Tag

Vedan Việt Nam liên tiếp khẳng định vị thế “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam"

Doanh nghiệp 14/10/2024 16:07
aa
TTTĐ - Công ty Vedan Việt Nam vừa xuất sắc ghi danh trong giải thưởng “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2024”.
Vedan Việt Nam lan tỏa thông điệp vì Đồng Nai xanh Cột mốc 9 lần Vedan Việt Nam được vinh danh “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam” Vedan Việt Nam chung tay phòng chống sốt xuất huyết tại các trường học Vedan trao học bổng tới học sinh và nhà đại đoàn kết tặng người nghèo

Ngày 12/10, Lễ vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2024” đã được tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Một lần nữa, Công ty Vedan Việt Nam đã xuất sắc ghi danh trong giải thưởng này với 2 sản phẩm Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên.

Sự kiện đánh dấu cột mốc 8 năm liên tiếp sản phẩm Vegadro và 9 năm liền sản phẩm Vedafeed được vinh danh trong chương trình “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”.

Phó giám đốc Hà Thị Hòa Bình, Đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam”
Phó Giám đốc Hà Thị Hòa Bình, đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024”

“Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” được tổ chức thường niên với quy mô toàn quốc, do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chủ trì. Đây là giải thưởng giúp nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thị trường, đồng thời tạo nền tảng cho nông thôn phát triển bền vững. Bằng việc bình chọn công khai và truyền thông rộng rãi, các sản phẩm được vinh danh và quảng bá gần hơn đến người dùng, từ đó tạo nguồn thu ổn định cho doanh nghiệp và người dân địa phương.

Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên và phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên của Vedan Việt Nam là giải pháp hoàn hảo cho nhà nông. Với công thức và thành phần giàu chất dinh dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên áp dụng với công nghệ lên men tiên tiến. Cả 2 sản phẩm đều mang tính an toàn, bền vững và hoàn toàn thân thiện với môi trường, phù hợp với xu hướng sản xuất nông nghiệp sạch. Điều này đã được khẳng định qua nhiều lần bình chọn và được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”.

Lãnh đạo Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Hội Nông dân Việt Nam chụp ảnh cùng các doanh nghiệp tại lễ tôn vinh
Lãnh đạo Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, Hội Nông dân Việt Nam chụp ảnh cùng các doanh nghiệp tại lễ tôn vinh

Nhờ những thành tựu đạt được trong nhiều năm liên tiếp, Vedan Việt Nam đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ sinh học tại Việt Nam. Với sự đa dạng về sản phẩm, từ gia vị đến các giải pháp nông nghiệp, Vedan luôn hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, Vedan không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Vedan Việt Nam trao tặng nhà Chữ thập đỏ tại Đồng Nai Vedan Việt Nam trao tặng nhà Chữ thập đỏ tại Đồng Nai

TTTĐ - Vedan Việt Nam vừa đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai trao tặng 1 căn nhà Chữ thập đỏ cho ...

Vedan Việt Nam 11 năm liên tiếp lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam Vedan Việt Nam 11 năm liên tiếp lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

TTTĐ - Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2023 đã được diễn ra tại GEM Center TP HCM. ...

Vedan Việt Nam giữ vững danh hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao” Vedan Việt Nam giữ vững danh hiệu “hàng Việt Nam chất lượng cao”

TTTĐ - Công ty Cổ phần hữu hạn (CPHH) Vedan Việt Nam vừa vinh dự được trao tặng chứng nhận “hàng Việt Nam chất lượng ...

Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh Giải thưởng Rồng Vàng Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh Giải thưởng Rồng Vàng

TTTĐ - Công ty Vedan Việt Nam vừa vinh dự đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2024. Đây là lần thứ 3 Vedan được vinh ...

Đọc thêm

Doanh nghiệp vừa và nhỏ căng mình để “trụ” Doanh nghiệp

Doanh nghiệp vừa và nhỏ căng mình để “trụ”

TTTĐ - Những doanh nghiệp vừa và nhỏ đã và đang đóng góp rất nhiều cho việc phát triển kinh tế nói chung và tại TP Hồ Chí Minh nói riêng. Họ được đánh giá là nguồn nội lực mạnh trong việc phát triển. Tuy nhiên, trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu hiện nay, để duy trì được hoạt động của mình, họ cũng đang phải vật lộn để tìm giải pháp duy trì hoạt động kinh doanh.
Doanh nhân Việt và khát vọng Việt Nam hùng cường Doanh nghiệp

Doanh nhân Việt và khát vọng Việt Nam hùng cường

TTTĐ - Vào dịp kỉ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) năm nay, cộng đồng doanh nhân đón tin vui khi tiến sĩ, tỉ phú Nguyễn Thị Phương Thảo cùng hai nữ doanh nhân khác được Tạp chí uy tín Fortune (Mỹ) vinh danh trong danh sách “Những người phụ nữ quyền lực nhất Châu Á năm 2024".
Tạo động lực, truyền cảm hứng kết nối nền kinh tế và doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc Doanh nghiệp

Tạo động lực, truyền cảm hứng kết nối nền kinh tế và doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc

TTTĐ - Chiều 13/10, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường đã tham dự tọa đàm doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc.
Họp mặt kỷ niệm 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam Doanh nghiệp

Họp mặt kỷ niệm 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa tổ chức Chương trình Họp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 -13/10/2024) nhằm ghi nhận những nỗ lực cống hiến của đội ngũ doanh nhân doanh nghiệp và tôn vinh những thành quả, đóng góp của họ cho đất nước nói chung và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) nói riêng.
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất" Vinamilk Doanh nghiệp

Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất" Vinamilk

TTTĐ - Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.
Giá trị thương hiệu PNJ đạt 480 triệu USD Doanh nghiệp

Giá trị thương hiệu PNJ đạt 480 triệu USD

TTTĐ - PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, khi định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
Hải Dương: Luôn sẵn sàng điều kiện tốt nhất để chào đón doanh nghiệp Doanh nghiệp

Hải Dương: Luôn sẵn sàng điều kiện tốt nhất để chào đón doanh nghiệp

Lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương nhấn mạnh, ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, nhằm tôn vinh, tri ân các doanh nghiệp, doanh nhân về công lao, cống hiến cho phát triển kinh tế, xã hội của nước nhà.
Nam A Bank tiên phong hoàn thành báo cáo tài chính chuẩn quốc tế Doanh nghiệp

Nam A Bank tiên phong hoàn thành báo cáo tài chính chuẩn quốc tế

TTTĐ - Ngày 10/10/2024, Nam A Bank (mã NAB) đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành dự án chuyển đổi báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS). Như vậy, Nam A Bank là một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam hoàn thành IFRS, khẳng định hoạt động minh bạch và hiệu quả trong hành trình 32 năm phát triển bền vững của ngân hàng.
Cộng đồng doanh nghiệp đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Chiều 11/10 tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gặp mặt đoàn đại biểu doanh nhân tiêu biểu của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024).
Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, doanh nhân Gia Lâm năng động, sáng tạo Doanh nghiệp

Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, doanh nhân Gia Lâm năng động, sáng tạo

TTTĐ - Tối 11/10, UBND huyện Gia Lâm và Hội Doanh nghiệp huyện Gia Lâm tổ chức kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024).
Xem thêm