Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang
Trong khuôn khổ Không gian Triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh (GRECO 2023) và các hoạt động bên lề tại Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023 với Chủ đề: “Tăng trưởng xanh - Hành trình hướng tới giảm phát thải bằng không”, chuỗi chương trình thời trang nghệ thuật diễn ra trong 5 ngày liên tiếp tại công trường Lam Sơn (Quận 1, TP HCM) đã gặt hái được nhiều thành công. Đạo diễn catwalk - Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2018 Kim Nguyên.
Để thiết kế ý tưởng đạo diễn catwalk cho 5 chương trình thời trang có chủ đề khác nhau là bài toán khá khó cho nàng hậu gốc miền Tây. Tuy nhiên với bản lĩnh vững vàng cùng với kinh nghiệm lâu năm làm chủ sàn diễn thời trang cộng thêm phong thái của một giảng viên dạy catwalk, Hoa hậu Kim Nguyên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Chia sẻ cảm xúc về sự thành công rực rỡ của chuỗi chương trình thời trang 5 ngày liên tiếp, Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2018 và siêu mẫu Hùng Trần cho biết: “Chúng tôi cám ơn sự yêu thương đồng hành của 10 nhà thiết kế và 8 thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam cùng hơn 50 người mẫu, hoa hậu, á hậu, nghệ sĩ đã không quản nắng mưa từ lúc tập chương trình đến show diễn. Để tạo nên thành công, show diễn không thể thiếu sự đồng hành của các bạn. Đặc biệt, chúng tôi xin được cảm ơn quý khán giả dù mưa vẫn đến cổ vũ cho show diễn”.
Không gian Triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh (GRECO 2023) là một trong những hoạt động quan trọng của Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023.
Diễn đàn với mong muốn giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh của doanh nghiệp Việt Nam và các nước, qua đó tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân và doanh nghiệp về phát triển kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, hướng tới phát triển kinh tế bền vững.
GRECO 2023 là cầu nối giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa có cơ hội trao đổi, giao lưu với doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế trong việc xây dựng hệ sinh thái sản xuất xanh, tuần hoàn.
Từ đó, doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới, tạo lập giá trị thương hiệu, nâng cao hiệu quả kinh doanh và đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn xuất khẩu của nhiều quốc gia trên thế giới.
Triển lãm năm 2023 nhận được sự quan tâm đăng ký tham gia của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, trong đó nhiều doanh nghiệp thương hiệu lớn, đi đầu trong xây dựng phát triển hệ sinh thái sản xuất xanh, tuần hoàn.