Tag

Hàng ngàn đầu sách hay, sách mới phục vụ độc giả tại Hội sách trực tuyến quốc gia 2020

Văn hóa 03/06/2020 07:44
aa
TTTĐ - Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 tại địa chỉ book365.vn được tổ chức bởi Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ kết thúc vào ngày 10/6/2020.

Hàng ngàn đầu sách hay, sách mới phục vụ độc giả tại Hội sách trực tuyến quốc gia 2020

Hội sách trực tuyến quốc gia tại địa chỉ book365.vn

Để bạn đọc có thêm thời gian tiếp cận và mua sách đến từ hơn 50 đơn vị xuất bản và phát hành với chi phí thấp, Hội sách đã được Bộ Thông tin và Truyền thông phê duyệt kéo dài tới ngày 10/6/2020. Trong thời gian này chính sách giảm 25% giá bìa và miễn phí vận chuyển đơn hàng trên 50.000 đồng sẽ được giữ nguyên.

Trước đó, ở giai đoạn 1 của hội sách, theo thống kê của ban tổ chức, có 51% số độc giả mua sách tới từ các địa phương vùng sâu, vùng xa, đây là điều rất đáng khích lệ và đầy ý nghĩa đối với hội sách năm nay.

Tuyển tập sách sử hay tại hội sách trực tuyến năm nay
Tuyển tập sách sử hay tại hội sách trực tuyến năm nay

Trong những ngày cuối này, các đơn vị xuất bản và phát hành sách cũng đưa thêm hàng ngàn đầu sách hay, sách mới tới độc giả để tăng sự phong phú cho hội sách. Đặc biệt các đơn vị trường học hoặc tổ chức giáo dục cần mua sách phục vụ công tác giảng dạy với ưu đãi khuyến mãi và miễn phí vận chuyển trong hội sách lần này có thể liên lạc với ban tổ chức để được kết nối với các nhà xuất bản.

Đến với hội sách giai đoạn này, độc giả sẽ được trải nghiệm những công nghệ tương tác 4.0 lần đầu tiên xuất hiện như công nghệ hoạt cảnh với các nhân vật hoạt hình sinh động. Bạn sẽ thấy một chú Cú mập dễ thương xuất hiện mỗi ngày giới thiệu tới bạn một cuốn sách hay. Trước mỗi chương trình toạ đàm, khi vào book365.vn bạn sẽ thấy một cô tiên xinh đẹp bay ra mang theo thông báo về chương trình toạ đàm mới nhất và hướng dẫn bạn cách đăng ký trong không gian những cánh hoa đào rơi nhè nhẹ…và còn nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Hoạt cảnh cô tiên giới thiệu chương trình toạ đàm tới độc giả
Hoạt cảnh cô tiên giới thiệu chương trình toạ đàm tới độc giả

Trong giai đoạn cuối của hội sách, các đơn vị tài trợ tiếp tục triển khai các chính sách ưu đãi, giúp các nhà xuất bản cung cấp hàng ngàn đầu sách hay, có giá trị tới độc giả. Điều đó tạo thêm động lực cho các nhà xuất bản cạnh tranh được với đơn vị bán sách lậu, sách giả tràn lan trên thị trường để cung cấp được những cuốn sách thực sự hữu ích tới tay độc giả.

Tin liên quan

Đọc thêm

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
32 tác phẩm tham dự Liên hoan phim ngắn Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

32 tác phẩm tham dự Liên hoan phim ngắn Hà Nội

TTTĐ - Liên hoan phim ngắn Hà Nội (Giải Sao Khuê) lần thứ nhất - năm 2024 có chủ đề "Vì một Hà Nội ngàn năm văn hiến". Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hồ Quỳnh Hương hát về tình mẫu tử tại "Sáng đạo trong đời" Văn hóa

Hồ Quỳnh Hương hát về tình mẫu tử tại "Sáng đạo trong đời"

TTTĐ - Tại chương trình nghệ thuật mừng lễ Vu lan 2024 mang tên "Sáng đạo trong đời", Hồ Quỳnh Hương cùng các nghệ sĩ Phạm Phương Thảo, Dương Trường Giang đã gửi tới khán giả những ca khúc Phật giáo và tình mẫu tử đầy xúc động.
Chương trình tuyên truyền lưu động công phu và phong phú Văn hóa

Chương trình tuyên truyền lưu động công phu và phong phú

TTTĐ - Tối 25/8, tại sân khấu ngoài trời Nhà Văn hóa thôn Thanh Nê, xã Thanh Bình, huyện Chương Mỹ (Hà Nội), Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội tổ chức Chương trình Tuyên truyền lưu động kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Những ca khúc bất hủ trong liveshow “Nhạc sĩ Quảng Nam” Văn hóa

Những ca khúc bất hủ trong liveshow “Nhạc sĩ Quảng Nam”

TTTĐ - 20 giờ ngày 29/8, tại quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ (Quảng Nam) sẽ diễn ra liveshow âm nhạc “Nhạc sĩ Quảng Nam” nhằm tri ân các nhạc sĩ đất Quảng đã có nhiều cống hiến cho nhạc Việt từ trước 1945 đến nay.
"Giai điệu trẻ" kết nối tuổi trẻ hai thành phố Điện ảnh - Âm nhạc

"Giai điệu trẻ" kết nối tuổi trẻ hai thành phố

TTTĐ - Trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa "Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh", Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện chương trình nghệ thuật "Giai điệu trẻ". Chương trình đã mang tới không khí vui tươi, sôi nổi, thể hiện sức trẻ của hai thành phố.
Nữ họa sĩ Sophie Trịnh mang “Lớp lang cảm xúc” tới Hà Nội Văn học - Nghệ thuật

Nữ họa sĩ Sophie Trịnh mang “Lớp lang cảm xúc” tới Hà Nội

TTTĐ - Ngày 25/8, triển lãm cá nhân đầu tay của họa sĩ Sophie Trịnh mang tên "Lớp lang cảm xúc" chính thức khai mạc tại tầng 3 - Nhà triển lãm của Hội Mỹ thuật Việt Nam (16 Ngô Quyền, Hà Nội).
“Bei Momenti - The Mozart Concert" - thanh âm diệu kỳ giữa Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

“Bei Momenti - The Mozart Concert" - thanh âm diệu kỳ giữa Hà Nội

TTTĐ - Tối 23/8, “Bei Momenti - The Mozart Concert" đã diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội. Buổi hòa nhạc được trình diễn bởi dàn nhạc Les Musiciens du Louvre - dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới dưới sự dẫn dắt tài tình của Nhạc trưởng Étienne Lemieux-Després và giọng ca soprano Sofia Savenko - giọng nữ cao của thế hệ hiện tại.
Xem thêm