Tag

Hoa hậu Emily Hồng Nhung ấn tượng với gu thời trang

Văn hóa 17/10/2022 15:16
aa
TTTĐ - Xuất hiện với phong cách thời trang chất Hermes tại sự kiện triển lãm, Hoa hậu du lịch quốc tế Emily khiến mọi người bất ngờ bởi gu ăn mặc sành điệu đẳng cấp.
Hoa hậu Emily Hồng Nhung hội ngộ Jennifer Phạm, Hương Giang

Tại một sự kiện văn hóa vừa diễn ra ở Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM, Hoa hậu Emily Hồng Nhung có dịp giao lưu gặp gỡ cùng các nhà thiết kế, họa sỹ đến từ Pháp. Với phong cách thời trang đẳng cấp quốc tế, Emily đã nhận được nhiều lời khen không ngớt từ các vị khách quý với gu ăn mặc đẹp đầy sáng tạo thẩm mỹ cao chính cô tự mix trang phục.

Hoa hậu Emily Hồng Nhung tại sự kiện
Hoa hậu Emily Hồng Nhung tại sự kiện

Emily Hồng Nhung sáng tạo thắt chiếc khăn Hermes thành chiếc áo một vai khoe dáng ngọc, cùng với chiếc túi Hermes Kelly màu xanh Kiwi phiên bản giới hạn, kết hợp với chiếc khăn thiết kế đặc biệt cùng hiệu tạo thành phụ kiện cột tóc thời trang hút trọn ánh nhìn của khách tham dự sự kiện.

Hoa hậu Emily Hồng Nhung ấn tượng với gu thời trang

Cô vừa trở về từ Hà Nội sau khi phối hợp gửi lời mời với siêu sao đầu bếp hai sao Michelin lừng danh thế giới đến Việt Nam. Thực hiện sự kiện giao lưu hoa văn hóa ẩm thực Pháp Nhật Việt, mặc dù lịch làm việc quá kín thế nhưng Emily luôn sắp xếp để tham dự sự kiện ý nghĩa khám phá văn hóa nghệ thuật thời trang cùng các nghệ nhân quốc tế.

Hoa hậu Emily Hồng Nhung ấn tượng với gu thời trang

Emily rất bất ngờ và thú vị khi có dịp trò chuyện và học hỏi rất nhiều kinh nghiệm quý giá được chia sẻ qua các câu chuyện sinh động từ các họa sỹ nghệ nhân. Con người văn hóa của họ được thể hiện trong các tác phẩm khăn lụa như những bức tranh độc đáo.

Hoa hậu Emily Hồng Nhung ấn tượng với gu thời trang

Là một nàng hậu năng động được biết đến với hình ảnh nữ doanh nhân trẻ cá tính và rất quyết đoán, Emily Hồng Nhung từng mời những siêu sao thế giới như Yan Can Cook, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray, Hoa hậu Liên lục địa 2018 Karen Gallman, Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 Anntonia Porsild… đến Việt Nam; để lại ấn tượng sâu đậm bởi tính chuyên nghiệp và phong cách làm việc hiện đại, văn hóa yêu nước, chia sẻ giao lưu hợp tác giúp phát triển du lịch Việt.

Hoa hậu Emily Hồng Nhung ấn tượng với gu thời trang

Tại sự kiện văn hóa nghệ thuật này, hoa hậu Emily Hồng Nhung đã hoàn toàn chinh phục các họa sỹ đến từ nhiều nước trên thế giới bởi sự thân thiện, hiếu học, vui vẻ cởi mở. Mỗi họa sỹ có một sở trường, có thế mạnh về mỗi trường phái nghệ thuật khác nhau như: Gian Paolo Pagni (trường phái Trừu tượng), Carine Brancowitz (trường phái Động vật), Họa sĩ Katie Scott (trường phái Thực vật), Họa sĩ Elias Kafouros (trường phái Kiến trúc).

Hoa hậu Emily Hồng Nhung ấn tượng với gu thời trang

Đây chính là những "phù thủy hội họa", người đã tạo ra những kiệt tác làm say đắm lòng người, đã chinh phục biết bao nhiêu tín đồ đam mê cái đẹp và đặc biệt là các dòng sản phẩm tranh ảnh trên khan lụa của Hermes.

Những tác phẩm hội họa sau khi được các họa sỹ thiên tài này phác họa sẽ được chuyển đến xưởng in để làm khuôn và in lên sản phẩm thực tế. Đó là câu chuyện ra đời đầy thú vị về một kiệt tác nghệ thuật châu Âu cùng các kỹ thuật may nhuộm vải hiện đại nhất, chẳng hạn như chiếc khăn lụa đang được khoác lên mình nàng hậu xinh đẹp.

Hoa hậu Emily Hồng Nhung ấn tượng với gu thời trang

Chỉ còn vỏn vẹn hơn một tháng nữa, Emily Hồng Nhung sẽ chính thức lên đường sang Malaysia tham dự vai trò thành viên ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2022. Emily cũng đang sắp xếp mọi công việc ở Việt Nam cũng như đang thiết kế cho mình những bộ váy dạ hội độc đáo nhất để có thể hoàn thành trọng trách mà ban tổ chức đã "chọn mặt gửi vàng". Đây là lần thứ ba Emily tham dự làm giám khảo cuộc thi này. Cô là một trong những hoa hậu Việt Nam nhận lời mời làm giám khảo quốc tế nhiều nhất từ trước tới nay.

Đọc thêm

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Hà Nội tổ chức hoạt động thư viện lưu động năm 2024 Văn hóa

Hà Nội tổ chức hoạt động thư viện lưu động năm 2024

TTTĐ - Thực hiện Kế hoạch số 268/KH-UBND ngày 29/11/2021 của Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội về phát triển mô hình đọc sách trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2021 - 2025, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội xây dựng Kế hoạch số 378 /KH-SVHTT ngày 31/5/2024 về tổ chức hoạt động thư viện lưu động năm 2024.
Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock Văn hóa

Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock

TTTĐ - Nữ ca sỹ Giana vừa trình làng MVlog remake bài hát "Mùa yêu đầu" của nhạc sỹ Đinh Mạnh Ninh. Đây là ca khúc được mệnh danh bản hit thanh xuân của nhiều người Việt.
Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình" Văn hóa

Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình"

TTTĐ - Nữ ca sỹ Thu Hường vừa gửi đến khán giả dự án âm nhạc "Chuyện chúng mình" gồm CD cùng tên và MV "Thành phố sương mù".
Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế Điện ảnh - Âm nhạc

Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế

TTTĐ - Sau hơn 1 năm bảo tồn, tu bổ, công trình Châu Hương Viên thuộc di tích của danh nhân Ưng Bình Thúc Giạ Thị đã hoàn thành trở thành điểm đến văn hóa, đặc biệt với những ai yêu thích nghệ thuật thơ ca Huế.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Nỗi niềm xa cách và giá trị thủy chung trong "Đâu đơn thuần dấu cộng?!" Văn học

Nỗi niềm xa cách và giá trị thủy chung trong "Đâu đơn thuần dấu cộng?!"

TTTĐ - Bài thơ "Đâu đơn thuần dấu cộng?!" đã vẽ nên một bức tranh tâm trạng đầy đối lập giữa Sài Gòn và Đồ Sơn, nơi tâm hồn của người thơ chất chứa nỗi buồn, sự cô đơn và cả niềm hy vọng. Bài thơ như một lời tự sự, khắc họa rõ nét những cảm xúc phức tạp khi phải xa cách người thương.
Mở thêm cánh cửa phát triển công nghiệp văn hóa cho Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Mở thêm cánh cửa phát triển công nghiệp văn hóa cho Hà Nội

TTTĐ - Hai đêm diễn của Westlife mang tên “The Hits Tour 2024” trong hành trình lưu diễn tại nhiều quốc gia đã "ghim" tên Hà Nội trên bản đồ âm nhạc thế giới đồng thời mở ra thêm cánh cửa phát triển công nghiệp cho thành phố.
Ra mắt tập sách "Mùa Xuân và Lễ Tết, hội hè của người Việt" Văn hóa

Ra mắt tập sách "Mùa Xuân và Lễ Tết, hội hè của người Việt"

TTTĐ – Với 30 bài viết về “Mùa Xuân và lễ Tết, hội hè của người Việt” đã mang đến cho đọc giả không khí từ những lễ hội truyền thống đặc sắc của dân tộc.
Khơi dậy tinh thần sáng tạo, cống hiến thông qua âm nhạc Văn hóa

Khơi dậy tinh thần sáng tạo, cống hiến thông qua âm nhạc

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 76 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023), chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên “Việt Nam - Khát vọng vươn xa” được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo Báo Văn hóa phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức. Sự kiện diễn ra tối 5/6 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam.
Xem thêm