Tag

Hãng SOKOLOV đình đám chọn được đối tác đầu tiên tại Việt Nam

Sản phẩm - Dịch vụ 01/02/2023 17:20
aa
TTTĐ - Không còn xa lạ trong giới trang sức, các sản phẩm của nhà SOKOLOV hiện dẫn đầu xu hướng thời trang tại Châu Âu. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, bền bỉ... SOKOLOV tạo nên giá trị lâu dài cho người phụ nữ.

SOKOLOV - Thương hiệu trang sức nhập khẩu hàng đầu Châu Âu

Thành lập vào năm 1993, SOKOLOV nhanh chóng phát triển trở thành nhà sản xuất trang sức lớn nhất khu vực Đông Âu, và là thương hiệu được săn đón hàng đầu tại Châu Âu nói chung.

SOKOLOV nhận cơn mưa lời khen từ giới mộ điệu không chỉ ở gu thẩm mỹ, mà còn thông qua chất lượng, công nghệ, độ bền và sáng bóng theo thời gian. Chất liệu hãng tin dùng là vàng và bạc.

Không gian mua sắm sang trọng của thương hiệu SOKOLOV tại châu Âu, cũng là nơi dẫn đầu phong cách thời trang nơi đây
Không gian mua sắm sang trọng của thương hiệu SOKOLOV tại châu Âu, cũng là nơi dẫn đầu phong cách thời trang nơi đây

Tính đến thời điểm năm 2023, SOKOLOV vận hành tổng cộng 8.000 cửa hàng trên toàn cầu với khoảng 4.000 nhân sự làm việc. Riêng tại Việt Nam, SOKOLOV đã có 25 điểm bán lẻ.

Điều gì đã làm nên sức mạnh của SOKOLOV, từ một thương hiệu do cá nhân thành lập trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thời trang?

1. Thiết kế cá nhân hóa cho phụ nữ

SOKOLOV là một phần trong phong cách riêng của người phụ nữ, bởi số lượng từng mẫu là không đại trà. Tuy nhiên, việc lựa chọn lại rất dễ dàng vì SOKOLOV ưu tiên sự đa dạng với 17.000 mẫu mã.

Hơn 20 nhà thiết kế, cùng với nhà máy sản xuất đặt tại vùng Kostroma - Thủ phủ trang sức châu Âu đã giúp hãng đạt số lượng 500 mẫu mới mỗi tháng. Được biết, nhân sự tại đây có kỹ thuật gia công thuộc hàng top.

2. Vật liệu cao cấp, ưu tiên vàng và bạc

Gần như tất cả trang sức của SOKOLOV đều gia công từ vàng và bạc 925 có ký hiệu nhận diện. Với hai loại vật liệu này, người mua hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá trị và mức độ giữ giá theo thời gian.

Với kinh nghiệm gia công lâu năm, kết hợp công nghệ mạ Rhodium tiên tiến, dày 0,2 - 0,3 micron lên bề mặt giúp trang sức bạc 925 duy trì độ sáng bóng, hạn chế bị đen trong quá trình đeo. Nếu có, cũng rất dễ dàng làm mới.

Vàng và bạc 925 được “biến hóa” thành nhiều gu thời trang khác nhau
Vàng và bạc 925 được “biến hóa” thành nhiều gu thời trang khác nhau

Hiện nay, SOKOLOV đẩy mạnh hợp tác với Swarovski, đồng thời sử dụng thêm đá CZ, kim cương và nhiều vật liệu quý nhằm gia tăng giá trị và tính thẩm mỹ lên các món trang sức.

Tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Với kim cương, SOKOLOV tin dùng của hãng KGK Group, De Beers và Alrosa. Đá quý được mua từ Miến Điện (Myanmar), Ấn Độ và Thái Lan. Riêng kim loại quý chỉ mua tại ngân hàng.

3. Sở hữu nhiều kỹ thuật giúp tăng độ thẩm mỹ

Bên cạnh khai thác tính thẩm mỹ từ vật liệu cao cấp, vẻ đẹp của trang sức SOKOLOV còn đến từ những kỹ thuật gia công đặc biệt, được gìn giữ qua hàng chục năm. Bao gồm:

Hoa văn Filigree: Là họa tiết nhỏ được lặp đi, lặp lại đều đặn trên bề mặt trang sức và phải giống nhau hoàn toàn. Kỹ thuật này đòi hỏi sự tinh tế, trang bị nhiều máy móc,... nên những nhà sản xuất phổ thông thường bỏ qua.

Khắc và gắn đá bằng tay: Với lợi thế nhà máy sản xuất đặt tại “thủ phủ” trang sức châu Âu là vùng Kostroma, SOKOLOV tuyển dụng đội ngũ thợ kim hoàn trình độ cao để có thể thực hiện khắc, và gắn đá bằng tay.

Họa tiết vết cắt kim cương: Đây là kiểu thiết kế đẹp nhất ở trang sức. SOKOLOV áp dụng thuần thuật kiểu trình bày này, đặc biệt hơn, thương hiệu còn phủ thêm lớp mạ Rhodium lên mỗi vị trí cắt giúp đẹp và sáng bóng.

SOKOLOV đã chọn được đối tác ủy quyền tại Việt Nam

Là thương hiệu trang sức hàng đầu Châu Âu, là cái nôi định hướng cho phong cách nên SOKOLOV luôn khắt khe trong việc chọn đại lý ủy quyền.

Riêng ở thị trường nội địa Châu Âu, SOKOLOV tự mở cửa hàng. Còn với những thị trường khác, thương hiệu sẽ hợp tác với các doanh nghiệp có tên tuổi.

Điều này giúp SOKOLOV duy trình định vị thương hiệu, giúp khách hàng của hãng có được nơi mua sắm uy tín, trải nghiệm đúng chất lượng.

Tín đồ tại Việt Nam dễ dàng tiếp cận các bộ sưu tập mới của SOKOLOV ngay tại cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều gần nhất.
Tín đồ tại Việt Nam dễ dàng tiếp cận các bộ sưu tập mới của SOKOLOV ngay tại cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều gần nhất

Sau 2 năm ròng rã lên kế hoạch, SOKOLOV đã chính thức có mặt tại Việt Nam và hãng đã chọn Đồng Hồ Hải Triều là đại lý ủy quyền mua sắm.

Đây là cột mốc quan trọng của tín đồ Việt vì từ nay, bạn đã dễ dàng tiếp cận đến những sản phẩm mới, chính hãng, chất lượng ngay tại Việt Nam.

Được biết, SOKOLOV mở bán đầy đủ bộ trang sức như nhẫn, vòng tay, lắc tay, hoa tai, dây chuyền, mặt dây chuyền... với giá chỉ từ vài trăm ngàn.

Mọi sản phẩm tại Đồng Hồ Hải Triều đều đảm bảo chính hãng 100% (Fake đền 10), nhập khẩu trực tiếp từ SOKOLOV và mẫu mã cập nhật liên tục

Đọc thêm

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024” - Lê Hùng Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina

TTTĐ - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và tình trạng nắng nóng gia tăng, việc bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thương hiệu Cardina vừa ra mắt dòng sản phẩm áo chống nắng với công nghệ sợi lạnh Icetext tiên tiến, đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang bảo vệ sức khỏe.
Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam

TTTĐ - Được thành lập từ những ngày đầu năm 2000 - Siêu Thị Xe Đạp tự hào là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe đạp nhập khẩu cho thị trường Việt. Theo dòng chảy của thời đại, Siêu Thị Xe Đạp đã ngày càng đa dạng các sản phẩm của mình. Từ đó, mang tới cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo, thời thượng nhất.
An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ công nghiệp An Phú được thành lập năm 2007 tại Hà Nội. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng quy mô lớn trên toàn quốc, công ty tự tin dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các thiết bị thủy lực công nghiệp, thiết bị thủy lực cho xe chuyên dụng.
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn Sản phẩm - Dịch vụ

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

TTTĐ - Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.
Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ngày 6 - 7/6/2024 tại TP HCM, combo sản phẩm Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham dự.
Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt Sản phẩm - Dịch vụ

Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt

TTTĐ - Cà phê phin, biểu tượng văn hóa và hương vị đặc trưng của người Việt, không chỉ đơn thuần là một loại thức uống mà còn là một nét văn hóa đầy ý nghĩa. Từ những quán cà phê vỉa hè đến các gia đình truyền thống, cà phê phin đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt.
Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc Sản phẩm - Dịch vụ

Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc

TTTĐ - Việc thi công lắp đặt khóa khách sạn là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tính chuyên nghiệp và sự an toàn của khách sạn. Vậy nên bạn cần lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt khóa dành cho khách sạn chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách

TTTĐ - D'Elegant 2.4 với tên gọi đầy kiêu hãnh “Nàng hậu thế hệ mới” đang là tâm điểm chú ý trong giới nội thất hàng hiệu. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa cảm hứng mạnh mẽ, dứt khoát của những quý ông và sự nhẹ nhàng, mềm mại của phái đẹp, bộ sưu tập này không chỉ làm say đắm lòng người mà còn tạo nên phong cách sống đỉnh cao mới. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt tác của D'Elegant 2.4 trong bài viết sau.
Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu

TTTĐ - Miền Trung - Tây Nguyên, vùng đất nắng gió, nơi có những người nông dân cần cù, chịu thương chịu khó đã và đang nỗ lực vươn lên, làm giàu từ chính mảnh đất quê hương. Phân bón Phú Mỹ với mong muốn đồng hành cùng nhà vườn, đã không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với đặc thù thổ nhưỡng và cây trồng tại khu vực này.
Xem thêm