Tag
Du lịch

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh

aa
TTTĐ - Xuyên suốt 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, chuỗi 87 TTTM Vincom trên cả nước đón gần 3,3 triệu lượt khách, tiếp tục trở thành điểm đến vui chơi, giải trí mua sắm, trải nghiệm văn hóa đặc sắc và hấp dẫn hàng đầu được hàng triệu gia đình Việt Nam yêu thích.

Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 4 ngày, nhiều gia đình đã lựa chọn nghỉ ngơi, vui chơi giải trí tại các trung tâm thương mại, khiến lượng khách hàng gia tăng gấp 2-3 lần so với dịp bình thường. Trong đó, hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc đã ghi nhận gần 3,3 triệu lượt khách đến tham gia mua sắm, trải nghiệm các hoạt động lễ hội, giải trí.

Nhà sách Tân Việt tại Vincom Mega Mall Ocean Park tấp nập khách hàng đến mua sắm chuẩn bị bước vào năm học mới
Nhà sách Tân Việt tại Vincom Mega Mall Ocean Park tấp nập khách hàng đến mua sắm chuẩn bị bước vào năm học mới

Chị Linh (Quận Cầu Giấy) chia sẻRất đông và vui! Mọi người trong gia đình tôi đều hào hứng tham gia các hoạt động và thưởng thức đồ ăn ngon. Gia đình tôi thích nhất là sự đa dạng về ẩm thực tại các TTTM Vincom. Tuy nhà hàng nào cũng đông nhưng vẫn đáng lắm”.

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh
Các gian hàng ẩm thực hoạt động hết công suốt để phục vụ khách hàng
Các gian hàng ẩm thực hoạt động hết công suốt để phục vụ khách hàng

Các điểm đến được nhiều khách hàng lựa chọn để mua sắm thời trang, phụ kiện như Vincom Center Bà Triệu, Vincom Mega Mall Times City, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Center Metropolis cũng đón hàng chục nghìn lượt khách mỗi ngày. Với đa dạng các chương trình mua sắm kích cầu, nhiều khách hàng đã tìm thấy cơ hội “đổi tủ” giao mùa với giá hợp lý trong dịp này.

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh

Đặc biệt, các TTTM Vincom còn là điểm đến yêu thích của các em nhỏ và giới trẻ khi các khu vui chơi, thủy cung, sân trượt băng, rạp chiếu phim… luôn tấp nập. “Bé nhà mình ngày nào cũng đòi đi Vincom để chơi. Dịp nghỉ lễ, thủy cung còn tổ chức nhiều hoạt động đặc biệt nên các con rất thích thú. Chơi xong cả nhà lại đi ăn và mua sắm. Nghỉ lễ tại Thủ đô gia đình mình thấy rất tiện mà cũng rất vui”, chị Mai Anh (Minh Khai, Hà Nội) cho biết.

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh
Thủy Cung Vincom Mega Mall Times với tiết mục người cá với lá quốc kỳ được hưởng ứng nhiệt tình
Thủy Cung Vincom Mega Mall Times với tiết mục người cá với lá quốc kỳ được hưởng ứng nhiệt tình

Bên cạnh các trải nghiệm và chương trình ưu đãi được tổ chức tại các gian hàng, Vincom còn tăng sức nóng bởi các hoạt động dành riêng cho các em nhỏ trước thềm năm học mới và Tết Trung Thu, nổi bật như cuộc thi tài năng nhí Vincom Little Stars các tiết mục thời trang, văn nghệ được biểu diễn bởi chính các “nghệ sĩ nhí".

Tiết mục Fashion Show Twinkle - Shining with The Stars tại Vincom Center Bà Triệu
Tiết mục Fashion Show Twinkle - Shining with The Stars tại Vincom Center Bà Triệu
Tiết mục đồng diễn bài hát “Việt Nam Ơi” do các thí sinh dự thi Vincom Little Stars trình diễn tại Vincom Plaza Hà Tĩnh
Tiết mục đồng diễn bài hát “Việt Nam Ơi” do các thí sinh dự thi Vincom Little Stars trình diễn tại Vincom Plaza Hà Tĩnh

Ngay từ giữa tháng 8, các TTTM Vincom đã đồng loạt trang hoàng không gian theo chủ đề "Moon Malliday - Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ" mang đến một mùa Trung thu đầy màu sắc và không khí lễ hội. Các đại cảnh và tiểu cảnh trang trí tinh tế với hình ảnh Thỏ Ngọc, đèn lồng, và các chi tiết văn hóa truyền thống được "biến hóa" hiện đại, đã tạo ra những góc check-in độc đáo và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Vào dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua, "Thỏ Ngọc Dưới Trăng" tại Vincom Mega Mall Times City hay "Con Đường Thỏ Âm Nhạc" tại Vincom Mega Mall Royal City… là các địa điểm check in cực “hot” của giới trẻ.

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh

Chào đón lễ Quốc khánh năm nay, hệ thống TTTM Vincom còn tổ chức hàng loạt sự kiện và hoạt động văn hóa, nghệ thuật quy mô lớn, thu hút đông đảo du khách trên mọi miền Tổ quốc. Đặc biệt, Vincom đã phối hợp với phối hợp cùng Bộ Thông tin & Truyền thông, Hội Liên hiệp Thanh niên, TikTok và kênh Schannel lan tỏa mạnh mẽ chiến dịch “Hướng về lá cờ Tổ quốc”, khơi dậy tinh thần yêu nước của những người con đất Việt. Theo đó, các màn hình LED tại hệ thống Vincom đã đồng loạt được nhuộm đỏ bằng hình ảnh cờ đỏ sao vàng vào ngày 2/9, lan tỏa niềm tự hào, tự tôn dân tộc trên khắp Việt Nam.

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh

Với chuỗi hoạt động đặc sắc đón mừng Quốc khánh và Tết Trung thu, hệ thống TTTM Vincom tiếp tục là địa điểm hấp dẫn bậc nhất thu hút giới trẻ và hàng triệu gia đình trên cả nước đến tận hưởng những giây phút đoàn viên ý nghĩa, trọn vẹn niềm vui cùng cơ hội mua sắm thả ga.

Hải Anh

Đọc thêm

Quảng Ninh lần đầu tiên tổ chức Ngày Lữ hành Việt Nam 2025 Du lịch

Quảng Ninh lần đầu tiên tổ chức Ngày Lữ hành Việt Nam 2025

TTTĐ - Ngày Lữ hành Việt Nam lần đầu được tổ chức tại Quảng Ninh không chỉ giúp địa phương khẳng định vị trí trung tâm du lịch lớn của cả nước mà còn tạo động lực mới cho hoạt động xúc tiến thị trường quốc tế sau giai đoạn phục hồi mạnh mẽ.
Đà Nẵng đẩy mạnh đầu tư hạ tầng, mở rộng “Du lịch Xanh” Nhịp điệu cuộc sống

Đà Nẵng đẩy mạnh đầu tư hạ tầng, mở rộng “Du lịch Xanh”

TTTĐ - Nhằm duy trì và nâng cao vị thế là điểm đến an toàn, thân thiện, và hấp dẫn, UBND TP Đà Nẵng vừa ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND, yêu cầu đẩy mạnh công tác quản lý môi trường du lịch và đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho du khách trên toàn địa bàn.
Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng Du lịch

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

TTTĐ - Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết.
Khám phá tầm ảnh hưởng của ẩm thực đến các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng Du lịch

Khám phá tầm ảnh hưởng của ẩm thực đến các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

TTTĐ - Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.
Làng nghề ngoại thành Hà Nội "thức dậy" cùng du lịch cộng đồng Nhịp điệu cuộc sống

Làng nghề ngoại thành Hà Nội "thức dậy" cùng du lịch cộng đồng

TTTĐ - Những làng nghề trăm tuổi, những cánh đồng hoa rực rỡ, những nếp văn hóa cổ truyền đang tạo nên sức sống mới cho du lịch ngoại thành Hà Nội. Với định hướng phát triển các tuyến trải nghiệm đặc sắc, gắn di sản - nghề truyền thống - cộng đồng, vùng ven đô đang chuyển mình mạnh mẽ, trở thành điểm đến giàu bản sắc và đầy tiềm năng.
Ngày hội Cua Cà Mau 2025 thu hút hơn 30.000 lượt khách Nhịp sống phương Nam

Ngày hội Cua Cà Mau 2025 thu hút hơn 30.000 lượt khách

TTTĐ - Hơn 30.000 lượt khách đã đến tham quan các không gian trưng bày, triển lãm và hội chợ tại Ngày hội Cua Cà Mau 2025, nơi quy tụ trên 500 gian hàng của doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.
Sun World Fansipan Legend tung ưu đãi “khủng” cho người dân Lào Cai Du lịch

Sun World Fansipan Legend tung ưu đãi “khủng” cho người dân Lào Cai

TTTĐ - Khu du lịch Sun World Fansipan Legend vừa tung ra chương trình ưu đãi lớn, đồng giá giá vé cáp treo chỉ còn 250 ngàn đồng, áp dụng cho toàn bộ công dân của tỉnh Lào Cai từ ngày 18/11 đến hết ngày 23/11/2025.
Những trải nghiệm độc đáo, đa dạng và bất ngờ tại Singapore Du lịch

Những trải nghiệm độc đáo, đa dạng và bất ngờ tại Singapore

TTTĐ - Bản tin hàng tháng của Tổng cục Du lịch Singapore (STB) sẽ chia sẻ những thông tin mới nhất về về những trải nghiệm độc đáo, đa dạng và bất ngờ tại Singapore.
[Infographic] Vũng Tàu đón thời cơ vàng từ sân bay Long Thành Infographic

[Infographic] Vũng Tàu đón thời cơ vàng từ sân bay Long Thành

TTTĐ - Với sân bay Long Thành sắp đi vào khai thác cùng hệ thống giao thông hiện đại “không - thủy - bộ - sắt”, Vũng Tàu đang giữ vai trò cửa ngõ biển của TP HCM và góp phần quan trọng vào chuỗi giá trị liên vùng về logistics, thương mại, du lịch và bất động sản.
Hàng nghìn cặp đôi đến Cầu Hôn tại Phú Quốc để cầu hôn Du lịch

Hàng nghìn cặp đôi đến Cầu Hôn tại Phú Quốc để cầu hôn

TTTĐ - Sau hai năm kể từ khi ra mắt, Cầu Hôn không chỉ đúng với tên gọi “Điểm đến của những nụ hôn” như CNN đã ưu ái đặt, mà còn trở thành “chứng nhân” tình yêu của hàng nghìn cặp đôi từ khắp nơi trên thế giới, khi họ ngỏ lời cầu hôn và gửi gắm niềm tin vào một tình yêu vĩnh cửu.
Xem thêm