Tag

Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang

Thời trang - Làm đẹp 25/09/2023 11:00
aa
TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2018 Kim Nguyên cùng diễn viên - siêu mẫu Hùng Trần gây ấn tượng mạnh với khán giả khi hoàn thành trọn vẹn vai trò đạo diễn catwalk cho chuỗi 5 chương trình thời trang liên tiếp.
Ngọc Thảo chia sẻ kinh nghiệm catwalk trên sàn quốc tế Nam vương Nguyễn Hữu Anh, Công Phát, Hoàng Việt An đổ bão sàn catwalk Á hậu Thạch Thu Thảo muốn bước trên sàn catwalk thế giới Mẫu nhí Thái Trân hội ngộ dàn celeb đình đám trên sàn catwalk Mẫu nhí Trần Bảo Châu catwalk chuyên nghiệp cùng Hoa hậu H’Hen Niê
Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang

Trong khuôn khổ Không gian Triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh (GRECO 2023) và các hoạt động bên lề tại Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023 với Chủ đề: “Tăng trưởng xanh - Hành trình hướng tới giảm phát thải bằng không”, chuỗi chương trình thời trang nghệ thuật diễn ra trong 5 ngày liên tiếp tại công trường Lam Sơn (Quận 1, TP HCM) đã gặt hái được nhiều thành công. Đạo diễn catwalk - Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2018 Kim Nguyên.

Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang

Để thiết kế ý tưởng đạo diễn catwalk cho 5 chương trình thời trang có chủ đề khác nhau là bài toán khá khó cho nàng hậu gốc miền Tây. Tuy nhiên với bản lĩnh vững vàng cùng với kinh nghiệm lâu năm làm chủ sàn diễn thời trang cộng thêm phong thái của một giảng viên dạy catwalk, Hoa hậu Kim Nguyên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang

Chia sẻ cảm xúc về sự thành công rực rỡ của chuỗi chương trình thời trang 5 ngày liên tiếp, Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2018 và siêu mẫu Hùng Trần cho biết: “Chúng tôi cám ơn sự yêu thương đồng hành của 10 nhà thiết kế và 8 thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam cùng hơn 50 người mẫu, hoa hậu, á hậu, nghệ sĩ đã không quản nắng mưa từ lúc tập chương trình đến show diễn. Để tạo nên thành công, show diễn không thể thiếu sự đồng hành của các bạn. Đặc biệt, chúng tôi xin được cảm ơn quý khán giả dù mưa vẫn đến cổ vũ cho show diễn”.

Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang

Không gian Triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh (GRECO 2023) là một trong những hoạt động quan trọng của Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023.

Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang

Diễn đàn với mong muốn giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh của doanh nghiệp Việt Nam và các nước, qua đó tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân và doanh nghiệp về phát triển kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, hướng tới phát triển kinh tế bền vững.

Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang

GRECO 2023 là cầu nối giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa có cơ hội trao đổi, giao lưu với doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế trong việc xây dựng hệ sinh thái sản xuất xanh, tuần hoàn.

Từ đó, doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới, tạo lập giá trị thương hiệu, nâng cao hiệu quả kinh doanh và đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn xuất khẩu của nhiều quốc gia trên thế giới.

Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang

Triển lãm năm 2023 nhận được sự quan tâm đăng ký tham gia của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, trong đó nhiều doanh nghiệp thương hiệu lớn, đi đầu trong xây dựng phát triển hệ sinh thái sản xuất xanh, tuần hoàn.

Hoa hậu Kim Nguyên, siêu mẫu Hùng Trần đạo diễn catwalk chuỗi chương trình thời trang

Đọc thêm

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan Văn hóa

NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan

TTTĐ - Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW) 2024, Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan đã mang theo bộ sưu tập (BST) áo dài "Niên hoa" gồm 20 mẫu thiết kế nghệ thuật đính kết vẽ tay tỉ mỉ.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 thông tin về cuộc thi năm nay. Diễn ra từ nay đến 20/7, ngoài vẻ đẹp, trí tuệ, người đẹp đăng quang phải đam mê du lịch, tích cực góp phần quảng bá sâu rộng văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Văn hóa

Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển

TTTĐ - Tối 21/4, tại TP Hồ Chí Minh, 2 anh em Oscar Vũ và Bella Vũ đã biểu diễn những nhạc phẩm bất hủ trong chương trình hòa nhạc giao hưởng "Những giấc mơ".
Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa

TTTĐ - Là một diễn giả góp mặt trong talkshow “36 Nét Ngài”, Nhà thiết kế (NTK) Linh Thảo đã để lại nhiều ấn tượng bởi tình yêu và những thành công của cô trong việc phát triển nét đẹp trang phục văn hoá truyền thống theo một hướng đi riêng.
Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái Thời trang - Làm đẹp

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

TTTĐ - Mùa hè là "thời điểm vàng" cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Dưới đây là gợi ý về top 5 trang phục cho bạn gái năng động, tỏa sáng mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu trong mùa hè này.
Xem thêm