Tag

Hữu Tín gây bất ngờ khi cất giọng hát tại “Bộ 3 siêu đẳng”

Văn hóa 14/05/2021 14:06
aa
TTTĐ - Xuất hiện bất ngờ trong chương trình “Bộ 3 siêu đẳng”, diễn viên hài Hữu Tín khiến dàn khách mời bất ngờ với giọng hát “khủng” và những chia sẻ về ước mơ của mình.
Bị Diệu Nhi “giật show”, Hữu Tín phản ứng bất ngờ

Tập 2 chương trình “Bộ 3 siêu đẳng” mùa 3 với sự tham gia của 6 khách mời nổi tiếng, trong đó: Ái Phương, Châu Đăng Khoa và Mâu Thuỷ chung một team lấy tên “Cao”, còn Lynk Lee, Bi Max, Bùi Công Nam cùng một đội có tên gọi “Trắng”.

Hữu Tín gây bất ngờ khi cất giọng hát tại “Bộ 3 siêu đẳng”
Đội "Cao"

Bước vào vòng chơi đầu tiên, toàn bộ khách mời bất ngờ khi diễn viên Hữu Tín xuất hiện trên sân khấu và được vây quay bởi những dancers bốc lửa. Với ca khúc “Say tình”, Hữu Tín thể hiện xuất sắc bản tình ca làm mưa làm gió một thời của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Bất ngờ với giọng hát của đàn anh, Huỳnh Lập đứng dưới không ngừng xuýt xoa: “Anh Tín hát hay quá ha. Ảnh làm diễn viên mà hát hay ghê”.

Hữu Tín gây bất ngờ khi cất giọng hát tại “Bộ 3 siêu đẳng”
Đội "Trắng"

Sau khi Hữu Tín thể hiện xong tiết mục của mình, Huỳnh Lập cảm ơn vũ đoàn Sức sống đã hỗ trợ cho đàn anh. Ngay sau đó, Hữu Tín bắt bẻ đàn em: “Em nói vũ đoàn gì? Sức sống mà nghe như sức nóng vậy”. Huỳnh Lập cũng lên tiếng phản biện: “Sức sống nhưng mang lại sức nóng trên sân khấu, mọi người nhìn đi, bộ trang phục rất nóng”. Nghe vậy, Hữu Tín được nước làm tới: “Nóng như body của anh vậy”, vừa nói nam diễn viên vừa làm động tác duỗi chân rồi lướt tay của mình từ đầu xuống khiến ai cũng bật cười.

Hữu Tín trổ tài ca hát
Hữu Tín trổ tài ca hát

Hữu Tín đứng ở giữa các vũ công lại có thân hình nhỏ bé nên Khả Như liền đổi giọng trêu chọc: “Bé ở giữa, con đi hát lâu chưa?” Hữu Tín cũng vào vai rất nhanh, anh nhí nhảnh đáp: “Như mọi người đã biết, trước đây con đi diễn hài để phục vụ cho mọi người. Sau này một số show hài có phần hát, chắc con hát được hay sao ấy nên mấy cô chú mới sắp xếp cho con đi hát”.

Khả Như hỏi đàn anh có bao giờ ao ước mình làm ca sĩ không thì nam diễn viên bộc bạch: “Đam mê đầu đời của anh là làm ca sĩ nên học hát, đàn… anh đam mê âm nhạc dữ lắm. Gia đình cũng cho anh đi hát thử ở mấy nơi nhỏ nhỏ nhưng anh lên sân khấu thì anh sợ quá và không còn nhớ một chữ nào trong lời bài hát”.

Chính vì nỗi sợ khi đứng trước đám đông, thành viên Xpro quyết định theo học trường sân khấu để khắc phục nỗi sợ của mình thì khi đó mới “mơ” đến việc đi hát. “Trớ trêu, anh đứng diễn kịch thì càng tự tin nhưng tới giây phút này anh hát anh vẫn run nha. Cứ đi hát là run, là quên lời”, Hữu Tín cho hay.

Dù đam mê ca hát nhưng được tiếp xúc với nghề diễn xuất quá nhiều nên Hữu Tín đã yêu cái nghề từ lúc nào không biết. Nam diễn viên từng chia sẻ: “So với các đồng nghiệp, tôi được khán giả biết tới muộn hơn. Nhưng sự muộn đó chưa bao giờ khiến tôi nản lòng. Chính nghề diễn đã cứu tôi khỏi vực sâu".

Được biết, Hữu Tín từng phải chịu cảnh nợ nần khi gia đình bị phá sản. Sau khi đến với nghề diễn hài, Hữu Tín cùng các thành viên trong nhóm Xpro đã giành được giải quán quân tại một chương trình hài nổi tiếng và gây được tiếng vang với tiểu phẩm “Bến vắng”. Hữu Tín chia sẻ tiểu phẩm đó của nhóm hiện tại đã được hơn 50 triệu view trên youtube.

Nghe vậy, Châu Đăng Khoa hào hứng: “Bọn em đều là fan của "Bến vắng" và cày không biết bao nhiêu view cho tiết mục đó rồi. Thực sự nó rất đỉnh luôn, em còn nhớ mãi câu thoại "Ra bến xe Miền Đông, bắt xe đi Hong Kong". Trời đất ơi, quá đỉnh luôn”.

Các đội chơi đã thể hiện hết sức mình
Các đội chơi đã thể hiện hết sức mình

Lynk Lee và Châu Đăng Khoa là 2 người đầu tiên “đối đầu” với nhau. Thấy Châu Đăng Khoa liên tục nhường cho Lynk Lee khiến MC Huỳnh Lập phát “quạu”: “Nói nghe nè, anh có định chơi không thế?”. Nghe vậy, nam nhạc sĩ lên tiếng sẽ không nhường cho Lynk Lee nữa vì nhường 2 câu là đủ rồi và ở những câu sau sẽ “quyết chiến” thực sự. Tuy nhiên, ở câu thứ 3 và 4 Châu Đăng Khoa liên tục trả lời sai và chấp nhận đau thương bị dìm trong “biển” bóng.

Vẫn ấm ức vì vòng 1 trôi qua chóng vánh, Huỳnh Lập tiếp tục cau có: “Nhường thì cũng có thể, nhưng mình có thể có chút ý chí chiến đấu gì đó cho chương trình kịch tính hơn không?”. Lần này, Châu Đăng Khoa quyết định nói ra mục đích thực sự của mình: “Tại vì Lynk Lee vừa mới đặt bài, ai mà nỡ. Giờ mà thắng người ta không đặt nữa thì sao”. Nghe xong, cả Khả Như và Huỳnh Lập đều vỡ lẽ, nam MC nói: “Thì ra là có sự dan díu, quằn qua quằn lại như vậy”.

Hữu Tín gây bất ngờ khi cất giọng hát tại “Bộ 3 siêu đẳng”

Sau 3 vòng chơi, đôi “Trắng” giành được 5000 điểm mang về số tiền 25 triệu đồng, còn đội “Cao” với số điểm giành được là 11.000 điểm đã trở thành đội chiến thắng với số tiền thưởng 55 triệu đồng.

Trước khi chia tay chương trình, Bùi Công Nam vẫn rất hãnh diện vì trở thành đội về nhì trong cuộc chơi chỉ có 2 đội. Lúc này, Ái Phương đang cầm cúp bỗng khuỵu người xuống kêu than khiến mọi người hoảng hốt vì không biết chuyện gì xảy ra với cô. Ái Phương bỗng ngước đầu lên nói: “Nặng quá!” khiến cả sân khấu cười hả hê.

Ái Phương mang đến cho khán giả trận cười hả hê
Ái Phương mang đến cho khán giả trận cười hả hê

Chương trình “Bộ 3 siêu đẳng” được phát sóng lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3, do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Hữu Tín, Huỳnh Lập bị hớp hồn bởi vẻ đẹp của Lynk Lee Hữu Tín, Huỳnh Lập bị hớp hồn bởi vẻ đẹp của Lynk Lee
Diệu Nhi mất hết tình đồng nghiệp sau chương trình “Giác quan thứ 6” Diệu Nhi mất hết tình đồng nghiệp sau chương trình “Giác quan thứ 6”
Hai diễn viên Hữu Tín và Anh Tú quyết tâm giúp đỡ gia đình nhân vật trong Hai diễn viên Hữu Tín và Anh Tú quyết tâm giúp đỡ gia đình nhân vật trong "Chơi phải thắng"

Đọc thêm

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Xem thêm