Tag

Hơn 500 tác phẩm của 150 nghệ sĩ tham gia "Art For You" lần thứ 13 tại Hà Nội

Giải trí 26/11/2020 11:42
aa
TTTĐ - Tham gia "Art For You" lần này gồm hơn 150 nghệ sĩ đến từ Hà Nội, Huế, TP Hồ Chí Minh với hơn 500 tác phẩm. Đây là sự kiện tổ chức một năm 2 lần của Manzi Hà Nội với mục tiêu hỗ trợ nghệ sĩ Việt Nam, ủng hộ các không gian nghệ thuật độc lập, đưa nghệ thuật tới công chúng và góp phần tạo dựng thị trường nghệ thuật nội địa
Đêm nhạc “Tình nghệ sĩ - chung một tấm lòng” vì miền Trung ruột thịt

"Art For You", sự kiện bày bán tác phẩm nghệ thuật giá hợp lý tổ chức bởi Manzi Art Space và Work Room Four sẽ trở lại Hà Nội vào ngày 3 - 9/12 (từ 9h30 tới 20h hàng ngày) tại Work Room Four (31, Ngõ 67, Tô Ngọc Vân), vào cửa tự do.

Hơn 500 tác phẩm của 150 nghệ sĩ tham gia
"Art For You" được tạo ra với mong muốn có thêm thu nhập cho nghệ sĩ và hỗ trợ các không gian nghệ thuật độc lập tại Hà Nội

Với sự tham gia của hơn 150 nghệ sĩ và khoảng 500 tác phẩm đa dạng từ tranh, điêu khắc tới các bản in độc bản, "Art For You" lần thứ 13 này hứa hẹn sẽ mang một luồng gió tươi mới tới quang cảnh nghệ thuật của Hà Nội.

2020 là một năm đầy thử thách khi Covid-19 gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của hàng tỷ người trên trái đất và có lẽ nghệ sĩ và những người làm nghề sáng tạo là những người bị ảnh hưởng nặng nề nhất dù các nỗ lực và thành quả sáng tạo của họ đã và đang an ủi, nâng đỡ tinh thần chúng ta trong giai đoạn khó khăn này.

Hơn 500 tác phẩm của 150 nghệ sĩ tham gia

Ngay từ ban đầu, "Art For You" được tạo ra với mong muốn có thêm thu nhập cho nghệ sĩ và hỗ trợ các không gian nghệ thuật độc lập tại Hà Nội. Đặc biệt trong thời điểm này, việc hỗ trợ cộng đồng nghệ thuật dù ít hay nhiều còn trở nên vô cùng quan trọng. Ban tổ chức "Art For You "mong muốn qua đợt "Art For You" 13 này, người yêu nghệ thuật có thể góp phần ủng hộ các nghệ sĩ sở tại và hỗ trợ những không gian nghệ thuật độc lập như Manzi và Work Room Four.

Trải qua 12 lần tổ chức, "Art For You" đã được biết tới như một sự kiện văn hoá uy tín được mong chờ bởi cả các nghệ sĩ và công chúng sở tại. Tại "Art For You", người xem có thể thưởng thức và sở hữu những tác phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng và trưng bày một cách khéo léo của những nghệ sĩ tài năng, danh tiếng của Việt Nam. Tại "Art For You", dù là người mua tranh thâm niên hay người mới có hứng thú với nghệ thuật đều có thể tìm được cho mình những tác phẩm độc đáo dành riêng cho họ.

Hơn 500 tác phẩm của 150 nghệ sĩ tham gia

“Ở sự kiện của chúng tôi, mọi người tới thưởng thức nghệ thuật đều được chào đón mà không cần phải thấy bất kỳ áp lực thương mại nào”, đại diện Ban tổ chức "Art For You" cho biết.

“"Art For You" hướng tới việc xóa bỏ quan niệm cho rằng Gallery và việc mua nghệ thuật chỉ dành cho người giàu và giới thượng lưu, đồng thời tạo cơ hội lý thú, hấp dẫn để những người yêu nghệ thuật tìm mua những tác phẩm yêu thích hay đơn giản chỉ là khám phá những nghệ sĩ mới và tác phẩm mới”, đại diện Ban tổ chức "Art For You" nhấn mạnh

Kể từ lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội vào tháng 12 năm 2014, Manzi Art Space và Work Room Four đã tổ chức thành công 12 đợt "Art For You" tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, bán hơn 3000 tác phẩm, và đón khoảng hơn 25,000 khách tham quan.

Manzi là trung tâm nghệ thuật đương đại độc lập được thành lập với tiêu chí hỗ trợ nghệ thuật đương đại Việt Nam, khuyến khích sự đa dạng trong biểu đạt và sáng tác.

Kết hợp với các nghệ sĩ và trí thức sở tại, các tổ chức văn hóa - nghệ thuật tại Việt Nam thực hiện các hoạt động như triển lãm, tọa đàm, giới thiệu sách, chiếu phim, trình diễn âm nhạc và múa, manzi mong muốn giới thiệu nghệ thuật đương đại tới công chúng Việt Nam và thúc đẩy các đối thọai về văn hóa - nghệ thuật.

Work Room Four là không gian đương đại và đa năng, với mục đích kết nối các ý tưởng sáng tạo, thực hiện các dự án giáo dục nghệ thuật, các khóa học sáng tạo và các triển lãm và sự kiện mang tính sáng tạo cho người yêu nghệ thuật của Hà Nội.

Đà Nẵng: Tiếp nhận hiện vật cổ và ra mắt khu trưng bày tác phẩm của cố nghệ sĩ Lê Công Thành Đà Nẵng: Tiếp nhận hiện vật cổ và ra mắt khu trưng bày tác phẩm của cố nghệ sĩ Lê Công Thành
Đầu tư second home theo gu nghệ sĩ Việt Đầu tư second home theo gu nghệ sĩ Việt
Bài 3: Nghệ sĩ góp tiếng hát kêu gọi thêm những nguồn lực ủng hộ miền Trung Bài 3: Nghệ sĩ góp tiếng hát kêu gọi thêm những nguồn lực ủng hộ miền Trung

Đọc thêm

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Xem thêm