Tag

Hoàng Hương: Đưa sản phẩm thời trang made in Việt Nam đến tay người tiêu dùng

Thời trang - Làm đẹp 19/04/2023 11:04
aa
TTTĐ - Chị Hoàng Hương - Giám đốc Xưởng may Hoàng Hương cho rằng, thời trang vốn là một trong những ngành đầy tiềm năng ở nước ta. Tuy nhiên, thời trang trong nước đang phải đối diện với sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ những thương hiệu nước ngoài.
Nam vương Trái đất 2019 Đặng Hiếu Đức khuấy đảo sàn diễn thời trang quốc tế Nam vương Đặng Hiếu Đức diễn vedette mở màn show thời trang Hoa hậu Đinh Như Phương đắt show diễn thời trang
Hoàng Hương: Đưa sản phẩm thời trang made in Việt Nam đến tay người tiêu dùng

Hiểu được điều đó, một người với gần 10 năm sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thời trang như chị Hoàng Hương có rất nhiều trăn trở. Điều mà chị cùng đội ngũ xưởng may Hoàng Hương của mình luôn không ngừng nỗ lực đó là mang những sản phẩm made in Việt Nam đến tay người tiêu dùng cả nước.

Hoàng Hương: Đưa sản phẩm thời trang made in Việt Nam đến tay người tiêu dùng

Giám đốc Hoàng Hương khẳng định, những sản phẩm hàng Việt Nam sản xuất không hề kém cạnh so với những sản phẩm nhập ngoại. Không những thế, giá thành các sản phẩm được sản xuất trong nước lại phù hợp hơn rất nhiều với người tiêu dùng Việt.

Xưởng may Hoàng Hương hiện đang là nhà cung ứng sản phẩm cho hàng ngàn khách sỉ trên cả nước với mức giá hợp lý và chất lượng sản phẩm được khách hàng đánh giá cao.

Hoàng Hương: Đưa sản phẩm thời trang made in Việt Nam đến tay người tiêu dùng

Để giữ chân được khách hàng, xưởng may Hoàng Hương không ngừng nâng cấp, cập nhật những phong cách thời trang mới; Đặc biệt chú trọng đến mẫu mã sản phẩm, chất liệu, kiểu dáng phù hợp với thời tiết, con người ở nước ta.

Giám đốc Hoàng Hương khẳng định, việc hiểu rõ những đặc điểm, sở thích và phong cách thời trang của khách hàng sẽ giúp những sản phẩm nội địa tăng cao khả năng cạnh tranh. Có thể nói đây là một trong những thế mạnh của những sản phẩm made in Việt Nam tại xưởng may Hoàng Hương.

Hoàng Hương: Đưa sản phẩm thời trang made in Việt Nam đến tay người tiêu dùng

Có thể nói, không phải ngẫu nhiên mà Xưởng May Hoàng Hương phát triển bền vững trong hơn 10 năm qua. Xưởng may Hoàng Hương là thương hiệu thời trang tự thiết kế, sản xuất và phân phối trên toàn quốc.

Đến với xưởng may Hoàng Hương, khách hàng có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách thời trang đa dạng khác nhau. Từ những sản phẩm thời trang hằng ngày, thời trang công sở cho đến những thiết kế đầm dự tiệc cao cấp. Tất cả đều được xưởng May Hoàng Hương thiết kế và cung cấp trực tiếp.

Hoàng Hương: Đưa sản phẩm thời trang made in Việt Nam đến tay người tiêu dùng

Các sản phẩm trước khi được bày bán và đưa đến tay khách hàng đều được nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo không có bất cứ lỗi sai nào.

Ngay cả khi bạn không biết mình nên mặc gì thì cũng sẽ có những sản phẩm phù hợp với bạn tại Hoàng Hương. Đây cũng là lý do mà xưởng May Hoàng Hương trở thành kho hàng quốc dân trong lòng bao khách sỉ.

Hoàng Hương: Đưa sản phẩm thời trang made in Việt Nam đến tay người tiêu dùng

Việc đầu tư nghiên cứu về khách hàng, sản phẩm chính là bước đi đầu tiên vững chắc giúp chị Hoàng Hương xây dựng thương hiệu. Nhờ sự chỉnh chu, uy tín và trách nhiệm trong từng khâu kinh doanh mà xưởng may của chị Hoàng Hương nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng. Đây là một mô hình kinh doanh xứng đáng được học hỏi, nhân rộng nhằm phát triển ngành thời trang ở nước ta.

Trong thời gian tới, chị Hoàng Hương vẫn sẽ tiếp tục phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của xưởng May Hoàng Hương. Mục tiêu của Hoàng Hương là mang những sản phẩm chất lượng made in Việt Nam cùng dịch vụ mua sắm tốt nhất đến với khách hàng.

Mai Anh

Đọc thêm

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Nhà thiết kế Chung Thanh Phong một lần nữa khẳng định vị thế trong dòng thời trang cao cấp Việt Nam với bộ sưu tập váy cưới Thu Đông 2025. Sự kiện mở màn Vietnam Couture Fashion Week do đạo diễn Long Kan tổ chức.
Dàn Hoa, Á hậu trình diễn bộ sưu tập mới của Nguyễn Minh Tuấn Thời trang - Làm đẹp

Dàn Hoa, Á hậu trình diễn bộ sưu tập mới của Nguyễn Minh Tuấn

TTTĐ - "Aurora’s Cry" là đêm diễn được đầu tư chất lượng nghệ thuật mãn nhãn nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn từ trước đến nay với thiết kế ánh sáng, hiệu ứng 3D mapping, âm thanh, âm nhạc… các Hoa, Á hậu trong nước và quốc tế đã tham gia trình diễn trong sự kiện đặc biệt này.
Giáo sư Katrin Döveling bất ngờ trước quy mô của "MY20s Express" Thời trang - Làm đẹp

Giáo sư Katrin Döveling bất ngờ trước quy mô của "MY20s Express"

TTTĐ - Có mặt trong sự kiện "MY20s Express" diễn ra tại Hà Nội, Giáo sư người Đức Katrin Döveling bất ngờ về sự trưởng thành của cô sinh viên mà bà đã chấm khóa luận tốt nghiệp.
Nhà thiết kế Yến Ngô hạnh phúc khi đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Yến Ngô hạnh phúc khi đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Yến Ngô hạnh phúc khi được dành tặng hơn 600 chiếc áo và 600 khăn quàng đỏ phiên bản đặc biệt được thiết kế riêng cùng hơn 500 cờ tay Việt Nam cho các bạn nhỏ và Tổng Phụ trách ưu tú được lựa chọn về tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần X.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động sự kiện Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23 đến ngày 29/5. Được tổ chức hai lần mỗi năm, đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của UNIQLO, đồng thời là cơ hội đặc biệt để thương hiệu bày tỏ sự tri ân với hàng triệu khách hàng toàn quốc thông qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.
Các đại sứ trình diễn bộ sưu tập áo dài "Radiant Peace - Hòa bình rực rỡ" Thời trang - Làm đẹp

Các đại sứ trình diễn bộ sưu tập áo dài "Radiant Peace - Hòa bình rực rỡ"

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa đã ra mắt bộ sưu tập áo dài đặc biệt mang tên "Radiant Peace - Hòa bình rực rỡ". Nét độc đáo và mang lại điểm nhấn thú vị của bộ sưu tập (BST) là bởi được trình diễn bởi những người mẫu đặc biệt là các Đại sứ và phu nhân/phu quân các nước tại Việt Nam.
Vũ Thảo Giang đưa di sản văn hóa vào từng thiết kế áo dài Văn hóa

Vũ Thảo Giang đưa di sản văn hóa vào từng thiết kế áo dài

TTTĐ - Nhà thiết kế Vũ Thảo Giang đã mang đến một đêm trình diễn thời trang đầy cảm xúc với 6 bộ sưu tập đặc biệt trong chương trình “Sông Cầu - Mạch nguồn di sản” có sân khấu nổi giữa lòng sông Cầu, đường catwalk dài hơn 58m.
Nhà thiết kế Hoàng Ly và sinh viên trình diễn áo dài cờ đỏ sao vàng Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Hoàng Ly và sinh viên trình diễn áo dài cờ đỏ sao vàng

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly đã cùng sinh viên Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội có màn trình diễn áo dài cờ đỏ sao vàng vô cùng ấn tượng hướng đến kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).
Xem thêm