Tag

Hai sản phẩm của Vedan được vinh danh Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2023

Sản phẩm - Dịch vụ 26/10/2023 15:50
aa
TTTĐ - Sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên của Công ty CPHH Vedan Việt Nam được vinh danh trong buổi Lễ công bố Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2023. Đây là lần thứ 8 sản phẩm của công ty Vedan được vinh danh tại chương trình này.
Vedan Việt Nam nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng trong suốt 9 năm Vedan Việt Nam trao tặng học bổng khuyến học và nhà Đại đoàn kết tại Bà Rịa - Vũng Tàu Hiến máu nhân đạo - Hành trình lan tỏa yêu thương cùng Vedan Việt Nam Vedan Việt Nam được vinh danh giải thưởng NutraIngredients - Asia Awards 2023

Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam là chương trình được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức trên quy mô toàn quốc nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thị trường đồng thời tạo nền tảng cho nông thôn phát triển bền vững.

Bà Hà Hòa Bình - Đại diện Vedan nhận chứng nhận từ ban tổ chức
Bà Hà Hòa Bình - Đại diện Vedan nhận chứng nhận từ Ban tổ chức

Thông qua việc bình chọn, truyền thông và quảng bá… các sản phẩm được vinh danh của các doanh nghiệp có thể đến gần hơn với người tiêu dùng, trở thành những sản phẩm uy tín, bán chạy với giá trị cao, đem lại nguồn thu ổn định cho doanh nghiệp và nông dân tin dùng, từ đó góp phần cùng các địa phương thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới.

Sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên của Vedan Việt Nam chứa hàm lượng axit amin cao tốt cho cây trồng do có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên (mật rỉ của đường, tinh bột mì, chiết xuất cây củ cải đường) và được lên men theo quy trình tiên tiến của Đài Loan (Trung Quốc). Ngoài ra, Vedagro còn sử dụng được cho hầu hết các loại cây trồng, có thể dùng để bón lót hay bón thúc và vô cùng phù hợp với nền nông nghiệp xanh.

Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên là sản phẩm được Vedan Việt Nam sản xuất, đáp ứng nhu cầu nông nghiệp sạch trên toàn thế giới. Là phụ phẩm của nước đường sau quá trình lên men, Vedafeed có hương vị ngọt, lưu lại nhiều thành phần dinh dưỡng, hàm lượng protein cao, phù hợp sử dụng trong quy trình chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản.

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp và ông Hồ Xuân Hùng trao chứng nhận cho 99 Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam
Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp và ông Hồ Xuân Hùng trao chứng nhận cho 99 Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam

Đây là 2 sản phẩm chất lượng cao, đã chứng minh được hiệu quả thiết thực trong chăm sóc cây trồng, vật nuôi, từ đó đem lại hiệu quả kinh tế cho người nông dân, góp phần bảo vệ môi trường. Với những ưu điểm trên, sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên đã vô cùng xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”.

Thông qua những thành tựu đạt được trong nhiều năm qua, Vedan Việt Nam đã chứng minh được khả năng phát triển toàn diện của công ty trên đa dạng lĩnh vực với thế mạnh về công nghệ sinh học. Từ gia vị như bột ngọt, hạt nêm…cho đến các lĩnh vực khác như tinh bột, thức ăn gia súc (Vedafeed) hay phân bón (Vedagro), xút-axit… ở mỗi lĩnh vực khác nhau, Vedan đều đạt được những chứng nhận, những giải thưởng về chất lượng.

Luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm với những công nghệ khoa học hiện đại, Vedan Việt Nam mong muốn được đóng góp cho sự phát triển vững mạnh của nền nông nghiệp Việt Nam, từ đó hướng đến mục tiêu hoàn thiện và phát triển doanh nghiệp bền vững.

Vedan Việt Nam giữ vững danh hiệu Vedan Việt Nam giữ vững danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" năm 2022

TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã vinh dự được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2022” đây ...

Vedan Việt Nam trao 1.000 phần quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Vedan Việt Nam trao 1.000 phần quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết

TTTĐ - Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, Tết Quý Mão sẽ đến. Thời điểm năm mới cận kề là lúc người dân tất ...

Vedan đồng hành với “Tuần lễ Đồng Nai xanh” năm 2023 Vedan đồng hành với “Tuần lễ Đồng Nai xanh” năm 2023

TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa đồng hành cùng Lễ phát động “Tuần lễ Đồng Nai xanh” với chủ đề “Giải pháp ...

Vedan được vinh danh Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023 Vedan được vinh danh Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023

TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) vinh danh Top 10 nhãn hiệu nổi ...

Tin liên quan

Đọc thêm

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024” - Lê Hùng Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina

TTTĐ - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và tình trạng nắng nóng gia tăng, việc bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thương hiệu Cardina vừa ra mắt dòng sản phẩm áo chống nắng với công nghệ sợi lạnh Icetext tiên tiến, đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang bảo vệ sức khỏe.
Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam

TTTĐ - Được thành lập từ những ngày đầu năm 2000 - Siêu Thị Xe Đạp tự hào là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe đạp nhập khẩu cho thị trường Việt. Theo dòng chảy của thời đại, Siêu Thị Xe Đạp đã ngày càng đa dạng các sản phẩm của mình. Từ đó, mang tới cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo, thời thượng nhất.
An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ công nghiệp An Phú được thành lập năm 2007 tại Hà Nội. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng quy mô lớn trên toàn quốc, công ty tự tin dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các thiết bị thủy lực công nghiệp, thiết bị thủy lực cho xe chuyên dụng.
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn Sản phẩm - Dịch vụ

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

TTTĐ - Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.
Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ngày 6 - 7/6/2024 tại TP HCM, combo sản phẩm Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham dự.
Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt Sản phẩm - Dịch vụ

Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt

TTTĐ - Cà phê phin, biểu tượng văn hóa và hương vị đặc trưng của người Việt, không chỉ đơn thuần là một loại thức uống mà còn là một nét văn hóa đầy ý nghĩa. Từ những quán cà phê vỉa hè đến các gia đình truyền thống, cà phê phin đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt.
Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc Sản phẩm - Dịch vụ

Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc

TTTĐ - Việc thi công lắp đặt khóa khách sạn là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tính chuyên nghiệp và sự an toàn của khách sạn. Vậy nên bạn cần lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt khóa dành cho khách sạn chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách

TTTĐ - D'Elegant 2.4 với tên gọi đầy kiêu hãnh “Nàng hậu thế hệ mới” đang là tâm điểm chú ý trong giới nội thất hàng hiệu. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa cảm hứng mạnh mẽ, dứt khoát của những quý ông và sự nhẹ nhàng, mềm mại của phái đẹp, bộ sưu tập này không chỉ làm say đắm lòng người mà còn tạo nên phong cách sống đỉnh cao mới. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt tác của D'Elegant 2.4 trong bài viết sau.
Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu

TTTĐ - Miền Trung - Tây Nguyên, vùng đất nắng gió, nơi có những người nông dân cần cù, chịu thương chịu khó đã và đang nỗ lực vươn lên, làm giàu từ chính mảnh đất quê hương. Phân bón Phú Mỹ với mong muốn đồng hành cùng nhà vườn, đã không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với đặc thù thổ nhưỡng và cây trồng tại khu vực này.
Xem thêm