Tag

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

Văn hóa 15/06/2025 18:06
aa
TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Hai mẫu nhí cùng "Đánh thức sắc xanh" bảo vệ môi trường Ấn tượng với khả năng trình diễn thời trang của Đàm Thủy Tiên Ngày Tết Thiếu nhi ngắm những mẫu nhí cực chất Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

Được NTK Nhật Thực tin tưởng giao phó vai trò đại sứ truyền thông từ đầu năm 2024, Mary Quỳnh Anh không chỉ là người đồng hành trong các bộ sưu tập thời trang mà còn là “cầu nối” giúp truyền tải tinh thần, thông điệp sáng tạo và giá trị thẩm mỹ trong từng thiết kế của nhà thiết kế đến gần hơn với công chúng.

Dù còn rất trẻ, cô bé đã bước đầu cho thấy sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, sự nhạy bén khi tiếp cận các xu hướng và khả năng thể hiện trọn vẹn tinh thần của từng bộ trang phục - từ những thiết kế bay bổng đến các BST mang tính khái niệm, trình diễn ở nhiều sân khấu thời trang lớn nhỏ trong nước.

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh
Mary Quỳnh Anh hoàn thành xuất sắc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của NTK Nhật Thực

Trong suốt một năm qua, cô bé luôn đảm nhiệm những vị trí quan trọng như vedette, first face trong các show diễn của NTK Nhật Thực như “Tân Thời fashion show”, “QUY show”, “Huyền sử Lạc hồng”, “Thuở vàng son”, “Cổ tích mộng mơ”... góp phần tạo điểm nhấn cho mỗi lần ra mắt BST mới.

Không chỉ dừng lại ở vai trò người mẫu, Quỳnh Anh còn là gương mặt đại diện xuất hiện trong các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh và dự án cộng đồng của nhà thiết kế - từ chiến dịch quảng bá thời trang bền vững, đến các chương trình dành cho trẻ em yêu nghệ thuật.

Sự tự tin, chững chạc và tình yêu thời trang đã giúp Mary Quỳnh Anh trưởng thành hơn cả về kỹ năng trình diễn lẫn sự hiểu biết về nghề. Cô bé để lại nhiều thiện cảm trong lòng khán giả, ekip và cộng đồng yêu thời trang.

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

Cô bé đã trình diễn nhiều show để lại ấn tượng tốt đẹp với khán giả

Chia sẻ về một năm đảm nhiệm vị trí đại sứ truyền thông, Mary Quỳnh Anh cho biết: “Khi sải những bước chân cuối cùng trên sàn diễn với vai trò Đại sứ Truyền thông của Nhà thiết kế Nhật Thực năm 2024, trong con là vô vàn cảm xúc.

Một năm qua là hành trình đáng nhớ với nhiều trải nghiệm quý giá với con. Con biết ơn chú Nhật Thực đã tin tưởng trao cho con cơ hội đặc biệt này, cảm ơn ekip luôn đồng hành, cảm ơn ba mẹ và tất cả quý vị đã dõi theo và ủng hộ con.

Con xin chúc người kế nhiệm sẽ có một nhiệm kỳ thật rực rỡ, tiếp tục lan tỏa những giá trị đẹp mà nhà thiết kế Nhật Thực hướng tới”.

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh
Mary Quỳnh Anh trao lại vai trò đại sứ truyền thông năm 2025 tới Mary Vi Anh

Trong năm 2025, vị trí đại sứ truyền thông của nhà thiết kế Nhật Thực sẽ được chuyển giao cho gương mặt mới - mẫu nhí Mary Vi Anh, hiện là học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).

Trong năm 2024, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh và Ánh Ngọc - gương mặt đại diện của nhà thiết kế đã phối hợp ăn ý như một cặp bài trùng, đồng hành NTK trong nhiều dự án quan trọng và góp phần vào sự thành công chung của thương hiệu.

Nói về việc lựa chọn đại sứ truyền thông mỗi năm, NTK Nhật Thực chia sẻ: “Tôi không đơn thuần là tìm một gương mặt xinh xắn, mà là tìm một cá tính phù hợp, biết cách truyền tải tinh thần của thời trang thiếu nhi một cách sống động và gần gũi”.

Đọc thêm

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
"Về với gia đình" - tác phẩm vượt thời gian Văn học

"Về với gia đình" - tác phẩm vượt thời gian

TTTĐ - Đông A Books vừa giới thiệu tới độc giả bản dịch mới "Về với gia đình" - tiểu thuyết đầu tay của Hector Malot. Đây là tác phẩm vượt thời gian nằm trong bộ ba cuốn sách có nhân vật chính là những đứa trẻ gồm "Không gia đình", "Trong gia đình" và "Về với gia đình".
Thủy Nguyên quen mà lạ qua lăng kính nghệ thuật đương đại Nghệ thuật

Thủy Nguyên quen mà lạ qua lăng kính nghệ thuật đương đại

TTTĐ - Thủy Nguyên - vùng đất với 3 trận thủy chiến lẫy lừng trên sông Bạch Đằng - quen mà lạ trong mắt thế hệ trẻ tại triển lãm nghệ thuật đương đại "Rực rỡ Thủy Nguyên".
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Bà Rịa - Vũng Tàu đón thêm một di tích quốc gia đặc biệt Nhịp sống phương Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu đón thêm một di tích quốc gia đặc biệt

TTTĐ - Sáng 12/6, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức đón nhận Bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt đường Hồ Chí Minh trên biển (xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc).
Mùa ROXMei đẹp và chất của ROX Group Nghệ thuật

Mùa ROXMei đẹp và chất của ROX Group

TTTĐ - Một đêm nhạc đặc biệt sẽ mở ra không gian kỷ niệm 29 năm Ngày truyền thống đầy cảm xúc của ROX Group. Đây là món quà tinh thần giàu tính nghệ thuật, nuôi dưỡng cảm xúc và chiều sâu nội tâm cho mỗi cán bộ nhân viên trong tập đoàn.
Báo chí - đòn bẩy phát triển công nghiệp văn hóa Nghệ thuật

Báo chí - đòn bẩy phát triển công nghiệp văn hóa

TTTĐ - Là thiết chế thông tin chủ lực trong xã hội, báo chí không chỉ phản ánh hiện thực văn hóa - nghệ thuật, mà còn kiến tạo thị hiếu thẩm mỹ, quảng bá sản phẩm sáng tạo, cổ vũ nghệ sĩ và thúc đẩy chính sách. Báo chí báo chí giữ vai trò như một đòn bẩy, vừa dẫn dắt nhận thức, khơi nguồn sáng tạo vừa lan tỏa giá trị văn hóa đồng thời thúc đẩy công nghiệp văn hóa phát triển, tạo ra các giá trị kinh tế.
Báo chí phải góp phần nhân lên ngọn lửa nhân văn trong xã hội Văn hóa

Báo chí phải góp phần nhân lên ngọn lửa nhân văn trong xã hội

TTTĐ - Nhà báo Hồ Quang Lợi trăn trở: "Báo chí phải góp phần nhân lên ngọn lửa nhân văn trong xã hội. Sứ mệnh của nhà báo là phải làm cho niềm tin vào sự thật, niềm tin vào lẽ phải là ánh sáng trong cuộc đời này".
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
“GOm Show” - nơi gốm cất lên hồn dân tộc Văn hóa

“GOm Show” - nơi gốm cất lên hồn dân tộc

TTTĐ - Với “GOm Show - Âm thanh từ gốm” của nhóm nghệ sĩ Đàn Đó khán giả sẽ được thưởng thức những thanh âm từ gốm Việt được đánh thức và ngân vang trong dòng chảy nghệ thuật đương đại. Show diễn mang đậm hồn cốt dân tộc dự kiến diễn ra tối 28 và 29/6 tại Nhà hát Hà Nội.
Xem thêm