Tag

Hành trình xây dựng lớp tiếng Anh tại Móng Cái - địa đầu Tổ quốc

Giáo dục 09/12/2023 08:58
aa
TTTĐ - Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu. Thông qua việc tạo những thay đổi tích cực về tâm lý, tư duy, thói quen học tập, Plato Academy đã ra đời tại TP Móng Cái, nơi địa đầu tổ quốc. Đây là nơi đã tạo ra môi trường học tập tiếng Anh năng lượng, cởi mở, kết nối quốc tế.
Hà Nội tiếp tục cử giáo viên tiếng Anh đi bồi dưỡng ở nước ngoài Nâng cao kỹ năng đánh giá ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế Lộ diện Quán quân Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ 300 suất học bổng tiếng Anh tặng đội ngũ cán bộ phụ trách Đội Tìm ra chủ nhân của cuộc thi Tiếng Anh trong sinh viên 2023
Hành trình xây dựng lớp tiếng Anh tại Móng Cái - địa đầu Tổ quốc

Vì mục tiêu ươm mầm công dân toàn cầu

Anh Đỗ Như Trường ấp ủ mong muốn có môi trường học tập và phát triển tiếng Anh cho con cũng như mang đến cho học sinh Móng Cái cơ hội phát triển tiếng Anh; được tiếp xúc, trau dồi và tham gia môi trường và các sân chơi tiếng Anh chuẩn quốc tế.

Từ những khát khao, mong muốn đó, anh Trường mời thầy Nguyễn Văn Tiệp từ Hà Nội về Móng Cái xây dựng chương trình Trại hè quốc tế song ngữ đầu tiên tại TP Móng Cái và thành lập trung tâm anh ngữ Plato Academy.

Plato Academy nhận thấy rằng Việt Nam đang trong thời kỳ hội nhập mạnh mẽ. Chìa khóa cho sự thành công ở buổi học hiện nay là khả năng tiếng Anh. Thời gian ý thức được vấn đề này nên Plato Academy đã và đang góp phần sức lực của mình trong đào tạo nguồn nhân lực giỏi tiếng Anh, sẵn sàng hội nhập toàn cầu.

Trải qua nhiều năm hoàn thiện và phát triển, Plato Academy tự hào là địa chỉ đào tạo tiếng Anh top đầu tại TP Móng Cái nói riêng và trên cả nước nói chung. Tại Plato Academy quy tụ đội ngũ thầy cô từ Hà Nội ra TP Móng Cái công tác cống hiến tuổi trẻ để xây dựng phong trào, môi trường học tiếng Anh.

Chương trình đào tạo tại Plato Academy bồi đắp toàn diện 5 tố chất của công dân toàn cầu

Chương trình học tại Plato Academy được đội ngũ nghiên cứu biên soạn cẩn thận. Plato Academy tập trung vào 5 tố chất của công dân toàn cầu là: Tiếng Anh thành thạo, đầy đủ kỹ năng mềm, tư duy mở, nhận thức vững vàng, sức khỏe tinh thần và thể lực tốt. Đến Plato Academy, học viên không chỉ được học, được chia sẻ mà còn được vận dụng, sáng tạo để phát triển một cách toàn diện.

Hành trình xây dựng lớp tiếng Anh tại Móng Cái - địa đầu Tổ quốc

Với Plato Academy học ngoại ngữ là cách để kết nối với nền văn hóa mới. Tuổi trẻ yêu thích sự

Hiện Plato Academy có các khóa học sau: Chương trình tiếng Anh 4 kỹ năng chuẩn quốc tế; Luyện thi học sinh giỏi, thi chuyên vào 10, thi đại học; Luyện thi chứng chỉ Ielts, Toeic, Toefl, Vstep; Luyện giao tiếp - luyện thi cấp tốc; Tiếng Anh cho người đi làm, xuất khẩu lao động, định cư; tham khảo thêm tại: https://platoacademy.edu.vn/

mới mẻ và khám phá vì thế đừng nhấn mạnh tiếng Anh là môn học bắt buộc. Bạn hãy xem đó là cách trải nghiệm để khám phá những thứ mới mẻ, thú vị phía sau, đó đã là một thành công lớn.

Chính vì vậy trong suốt quá trình phát triển, Plato Academy luôn lồng ghép các bài giảng với các chương trình ngoại khóa, các cuộc thi đấu để tạo thêm sự kích thích, phấn đấu của học viên.

Các chương trình ngoại khóa: tiếng anh thực chiến, workshop về phương pháp học tập.

Các cuộc thi: Đấu trường tiếng Anh “Shine Your Way”, cuộc thi Spelling Bee Contest, hội thi các CLB Tiếng Anh dành cho học sinh cấp THCS, cuộc thi Cambridge Exam challenge, English Festival.

Plato Academy thành lập CLB Tiếng Anh chất lượng cao đầu tiên cho học sinh tại Móng Cái

Với sự ra đời và cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường, Plato Academy luôn lấy đó là động lực phát triển. Đơn vị luôn hoạt động dựa trên tinh thần tận tâm, tận tụy và vì sự phát triển vững mạnh của xã hội. Vì vậy để tạo điều kiện cho nhiều trẻ em, người lao động hay bất cứ ai có nhu cầu học tiếng Anh Plato Academy không ngần ngại mang đến những ưu đãi và chương trình giảm giá lớn. Plato Academy luôn muốn đồng hành cùng bạn để cùng phát triển trong tương lai.

Hành trình xây dựng lớp tiếng Anh tại Móng Cái - địa đầu Tổ quốc

Tổng kết lại năm 2023 là một năm đầy đáng nhớ với Plato Academy và hứa hẹn 2024 sẽ mang đến nhiều hoạt động và chương trình thiết thực, ý nghĩa hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục tiếng Anh tại Móng Cái.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 22 Đông Trì, phường Trần Phú, TP Móng Cái, Quảng Ninh

Điện thoại: 0969.978.896

Email: [email protected]

Website: https://platoacademy.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguplatomongcai

Đọc thêm

Nhân lực chất lượng cao đóng góp lớn cho sự phát triển Thủ đô Giáo dục

Nhân lực chất lượng cao đóng góp lớn cho sự phát triển Thủ đô

TTTĐ - Nhìn nhận trong bốn thập kỷ sau đổi mới, Hà Nội đã ngày càng khẳng định giá trị của mình với tốc độ tăng trưởng vượt trội trong mọi lĩnh vực đời sống. Sự tăng trưởng ấy có phần đóng góp rất lớn từ đội ngũ lao động là nguồn nhân lực chất lượng cao của thành phố.
Cần chế độ, chính sách đặc thù thu hút nhân lực chất lượng cao Giáo dục

Cần chế độ, chính sách đặc thù thu hút nhân lực chất lượng cao

TTTĐ - Góp ý Dự thảo Luật Thủ đô sửa đổi, TS Nguyễn Mai Thuyên và ThS Nguyễn Thị Hồng Thúy (trường Đại học Luật Hà Nội) cho rằng, các quy định trong Dự thảo Luật Thủ đô sửa đổi về cơ bản có tính khả thi, có thể tạo ra cú hích cho phát triển nguồn nhân lực Thủ đô.
Học sinh Việt Nam giành giải Nhì thi Khoa học kỹ thuật quốc tế Giáo dục

Học sinh Việt Nam giành giải Nhì thi Khoa học kỹ thuật quốc tế

TTTĐ - Đoàn học sinh Việt Nam tham dự Hội thi Khoa học kỹ thuật quốc tế 2024 (Regeneron ISEF 2024) đã giành được 1 giải Nhì.
Đảng viên trẻ gương mẫu trở thành công dân tốt, tri thức tiên phong Giáo dục

Đảng viên trẻ gương mẫu trở thành công dân tốt, tri thức tiên phong

TTTĐ - Chiều 17/5, Chi bộ trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội và Chi bộ trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành tổ chức kết nạp Đảng cho 8 học sinh ưu tú của 2 nhà trường.
Xây dựng luật để phát triển đội ngũ nhà giáo Giáo dục

Xây dựng luật để phát triển đội ngũ nhà giáo

TTTĐ - Luật Nhà giáo được xây dựng với quan điểm tiếp tục luật hóa đầy đủ các quan điểm của Đảng và Nhà nước về nhà giáo, nhất là quan điểm “Phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu”…
Lấy ý kiến 547.786 nhà giáo hoàn thiện chính sách trong dự thảo Luật Giáo dục

Lấy ý kiến 547.786 nhà giáo hoàn thiện chính sách trong dự thảo Luật

TTTĐ - Luật Nhà giáo được xây dựng với quan điểm tiếp tục luật hóa đầy đủ các quan điểm của Đảng và Nhà nước về nhà giáo.
5 chính sách, 6 điểm đáng chú ý trong Dự thảo Luật Nhà giáo Giáo dục

5 chính sách, 6 điểm đáng chú ý trong Dự thảo Luật Nhà giáo

TTTĐ - Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), dự thảo Luật Nhà giáo thiết kế 5 chính sách, trong đó có 6 điểm đáng chú ý.
Hà Nội công bố thành lập trường THCS Giảng Võ 2 Giáo dục

Hà Nội công bố thành lập trường THCS Giảng Võ 2

TTTĐ - Chiều 17/5, đại diện lãnh đạo UBND quận Ba Đình cho biết, quận vừa tổ chức Hội nghị công bố, quyết định thành lập trường THCS Giảng Võ 2 và trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng.
Bài thi môn Văn - tránh lan man nội dung không cần thiết Giáo dục

Bài thi môn Văn - tránh lan man nội dung không cần thiết

TTTĐ - Theo Thạc sĩ Nguyễn Thị Cẩm Vân (giáo viên Ngữ văn, trường THCS Nguyễn Du, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), để đạt điểm cao môn Ngữ văn, thí sinh cần xác định được đâu là nội dung cần tập trung khi làm bài, tránh lan man vào những nội dung không cần thiết.
Kết nạp Đảng 5 giáo viên, học sinh ưu tú trường Ams dịp sinh nhật Bác Giáo dục

Kết nạp Đảng 5 giáo viên, học sinh ưu tú trường Ams dịp sinh nhật Bác

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), sáng 17/5, Đảng bộ trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 5 quần chúng ưu tú; trong đó có 3 học sinh và 2 giáo viên.
Xem thêm