Hanwha Life Việt Nam tặng 4.636 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam (bìa phải), trao bảng tài trợ tượng trưng 4.636 thẻ BHYT cho ông Trần Thành Long, Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP HCM
Bài liên quan
Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận Huy hiệu TP HCM
Hanwha Life Việt Nam tiếp tục đa dạng hóa kênh phân phối
Hanwha Life Việt Nam tặng quà và vui Trung thu cùng trẻ em nghèo
Hanwha Life Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh Phú Thọ
Ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới “Hanwha Life – Sức khỏe là vàng”
Theo đó, năm nay Hanwha Life Việt Nam sẽ trao tặng 4.636 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tại bốn tỉnh, gồm Kon Tum, Lâm Đồng, Cà Mau và Bình Phước với tổng kinh phí gần 1,4 tỉ đồng. Dự án được chính thức khởi động hôm nay (5/3) bằng buổi lễ ký kết giữa Hanwha Life Việt Nam và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh. Đây là năm thứ 6 liên tiếp, Hanwha Life Việt Nam thực hiện dự án có ý nghĩa này. Trước đó, trong 5 năm kể từ năm 2014 đến 2018, hơn 45.677 thẻ, 30 căn nhà và 360 phần quà với tổng kinh phí 10,7 tỉ đồng đã được Hanwha Life Việt Nam trao tặng cho bà con nghèo ở hơn 14 tỉnh, thành trên cả nước.
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam (bìa phải), trao bảng tài trợ tượng trưng 4.636 thẻ BHYT cho ông Trần Thành Long, Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP HCM |
Ông Back Jong Kook – Chủ tịch Hội đồng thành viên, kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam- chia sẻ: “Là một doanh nghiệp bảo hiểm, chúng tôi đánh giá cao tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn. Phối hợp cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP HCM, chúng tôi cam kết sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo nên những giá trị lâu dài cho người dân Việt Nam.
“Chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam, điều kiện chăm sóc sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân ở nhiều địa phương sẽ được cải thiện và tốt đẹp hơn từng ngày. Và không chỉ riêng ở Kon Tum, Lâm Đồng, Cà Mau và Bình Phước, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng thiết thực khác trên con đường gắn bó dài lâu cùng người dân và đất nước Việt Nam".
Trong 10 năm hoạt động tại Việt Nam kể từ năm 2009, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ hơn 30 tỉ đồng cho nhiều dự án cộng đồng nhằm thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng người dân Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực. Theo đó, Hanwha Việt Nam đã trao tặng 50.313 thẻ BHYT cho người nghèo, xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương trên khắp cả nước.
Ngoài ra, công ty đã xây dựng bốn trung tâm y tế, hai trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương.
Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, tháng 9 năm 2018, UBND TP.HCM đã trao tặng bằng khen cho Hanwha Life Việt Nam và huy hiệu thành phố cao quý cho cá nhân ông Back Jong Kook vì đã có thành tích trong việc bảo vệ và xây dựng thành phố HCM. Năm 2017, Hanwha Life Việt Nam được vinh danh nằm trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) và bộ, ban ngành liên quan thực hiện.
Trước đó vào tháng 12/2015, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Trách nhiệm xã hội” do Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc, Bộ Kế hoạch và Đầu Tư cùng Bộ Thương mại – Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc trao tặng.
Hanwha Life là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất
của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Hanwha hiện đang có danh mục kinh doanh đa dạng trong các lĩnh vực Sản xuất & Xây dựng, Tài chính, Dịch vụ & Nghỉ dưỡng, Hàng không vũ trụ và cơ điện tử, Hóa chất và Nguyên vật liệu tiên tiến, Năng lượng mặt trời với mạng lưới gồm 305 thành viên trên toàn cầu.
Hanwha Life Insurance được thành lập từ năm 1946, là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại thị trường Hàn Quốc. Hiện Hanwha Life Insurance có tổng tài sản lên đến 84 tỷ USD và được xếp hạng tín dụng cao nhất là “AAA” bởi Korea Ratings và Cơ quan Kiểm định Thông tin Dịch vụ Tín dụng Hàn Quốc. Tháng 1 năm 2018, lần đầu tiên Tổ chức tín dụng Moody’s đánh giá sức mạnh tài chính bảo hiểm A1 (IFSR) cho Hanwha Life Insurance. Điểm đánh giá sức mạnh tài chính của Bảo hiểm A1 (IFSR) của Hanwha Life phản ánh sự hiện diện mạnh mẽ của công ty tại nhiều thị trường và sức mạnh tài chính luôn duy trì ổn định vững chắc.