Tag

Hôn Chí Nhân trong “Sinh tử”, Quỳnh Nga tiết lộ ngoài đời đều “lạnh lùng"

Văn hóa 12/11/2019 12:20
aa
TTTĐ- Bộ phim truyền hình phát sóng giờ vàng VTV1 “Sinh tử” đã đi được một chặng đường, diễn viên Quỳnh Nga vào phim với vai diễn hoa khôi Quỳnh Trinh- một cô gái đẹp mê dụ tới hai người đàn ông do Việt Anh và Chí Nhân đóng.

Hôn Chí Nhân trong “Sinh tử”, Quỳnh Nga tiết lộ ngoài đời đều “lạnh lùng

Quỳnh Nga trong bộ hình mới

Bài liên quan

Đạo diễn Khải Hưng trở lại với dòng phim chính luận qua "Sinh tử"

Quỳnh Nga diện váy như đoá hồng dự ra mắt phim cùng Việt Anh

Quỳnh Nga khiến người đối diện bối rối vì vòng eo 55cm

Quỳnh Nga eo nhỏ, chân thon bất ngờ khoe tài vũ đạo

Phim đã phát sóng gần chục tập nhưng đến giờ, sự xuất hiện của Quỳnh Trinh cơ bản chỉ là những nụ hôn, những cử chỉ âu yếm với người tình của mình, đặc biệt là Trần Đạt do diễn viên Chí Nhân thủ vai. Điều này khiến các fans của Quỳnh Nga cảm thấy sốt ruột, thấp thỏm chờ đợi những cú đột phá mới trong vai diễn của cô sau “Về nhà đi con”.

Để làm an lòng người hâm mộ, Quỳnh Nga tiết lộ, vì phim “Sinh tử” là phim về đề tài chính luận nên những tập đầu tiên đang tập trung vào đường dây câu chuyện. Thời lượng phim lại rất ngắn chỉ 30 phút nên sự xuất hiện của Quỳnh Trinh không nhiều.

Hôn Chí Nhân trong “Sinh tử”, Quỳnh Nga tiết lộ ngoài đời đều “lạnh lùng

Tuy nhiên, khi nhìn vào mối quan hệ phức tạp của Quỳnh Trinh với Trần Đạt và Hồng Vũ (do Việt Anh đóng), người xem cũng sẽ thấy được vai trò của người phụ nữ đẹp Quỳnh Trinh trong bối cảnh phức tạp mà “Sinh tử” đề cập đến.

Quỳnh Nga chia sẻ: “Trong “Về nhà đi con”, khi Nhã xuất hiện đã là gần cuối phim nên phim không cần lý giải gì nhiều về đường dây câu chuyện, sự xuất hiện của Nhã là tập trung. Với “Sinh tử”, bây giờ mới là bắt đầu thôi…

Hôn Chí Nhân trong “Sinh tử”, Quỳnh Nga tiết lộ ngoài đời đều “lạnh lùng

Bản thân Nga cũng thấy phim “Sinh tử” kén người xem hơi “Về nhà đi con” vì tính chất của dòng phim chính luận như vậy nhưng ai đã thích thì sẽ rất mê dòng phim này, bản thân Nga cũng rất thích phim này nên cũng luôn chờ đợi từng tập phát sóng như tất cả khán giả đang chờ đợi”.

Trong những tập đã phát sóng, khán giả đều thấy trong vai người tình của Trần Đạt, Quỳnh Nga và Chí Nhân diễn xuất cảnh âu yếm, tình cảm khá tự nhiên, cứ khi cả hai cùng xuất hiện là cũng phải “hôn chớp nhoáng” mới được.

Hôn Chí Nhân trong “Sinh tử”, Quỳnh Nga tiết lộ ngoài đời đều “lạnh lùng

Tình cảm là vậy nhưng nhiều người băn khoăn là khi chạm mặt nhau tại các sự kiện, Chí Nhân và Quỳnh Nga có vẻ… lạnh lùng. Quỳnh Nga giải thích, ngoài đời cả hai ít khi nói chuyện vì mỗi người có cuộc sống riêng, lại không chơi thân với nhau nên sự “lạnh lùng” cũng dễ hiểu.

"Trên phim trường Nga và anh Nhân cũng ít nói chuyện với nhau, bản tính anh Nhân là người ít nói nên càng ít tương tác. Tuy nhiên, cũng nhờ như vậy mà Nga cũng dễ đóng những cảnh tình cảm với anh Nhân hơn…”- Quỳnh Nga chia sẻ.

Hôn Chí Nhân trong “Sinh tử”, Quỳnh Nga tiết lộ ngoài đời đều “lạnh lùng

Sau khi trở lại nghệ thuật với vai diễn tiểu tam gây sóng gió trong “Về nhà đi con”, vai diễn Quỳnh Trinh của Quỳnh Nga dự báo cũng “sóng gió” không kém khi cô cùng lúc mê dụ cả hai người đàn ông, một mắt xích quan trọng của những chiêu bài mà “Sinh tử” đề cập đến.

Hôn Chí Nhân trong “Sinh tử”, Quỳnh Nga tiết lộ ngoài đời đều “lạnh lùng

Nhiều khán giả cho rằng, vẻ đẹp của Quỳnh Nga thích hợp với những vai diễn lẳng lơ trên phim nên được các đạo diễn tin tưởng mời vào những vai này. Quỳnh Nga cho biết, cô không quan trọng là vai diễn đó là chính chuyên hay lẳng lơ mà quan trọng là vai diễn giúp cô thể hiện được khả năng diễn xuất của mình, và tạo được ấn tượng đối với khán giả là hạnh phúc lớn.

Hôn Chí Nhân trong “Sinh tử”, Quỳnh Nga tiết lộ ngoài đời đều “lạnh lùng

Xinh đẹp, quyến rũ cùng vòng eo 55 nổi tiếng, Quỳnh Nga vừa trở lại đã là gương mặt quen thuộc với màn ảnh nhỏ. Bên cạnh việc đóng phim, Quỳnh Nga cũng đắt show tham dự sự kiện, quảng cáo, gameshow, chụp hình thời trang…

Hôn Chí Nhân trong “Sinh tử”, Quỳnh Nga tiết lộ ngoài đời đều “lạnh lùng

Trong bộ hình thời trang mới, Quỳnh Nga cho thấy lý do vì sao cô được tin tưởng giao những vai “quyến rũ” đàn ông trên màn ảnh khi thể hiện vẻ đẹp lạnh lùng mà vẫn hết sức gợi cảm, mê đắm dù mặc phong cách tomboy hay quý bà, kể cả khi “kín cổng cao tường”.

Bộ hình mới của cô cũng là gợi ý về thời trang cho mùa thu ngọt ngào, tôn lên nét óng ả, kiêu kỳ của người phụ nữ.

Đọc thêm

Thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng tại Chung kết Mister Vietnam 2024 Văn hóa

Thiết kế trang phục dân tộc ấn tượng tại Chung kết Mister Vietnam 2024

TTTĐ - Tại đêm chung kết Mister Vietnam 2024, phần trình diễn những trang phục được lấy cảm hứng thiết kế từ văn hóa dân tộc của các NTK trẻ tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả.
Thư viện lưu động lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng Văn hóa

Thư viện lưu động lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng

TTTĐ - Vừa qua, Thư viện Hà Nội phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao quận Long Biên tổ chức Chương trình phục vụ thư viện lưu động năm 2024 tại Công viên Long Biên, phố Vạn Hạnh, phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.
VCCA giới thiệu triển lãm “Đất - Earth” của họa sĩ Lý Trực Sơn Văn học - Nghệ thuật

VCCA giới thiệu triển lãm “Đất - Earth” của họa sĩ Lý Trực Sơn

TTTĐ - Từ ngày 29/9/2024 đến ngày 17/11/2024, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) giới thiệu triển lãm cá nhân “Đất - Earth” với gần 50 tác phẩm hội họa trừu tượng mang dấu ấn thử nghiệm độc đáo của họa sĩ Lý Trực Sơn, một trong những tên tuổi gạo cội của nền mỹ thuật Việt Nam.
Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2 Nhịp sống phương Nam

Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2

TTTĐ - Tối 29/9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Bình Dương tổ chức buổi Khai mạc Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đợt 2.
Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024

TTTĐ - Có mặt tại chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian - Love in the bay", diva Hồng Nhung lần đầu tiên song ca cùng "thánh tạo hit" Bùi Công Nam và tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024.
Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao Văn hóa

Các Nam vương khoe vóc dáng hấp dẫn với trang phục thể thao

TTTĐ - Dàn Nam vương, Hoa hậu nhà Fitness Supermodel khoe vóc dáng hoàn hảo trong những thiết kế thể thao hoàn toàn mới theo phong cách hiện đại và đa tiện ích.
"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim Điện ảnh - Âm nhạc

"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim

TTTĐ - Trong chương trình kỉ niệm 31 năm thành lập, Techcombank lần đầu mang đến cho cộng đồng ca khúc đầy tinh thần khích lệ cho những ước mơ và tinh thần vượt qua mọi và sự góp mặt của Soobin cùng verse rap lay động của Rhymastic và con beat biến hoá “khôn lường" từ phù thuỷ âm nhạc SlimV. Bài hát “Tiến tới ước mơ” do Techcombank hợp tác cùng bộ ba nghệ sĩ đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc,nhanh chóng trở thành bản Hit hàng đầu hiện nay.
Bồi đắp tình yêu với sách thông qua những hoạt động thiết thực Văn học - Nghệ thuật

Bồi đắp tình yêu với sách thông qua những hoạt động thiết thực

TTTĐ - Tại Hội Sách Hà Nội lần thứ IX năm 2024, Nhà xuất bản (NXB) Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để cả gia đình cùng trẻ em thể hiện tình yêu với những cuốn sách hay. Thông qua đó, các em nhỏ cảm nhận được cái hay, cái đẹp của những cuốn sách và hình thành thói quen đọc sách, phát triển văn hóa đọc trong gia đình và cộng đồng.
Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ Văn học - Nghệ thuật

Lan tỏa hình ảnh người Hà Nội thanh lịch, trí tuệ

TTTĐ - Tối nay (28/9), Thành ủy - HĐND - UBND TP Hà Nội sẽ tổ chức trao Giải báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VII năm 2024 tại Khu di sản Hoàng thành Thăng Long. Đây là sự kiện quan trọng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Tình cảm nghệ sĩ với Thủ đô qua triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Tình cảm nghệ sĩ với Thủ đô qua triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Nhân kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), thực hiện kế hoạch của UBND quận Hoàn Kiếm, Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp với Chi hội Nhiếp ảnh - Báo chí (Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội) tổ chức lễ khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “Hà Nội trong tôi” tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm (đối diện tượng đài vua Lê Thái Tổ).
Xem thêm