Tag
Du lịch

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh

aa
TTTĐ - Xuyên suốt 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, chuỗi 87 TTTM Vincom trên cả nước đón gần 3,3 triệu lượt khách, tiếp tục trở thành điểm đến vui chơi, giải trí mua sắm, trải nghiệm văn hóa đặc sắc và hấp dẫn hàng đầu được hàng triệu gia đình Việt Nam yêu thích.

Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 4 ngày, nhiều gia đình đã lựa chọn nghỉ ngơi, vui chơi giải trí tại các trung tâm thương mại, khiến lượng khách hàng gia tăng gấp 2-3 lần so với dịp bình thường. Trong đó, hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc đã ghi nhận gần 3,3 triệu lượt khách đến tham gia mua sắm, trải nghiệm các hoạt động lễ hội, giải trí.

Nhà sách Tân Việt tại Vincom Mega Mall Ocean Park tấp nập khách hàng đến mua sắm chuẩn bị bước vào năm học mới
Nhà sách Tân Việt tại Vincom Mega Mall Ocean Park tấp nập khách hàng đến mua sắm chuẩn bị bước vào năm học mới

Chị Linh (Quận Cầu Giấy) chia sẻRất đông và vui! Mọi người trong gia đình tôi đều hào hứng tham gia các hoạt động và thưởng thức đồ ăn ngon. Gia đình tôi thích nhất là sự đa dạng về ẩm thực tại các TTTM Vincom. Tuy nhà hàng nào cũng đông nhưng vẫn đáng lắm”.

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh
Các gian hàng ẩm thực hoạt động hết công suốt để phục vụ khách hàng
Các gian hàng ẩm thực hoạt động hết công suốt để phục vụ khách hàng

Các điểm đến được nhiều khách hàng lựa chọn để mua sắm thời trang, phụ kiện như Vincom Center Bà Triệu, Vincom Mega Mall Times City, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Center Metropolis cũng đón hàng chục nghìn lượt khách mỗi ngày. Với đa dạng các chương trình mua sắm kích cầu, nhiều khách hàng đã tìm thấy cơ hội “đổi tủ” giao mùa với giá hợp lý trong dịp này.

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh

Đặc biệt, các TTTM Vincom còn là điểm đến yêu thích của các em nhỏ và giới trẻ khi các khu vui chơi, thủy cung, sân trượt băng, rạp chiếu phim… luôn tấp nập. “Bé nhà mình ngày nào cũng đòi đi Vincom để chơi. Dịp nghỉ lễ, thủy cung còn tổ chức nhiều hoạt động đặc biệt nên các con rất thích thú. Chơi xong cả nhà lại đi ăn và mua sắm. Nghỉ lễ tại Thủ đô gia đình mình thấy rất tiện mà cũng rất vui”, chị Mai Anh (Minh Khai, Hà Nội) cho biết.

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh
Thủy Cung Vincom Mega Mall Times với tiết mục người cá với lá quốc kỳ được hưởng ứng nhiệt tình
Thủy Cung Vincom Mega Mall Times với tiết mục người cá với lá quốc kỳ được hưởng ứng nhiệt tình

Bên cạnh các trải nghiệm và chương trình ưu đãi được tổ chức tại các gian hàng, Vincom còn tăng sức nóng bởi các hoạt động dành riêng cho các em nhỏ trước thềm năm học mới và Tết Trung Thu, nổi bật như cuộc thi tài năng nhí Vincom Little Stars các tiết mục thời trang, văn nghệ được biểu diễn bởi chính các “nghệ sĩ nhí".

Tiết mục Fashion Show Twinkle - Shining with The Stars tại Vincom Center Bà Triệu
Tiết mục Fashion Show Twinkle - Shining with The Stars tại Vincom Center Bà Triệu
Tiết mục đồng diễn bài hát “Việt Nam Ơi” do các thí sinh dự thi Vincom Little Stars trình diễn tại Vincom Plaza Hà Tĩnh
Tiết mục đồng diễn bài hát “Việt Nam Ơi” do các thí sinh dự thi Vincom Little Stars trình diễn tại Vincom Plaza Hà Tĩnh

Ngay từ giữa tháng 8, các TTTM Vincom đã đồng loạt trang hoàng không gian theo chủ đề "Moon Malliday - Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ" mang đến một mùa Trung thu đầy màu sắc và không khí lễ hội. Các đại cảnh và tiểu cảnh trang trí tinh tế với hình ảnh Thỏ Ngọc, đèn lồng, và các chi tiết văn hóa truyền thống được "biến hóa" hiện đại, đã tạo ra những góc check-in độc đáo và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Vào dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua, "Thỏ Ngọc Dưới Trăng" tại Vincom Mega Mall Times City hay "Con Đường Thỏ Âm Nhạc" tại Vincom Mega Mall Royal City… là các địa điểm check in cực “hot” của giới trẻ.

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh

Chào đón lễ Quốc khánh năm nay, hệ thống TTTM Vincom còn tổ chức hàng loạt sự kiện và hoạt động văn hóa, nghệ thuật quy mô lớn, thu hút đông đảo du khách trên mọi miền Tổ quốc. Đặc biệt, Vincom đã phối hợp với phối hợp cùng Bộ Thông tin & Truyền thông, Hội Liên hiệp Thanh niên, TikTok và kênh Schannel lan tỏa mạnh mẽ chiến dịch “Hướng về lá cờ Tổ quốc”, khơi dậy tinh thần yêu nước của những người con đất Việt. Theo đó, các màn hình LED tại hệ thống Vincom đã đồng loạt được nhuộm đỏ bằng hình ảnh cờ đỏ sao vàng vào ngày 2/9, lan tỏa niềm tự hào, tự tôn dân tộc trên khắp Việt Nam.

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh

Với chuỗi hoạt động đặc sắc đón mừng Quốc khánh và Tết Trung thu, hệ thống TTTM Vincom tiếp tục là địa điểm hấp dẫn bậc nhất thu hút giới trẻ và hàng triệu gia đình trên cả nước đến tận hưởng những giây phút đoàn viên ý nghĩa, trọn vẹn niềm vui cùng cơ hội mua sắm thả ga.

Hải Anh

Đọc thêm

Vinh danh 44 khách sạn tiêu biểu không thuốc lá Du lịch

Vinh danh 44 khách sạn tiêu biểu không thuốc lá

TTTĐ - Chiều 24/12, tại Hà Nội, Báo Văn hóa phối hợp với Quỹ Phòng, chống tác hại của thuốc lá (Bộ Y tế) và các đơn vị liên quan tổ chức Lễ vinh danh “Khách sạn tiêu biểu không thuốc lá” lần thứ I - năm 2025.
Dấu ấn tiên phong của Safari bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam Du lịch

Dấu ấn tiên phong của Safari bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Một thập kỷ trước, giữa những cánh rừng nhiệt đới nguyên sinh của Phú Quốc, một ý tưởng táo bạo đã ra đời: xây dựng Safari bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam, nơi ranh giới giữa con người và thiên nhiên gần như được xóa nhòa. Hành trình 10 năm của Vinpearl Safari Phú Quốc là câu chuyện về những bước đi tiên phong, về cách nâng niu sự sống, và về cam kết kiên định với sứ mệnh bảo tồn thiên nhiên.
IPP Travel Retail mở rộng hệ sinh thái bán lẻ, nâng tầm trải nghiệm tại sân bay Đà Nẵng Du lịch

IPP Travel Retail mở rộng hệ sinh thái bán lẻ, nâng tầm trải nghiệm tại sân bay Đà Nẵng

TTTĐ - Trong bối cảnh Đà Nẵng tăng tốc phát triển du lịch và thương mại, sân bay tiếp tục giữ vai trò là điểm kết nối quan trọng, thúc đẩy các hoạt động dịch vụ và bán lẻ. Việc các doanh nghiệp bán lẻ du lịch mở rộng hiện diện, đầu tư nâng cấp không gian tại sân bay không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của hành khách, mà còn góp phần hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ của thành phố.
Những điểm đến lưu trú phù hợp cho trải nghiệm ẩm thực trong mùa du lịch cuối năm Du lịch

Những điểm đến lưu trú phù hợp cho trải nghiệm ẩm thực trong mùa du lịch cuối năm

TTTĐ - Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home của Booking.com đã hé lộ những xu hướng du lịch ẩm thực mới mẻ, cho thấy nhu cầu ngày càng tăng của du khách Việt trong việc lựa chọn loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) dựa trên gu ăn uống.
Sun World Ba Na Hills biến thành “ngôi làng cổ tích” dịp Giáng sinh Du lịch

Sun World Ba Na Hills biến thành “ngôi làng cổ tích” dịp Giáng sinh

TTTĐ - Diễn ra đến hết ngày 31/12/2025, Giáng sinh trên đỉnh Bà Nà không chỉ tái hiện một mùa lễ hội đậm chất Châu Âu rực rỡ sắc màu mà còn mang đến hành trình trải nghiệm kéo dài từ sáng đến đêm muộn, lôi cuốn mọi giác quan.
Toàn cảnh tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình trị giá 83.000 tỷ đồng của Sun Group Du lịch

Toàn cảnh tuyến đường kết nối sân bay Gia Bình trị giá 83.000 tỷ đồng của Sun Group

TTTĐ - Trục giao thông huyết mạch tại cửa ngõ Đông Bắc Thủ đô được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho cả vùng đồng bằng Sông Hồng. Điều gì tạo nên sự khác biệt của dự án này?
Diện mạo bến thuyền và cầu đi bộ nghệ thuật hai bên sông Tô Lịch sẽ như nào? Du lịch

Diện mạo bến thuyền và cầu đi bộ nghệ thuật hai bên sông Tô Lịch sẽ như nào?

TTTĐ - Không chỉ hồi sinh một “dòng sông chết”, dự án Cải tạo, chỉnh trang và tái thiết công viên tuyến hai bên sông Tô Lịch sẽ đưa hai bờ sông thành tâm điểm du lịch, văn hóa và giải trí hấp dẫn bậc nhất Thủ đô.
Phú Quốc - nơi ghi dấu những mốc son lịch sử của du lịch Việt Nam Du lịch

Phú Quốc - nơi ghi dấu những mốc son lịch sử của du lịch Việt Nam

TTTĐ - Việc đảo Ngọc là nơi đón vị khách quốc tế thứ 10 triệu vào năm 2016 và vị khách quốc tế thứ 20 triệu vào năm 2025 không chỉ là những con số mang ý nghĩa kỷ niệm, mà phản ánh một kết quả tất yếu của quá trình phát triển liên tục về hạ tầng, sản phẩm và năng lực đón tiếp.
Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển và vươn mình cùng đất nước Du lịch

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển và vươn mình cùng đất nước

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995 - 2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey – Your Value”, khẳng định tinh thần tiên phong, đổi mới và định hướng lấy khách hàng làm trung tâm. Sự kiện đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với chiến lược dựa trên ba trụ cột: Doanh nghiệp Xanh - Doanh nghiệp Số - Doanh nghiệp Kết nối sâu, hướng tới những trải nghiệm du lịch cá nhân hóa, chất lượng và bền vững trong kỷ nguyên mới.
“Ký ức Cột cờ” góp phần làm mới cách tiếp cận di sản Du lịch

“Ký ức Cột cờ” góp phần làm mới cách tiếp cận di sản

TTTĐ - Chiều 18/12, lần đầu tiên, Cột cờ Hà Nội (Kỳ đài Hà Nội) - di tích tiêu biểu trong quần thể các di tích thuộc Di sản thế giới Khu trung tâm Hoàng Thành Thăng Long - Hà Nội được đưa vào khai thác, phục vụ du khách. "Ký ức Cột cờ" là một sản phẩm du lịch - văn hóa mới của khu di sản phục vụ khách thăm quan nói chung và các bạn trẻ yêu mến văn hóa lịch sử nói riêng.
Xem thêm