Tag

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ

Giải trí 29/04/2024 11:00
aa
TTTĐ - Tối 28/4 (giờ Ai Cập), chung kết Hoa hậu Môi trường Thế giới - Miss Eco International 2024 diễn ra tại Ai Cập thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhan sắc. Trong vai trò Hoa hậu đương nhiệm, đồng thời cũng là ban giám khảo của cuộc thi, Nguyễn Thanh Hà đã có mặt từ trước để đồng hành, đánh giá thí sinh để tìm ra cô gái xứng đáng cho chiếc vương miện.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà thăm trụ sở Liên hợp quốc

Trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ, nàng hậu sinh năm 2004 cũng có nhiều cảm xúc khi nhìn lại một năm tất bật của mình sau khi đăng quang.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà

Nguyễn Thanh Hà chọn chiếc váy đỏ nổi bật của NTK Nguyễn Minh Tuấn, tôn nhan sắc quyến rũ trong khoảnh khắc final walk.

Trên sân khấu, người đẹp quê Bến Tre không kìm được sự xúc động khi nhận được sự yêu thương, cổ vũ từ mọi người.

Với Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, đó là một dấu ấn khó quên trong cuộc đời, giúp cô thêm vững vàng hơn với hành trình lan tỏa những thông điệp về môi trường mà mình đang theo đuổi.

Chiếc váy tôn sắc vóc Hoa hậu sau 1 năm đăng quang
Chiếc váy tôn sắc vóc Hoa hậu sau 1 năm đăng quang

Có thể thấy từ khi đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, Nguyễn Thanh Hà không chọn gia nhập showbiz. Thay vào đó, cô chú trọng vào những dự án cải thiện môi trường sống ở quê nhà và trên thế giới, đồng thời tham gia các chiến dịch thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, phát triển du lịch và dạy tiếng Anh cho người dân…

“Hành trình 1 năm tuy ngắn nhưng để lại cho tôi nhiều kỷ niệm, dấu ấn khó quên. Chính quãng thời gian này đã tạo ra một Thanh Hà trưởng thành, bản lĩnh hơn ở độ tuổi đôi mươi”, người đẹp bộc bạch.

Nguyễn Thanh Hà trao vương miện cho người kế nhiệm
Nguyễn Thanh Hà trao vương miện cho người kế nhiệm

Trên sân khấu Miss Eco International, Nguyễn Thanh Hà xúc động gửi lời cảm ơn Ban Tổ chức đã tin tưởng trao cho cô danh hiệu cao quý để được góp tiếng nói cho những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Cô bộc bạch thêm về những trải nghiệm mình có được: “Xin cảm ơn nhiệm kỳ đầy giá trị, đã cho tôi cơ hội cảm nhận và hành động ở nơi biến đổi khí hậu diễn ra khắc nghiệt, ở nơi mọi người cần đến hoa hậu môi trường nhất.

Tôi được đi khắp nơi trên thế giới, mạnh mẽ hành động để lên tiếng bảo vệ những cánh rừng, và không gian xanh của hành tinh yêu quý”.

Cô sẽ nỗ lực hơn sau khi kết thúc nhiệm kì
Cô sẽ nỗ lực hơn sau khi kết thúc nhiệm kì

Theo Nguyễn Thanh Hà, Hoa hậu Môi trường Thế giới đã giúp cô chạm đến những vấn đề toàn cầu. Khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ là lúc người đẹp quê Bến Tre nhận ra mình sẽ đủ bản lĩnh và dũng cảm tiếp tục thực hiện những mục tiêu quan trọng trong công cuộc bảo vệ môi trường.

Người đẹp nhắn nhủ: “Tôi tin rằng khi ta nhận thức về quốc gia, thành phố, gia đình mình đang sống giữa vòng tay của thiên nhiên, ta càng phải kiên quyết hơn nữa để bảo vệ màu xanh và sự bình an mà mẹ thiên nhiên trao tặng”.

Nhan sắc cô ngày càng thăng hạng
Nhan sắc cô ngày càng thăng hạng

Nguyễn Thanh Hà thừa nhận có chút tiếc nuối khi nhiệm kỳ của mình đã kết thúc, trong khi bản thân vẫn chưa làm được quá nhiều điều cho cộng đồng. Song cô tin sứ mệnh của một Hoa hậu là mãi mãi nên không ngừng nỗ lực trong hành trình sắp tới.

Bởi Nguyễn Thanh Hà quan niệm: “Chiến thắng tại một cuộc thi là điều mà tôi rất tự hào nhưng sẽ hạnh phúc hơn khi mình vẫn giữ được sự yêu thương, trân trọng của mọi người dành cho các chiến dịch bảo vệ môi trường kể cả khi đã kết thúc nhiệm kỳ".

Ở đêm chung kết, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà còn đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực", lựa chọn cô gái xứng đáng cho danh hiệu cao quý. Trải qua các vòng thi, người đẹp đến từ Ukraine - Angelina Usanova được gọi tên chiến thắng.

Cô cũng là thành viên BGK để tìm ra người kế nhiệm
Cô cũng là thành viên BGK để tìm ra người kế nhiệm

Với Hoa hậu quê Bến Tre, đây là kết quả thuyết phục bởi trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, cô gái này đã không ngừng cô gắng, cho thấy được sự quyết liệt khi chia sẻ về những ấp ủ của mình dành cho môi trường. Nguyễn Thanh Hà tin rằng đây sẽ là người kế nhiệm xứng đáng của mình tại đấu trường nhan sắc này.

Khi được hỏi có điều gì muốn nhắn nhủ đến tân hoa hậu, Nguyễn Thanh Hà bộc bạch: “Thế giới cần nhiều đối thoại hơn nữa để ngừng nỗi đau xung đột, vượt qua sự mâu thuẫn và khác biệt, để có thể kiến tạo tương lai đáng sống cho thế hệ tương lai.

Điều này đòi hỏi nhiều kiên trì, dũng cảm và sự chân thành. Đó chính là phẩm chất mà mỗi Hoa hậu môi trường đều mang theo bên mình khi đón nhận dải băng danh hiệu”.

Đọc thêm

Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng" Giải trí

Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng"

TTTĐ - Á vương Oscar Vũ dành thời gian nghỉ lễ vừa qua để thực hiện nhiều dự án cộng đồng thiết thực, ý nghĩa tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản Giải trí

Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản

TTTĐ - Đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” là sự kiện chính nằm trong Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024. Đây là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng 5 gắn với kỷ niệm Ngày giải phòng Hải Phòng.
Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng Giải trí

Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng

TTTĐ - Ngày 27/4, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt “Bella Vu - Steinway Piano Recital” tại TP Hồ Chí Minh.
Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam Văn hóa

Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam

TTTĐ - Hai Kiện tướng quốc gia Nguyễn Phúc Lộc - vận động viên bóng chuyền và Trần Lê Quốc Đạt - vận động viên điền kinh chuyên nghiệp có tên trong danh sách 60 gương mặt lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 - 2024.
Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ Giải trí

Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ

TTTĐ - Bộ vương miện dành cho cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp diễn ra tại Việt Nam mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức công bố đã khiến cho khán giả không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp tinh tế và thiết kế vô cùng tinh xảo.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng Instant Article (Facebook)

Gino Tống và Kim Chi rạng rỡ chờ đón con đầu lòng

TTTĐ - Gino Tống và Kim Chi đang hồi hộp chờ đón con đầu lòng. Trong bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi, cả hai rạng rỡ ánh lên vẻ hạnh phúc ngập tràn.
Nguyễn Phạm Hà Linh là Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng Văn hóa

Nguyễn Phạm Hà Linh là Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Tại Vòng chung kết Cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng 2024, Nguyễn Phạm Hà Linh đã được xướng tên cho ngôi vị Á quân 1.
Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam Văn hóa

Những thí sinh tiếp theo lọt vào bán kết Mrs Earth Vietnam

TTTĐ - Ban Tổ chức (BTC) Mrs Earth Vietnam 2024 tiếp tục hé lộ những thí sinh tiếp theo lọt vào vòng bán kết của cuộc thi.
Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết Giải trí

Mrs Earth Vietnam hé lộ thí sinh bước vào bán kết

TTTĐ - Ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.
Xem thêm