Hoa hậu H’Hen Niê cùng Ariel tôn vinh “Sắc riêng không phai” của phụ nữ hiện đại Việt Nam
Đại diện nhãn hàng tặng hoa cho các khách mời
Trong buổi triển lãm áo dài “Sắc Riêng Không Phai” được nhãn hàng Ariel tổ chức tại Bảo tàng áo dài Tp. Hồ Chí Minh, H’Hen Niê cùng diễn viên, đạo diễn Hồng Ánh, Nhà Văn Phan Ý Yên, Blogger Lê Ngọc đã tôn vinh tinh thần "Sắc Riêng Không Phai" của thế hệ phụ nữ Việt Nam hiện đại.
Triển lãm “Sắc Riêng Không Phai” của nhãn hàng Ariel trưng bày những tà áo dài gắn liền với câu chuyện thú vị của những đại diện thế hệ phụ nữ hiện đại, mỗi người một sắc riêng không trộn lẫn vừa toả sáng và gặt hái thành công trong sự nghiệp riêng, vừa gìn giữ những giá trị bản sắc của Việt Nam. Những chiếc áo dài đặc biệt của họ trong buổi triễn lãm cũng tiếp tục toả sáng, giữ sắc màu tươi mới nhờ công thức vượt trội trong việc đánh bay vết bẩn chỉ trong một lần giặt mà không hề chứa chất tẩy, giữ vẹn nguyên sắc màu vải vóc của Ariel Matic Không Chất Tẩy mới.
Hoa hậu H'Hen Nie cùng với chiếc áo dài trong sự kiện |
HHHV H'Hen Niê chính là đại diện xứng đáng và mạnh mẽ nhất cho tinh thần "Sắc Riêng Không Phai". Bỏ qua hết những rào cản, bình luận không mang tính chất xây dựng về những điều được xem là quy chuẩn của một nhan sắc dự thi hoa hậu, H'Hen Niê vẫn tự tin toả sáng và tiếp tục gặt hái thành công nhờ sự tự tin, sắc riêng độc đáo và lòng kiên trì để đạt được những bước tiến trong cuộc sống và sự nghiệp. H'Hen Niê luôn tự tin thể hiện sắc riêng của mình với hàng triệu người hâm mộ ở Việt Nam và toàn thế giới – Cô chính là đại diện của thế hệ phụ nữ Ariel - luôn hoàn thiện và hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
H'Hen Niê chia sẻ: “Mỗi phụ nữ Việt Nam đều sở hữu sắc riêng của mình, và khi họ toả sáng với sắc riêng ấy trong tà áo dài dân tộc, chính là những khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất, mãi mãi không phai. Với bản thân H'Hen Niê, khoảnh khắc đẹp nhất là khi H'Hen mặc áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Chiếc áo dài có nền trắng đại diện cho tà áo dài Việt Nam truyền thống và nổi bật với chất liệu, họa tiết Ê Đê, nét đặc trưng của dân tộc mình, cùng sắc riêng của chính H'Hen đã giúp H'Hen thêm tự tin để toả sáng.” Cũng chính chiếc áo này, đang được trưng bày tại triễn lãm “Sắc Riêng Không Phai”, đã từng được bạn bè thế giới hết lời khen ngợi và đăng trên tạp chí Vogue Thái Lan.
Đạo diễn, diễn viên Hồng Ánh tham dự dự kiện |
Với nữ đạo diễn tên tuổi Hồng Ánh, câu chuyện chiếc áo dài của mình là kỷ niệm cô nhận giải thưởng quốc tế thứ hai trong sự nghiệp diễn xuất của mình: “Khi công bố đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, tôi bước vội lên sân khấu chỉ với trang phục áo dài trắng lụa truyền thống của Việt Nam. Nhưng có lẽ chiếc áo dài này và mái tóc dài xoã tự nhiên, môi son má phấn nhẹ nhàng như ngày ngày tôi vẫn làm trong đời sống thường nhật lại là lựa chọn đúng nhất tại Liên hoan phim quốc tế Dubai năm đó. Không biết có phải vì như vậy mà cuối cùng hình ảnh của tôi trở nên khác biệt hơn giữa rất nhiều minh tinh khác có mặt trong sự kiện đặc biệt này? Và từ đó, ở mỗi một sự kiện quan trọng, mỗi khi có thể, tôi luôn dành lựa chọn đầu tiên về trang phục là tà áo dài Việt Nam. Tôi nghĩ rằng, người phụ nữ Việt rạng rỡ và toả sáng nhất khi họ khoác lên mình tà áo dài truyền thống. Chính lúc đó, hương sắc riêng nhất của họ được hiện lên rõ nét và đậm đà hơn bao giờ hết. Và mỗi người phụ nữ Việt Nam ta chắc chắn ai cũng có những phút giây toả sáng sắc riêng không bao giờ phai của mình.”
Khách mời hào hứng theo dõi sự kiện |
Phan Ý Yên - cây bút đầy nội lực được nhiều phụ nữ yêu mến đã bồi hồi chia sẻ về chiếc áo dài đầu tiên được chính tay mẹ chăm chút: “Mẹ chưa từng làm áo dài bao giờ, nên từng chút từng chút trên chiếc áo dài đầu tiên đó mẹ Yên đều tự mày mọ, tự hỏi tự học. Chính vì vậy mà tới bây giờ Yên vẫn vô cùng thích áo dài. Dù vận lên mình tà áo dài trắng thướt tha, hay những tà áo dài có hoa văn rực rỡ, Yên luôn thấy tự hào với nét nữ tính, với bản sắc vô cùng riêng biệt của mình. Yên thấy mẹ Yên thật đúng khi nói rằng khi phụ nữ mặc áo dài, họ đột nhiên trở nên vô cùng phụ nữ và luôn toả sáng được sắc riêng của chính mình!”
Chia sẻ về chiến dịch “Sắc Riêng Không Phai”, Ông Sai Ramana Ponugoti - Tổng Giám đốc công ty P&G Việt Nam, cho biết: “Phụ nữ Việt Nam luôn tự hào với bản sắc riêng và họ luôn tự tin thể hiện sắc riêng với chiếc áo dài thân thương, trang phục truyền thống giàu bản sắc nhất mà các bạn luôn nâng niu gìn giữ. Phụ nữ Việt tự tin toả sáng trong tà áo dài luôn là những khoảnh khắc tuyệt đẹp và truyền cảm hứng nhất. Và chúng tôi, nhãn hàng Ariel mong muốn góp một phần khiêm tốn trong việc giữ gìn sắc riêng đó, để bản sắc Việt bền đẹp mãi không phai khi có công nghệ giặt đột phá của Ariel Matic Không Chất tẩy mới, giúp chiếc áo dài bừng sáng sắc riêng không phai dù có trải qua bao nhiêu thời gian.”
Ông Sai Ramana Ponugoti - Tổng giám đốc Công ty P&G Việt Nam phát biểu |
Chương trình “Sắc Riêng Không Phai” cũng đã tạo nên những hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng trước khi diễn ra sự kiện triễn lãm ngày 3/10 vừa qua. Để tạo cảm hứng và khuyến khích phụ nữ thể hiện sắc riêng của mình và tôn vinh tà áo dài truyền thống, Đại sứ thương hiệu Ariel – HHHV H'Hen Niê cùng nhãn hàng đã kêu gọi chị em phụ nữ chia sẻ những câu chuyện về khoảnh khắc tỏa sáng cùng chiếc áo dài truyền thống. Hoạt động này sau đó đã được hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ, chỉ trong thời gian ngắn đã có hơn 300 câu chuyện thú vị được chia sẻ trên mạng xã hội.
Ông Sai Ramana Ponugoti chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì Ariel và HHHV H’Hen Niê đã truyền cảm hứng và lan toả tinh thần "Sắc Riêng Không Phai" đến với nhiều phụ nữ Việt Nam hơn, để họ luôn tự hào toả sáng trong chiếc áo dài của mình như những câu chuyện đầy sắc màu thú vị mà họ đã chia sẻ, để từ đó lan toả cảm hứng tuyệt vời này đến với nhiều phụ nữ hơn.”
Hoa Hậu H'Hen Nie, đạo diễn Hồng Ánh, Blogger Lê Ngọc, Nhà văn Phan Ý Yên chia sẻ câu chuyện |
Tà áo dài Việt vốn dĩ rất đẹp và mỗi chiếc áo dài đều có câu chuyện riêng đầy ý nghĩa. Hãy chia sẻ câu chuyện về chiếc áo dài thể hiện bản sắc của riêng bạn, kèm hashtag #SacRiengKhongPhai để truyền cảm hứng đến nhiều người hơn nữa, vì một thế hệ phụ nữ Việt Nam không ngừng tiến bộ và toả sáng rạng ngời với "Sắc Riêng Không Phai".
Thông tin về tập đoàn Procter & Gamble (P&G)
P&G phục vụ người tiêu dùng trên toàn thế giới và sở hữu một danh mục sản phẩm mạnh nhất với các nhãn hàng uy tín và chất lượng hàng đầu như Always®, Ambi Pur®, Ariel®, Bounty®, Charmin®, Crest®, Dawn®, Downy®, Fairy®, Febreze®, Gain®, Gillette®, Head & Shoulders®, Lenor®, Olay®, Oral-B®, Pampers®, Pantene®, SK-II®, Tide®, Vicks® và Whisper®. P&G hiện đang hoạt động tại 70 quốc gia trên thế giới.
Về công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam
P&G bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995 với cam kết “Đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn, chu toàn hơn cho người tiêu dùng Việt Nam” và đến nay đã tăng trưởng mạnh với các sản phẩm nổi tiếng chất lượng quốc tế như bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head&Shoulders, Rejoice; dao cạo râu Gillette; các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em như Pampers, Whisper.
Trong suốt 25 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh việc mang đến những sản phẩm chất lượng và những nhãn hàng uy tín trên thế giới đến với người tiêu dùng Việt, Công ty P&G Việt Nam đã tiếp cận và cải thiện cuộc sống của hàng trăm ngàn người kém may mắn trên cả nước thông qua các dự án xã hội có ý nghĩa.
Với những nỗ lực không ngừng trong các dự án phát triển bền vững, Công ty P&G Việt Nam đã nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiêu biểu đã có những đóng góp nổi bật cho nền kinh tế Việt Nam; giải thưởng của Hiệp Hội Thương Mại Mỹ về công tác Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp hai năm liền 2017 – 2018; Ghi nhận của Chủ tịch nước trong chương trình Tết vì người nghèo năm 2018; bằng khen của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam cho đóng góp tích cực vì sự tiến bộ của phụ nữ; và đặc biệt là bằng khen của Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam cho những thành tích xuất sắc trong các hoạt động nhân đạo từ năm 2014 – 2018.