Tag

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chia sẻ về màn catwalk đặc biệt

Giải trí 05/11/2023 18:06
aa
TTTĐ - Dù bận rộn với công việc song mỗi khi nhận được lời mời tham gia các chương trình tại Bến Tre, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đều sắp xếp để tham dự. Với cô, đó là cách để bản thân góp sức xây dựng quê hương và màn catwalk tại đây chính là phần trình diễn đặc biệt nhất trong nhiệm kì Hoa hậu của cô.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà đồng hành dự án "Tiếng Anh cộng đồng" Người mẫu Quốc Bảo chúc mừng Hoa hậu Thanh Hà nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ IISAM Hoa hậu Thanh Hà lan tỏa những thông điệp giá trị về môi trường

Là người con của Bến Tre, Nguyễn Thanh Hà luôn khao khát được đóng góp vào công cuộc xây dựng, quảng bá quê hương đến với mọi người. Đặc biệt là sau khi đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, có sức ảnh hưởng hơn với công chúng thì người đẹp 19 tuổi càng thêm trăn trở về điều này.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà trong sự kiện tại quê hương Bến Tre
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà trong sự kiện tại quê hương Bến Tre

Sau khi tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường tại quê hương như nhặt rác, dọn dẹp khu vực ven sông hay đạp xe tuyên truyền về môi trường, người đẹp 19 tuổi tiếp tục góp mặt trong sự kiện khai mạc giải chạy Marathon Bến Tre với thông điệp "Bước chạy vì sức khỏe và môi trường".

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chia sẻ về màn catwalk đặc biệt

Được biết đây là hoạt động do UBND tỉnh Bến Tre tổ chức với mục đích tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân chung tay giữ gìn, phát huy các lợi ích từ tài nguyên du lịch mà thiên nhiên mang lại đồng thời nâng cao nhận thức của người dân về việc rèn luyện thể dục thể thao, nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chia sẻ về màn catwalk đặc biệt

Ban tổ chức đánh giá Nguyễn Thanh Hà là người đẹp có sức trẻ và có nhiều hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững, bảo vệ môi trường nên quyết định chọn cô làm đại sứ.

Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 bày tỏ niềm vinh dự khi được về quê góp phần cùng ban tổ chức lan toả thông điệp đến mọi người cùng rèn luyện sức khỏe và bảo vệ môi trường.

Trong vai trò của một nàng hậu và là người con của quê hương, người đẹp mong muốn mang hình ảnh Bến Tre thân thiện, hiếu khách và ý thức cao trong việc giữ gìn những tài nguyên mà thiên nhiên ban tặng.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chia sẻ về màn catwalk đặc biệt

Tại sự kiện, Nguyễn Thanh Hà khoe vẻ nền nã trong tà áo dài truyền thống. Người đẹp cho biết, chạy bộ là hình thức rèn luyện thể thao thú vị có tính gắn kết cao và là dịp đưa mọi người đến với các hoạt động cộng đồng.

Cô tâm sự: “Là một người con của quê hương Bến Tre, tôi rất tự hào về quê hương của mình. Dịp này, tôi cũng hy vọng mọi người sẽ dành thời gian tham quan vẻ đẹp của Bến Tre, vẻ đẹp của những hàng dừa rợp bóng, dòng sông hiền hòa; con người trung hậu, chân chất, đảm đang, cây trái ngọt lành và nhiều di tích lịch sử quan trọng”.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chia sẻ về màn catwalk đặc biệt

Đáng chú ý, Nguyễn Thanh Hà không chỉ tham dự với vai trò đại sứ giải Marathon Bến Tre mà còn xuất hiện trong vai trò người mẫu, cùng học sinh, sinh viên Bến Tre và các người mẫu trình diễn bộ sưu tập áo dài Nam Phương Làng Việt.

Đây là thiết kế được nghệ nhân Năm Tuyền ấp ủ với chất liệu được làm từ vải lụa tơ tằm, vải sợi tự nhiên, vải lanh, vải gai… góp phần quảng bá những giá trị truyền thống của dân tộc.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chia sẻ về màn catwalk đặc biệt

Trên sân khấu, Nguyễn Thanh Hà diện áo dài Nhật Bình được cắt may tỉ mỉ. Hoa hậu Môi trường Thế giới hoá thân thành cô dâu, tự tin trình diễn bên người mẫu nam.

Sau khi đăng quang, dù không hoạt động quá sôi nổi trong showbiz nhưng kinh nghiệm có được từ những lần trình diễn trong các show thời trang giúp Thanh Hà có những bước catwalk uyển chuyển, nhận được sự cổ vũ của đông đảo người dân.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chia sẻ về màn catwalk đặc biệt

Thanh Hà chia sẻ: “Đây là sàn catwalk đặc biệt nhất đối với tôi kể từ lúc đăng quang Hoa hậu đến giờ bởi khán giả ở dưới chính là người dân của quê hương Bến Tre, nơi tôi sinh ra và lớn lên.

Tuy có chút lo lắng vì không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng sự cổ vũ của mọi người đã tiếp thêm động lực để tôi hoàn thành màn biểu diễn”.

Đọc thêm

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo Giải trí

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo

TTTĐ - Ngày 7/5, tại Hà Nội, Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức khai mạc cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam, kêu gọi tất cả các họa sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên tại Việt Nam gửi các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của mình để dự thi.
Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam Giải trí

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

TTTĐ - Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024.
Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II Giải trí

Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II

TTTĐ - Ngày 7/5, tại khu vực quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng diễn ra chương trình diễu hành và khai mạc Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II năm 2024.
Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng" Giải trí

Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng"

TTTĐ - Á vương Oscar Vũ dành thời gian nghỉ lễ vừa qua để thực hiện nhiều dự án cộng đồng thiết thực, ý nghĩa tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản Giải trí

Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản

TTTĐ - Đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” là sự kiện chính nằm trong Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024. Đây là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng 5 gắn với kỷ niệm Ngày giải phòng Hải Phòng.
Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng Giải trí

Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng

TTTĐ - Ngày 27/4, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt “Bella Vu - Steinway Piano Recital” tại TP Hồ Chí Minh.
Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam Văn hóa

Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam

TTTĐ - Hai Kiện tướng quốc gia Nguyễn Phúc Lộc - vận động viên bóng chuyền và Trần Lê Quốc Đạt - vận động viên điền kinh chuyên nghiệp có tên trong danh sách 60 gương mặt lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 - 2024.
Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ Giải trí

Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ

TTTĐ - Bộ vương miện dành cho cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp diễn ra tại Việt Nam mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức công bố đã khiến cho khán giả không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp tinh tế và thiết kế vô cùng tinh xảo.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng Instant Article (Facebook)

Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng

TTTĐ - Gino Tống và Kim Chi đang hồi hộp chờ đón con đầu lòng. Trong bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi, cả hai rạng rỡ ánh lên vẻ hạnh phúc ngập tràn.
Xem thêm