Tag

Hoàng Rapper liên tục bị đàn em “cà khịa”

Giải trí 19/06/2021 11:00
aa
TTTĐ - Dù Hoàng Rapper chia sẻ mình phải vất vả lắm mới được chơi cùng Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi trong "Bộ 3 siêu đẳng" nhưng ông bố 3 con liên tục bị đồng đội bán đứng, cà khịa.
MC Hoàng Rapper chia sẻ kinh nghiệm giúp bé dễ dàng tập trung học bài

Tập 7 chương trình "Bộ 3 siêu đẳng" tuần này có sự tham gia của dàn khách mời: Hoàng Rapper, Trương Thảo Nhi, Tăng Phúc, Liz Kim Cương, Tú Hảo và Thùy Anh. Ngoài ra, sự dẫn dắt luôn đầy năng lượng của bộ đôi MC Thanh Duy - Sam cũng mang tới cho khán giả những phút giây thư giãn.

Hoàng Rapper liên tục bị đàn em “cà khịa”
Hoàng Rapper tại chương trình "Bộ 3 siêu đẳng"

Hoàng Rapper, Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi vừa bước ra sân khấu đã nhảy nhót tung tăng. Giới thiệu về thành viên đội mình, Hoàng Rapper chia sẻ: “Bộ 3 siêu đẳng của tụi em có Tăng Phúc, Trương Thảo Nhi và đáng lẽ đi với 2 người này là nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy. Tuy nhiên anh đã năn nỉ Huy để cho anh tham gia chương trình cùng 2 bạn này để lấy "miếng thơm" chứ dạo này thành công quá”.

Trong lúc giao lưu, Tăng Phúc thấy dây giày của Sam bị tuột ra nên liền cúi xuống buộc lại cho đàn chị. Trước hành động ga-lăng của giọng ca “Chỉ là không cùng nhau”, Sam tròn xoe mắt bất ngờ: “Đoạn này là slow motion nè mọi người, kiểu lãng mạn như Hàn Quốc đó”. Hoàng Rapper cũng liền học theo đồng đội, cúi xuống buộc dây giày cho Trương Thảo Nhi nhưng được đàn em cho biết giày của mình không có dây khiến khán giả bật cười vì hành động “làm màu” này.

Đội của Hoàng Rapper
Đội của Hoàng Rapper

Hoàng Rapper và Thùy Anh là 2 gương mặt đầu tiên “đối đầu” với nhau ở vòng này. Khi chọn chiếc hộp bí ẩn, Thùy Anh đã chọn hộp số 3 và nhận được một chiếc ghế rất cao. Trước sự phấn khích của đàn em, Hoàng Rapper lại rất điềm nhiên và đôi khi còn cười rất “ranh mãnh”. Anh tự tin chọn cho mình chiếc hộp số 1 nhưng bên trong chỉ là một tấm gỗ mỏng dính khiến Hoàng Rapper thất thần.

Lúc này, Tăng Phúc cũng giơ tay xin phép MC cho mình được “bóc phốt” đồng đội. Nam ca sĩ cho hay: “Nãy anh Hoàng Rapper nói với tụi em á, anh có người nhà trong BTC nên ghế số 3 là tờ giấy đó, đừng chọn ghế số 3. Ảnh còn nói ghế số 1 là ghế cao nhất”. Bị lật tẩy, Hoàng Rapper hù dọa ê-kíp chương trình vì đã “mách đường” sai cho anh.

Hoàng Rapper liên tục bị đàn em “cà khịa”
Hình ảnh trong chương trình "Bộ 3 siêu đẳng" tuần này

Ở vòng này, tuy trả lời đúng nhiều đáp án hơn nhưng do Hoàng Rapper chỉ chọn được 1 tấm thớt nên nhanh chóng bị đánh bại chỉ sau 2 lần “trút bóng”.

Vòng thứ 2 là màn đối đầu giữa 4 thành viên còn lại của cả 2 đội. Khi chọn hộp bí ẩn, Tăng Phúc chép miệng “cà khịa” Hoàng Rapper: “Không biết BTC có nói gì với anh Hoàng Rapper không ha”. Khi chiếc hộp được đẩy lên, Tăng Phục liền khụy gối suy sụp ngay trên sân khấu vì bên trong là một đôi dép tổ ong.

Hoàng Rapper liên tục bị đàn em “cà khịa”

Bị thua ở 2 vòng đầu tiên nhưng đội “Tam giác” của Liz Kim Cương giành chiến thắng với 8.000 điểm, tương đương với 40 triệu đồng. Còn đội “Rực rỡ” của Hoàng Rapper cũng xuất sắc không kém khi sau 3 vòng chơi đã mang về được 7.200 điểm tương đương 36 triệu đồng.

Chương trình "Bộ 3 siêu đẳng" được phát sóng lúc 20h30 thứ năm hằng tuần trên kênh VTV3.

Minh Luân chia sẻ khó khăn nhất của diễn viên sau khi đóng hơn 100 bộ phim Minh Luân chia sẻ khó khăn nhất của diễn viên sau khi đóng hơn 100 bộ phim
Diễn viên Sam “tạo nghiệp” ngay ngày đầu làm MC Diễn viên Sam “tạo nghiệp” ngay ngày đầu làm MC "Bộ 3 siêu đẳng"
Thanh Duy và Sam đảm nhận vai trò MC tại Thanh Duy và Sam đảm nhận vai trò MC tại "Bộ 3 siêu đẳng"

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm