Tag

HEINEKEN Việt Nam trao quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.

Xã hội 19/01/2019 12:17
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam (đơn vị sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia hàng đầu như Heineken®, Tiger, Amstel, Larue, Strongbow, Affligem, Desperados và Bivina) tiếp tục hành trình “Tiger - Mùa Xuân Ấm Áp 2019”, và mang niềm vui góp thêm chút không khí ấm áp của mùa xuân đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại nơi đây.

HEINEKEN Việt Nam trao quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam trao quà tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.

Bài liên quan

HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm thứ hai liên tiếp

Phát triển bền vững: Trọng tâm chiến lược của HEINEKEN

“Siêu xe F1” và David Coulthard sẽ đến Việt Nam vào đầu tháng Năm tới đây

Với cam kết quan tâm đến con người, gìn giữ hành tinh, hướng đến sự thịnh vượng chung, thuộc chiến lược phát triển bền vững “Vì Một Việt Nam Tốt đẹp hơn”, HEINEKEN Việt Nam cùng các đối tác chung tay mang 4.000 phần quà Tết đến các hộ gia đình khó khăn tại những vùng sâu vùng xa trên toàn quốc, tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng. Hành trình “Tiger - Mùa Xuân Ấm Áp” tiếp tục trao hơn 200 phần quà Tết, tổng giá trị hơn 100 triệu đồng cho người dân địa phương xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Đây là năm thứ 8 liên tục HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa xuân ấm áp” với mục tiêu lan tỏa tinh thần sẻ chia, quan tâm đến cộng đồng nơi công ty hoạt động. Ngoài ngân sách công ty hơn 7 tỷ đồng, trong những năm qua, chương trình còn nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác của công ty với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là hơn 1,5 tỷ đồng và gần 10.000 giờ tình nguyện mang những món quà ý nghĩa đến người dân.

HEINEKEN Việt Nam trao quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.

Tiếp nối hành trình ý nghĩa này và trước thềm Xuân Kỷ Hợi 2019, chương trình “Mùa xuân ấm áp” sẽ đến với hơn 25 xã, huyện thuộc các tỉnh thành Việt Nam. Thông qua các nhãn hàng chương trình “Mùa xuân ấm áp” sẽ bắt đầu tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang vào ngày 08/01/2019, và sau đó sẽ tiếp tục đến với người dân tại Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Kontum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP.Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa, Cà Mau, Vĩnh Long, và Vũng Tàu. Tổng giá trị quà tặng năm nay hơn 1 tỷ đồng.

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Tại HEINEKEN Việt Nam, chiến lược phát triển bền vững “Vì Một Việt Nam Tốt Đẹp Hơn” đã được xác định là trọng tâm của chiến lược kinh doanh của công ty. Theo đó, ngoài việc Gìn giữ Hành Tinh thì Quan tâm đến Con người cũng là một trọng tâm của HEINEKEN Việt Nam nhằm chung tay thực hiện những chỉ tiêu phát triển bền vững hướng đến sự Thịnh Vượng Chung của Việt Nam. Chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp” là một trong hoạt động thể hiện sự quan tâm Con người mà HEINEKEN Việt Nam cam kết thực hiện trong nhiều năm qua. Chúng tôi cũng rất vui khi mỗi dịp xuân về, cùng với sự tham gia và đóng góp hào hứng của toàn thể nhân viên, các nhà phân phối và đối tác kinh doanh của chúng tôi cũng nhiệt tình chung tay, tạo nên một nét văn hóa sẻ chia rất đẹp trước những bộn bề của những ngày cuối năm. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa giúp các gia đình có một mùa xuân ấm áp, trọn vẹn hơn”.

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam trao quà tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.
Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam trao quà tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.

Qua 28 năm hoạt động, HEINEKEN Việt Nam được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển thân thiện với môi trường & hỗ trợ cộng đồng. Chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam tập trung vào sáu lĩnh vực chính và hỗ trợ việc triển khai 8 trong số 17 SDGs mà Công ty tin rằng sẽ có thể mang lại đóng góp lớn nhất ở Việt Nam: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Sức khoẻ và an toàn, Bảo vệ nguồn nước, Giảm khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng và Nguồn cung ứng bền vững. Nhờ những đóng góp nổi bật trong việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam đã được VCCI vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp (2017 – 2018)

Empty

Thông tin về HEINEKEN Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam được thành lập vào năm 1991, là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), và hiện đang có 6 nhà máy và 9 văn phòng đại diện trên khắp Việt Nam.

Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.000 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,88% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken, Tiger, Amstel, Larue, BGI, BIVINA, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow. HEINEKEN vận hành sáu nhà máy bia trên khắp Việt Nam, tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Tiền Giang.

Năm 2017 và 2018, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp Sản xuất Bền vững nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) theo Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp Bền vững ở Việt Nam (CSI).

Để biết thêm thông tin chi tiết về hoạt động của HEINEKEN Việt Nam, xin mời tham khảo trang web: http://heineken-vietnam.com.vn

Minh Việt

Đọc thêm

Bắc Bộ duy trì rét, có nơi rét đậm Môi trường

Bắc Bộ duy trì rét, có nơi rét đậm

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày và đêm 16/12, nhiều khu vực có mưa dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
Bước tiến đột phá hướng tới Net Zero Môi trường

Bước tiến đột phá hướng tới Net Zero

TTTĐ - ​Trong hành trình thực hiện cam kết quốc tế về giảm phát thải ròng bằng "0" (Net Zero) vào năm 2050, việc kiểm soát khí Mê-tan (CH4) được xem là đòn bẩy quan trọng nhất để làm chậm quá trình nóng lên toàn cầu trong ngắn hạn.
Đà Nẵng công bố khẩn cấp nguy cơ sạt lở tại xã Đắc Pring Môi trường

Đà Nẵng công bố khẩn cấp nguy cơ sạt lở tại xã Đắc Pring

TTTĐ - Ngày 15/12, UBND TP Đà Nẵng đã công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai tại xã Đắc Pring do xuất hiện các vết nứt lớn, có nguy cơ sạt lở nghiêm trọng.
Ra quân tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự Xã hội

Ra quân tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự

TTTĐ - Thực hiện Kế hoạch của Công an thành phố, ngày 15/12, Công an phường Đại Mỗ đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ, ra quân mở đợt cao điểm tấn công, trấp áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự (ANTT), bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XVI, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2026-2031, Tết Nguyên đán Bính Ngọ và các sự kiện lớn của đất nước.
Quyết tâm kiến tạo diện mạo Hà Nội văn minh, hiện đại Đô thị

Quyết tâm kiến tạo diện mạo Hà Nội văn minh, hiện đại

TTTĐ - ​Trong hành trình vươn mình trở thành một siêu đô thị mang tầm vóc khu vực, Hà Nội đang đối mặt với không ít thách thức, trong đó những "điểm nghẽn" về trật tự, văn minh đô thị từng là bài toán nan giải. Tuy nhiên, với tư duy quản lý mới: "Quyết liệt, kiên trì và nhân văn", thành phố đã và đang tạo ra những chuyển biến tích cực, mạnh mẽ. Những tuyến phố thông thoáng, những vỉa hè ngăn nắp và nếp sống văn minh đang dần hiện hữu, minh chứng cho sự đồng lòng của chính quyền và người dân trong công cuộc kiến tạo một Thủ đô Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp.
Chú trọng đội ngũ trí thức có trình độ cao trong các lĩnh vực then chốt Xã hội

Chú trọng đội ngũ trí thức có trình độ cao trong các lĩnh vực then chốt

TTTĐ - Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng vừa ký Quyết định số 2711/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược quốc gia về phát triển đội ngũ trí thức trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 (Chiến lược).
Không để xảy ra tình trạng cán bộ vô cảm với những khó khăn của Nhân dân Muôn mặt cuộc sống

Không để xảy ra tình trạng cán bộ vô cảm với những khó khăn của Nhân dân

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ có Thông báo số 692/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại cuộc họp về công tác khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ và thực hiện “Chiến dịch Quang Trung” thần tốc xây dựng lại, sửa chữa nhà ở cho các hộ dân có nhà ở bị sập đổ, trôi, hư hỏng do thiên tai, bão, lũ vừa qua trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.
Cử tri Hà Nội kiến nghị các vấn đề dân sinh Xã hội

Cử tri Hà Nội kiến nghị các vấn đề dân sinh

TTTĐ - Chiều 15/12, Tổ đại biểu số 15 Hội đồng Nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 28 HĐND thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 – 2026 theo hình thức trực tiếp tại xã Vân Đình và trực tuyến đến điểm cầu các xã Ứng Hòa, Ứng Thiên và Hòa Xá.
"Lời giải xanh" giảm phát thải Mê-tan, hướng tới nền kinh tế tuần hoàn Môi trường

"Lời giải xanh" giảm phát thải Mê-tan, hướng tới nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - ​Trong bối cảnh biến đổi khí hậu diễn biến phức tạp và tài nguyên nước ngày càng khan hiếm, việc tìm kiếm các giải pháp canh tác bền vững là nhiệm vụ cấp bách. Tái sử dụng nước thải sau xử lý cho nông nghiệp đang nổi lên như một "mũi tên trúng hai đích": Vừa giải quyết bài toán thiếu nước tưới, vừa góp phần quan trọng vào việc giảm phát thải khí nhà kính, đặc biệt là khí Mê-tan (CH4). Đây được xem là bước đi chiến lược để Hà Nội và cả nước hiện thực hóa cam kết Net Zero vào năm 2050, đồng thời kiến tạo một nền nông nghiệp sinh thái, thông minh.
Biến rác thành tài nguyên, dệt màu xanh cho Nông thôn mới Môi trường

Biến rác thành tài nguyên, dệt màu xanh cho Nông thôn mới

TTTĐ - Trong công cuộc xây dựng Nông thôn mới nâng cao và kiểu mẫu của Hà Nội, tiêu chí môi trường luôn là một trong những "cửa ải" khó khăn nhất. Thế nhưng, tại các vùng ngoại thành, bài toán khó này đang dần tìm được lời giải thuyết phục nhờ bàn tay khéo léo và tinh thần trách nhiệm của chị em phụ nữ. Với phong trào phân loại rác thải tại nguồn, các cấp Hội Phụ nữ Thủ đô không chỉ làm sạch ngõ, đẹp nhà mà còn kiến tạo nên những miền quê đáng sống, biến rác thải thành tài nguyên và lan tỏa lối sống xanh bền vững.
Xem thêm