Tag

HEINEKEN Việt Nam trao quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.

Xã hội 19/01/2019 12:17
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam (đơn vị sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia hàng đầu như Heineken®, Tiger, Amstel, Larue, Strongbow, Affligem, Desperados và Bivina) tiếp tục hành trình “Tiger - Mùa Xuân Ấm Áp 2019”, và mang niềm vui góp thêm chút không khí ấm áp của mùa xuân đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại nơi đây.

HEINEKEN Việt Nam trao quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam trao quà tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.

Bài liên quan

HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm thứ hai liên tiếp

Phát triển bền vững: Trọng tâm chiến lược của HEINEKEN

“Siêu xe F1” và David Coulthard sẽ đến Việt Nam vào đầu tháng Năm tới đây

Với cam kết quan tâm đến con người, gìn giữ hành tinh, hướng đến sự thịnh vượng chung, thuộc chiến lược phát triển bền vững “Vì Một Việt Nam Tốt đẹp hơn”, HEINEKEN Việt Nam cùng các đối tác chung tay mang 4.000 phần quà Tết đến các hộ gia đình khó khăn tại những vùng sâu vùng xa trên toàn quốc, tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng. Hành trình “Tiger - Mùa Xuân Ấm Áp” tiếp tục trao hơn 200 phần quà Tết, tổng giá trị hơn 100 triệu đồng cho người dân địa phương xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Đây là năm thứ 8 liên tục HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa xuân ấm áp” với mục tiêu lan tỏa tinh thần sẻ chia, quan tâm đến cộng đồng nơi công ty hoạt động. Ngoài ngân sách công ty hơn 7 tỷ đồng, trong những năm qua, chương trình còn nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác của công ty với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là hơn 1,5 tỷ đồng và gần 10.000 giờ tình nguyện mang những món quà ý nghĩa đến người dân.

HEINEKEN Việt Nam trao quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.

Tiếp nối hành trình ý nghĩa này và trước thềm Xuân Kỷ Hợi 2019, chương trình “Mùa xuân ấm áp” sẽ đến với hơn 25 xã, huyện thuộc các tỉnh thành Việt Nam. Thông qua các nhãn hàng chương trình “Mùa xuân ấm áp” sẽ bắt đầu tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang vào ngày 08/01/2019, và sau đó sẽ tiếp tục đến với người dân tại Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Kontum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP.Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa, Cà Mau, Vĩnh Long, và Vũng Tàu. Tổng giá trị quà tặng năm nay hơn 1 tỷ đồng.

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Tại HEINEKEN Việt Nam, chiến lược phát triển bền vững “Vì Một Việt Nam Tốt Đẹp Hơn” đã được xác định là trọng tâm của chiến lược kinh doanh của công ty. Theo đó, ngoài việc Gìn giữ Hành Tinh thì Quan tâm đến Con người cũng là một trọng tâm của HEINEKEN Việt Nam nhằm chung tay thực hiện những chỉ tiêu phát triển bền vững hướng đến sự Thịnh Vượng Chung của Việt Nam. Chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp” là một trong hoạt động thể hiện sự quan tâm Con người mà HEINEKEN Việt Nam cam kết thực hiện trong nhiều năm qua. Chúng tôi cũng rất vui khi mỗi dịp xuân về, cùng với sự tham gia và đóng góp hào hứng của toàn thể nhân viên, các nhà phân phối và đối tác kinh doanh của chúng tôi cũng nhiệt tình chung tay, tạo nên một nét văn hóa sẻ chia rất đẹp trước những bộn bề của những ngày cuối năm. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là những món quà ý nghĩa giúp các gia đình có một mùa xuân ấm áp, trọn vẹn hơn”.

Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam trao quà tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.
Ông Matt Wilson, Giám đốc Ngoại vụ cấp cao HEINEKEN Việt Nam trao quà tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vân Tảo, Huyện Thường Tín, Hà Nội.

Qua 28 năm hoạt động, HEINEKEN Việt Nam được biết đến là doanh nghiệp hàng đầu luôn phát triển thân thiện với môi trường & hỗ trợ cộng đồng. Chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam tập trung vào sáu lĩnh vực chính và hỗ trợ việc triển khai 8 trong số 17 SDGs mà Công ty tin rằng sẽ có thể mang lại đóng góp lớn nhất ở Việt Nam: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Sức khoẻ và an toàn, Bảo vệ nguồn nước, Giảm khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng và Nguồn cung ứng bền vững. Nhờ những đóng góp nổi bật trong việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam đã được VCCI vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp (2017 – 2018)

Empty

Thông tin về HEINEKEN Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam được thành lập vào năm 1991, là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), và hiện đang có 6 nhà máy và 9 văn phòng đại diện trên khắp Việt Nam.

Từ sự khởi đầu khiêm tốn chỉ với 20 nhân viên, HEINEKEN Việt Nam ngày nay đã trở thành nhà sản xuất bia lớn thứ hai tại Việt Nam với hơn 3.000 nhân viên. Hàng năm, HEINEKEN Việt Nam đều đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, chiếm khoảng 0,88% GDP quốc gia.

Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken, Tiger, Amstel, Larue, BGI, BIVINA, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow. HEINEKEN vận hành sáu nhà máy bia trên khắp Việt Nam, tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Tiền Giang.

Năm 2017 và 2018, HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp Sản xuất Bền vững nhất Việt Nam bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) theo Chương trình Đánh giá và Xếp hạng các Doanh nghiệp Bền vững ở Việt Nam (CSI).

Để biết thêm thông tin chi tiết về hoạt động của HEINEKEN Việt Nam, xin mời tham khảo trang web: http://heineken-vietnam.com.vn

Minh Việt

Đọc thêm

Xã Hòa Hội đột phá kinh tế từ nông nghiệp công nghệ cao Xã hội

Xã Hòa Hội đột phá kinh tế từ nông nghiệp công nghệ cao

TTTĐ - Nhiệm kỳ 2025 - 2030, xã Hòa Hội, TP Hồ Chí Minh xác định phát triển nông nghiệp công nghệ cao gắn với du lịch sinh thái, tạo động lực tăng tưởng cho địa phương là một trong 2 đột phá mà Đảng bộ hướng đến.
Xã Ngọc Hồi khởi công đường trục 64 tỷ đồng mừng Quốc khánh Đô thị

Xã Ngọc Hồi khởi công đường trục 64 tỷ đồng mừng Quốc khánh

TTTĐ - Sáng 16/8, trong không khí toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh 2/9, xã Ngọc Hồi (Hà Nội) tổ chức Lễ khởi công Dự án Đường trục xã Ngọc Hồi.
Phụ nữ phường Ngọc Hà lan tỏa phong trào “Ngày cuối tuần xanh” Môi trường

Phụ nữ phường Ngọc Hà lan tỏa phong trào “Ngày cuối tuần xanh”

TTTĐ - Sáng 16/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Ngọc Hà (Hà Nội) tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào “Ngày cuối tuần xanh” tại các tuyến đường, tuyến phố tự quản.
Đảng bộ và Nhân dân xã Thuận An sẵn sàng cho bước ngoặt lịch sử Xã hội

Đảng bộ và Nhân dân xã Thuận An sẵn sàng cho bước ngoặt lịch sử

TTTĐ - Trong không khí rộn ràng, khẩn trương của những ngày tháng Tám lịch sử, Đảng bộ và Nhân dân xã Thuận An (thành phố Hà Nội) đang tích cực chuẩn bị cho một sự kiện chính trị trọng đại: Đại hội Đại biểu Đảng bộ xã Thuận An lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đây là kỳ Đại hội có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của xã Thuận An khi chính thức đi vào hoạt động sau sáp nhập và tổ chức thực hiện chính quyền địa phương hai cấp.
Tịnh Biên bứt phá kinh tế, vững bước vào nhiệm kỳ mới Xã hội

Tịnh Biên bứt phá kinh tế, vững bước vào nhiệm kỳ mới

TTTĐ - Với phương châm “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển”, nhiệm kỳ 2025 - 2030, phường Tịnh Biên, tỉnh An Giang đặt mục tiêu tốc độ tăng trưởng trên 10%/năm, doanh thu du lịch đạt 4.500 tỷ đồng, tỷ lệ đô thị hóa trên 90%, tập trung thực hiện các khâu đột phá về hạ tầng, chính quyền 2 cấp và chuyển đổi số.
Nhiều xã, phường ở Đồng Tháp tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2025-2030 Xã hội

Nhiều xã, phường ở Đồng Tháp tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2025-2030

TTTĐ - Ngày 15/8, tại Đồng Tháp đã diễn ra đại hội đại biểu một số Đảng bộ xã, phường lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.
Phường Phú Hòa Đông (TP Hồ Chí Minh) bứt phá từ lợi thế Nhịp sống phương Nam

Phường Phú Hòa Đông (TP Hồ Chí Minh) bứt phá từ lợi thế

TTTĐ - Bước sang nhiệm kỳ đầu tiên sau khi thành lập, xã Phú Hòa Đông (TP Hồ Chí Minh) đặt mục tiêu trở thành đô thị sinh thái hiện đại, giữ vững bản sắc văn hóa, tận dụng tối đa lợi thế về đất đai, lao động và vị trí cửa ngõ kết nối với tỉnh Tây Ninh.
Tân Sơn Hòa hướng tới đô thị “xanh - sạch - thông minh” Nhịp sống phương Nam

Tân Sơn Hòa hướng tới đô thị “xanh - sạch - thông minh”

TTTĐ - Với quyết tâm phát triển mạnh mẽ, Đảng bộ phường Tân Sơn Hòa (TP Hồ Chí Minh) đã khai mạc Đại hội đại biểu lần thứ I, đặt ra những mục tiêu chiến lược cho nhiệm kỳ 2025-2030 hướng tới đô thị “xanh - sạch - thông minh”.
"Lá chắn thép" bảo vệ cuộc sống bình yên của Nhân dân Xã hội

"Lá chắn thép" bảo vệ cuộc sống bình yên của Nhân dân

TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, toàn diện của Đảng và sự đồng hành, tin yêu của Nhân dân, lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam nói chung, Công an xã Bát Tràng nói riêng luôn xứng đáng là “lá chắn thép” bảo vệ Đảng, Nhà nước và sự bình yên của Nhân dân.
Phường Bến Cát bước vào nhiệm kỳ mới với 27 chỉ tiêu phát triển Đô thị

Phường Bến Cát bước vào nhiệm kỳ mới với 27 chỉ tiêu phát triển

TTTĐ - Nhiệm kỳ 2025 - 2030, phường Bến Cát (TP Hồ Chí Minh) đặt ra 27 chỉ tiêu, 6 nhiệm vụ trọng tâm và 2 khâu đột phá, hướng tới phát triển nhanh, toàn diện và bền vững
Xem thêm