Tag

Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba

Thời trang - Làm đẹp 11/07/2024 17:16
aa
TTTĐ - Hoa hậu Nhân ái Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh gây chú ý khi xuất hiện tại đêm chung kết Hội thi Nét duyên áo bà ba 2024 trong vai trò cố vấn Ban Giám khảo.
Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ 40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

Sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024, Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh tất bật với các dự án hướng đến cộng đồng, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hậu Hoàng Oanh trong vai trò cố vấn Ban Giám khảo hội thi Nét duyên áo bà ba
Hoa hậu Hoàng Oanh trong vai trò cố vấn Ban Giám khảo hội thi Nét duyên áo bà ba

Bên cạnh đó, cô còn chung tay phát triển du lịch địa phương, đồng thời góp mặt trong một số hoạt động nghệ thuật, truyền cảm hứng đến mọi người.

Mới đây, Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh có dịp trở về quê nhà Đồng Tháp đảm nhận vai trò cố vấn Ban Giám khảo cho Hội thi Nét duyên áo bà ba trong cán bộ, công chức, viên chức, lao động năm 2024.

Đây là hoạt động do Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Nhà Văn hóa Lao động và Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh tổ chức, với mục tiêu hướng đến kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh khéo léo chọn thiết kế và phụ kiện lấy cảm hứng từ áo bà ba - hình ảnh vốn quen thuộc với người phụ nữ miền Tây sông nước.

Chỉ sau vài tháng giành ngôi vị Hoa hậu Nhân ái, người đẹp gốc Đồng Tháp được khen ngợi ngày càng nhuận sắc hơn. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của cô cũng rất thu hút khán giả.

Người đẹp chia sẻ: “Trong vai trò một doanh nhân, hơn hết là một thí sinh thành danh từ cuộc thi nhan sắc, tôi luôn ý thức giữ gìn hình ảnh của mình. Không chỉ dành tâm huyết cho các hoạt động thiện nguyện mà việc xuất hiện chỉn chu trước khán giả cũng là điều tôi quan tâm".

Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba

Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh cũng bày tỏ niềm xúc động khi được đảm nhận vai trò cố vấn BGK cho một hội thi tổ chức tại chính quê hương mình. Với người đẹp, sau danh hiệu Hoa hậu Nhân ái, cô đã nỗ lực hoạt động ở nhiều nơi khác nhau nhưng lại có những cảm xúc khó tả khi cống hiến tại quê nhà.

“Chính sự nuôi dưỡng của quê hương đã làm nên một Hoàng Oanh của hiện tại. Tôi luôn trân trọng điều đó và khao khát được trở về quê hương để cống hiến hết mình", cô tâm sự.

Trong vai trò cố vấn, Hoàng Oanh tập trung quan sát, đánh giá để cùng Ban Giám khảo tìm kiếm những ứng viên phù hợp cho ngôi vị cao nhất. Cô cũng bất ngờ khi Hội thi Nét duyên áo bà ba trong cán bộ, công chức, viên chức, lao động năm 2024 quy tụ nhiều thí sinh xinh đẹp, tài năng và có sự tự tin cùng phong thái nổi bật.

Hoa hậu nhân ái Hoàng Oanh chấm thi Nét duyên áo bà ba

Cô đã cùng Ban Giám khảo tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất, xứng đáng nhất để trao giải đúng với tinh thần mà hội thi hướng đến.

Sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Nhân Ái, Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh không cho phép bản thân ngủ quên trong chiến thắng. Thay vào đó, cô chuyên tâm với các kế hoạch thiện nguyện, đồng thời tiếp tục phát triển doanh nghiệp.

Nói về sự thay đổi của mình, người đẹp quê Đồng Tháp cho hay: “Tất nhiên công việc của tôi sẽ bận rộn hơn, thời gian dành cho những người thân yêu cũng sẽ không thoải mái như trước. Tôi tin rằng khi bản thân nỗ lực làm những điều có ích cho cộng đồng thì cũng sẽ khiến những người thân yêu của mình cảm thấy tự hào”.

Đọc thêm

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5 Thời trang - Làm đẹp

Màn catwalk ấn tượng của Á quân Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5

TTTĐ - Vượt qua nhiều thí sinh tài năng, cô bé 6 tuổi Ngô Tuệ Cát từ Đà Nẵng đã chinh phục Ban Giám khảo và khán giả, giành ngôi vị Á quân cuộc thi Tỏa sáng thiên thần nhí mùa 5.
Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc Instant Article (Facebook)

Trang phục dân tộc của Lydie Vũ làm từ thổ cẩm Tây Bắc

TTTĐ - Lydie Vũ sẽ diện bộ trang phục “Cát Cát” do nhà thiết kế (NTK) Tăng Thành Công thực hiện cho phần thi National Costume tại Miss Supranational 2024.
Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng Văn hóa

Nàng Diệp “Người một nhà” quyến rũ khi diện đầm dạ hội sang trọng

TTTĐ - Đầm dạ hội không chỉ là thời trang, mà còn là về phong cách và sự tự tin. Mùa hè năm nay, bộ sưu tập (BST) Eternal Elegance mong muốn mang đến cho mỗi người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội đều cảm nhận được sự tỏa sáng và vẻ đẹp độc đáo của chính mình.
NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt" Văn hóa

NTK Thoa Trần đưa tinh thần lịch sử vào "Bản sắc di sản Việt"

TTTĐ - Mới đây, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 diễn ra thành công tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Trong phần thi áo dài các thí sinh đã xuất hiện với bộ sưu tập (BST) mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Thoa Trần mang tên "Bản sắc di sản Việt".
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Xem thêm