TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực
![]() |
Cặp đôi Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương khám phá "vũ trụ làm đẹp" tại sự kiện |
TikTok Beauty Fest: Sự kiện làm đẹp đa trải nghiệm với quy mô lớn
Lần đầu tổ chức tại Việt Nam, TikTok Beauty Fest 2025 quy tụ cộng đồng yêu làm đẹp trên nền tảng – từ người dùng, nhà sáng tạo đến thương hiệu – cùng tạo nên không gian truyền cảm hứng và khám phá cái đẹp theo cách riêng. Chương trình được tổ chức quy mô, đa dạng hoạt động hấp dẫn, mang đến không gian trải nghiệm làm đẹp liền mạch từ trực tuyến đến đời thực.
![]() |
Tâm điểm của chiến dịch là sự kiện offline mang chủ đề “Trạm Phiêu Sắc - Chạm Độc Bản” diễn ra xuyên suốt ngày 28/6 tại Đại lộ Lê Lợi (Quận 1, TP HCM). Tại sự kiện, người tham dự sẽ trực tiếp trải nghiệm và tìm hiểu các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích với các hoạt động thực tế phong phú. Nổi bật là hệ không gian trải nghiệm đa chiều, mê cung làm đẹp và các gian hàng thiết kế lấy cảm hứng như Mặt trời - Mặt trăng - Trái đất - Sao thủy đến từ 20 thương hiệu đồng hành (TRESemmé, AHC, Garnier, L’Oreal Paris, Dove, ColorKey, Kans, Focallure, Closeup, Lanbena, Klairs, MLEN Diary, SHE Eureka, Moekiss, Cetaphil, Oniiz…).
![]() |
Chính thức khởi động TikTok Beauty Fest 2025 |
Bên cạnh đó, hàng loạt các hoạt động khác như các thử thách biến hình trên tàu điện ngầm - Metro Makeover Challenge, các trò chơi khám phá các xu hướng làm đẹp mới, và trải nghiệm hộp quà bí ẩn từ các thương hiệu được yêu thích... cũng sẽ diễn ra sôi động trên nền tảng trong suốt thời gian sự kiện.
![]() |
Không gian làm đẹp sáng tạo tại TikTok Beauty Fest 2025 |
Đồng thời, cộng đồng yêu làm đẹp còn được gặp gỡ với hơn 100 nhà sáng tạo nội dung thời trang và làm đẹp nổi bật, thưởng thức những giai điệu sôi động cùng những nghệ sĩ hàng đầu (Đông Nhi, Trúc Nhân, Orange, Cầm, Thể Thiên, Mỹ Mỹ…). Tại sự kiện, người tham gia còn có cơ hội nhận bộ quà tặng trang điểm, chăm sóc da và tóc khi check-in và tham gia thử thách “Thiên biến độc bản” diễn ra từ ngày 28/6 - 5/7.
![]() |
Ông Sea Yen Ong - Giám đốc Quốc gia, Khối Giải pháp kinh doanh doanh nghiệp toàn cầu, TikTok Việt Nam, cho biết: “Làm đẹp là một trong những nội dung được yêu thích trên TikTok, được khởi xướng bởi hàng nghìn nhà sáng tạo nội dung cùng với sự góp mặt của các thương hiệu tên tuổi trong ngành làm đẹp và hàng triệu người dùng tích cực tham gia hưởng ứng. Được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, TikTok Beauty Fest 2025 là cơ hội để các thương hiệu xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với người dùng và các nhà sáng tạo nội dung, nhấn mạnh hơn nữa nỗ lực kết nối cộng đồng cả trong và ngoài nền tảng của chúng tôi".
![]() |
Màn biểu diễn bùng nổ cùng ca sĩ Cầm |
Từ #BeautyTok đến #ReviewLamDep: Hơn 100 tỷ lượt xem cho nội dung làm đẹp trên TikTok trong năm 2025
Với tốc độ tăng trưởng lượt xem video làm đẹp là 24% mỗi năm (theo số liệu của TikTok tính đến tháng 4, 2025), TikTok ngày càng thực chứng vị thế nền tảng kết nối cộng đồng yêu làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay, những video ngắn khám phá xu hướng làm đẹp, chia sẻ quy trình dưỡng da, học hỏi mẹo trang điểm, đánh giá sản phẩm thực tế… gắn hashtag #BeautyTok đã đạt trên 58 tỷ lượt xem, #GocLamDep (Góc làm đẹp) đạt 32 tỷ lượt xem, #ReviewLamDep (Review Làm Đẹp) ghi nhận 12 tỷ lượt xem.
![]() |
Ông Nguyễn Lâm Thanh - Đại diện TikTok Việt Nam |
Không chỉ khơi dậy cảm hứng yêu bản thân theo cách riêng cho người dùng, TikTok còn trao quyền cho cộng đồng làm đẹp tiếp cận các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp thông qua những nội dung sáng tạo và chân thực. Theo khảo sát về hành vi người dùng trong mùa hè được TikTok ủy quyền do Kantar Profiles thực hiện năm 2025, cứ 4 người dùng thì có 3 người lựa chọn TikTok là nền tảng tin cậy để khám phá các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân mới, cũng như 71% người dùng đã ra quyết định mua sắm sản phẩm làm đẹp qua nền tảng.
![]() |
Thỏa sức trải nghiệm và nhận quà cùng các thương hiệu |
Bên cạnh đó, trên hành trình tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm này, nhiều thương hiệu đã thành công chinh phục người dùng bằng cách tận dụng hệ sinh thái và bộ giải pháp hỗ trợ độc quyền của TikTok.
![]() |
Với TikTok Beauty Fest 2025, chiến dịch không đơn thuần tôn vinh cộng đồng yêu thích làm đẹp Việt Nam mà còn là bệ phóng cho những cơ hội kết nối đầy tiềm năng. Sự kiện này đánh dấu bước chuyển mình của cộng đồng yêu làm đẹp trong kỷ nguyên số, nơi người dùng, nhà sáng tạo và thương hiệu cùng nhau kiến tạo xu hướng, lan tỏa cảm hứng và định hình một văn hóa làm đẹp tích cực, bền vững.
Tin liên quan
Đọc thêm

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh

Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong
