Tag

Hoa hậu Thu Hoài cùng dàn sao nam "Running Man Vietnam" biểu diễn phụ họa cho Mỹ Tâm

Điện ảnh - Âm nhạc 30/07/2019 11:36
aa
TTTĐ- Tối 29/7, chương trình “Beauty’s Choice” của hoa hậu Thu Hoài đã diễn ra hoành tráng, ấn tượng tại trung tâm hội nghị White Palace (108 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM). Ngay sau sự kiện thảm đỏ, giới doanh nhân châu Á, hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng và các vị khách quý đã cùng góp mặt trong buổi giao lưu, tiệc ăn mừng và thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Hoa hậu Thu Hoài cùng dàn sao nam

Hoa hậu Thu Hoài, Trấn Thành và Mỹ Tâm cùng dàn sao nam Running Man quậy tưng bừng trên sân khấu

Bài liên quan

Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm bật khóc khi suýt bị loại khỏi “Mỹ nhân hành động” tập 1

Diễn viên “Về nhà đi con” đối nhau "chan chát" tại sự kiện

"Gặp gỡ Đông Tây" mùa 2 chuẩn bị lên sóng với các trò chơi thú vị

Bé Elsa Thiên Long giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi "Sắc đẹp thế giới"

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm ở cuối chương trình khiến cho khán phòng của “Beauty’s Choice” trở nên nhộn nhịp hơn.

Hoa hậu Thu Hoài cùng dàn sao nam

Gửi tặng các vị khách quý 2 tiết mục là “Đừng hỏi em” và “Vì em quá yêu anh”, Mỹ Tâm còn thể hiện sự thân thiện khi giao lưu cùng MC Trấn Thành, gửi lời chúc mừng sinh nhật 16 năm của Khơ Thị và khai trương cơ sở mới và hào hứng hẹn hoa hậu Thu Hoài đi “nhậu” để đọ tửu lượng.

Hoa hậu Thu Hoài (bên trái) và Mỹ Tâm
Hoa hậu Thu Hoài (bên trái) và Mỹ Tâm

Đến tiết mục “Vì em quá yêu anh” khép lại “Beauty’s Choice”, dàn sao nam “Running Man Vietnam”, hoa hậu Thu Hoài, ca sĩ ST Sơn Thạch bất ngờ cùng nhau lên sân khấu để nhảy phụ họa cho Mỹ Tâm.

Phần thể hiện ngẫu hứng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các các khách mời phía dưới sân khấu. Trước khi ra về, Mỹ Tâm còn dành cho hoa hậu Thu Hoài những cái ôm, cái nắm tay đầy tình cảm.

Hoa hậu Thu Hoài cùng dàn sao nam

Đây là sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 16 của Viện thẩm mỹ Khơ Thị và khai trương cơ sở mới tại 222 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM của hoa hậu Thu Hoài.

Trước đó, mở màn đêm nhạc, ca sĩ Bảo Anh mang 2 phong cách đối lập lên sân khấu khi thể hiện bản ballad da diết “Ai khóc nỗi đau này” và ca khúc sôi động “Như lời đồn”. Để tiết mục thêm phần đặc sắc, Bảo Anh còn tự tin khoe khả năng vũ đạo với vũ đoàn riêng.

Quốc Thiên gửi tặng hoa hậu Thu Hoài và các khách mời 2 ca khúc “Mong manh tình về” và “Nhớ về em”. Ngay sau đó, Trấn Thành lần hiếm hoi trổ tài ca hát trên một sân khấu chuyên nghiệp khi thể hiện bài hát “Cánh hồng phai”.

Thừa nhận khá liều lĩnh khi khoe giọng ở một chương trình toàn danh ca, ca sĩ đình đám, nhưng để chiều lòng hoa hậu Thu Hoài, Trấn Thành mạnh dạn song ca cùng Thanh Hà ca khúc “Niệm khúc cuối”.

Hoa hậu Thu Hoài cùng dàn sao nam

Trước sự cổ vũ của đông đảo các khách mời, Thanh Hà lần lượt thể hiện những bản hit gắn liền với tên tuổi như: Dù đã biết, Sợ yêu và khuấy động không khí với ca khúc “Can’t talke my eyes off you”.

Hoa hậu Thu Hoài cùng dàn sao nam

Danh ca Ý Lan dành rất nhiều lời khen ngợi cho hoa hậu Thu Hoài trong phần giao lưu và đặc biệt dành tặng cho bà mẹ 3 con 3 ca khúc: Chị tôi, Ngày xưa hoàng thị, Em đẹp nhất đêm nay.

Hoa hậu Thu Hoài cùng dàn sao nam

Ca sĩ Quang Dũng đầu tư cả dàn dựng sân khấu lẫn âm nhạc cho 3 tiết mục: "Tình tự mùa xuân", "Anh còn nợ em", "Ghen".

Đọc thêm

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa" Điện ảnh - Âm nhạc

Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa"

TTTĐ - Nỗi khổ phái yếu, nỗi niềm phái mạnh, những khác biệt về hoàn cảnh, những xung đột trong quan điểm sống sẽ lộ ra tất thảy khi hai người vốn độc lập, xa lạ quyết định “thổi cơm chung", chung sống bên nhau trọn đời. Tất cả được kể dưới góc nhìn đầy thú vị và hài hước trong bộ phim "Sao Kim bắn tim sao Hỏa”.
Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI Điện ảnh - Âm nhạc

Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI

TTTĐ - Từ ngày 25 - 26/6, UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI, năm 2024 với chủ đề “Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa”.
Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Xem thêm