Tag

Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình

Giải trí 30/07/2024 10:40
aa
TTTĐ - Được biết đến là một doanh nhân bản lĩnh trên thương trường, hiếm khi người thân, bạn bè của Bùi Quang Minh (Minh Beta - Chủ tịch Beta Group) thấy anh rơi nước mắt. Trong tập 1 của "Shark Tank Việt Nam", lần đầu tiên có một người khiến anh phải nghẹn ngào khi đọc từng câu chữ trong bức thư được gửi đến anh thông qua chương trình.
Phạm Phương Thảo nghẹn ngào chia sẻ về liveshow đầu tiên Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ" Khai trương Văn phòng Lãnh sự Cộng hòa Slovenia tại TP Hồ Chí Minh Học sinh Vinschool “gọi vốn” qua lớp học mô phỏng show truyền hình Shark Tank

Tròn 10 năm trở về Việt Nam sau khi tốt nghiệp MBA tại đại học Harvard, Shark Bùi Quang Minh đã xây dựng được Beta Group với hệ sinh thái dịch vụ đa ngành, có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình
Đây là lần thứ 3 anh Bùi Quang Minh tham gia "Shark Tank Việt Nam"

Không dừng lại ở đó, vị doanh nhân này còn trở thành nhà đầu tư của Shark Tank mùa 6 với mong muốn tìm kiếm những startup phù hợp để cùng hợp tác phát triển.

Giữa tháng 6 vừa qua, anh vinh dự được bổ nhiệm làm Lãnh sự danh sự Slovenia, ghi nhận những nỗ lực và cố gắng của bản thân Shark Minh Beta trong suốt thời gian lập nghiệp, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng, đặc biệt là với cộng đồng khởi nghiệp.

Shark Minh Beta nghẹn ngào khi đọc thư của bố
Shark Minh Beta nghẹn ngào khi đọc thư của bố

Ngay tập đầu tiên "Shark Tank Việt Nam" mùa 7, những bức thư bí mật được gửi tới những vị “Cá Mập” với những lời chia sẻ xúc động, đã làm cho các Shark đi từ cảm xúc ngỡ ngàng, bất ngờ cho tới xúc động. Nhất là bức thư của ông Bùi Xuân Du - là bố của Shark Minh Beta viết cho anh.

Shark Minh Beta cùng bố và mẹ tại chương trình
Shark Minh Beta cùng bố và mẹ tại chương trình

Trong mắt bố mẹ của anh, chủ nhân của bài “Việt Nam ơi” vẫn luôn là người con bé bỏng và cần được dặn dò. Gửi những tâm tình của mình đến người con cả, ông Bùi Xuân Du - bố của Shark Minh Beta bày tỏ: “Bố đã luôn nhắc con là học gì, làm gì cũng phải luôn gắn bó với học làm người. Bố nhắc lại để con tiếp tục rèn luyện. Nhân đây bố cũng nhắc lại lời dặn của bố năm 2001 trước khi con sang Úc du học: Học ở đâu, làm gì cũng phải luôn nhớ con là người Việt Nam”.

Gia đình của Shark Minh
Gia đình của Shark Minh

Trong tập này, lần đầu tiên những hình ảnh thời thơ ấu của Shark Minh Beta cùng gia đình được chia sẻ với khán giả. Từ bức thư tay của bố, đến những tấm hình thơ ấu cùng gia đình của Shark Minh Beta càng khiến người xem thêm phần xúc động.

Anh Bùi Quang Minh cùng bố, mẹ và em trai hồi nhỏ
Anh Bùi Quang Minh cùng bố, mẹ và em trai hồi nhỏ

Trong thư, thân sinh của Shark Minh Beta thể hiện sự tin tưởng, tự hào và không quên nhắn nhủ con trai luôn nỗ lực hết mình nhưng tuyệt đối không để lợi ích vật chất hay danh vọng dẫn lối.

Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình
Shark Minh Beta tại tập 1 chương trình "Shark Tank Việt Nam"

Cũng trong tập đầu tiên lên sóng, Shark Minh Beta có một lần ra deal 3 tỷ cho 25% cổ phần thương hiệu T-CLEAN của Tiến sĩ hoá học Vũ Thị Tần nhưng không thành công.

Dù vậy, những chia sẻ của Shark Minh Beta cũng giúp cho Tiến sĩ Vũ Thị Tần có thêm kinh nghiệm trong chiến lược marketing, làm thương hiệu.

Hé lộ về bức thư khiến Shark Minh Beta nghẹn ngào trên truyền hình

Riêng với startup Seichou Machi, cách lập luận của founder chưa đủ sức thuyết phục Shark Minh Beta nên anh quyết định không đầu tư.

Đọc thêm

Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết Giải trí

Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết

TTTĐ - TikTok Shop ra mắt chương trình "Nghề Chủ Chốt" với sự tham gia của 10 Affiliate Creator nổi bật cùng với những câu chuyện hậu trường lần đầu được "bật mí", mang đến góc nhìn mới và toàn diện hơn về nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết.
Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024 Giải trí

Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024

TTTĐ - Đoàn Công Vinh đã chính thức lên đường tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh mang tên Nam vương thế giới Man Of The World 2024 diễn ra tại Manila, Philippines.
Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba

TTTĐ - Hoa hậu Nhân ái Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh gây chú ý khi xuất hiện tại đêm chung kết Hội thi Nét duyên áo bà ba 2024 trong vai trò cố vấn Ban Giám khảo.
Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024 Giải trí

Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ trên hàng ghế giám khảo chung kết Miss Supranational 2024, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên lần đầu có chia sẻ về đại diện Việt Nam Lydie Vũ cũng như tân Hoa hậu đến từ Indonesia.
40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Giải trí

40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

TTTĐ - Tối 6/7, vòng Bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã diễn ra tại Sa Pa (Lào Cai). Ban Tổ chức đã chọn lựa được 40 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết tổ chức tại Quảng Ninh.
Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ Giải trí

Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ

TTTĐ - Sau thành công của cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, Á hậu Quách Thị Thân đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cựu sinh viên trường Đại học Hồng Đức luôn chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện của mình.
Những xu hướng hàng đầu tháng 5 - 6/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 5 - 6/2024 trên TikTok

TTTĐ - Tinh thần sáng tạo không giới hạn của cộng đồng lại tiếp tục được thể hiện rõ nét qua những nhà sáng tạo nội dung và các xu hướng nổi bật trên TikTok trong tháng 5 và 6/2024.
Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Xem thêm