Tag

Học viện Ngân hàng tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Giáo dục 18/11/2023 14:35
aa
TTTĐ - Học viện Ngân hàng tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam vào sáng 18/11/2023 nhằm tôn vinh những nhà giáo ưu tú, những truyền thống tốt đẹp của toàn thể giáo viên và các lãnh đạo nhà trường.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô chúc mừng ngành Giáo dục Hà Nội Nhân lên giá trị tốt đẹp nhân ngày Nhà giáo Việt Nam Giáo dục phát triển vượt bậc nhờ nhà giáo tâm huyết, sáng tạo

Tham dự buổi lễ có sự tham gia của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng; nguyên Phó Thống đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam Nguyễn Kim Anh; đại diện các lãnh đạo các Vụ thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Hiệp hội các trường đại học, trung tâm đào tạo cán bộ, viện nghiên cứu...

Về phía nhà trường có sự tham gia của Ban Giám đốc, nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ cùng với cán bộ giáo viên, sinh viên của trường.

Học viện Ngân hàng tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
Đại biểu và các vị khách mời làm lễ Chào cờ

Phát biểu tại buổi lễ, TS Bùi Hữu Toàn, Chủ tịch Hội đồng Học viện Ngân hàng đã gửi lời tri ân đến các thầy cô, cán bộ nhiều thế hệ của nhà trường đã làm nên sự phát triền của Học viện Ngân hàng trong suốt những năm vừa qua.

Học viện Ngân hàng tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
TS Bùi Hữu Toàn, Chủ tịch Hội đồng Học viện Ngân hàng phát biểu tại buổi lễ

Trong khuôn khổ của buổi lễ, để ghi nhận sức đóng góp của các cán bộ công chức, viên chức, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng công bố Quyết định khen thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, danh hiệu Chiến sĩ thi đua ngành Ngân hàng và Bằng khen của Thống đốc NHNN cho các tập thể, cá nhân thuộc Học viện Ngân hàng.

Học viện Ngân hàng tri ân thầy cô giáo nhân dịp 20/11
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho hai tập thể
Học viện Ngân hàng tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
Trao tặng Bằng khen của Thống đốc cho một tập thể và danh hiệu Chiến sĩ thi đua ngành cho 4 cá nhân
Học viện Ngân hàng tri ân thầy cô giáo nhân dịp 20/11
TS Bùi Hữu Toàn trao tặng khen thưởng của Thống đốc cho 34 cá nhân

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng đã gửi lời động viên sâu sắc đến toàn thể cán bộ công chức, viên chức và tập thể sinh viên nhà trường đã có nhiều nỗ lực hoàn thành tốt công tác, nhiệm vụ được giao.

Học viện Ngân hàng tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng phát biểu tại buổi lễ
Học viện Ngân hàng tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc
Học viện Ngân hàng tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
Sinh viên Học viện Ngân hàng với màn múa sinh động

Buổi lễ kỷ niệm của Học viện Ngân hàng còn có sự góp mặt của một số tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam với sự chuẩn bị công phu từ đội ngũ giáo viên và sinh viên của nhà trường.

Khép lại buổi lễ, đại diện sinh viên nhà trường đã gửi lời tri ân và những bó hoa tươi thắm đến các cán bộ giáo viên và khách mời đã tham dự Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Học viện.

Học viện Ngân hàng tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
Đại diện sinh viên gửi lời tri ân đến thầy cô và khách mời tham dự buổi lễ

Đọc thêm

Hà Nội điều động gần 600 giáo viên chấm thi tốt nghiệp THPT Giáo dục

Hà Nội điều động gần 600 giáo viên chấm thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Hà Nội điều động gần 600 cán bộ, giáo viên tham gia chấm thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024. Kết quả thi được công bố vào 8h ngày 17/7/2024.
HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên Giáo dục

HOT: Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 chuyên

TTTĐ - Trưa 1/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội công bố điểm chuẩn vào các trường THPT chuyên năm học 2024 - 2025.
Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10 Giáo dục

Muôn vàn sắc thái cảm xúc phụ huynh khi biết điểm thi vào 10

TTTĐ - Chiều tối 29/6, sau khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 THPT công lập. Nhiều phụ huynh đã bày tỏ niềm vui, nỗi buồn, sự xúc động, lo lắng…. trên khắp diễn đàn mạng xã hội.
Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ Giáo dục

Công bố điểm thi: Người vỡ oà hạnh phúc, người tiếc ngẩn ngơ

TTTĐ - Bên cạnh niềm vui, không ít sĩ tử tiếc nuối khi điểm chưa như mong muốn sau khi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chính thức công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.
Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới Giáo dục

Nữ tân khoa khóa I VinUni và khát khao kể câu chuyện Việt Nam ra thế giới

TTTĐ - Có tới 32% trong số 145 tân khoa khóa đầu tiên vừa tốt nghiệp trường ĐH VinUni được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Rất nhiều tân khoa xuất sắc đã có vị trí vững chắc tại những công ty đa quốc gia ngay từ trên ghế nhà trường. Một trong số những cái tên để lại nhiều ấn tượng và truyền cảm hứng nhất chính là Giáp Vũ Nam Dương.
Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams Giáo dục

Thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội là học sinh trường Ams

TTTĐ - Em Nguyễn Hoàng Minh Quân, học sinh lớp 9A, hệ THCS trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam là thủ khoa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ở Hà Nội với điểm xét tuyển 48,50.
Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến Giáo dục

Học bổng quốc tế E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến

TTTĐ - Học bổng quốc tế E-International do nhiều đối tác lớn đồng hành gồm: ELSA, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, SunUni Academy, Rootopia, Payoo... cam kết tài trợ 3.000 suất, hỗ trợ tới 70% học phí cho học sinh, sinh viên và người đi làm Việt Nam ở cả trong và ngoài nước.
Hướng dẫn phụ huynh Hà Nội đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến Giáo dục

Hướng dẫn phụ huynh Hà Nội đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến

TTTĐ - Ngày mai (1/7), phụ huynh Hà Nội bắt đầu đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến cho con vào lớp 1, năm học 2024 - 2025. Phụ huynh học sinh truy cập trang: https://tsdaucap.hanoi.gov.vn để đăng ký tuyển sinh.
Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn Giáo dục

Vừa biết điểm thi, thí sinh, phụ huynh lại nóng lòng “ngóng” điểm chuẩn

TTTĐ - 17h15 chiều 29/6, thí sinh, phụ huynh vỡ òa trong những cảm xúc khó tả khi Sở GD&ĐT Hà Nội công bố điểm thi vào lớp 10 sớm hơn dự kiến.
Điểm chuẩn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 22-25 điểm Giáo dục

Điểm chuẩn của Học viện Nông nghiệp Việt Nam dao động từ 22-25 điểm

TTTĐ - Học viện Nông nghiệp Việt Nam vừa thông báo kết quả xét tuyển sớm đợt 2 năm 2024 theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT (xét học bạ). Theo đó, điểm chuẩn đợt 2 của Học viện dao động từ 22 - 25 điểm. Hai ngành có điểm chuẩn 25 là: Kỹ thuật điện, Điện tử và Tự động hóa; Sư phạm Công nghệ.
Xem thêm