến.

Hai dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc tiếp tục được chủ đầu tư bàn giao sổ hồng trước hạn

Cả hai dự án đều vượt tiến độ, trao sổ hồng trước hạn

Bài liên quan

Hân hoan không khí mừng công hoàn thành hai dự án Phú Hồng Phát, Phú Hồng Lộc

“Bà đầm thép” bất động sản– mạnh thường quân thầm lặng

Khách hàng phấn khởi khi chủ đầu tư Phú Hồng Thịnh trao sổ hồng trước thời hạn

Phú Hồng Thịnh bàn giao sổ hồng cho khách hàng sớm hơn so với cam kết

Vượt tiến độ dự kiến

Sáng ngày 11/5, tại địa điểm dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh (Công ty Phú Hồng Thịnh) phối hợp với Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam (Công ty QLĐT Phát triển Đô thị Việt Nam) đã tổ chức Lễ mừng hoàn thành dự án, ký hết hợp đồng, bàn giao sổ và mặt bằng dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Phát và Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Lộc, với sự chứng kiến của lãnh đạo địa phương, các đối tác và hàng trăm khách hàng, cũng như đông đảo báo chí tham dự đưa tin.

Tham dự buổi lễ, về phía đại diện chủ đầu tư có ông Phạm Hữu Đức, Giám đốc Công ty Phú Hồng Thịnh; bà Phạm Thị Hường, Tổng Giám đốc Công ty QLĐT Phát triển Đô thị Việt Nam; đại diện chính quyền có ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND thị xã Thuận An; ông Nguyễn Văn Hội, Chủ tich UBND phường Thuận Giao và lãnh đạo Ngân hàng Vietcombank...

Rất đông quan khách và khách hàng tham dự buổi Lễ
Rất đông quan khách và khách hàng tham dự buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thị xã Thuận An, ông Nguyễn Thanh Tâm nói: "Vùng đất Thuận An là vùng đất hứa. Đến nay, dự án của hai công ty đã hoàn thiện xong pháp lý, hạ tầng, góp phần chỉnh trang đô thị. Hiện thị xã Thuận An đang thiếu những dự án như Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc để phát triển khu đô thị kiểu mẫu cho Thuận An. Trong thời gian tới, chính quyền rất mong sự đồng hành cùng doanh nghiệp để xây dựng và phát triển thị xã Thuận An được vững mạnh hơn".

Ngoài ra, ông Tâm cũng chia sẻ, trong chương trình phát triển, chỉnh trang đô thị, Thuận An cơ bản đã đạt được tiêu chí Đô thị loại 2. Nếu không có gì thay đổi thì năm 2020 thị xã Thuận An sẽ tiến đến Thành phố đô thị loại 2.

Bà Phạm Thị Hường cảm ơn và tặng hoa cho Chủ tịch UBND thị xã Thuận An
Bà Phạm Thị Hường cảm ơn và tặng hoa cho Chủ tịch UBND thị xã Thuận An

Thay mặt chủ đầu tư, bà Phạm Thị Hường, Tổng Giám đốc Công ty QLĐT Phát triển Đô thị Việt Nam cảm ơn chính quyền đã quan tâm hỗ trợ hết mình cho hai công ty thực hiện các dự án một cách tốt nhất. "Tôi rất biết ơn và chúng tôi luôn bám sát chủ trương, định hướng của tỉnh và địa phương để theo đó phát triển các dự án phù hợp với tiêu chí phát triển của tỉnh nhà", bà Hường nói.

Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Phát và Phú Hồng Đạt là hai trong rất nhiều dự án trọng điểm của Công ty Phú Hồng Thịnh và Công ty QLĐT Phát triển đô thị Việt Nam đã thực hiện. Việc cho ra đời hai dự án này là bước kế thừa và phát triển của rất nhiều dự án thành công trước đó, có thể kể đến các dự án tạo nên tên tuổi của chủ đầu tư, như: Chuỗi dự án Phú Hồng Thịnh I đến Phú Hồng Thịnh X, dự án Phú Hồng Khang, Phú Hồng Đạt... Tất cả những dự án này đều được đầu tư theo chuẩn của một khu đô thị hiện đại.

Đối với dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Phát được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho Công ty QLĐT Phát triển Đô thị Việt Nam làm chủ đầu tư theo văn bản số 3267/UBND – KTN ngày 18/7/2018 và chấp thuận chủ trương đầu tư tại văn bản số 3921/UBND – KTN ngày 22/8/2018. Còn dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Lộc được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho Công ty Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư theo văn bản số 3268/UBND – KTN ngày 18/7/2018 và chấp thuận chủ trương đầu tư tại văn bản số 3922/UBND – KTN ngày 22/8/2018.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng 8 tháng triển khai thi công, cả hai dự án này đã hoàn thành mọi hạng mục về cơ sở hạ tầng và được UBND tỉnh Bình Dương cho phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất của dự án theo Quyết định số 1076/QĐ – UBND và 1077/QĐ – UBND.

Hai dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc tiếp tục được chủ đầu tư bàn giao sổ hồng trước hạn
Hạ tầng cả hai dự án đã hoàn thiện, đồng bộ
Hạ tầng cả hai dự án đã hoàn thiện, đồng bộ

Tiếp đến, ngày 8/5, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh này cũng xác nhận dự án đủ điều kiện về hoàn thiện cơ sở hạ tầng để bàn giao mặt bằng cho khách hàng theo văn bản số 2236/CTNMT – CCQLĐĐ và 2237/CTNMT – CCQLĐĐ.

Qua đó, với việc đáp ứng đủ điều kiện mở bán dự án theo quy định, thậm chí vượt cả thời hạn dự kiến đã khiến nhiều khách hàng càng yên tâm, phấn khởi để an cư và đầu tư nơi đây, đồng thời khẳng định thêm uy tín của chủ đầu tư trong loạt dự án đã đầu tư trên địa bàn thời gian qua.

Khách hàng hài lòng vì sự khác biệt

Có một điều khác biệt rõ rệt giữa các dự án do Công ty Phú Hồng Thịnh và Công ty QLĐT Phát triển Đô thị Việt Nam triển khai với một số dự án do các công ty địa ốc khác thực hiện, đó là tiến độ thi công, cam kết và chất lượng dịch vụ.

Trong bối cảnh có nhiều dự án mặc dù chưa hoàn thiện về hạ tầng và pháp lý, nhưng nhiều chủ đầu tư đã “bắt tay” môi giới tiến hành rao bán “lúa non” nhằm trục lợi, hoặc dự án chậm triển khai, đắp chiếu... tiềm ẩn nhiều rủi ro lớn cho khách hàng khi xuống tiền. Việc này không những ảnh hưởng đến uy tín của các nhà đầu tư chân chính mà còn tạo tiền lệ xấu, làm biến động đến thị trường bất động sản trong khu vực Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung theo hướng tiêu cực.

Tuy nhiên, với loạt dự án do Phú Hồng Thịnh và Công ty QLĐT Phát triển Đô thị Việt Nam triển khai trong thời gian qua thì hầu hết các khách hàng đều rất hài lòng, an tâm vì xứng đáng “đồng tiền bát gạo” mà mọi người đã bỏ ra, bởi hầu hết những dự án do hai công ty này đầu tư đều thực hiện đúng cam kết, bàn giao sổ cho khách hàng trước hoặc đúng thời hạn.

Bà Phạm Thị Hường, đại diện chủ đầu tư ký hợp đồng và bàn giao sổ cho khách hàng
Bà Phạm Thị Hường, đại diện chủ đầu tư ký hợp đồng và bàn giao sổ cho khách hàng
Hai dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc tiếp tục được chủ đầu tư bàn giao sổ hồng trước hạn

Với phương châm “Uy tín, hiệu quả, nhanh chóng”, Công ty Phú Hồng Thịnh và Công ty QLĐT Phát triển Đô thị Việt Nam luôn có kế hoạch kinh doanh bài bản, rút ngắn thời gian trong mọi công đoạn, thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Do vậy, chỉ vài năm trở lại đây, những dự án do công ty này triển khai luôn nhận được sự đồng tình ủng hộ từ chính quyền địa phương và khách hàng cùng đồng hành.

Một góc phối cảnh dự án gần chợ Thuận Giao
Một góc phối cảnh dự án gần chợ Thuận Giao

Dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc có tổng diện tích 5,3 ha, với 480 lô/nền, tọa lạc ngay mặt tiền đường 22/12, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An. Đây là hai dự án hiếm hoi hội tụ được nhiều ưu điểm và tiện ích vượt trội so với các dự án cùng khu vực. Đặc biệt, hai dự án này có vị trí cực kỳ chiến lược, nằm tại “vị trí vàng” của khu vực Thuận An, với hệ thống giao thông thuận lợi, cùng những tiện ích vượt trội, đáp ứng tiêu chí của khu đô thị hiện đại và thân thiện với môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Bên cạnh đó, hai dự án này còn sở hữu những tiện ích ngoại khu nội bật như: Nằm trong lòng khu dân cư hiện hữu, cạnh khu dân cư Việt Sing, KCN VSIP 1, cách chợ Hòa Lân và chợ Thuận Giao chưa đầy 100m, cách Quốc Lộ 13 chỉ 500m, cách trung tâm TP Thủ Dầu Một 3km. Ngoài ra, hai dự án còn nằm gần Trung tâm thương mại AEON (2km), Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia (1km), Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam Singapore (400m), Bệnh viện đa khoa Bình Dương (400m), Trường THPT Trần Văn Ơn (50m),... Tất cả tiện ích tiêu dùng, ăn uống, giải trí của người dân trong dự án đều được đáp ứng trong vòng bán kính 500m.

Đọc thêm

Hải Phòng gia hạn sử dụng đất 24 tháng đối với khu đầm nuôi trồng thuỷ sản hơn 300ha Bất động sản

Hải Phòng gia hạn sử dụng đất 24 tháng đối với khu đầm nuôi trồng thuỷ sản hơn 300ha

TTTĐ - Công ty TNHH Công nghệ Việt Mỹ được gia hạn sử dụng đất 24 tháng đối với diện tích 333,3 ha đầm thuỷ sản để thực hiện dự án đầu tư nuôi trồng thuỷ sản tại huyện Tiên Lãng theo điểm i khoản 1 Điều 64 Luật Đất đai 2013…
Hải Dương: Yêu cầu UBND cấp huyện rà soát dự án chậm tiến độ Quy hoạch - Xây dựng

Hải Dương: Yêu cầu UBND cấp huyện rà soát dự án chậm tiến độ

Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Lưu Văn Bản yêu cầu UBND cấp huyện không để lọt dự án chậm tiến độ, triển khai không bảo đảm quy định.
Phú Đông SkyOne hoàn thành đóng nắp hầm vượt tiến độ Dự án

Phú Đông SkyOne hoàn thành đóng nắp hầm vượt tiến độ

TTTĐ - Chỉ sau 1 tháng xong phần móng, Phú Đông SkyOne đã hoàn thành đóng nắp hầm, sẵn sàng thi công lên phần thân. Với nhịp thi công liên tục vượt tiến độ, khu căn hộ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.
Hải Dương: Phương án xử lý Khu dân cư đô thị Đá Mài Dự án

Hải Dương: Phương án xử lý Khu dân cư đô thị Đá Mài

UBND tỉnh Hải Dương nhất trí đề xuất của TP Hải Dương về phương án thực hiện Dự án đầu tư xây dựng khu dân cư đô thị Đá Mài, phường Bình Hàn để có quỹ đất bố trí tái định cư cho một số dự án trên địa bàn thành phố.
Hải Dương: Xây dựng sai phép tràn lan, trách nhiệm của ai? Quy hoạch - Xây dựng

Hải Dương: Xây dựng sai phép tràn lan, trách nhiệm của ai?

TTTĐ - Buông lỏng quản lý, nhiều công trình xây dựng sai quy hoạch, sai giấy phép khiến bộ mặt kiến trúc trên tuyến đường Trường Chinh, TP Hải Dương lộn xộn, không bảo đảm tính mỹ quan đô thị.
Mô hình tạo nên xu hướng mới của bất động sản Việt Nam Bất động sản

Mô hình tạo nên xu hướng mới của bất động sản Việt Nam

TTTĐ - Thay vì đến các khu nghỉ dưỡng xa xôi trong và ngoài nước, nhiều người Việt muốn sở hữu bất động sản có khoáng nóng dẫn vào từng căn hộ, biệt thự để có thể tắm khoáng nóng, trị liệu tại gia mỗi ngày. Điều này thôi thúc một số nhà phát triển bất động sản bắt tay với những “huyền thoại” khoáng nóng trên thế giới đem công nghệ khoáng nhân tạo tân tiến nhất về Việt Nam.
Niềm kiêu hãnh của các gia chủ Bất động sản

Niềm kiêu hãnh của các gia chủ

TTTĐ - Trên thị trường bất động sản (BĐS), tòa căn hộ có đủ 4 hướng nhìn thường được xem là “hàng hiếm”, nhiều khách hàng săn đón do có tiềm năng gia tăng giá trị cao. Sở hữu lợi thế hiếm có này, BE4 - tòa căn hộ cuối cùng mở bán tại phân khu phong cách Mỹ The Beverly (Vinhomes Ocean Park 1) đang gây sốt thị trường BĐS phía Đông.
Bình Dương: Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản từ  FDI Dự án

Bình Dương: Điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản từ FDI

TTTĐ - Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang trên đà hồi phục mạnh mẽ, Bình Dương đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư bất động sản (BĐS), nhờ vào sự gia tăng ấn tượng của dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
Hà Nội: Cập nhật danh mục 6 dự án nhà ở xã hội Dự án

Hà Nội: Cập nhật danh mục 6 dự án nhà ở xã hội

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn vừa ký ban hành Quyết định số 4321/QĐ-UBND phê duyệt cập nhật danh mục các dự án đầu tư xây dựng nhà ở, khu đô thị trong các Kế hoạch phát triển nhà ở của thành phố giai đoạn 2021 - 2025 (đợt 3).
The Miami 5 sức hút đến từ vị trí siêu kết nối Dự án

The Miami 5 sức hút đến từ vị trí siêu kết nối

TTTĐ - The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang trở thành tâm điểm của người mua nhà và giới đầu tư khu vực phía Tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.
Xem thêm